เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 65fec087ec333

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา

บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่

เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ

เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา

นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ นี้เริ่มมาตั้งแต่ที่เขากับน้องสาวของเธอยังเป็นแฟนกันอยู่ มันต่อเนื่องจนกระทั่งเขาเข้ามาในชายคาบ้านหลังนี้ในฐานะน้องเขย ทว่าสถานะนั้นที่ปรากฏก็ไม่อาจจะทำให้พี่สะใภ้อย่างเธอล้มเลิกความตั้งใจในกายของน้องเขยคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

การมาอยู่ที่หมู่บ้านในชนบทนั้น เธอสามารถมองเห็นอีกฝ่ายอาบน้ำที่โอ่งข้างบ้านได้ มีหลายๆ ครั้งที่เขาถอดผ้าขาวม้าทั้งๆ ที่ควยยังตั้งโด่อยู่ จนจิตใจของพี่สะใภ้ไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัว หมายหัวน้องเขยจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มโอนอ่อนเป็นใจ เพราะว่าเมียของเขานั้นต้องไปทำงานไม่เป็นเวลา ความเงี่ยนที่เกิดขึ้น ถ้ามีคนมาสนองมันคงจะดี

แล้วความรักที่แสนเป็นความลับนี้จึงเกิดขึ้น

หรือจะเรียกมันว่าเพียงความเงี่ยนก็คงจะไม่ผิดแปลกอะไร เพราะทั้งสองไม่ได้รักกัน มีเพียงความใคร่ในร่างกายของกันและกันเท่านั้นเอง ซึ่งในเวลานี้ ทั้งสองคนก็กำลังกอดกันจมดิ่งลงในห้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์ที่ไร้ขอบเขต เธอดูดควยให้เขาอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วรูดชักลำควยนั้นก่อนที่จะเลียดูดแค่ส่วนหัวจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวที่ได้รับบริเวณควยไม่ไหว กลับตัวพลิกลำ พาร่างกายของพี่สะใภ้ให้นอนหงายลงแยกขาออก

ร่างกายสาวโสดที่ขาวเนียนและน่าหลงใหลนั้นทำให้เขาไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ขาวไปเสียทั้งหมด เนียนไปทุกสัดส่วน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะทำให้สิ่งที่ชอบ เลียหีของเธอ ดื่มด่ำเอารสชาติแห่งความเงี่ยนจากเธอมาให้มากที่สุด แคมหีอวบอูมถูกขบเม้มอย่างเย้าหยอกเรียกเสียงครางในลำคอขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลากลิ้นสากๆ นั้นลิ้มรสเลียหีของเธอจนพอใจ

ทุกๆ อย่างในเวลานี้ มีเพียงความต้องการที่เกิดขึ้น เมื่อคนหนึ่งเงี่ยน อีกคนไม่ว่าง เธอจึงขอเข้ามาช่วยเติมเต็มส่วนนี้ นับว่าเป็นการช่วยเหลือน้องสาวของตนเองอย่างเต็มที่

ถ้าน้องไม่ว่างให้เขาเย็ด พี่ขอให้เขาเย็ดแทนเอง ยังไงก็พี่น้องกัน แค่ผัวคนเดียวแบ่งกันได้อยู่แล้ว

เลือดข้นกว่าน้ำเสมอ

แล้วในระหว่างที่ความคิดกำลังล่องลอย มันก็ถูกกระชากกลับเข้ามาทันทีเมื่อควยใหญ่ยาวของน้องเขยนั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามาในรูหีฟิตๆ ของเธอเพียงรวดเดียวสุดความยาว แล้วแสดงสีหน้าเปี่ยมสุข เขาเงี่ยนเต็มที่แล้วในเวลานี้จะไม่มีอะไรมาขัดขวางเขาได้อีกแล้ว

มือทั้งสองวางแนบลำตัว ค้ำพื้นเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้น ก่อนจะรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เธอต้องการเลย ที่รัก ผัวขา เย็ดหีฉันเลย!

เธอครางออกมาแบบนั้น ขณะที่กำคว้ามือของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ปล่อยเรือนร่างของทั้งสองให้แนบสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกันต่อไปเพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเติมเต็มได้อย่างชัดเจน ความเสียวซ่านแผ่ซ่านขึ้นราวกับเปลวไฟโหมกระหน่ำในห้องเล็กๆ นี้ กระทั่งเสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังแว่วขึ้นต่อเนื่อง

เธอรู้ว่าเขากำลังจะเสร็จ และเขาบอกเสมอว่าจะไม่แตกในเพราะกลัวในเรื่องต่างๆ ที่จะตามมา

พี่สะใภ้เลยอ้าปากรอน้องเขยที่มายืนชักควยอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักพุ่งเข้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและแม่นยำ เพื่อให้เธอได้ลิ้มรสชาติที่แสนหวานของน้ำเงี่ยนของผู้ชายที่หมายหมอง กลืนมันลงคออย่างง่ายดาย แล้วทุกๆ อย่างในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็หมดลง

ไม่มีการโหยหา หรืออะไรนอกเหนือจากนั้น เมื่อออกจากห้องนี้ไป ทั้งสองเป็นเพียงน้องเขยกับพี่สะใภ้

เงี่ยนเมื่อไหร่ค่อยกลับมาหากัน แล้วค่อยมาใช้คำว่าผัวเมียตอนนั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่ ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…