เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3 65fd6fb8e7c45

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ
“ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล

มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริง คงอยู่กับไอ้โอไม่ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก

แล้วโอกาสก็เป็นของผม วันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ ผมได้มีโอกาสเจอกับน้องแมวเข้า แบบสองต่อสอง ผมตื่นเต้นมาก ที่จู่ๆแมวก็เข้ามาจับแขนผมรวบเอาไว้ พลางพูดกับผม
“พี่จามากี่คนค่ะ?”
“พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน? ไอ้โอมาด้วยเปล่า?”
“แมวมาคนเดียวค่ะ พี่โอไปภูเก็ต”
“แมวมาซื้ออะไรล่ะ?”
“ซื้อของใช้ส่วนตัวค่ะ พี่จาเดินเป็นเพื่อนแมวนะพี่จา”
แล้วผมจะปฎิเสธทำไม ก็พาเธอเดินเลือกของ แถมใจใหญ่จ่ายให้ทุกอย่าง แมวเองก็ควงแขนผมราวกับว่าเป็นผัวเมียกัน หรือแฟนอะไรอย่างนั้น ผมก็เดินคิดไปพลาง ว่าอย่างไรซะ วันนี้ต้องมีดีแน่

แมวเดินมาที่แผนกชุดชั้นใน ซึ่งผมเองก็ยืนมองเธอเลือกชุด ด้วยความสนใจ เพราะกางเกงในแต่ละตัวที่เธอเลือก ล้วนแล้วแต่เซ็กซี่ กางเกงในแบบจีสตริง เลือกไปก็มองผมไป ยิ้มให้ด้วย คนขายก็มองเราแบบว่าจะเข้าใจอ่ะประมาณนั้น มีตัวหนึ่งที่สะดุดใจเธอ แมวกางดูแบบสนใจ แล้วถามเด็กขายว่า “น้องแบบนี้มีกี่สี? สีนี้สวยมั้ย?”
“มีสามสีค่ะ ก็ถามแฟนพี่ดูสิ ว่าสวยมั้ย?”
แมวหันมาทางผมแล้วยิ้มให้อีก ตกลงแมวเลือกเสร็จ เราก็ออกจากร้าน ผมถามเธอว่า
“แมวจะไปไหนต่อ?” เธอบอกว่าไม่รีบ ผมชวนเธอไปนั่งดื่มเบียร์แถวสวนสาธารณะพอตึงหน่อย ผมชวนเธอลงถีบจักยานน้ำ คราวนี้ผมมีโอกาสได้จับมือถือแขนแมวมากขึ้น เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรผมอย่างไร ….วันนี้เธอต้องเต็มใจให้ผมเย็ดแน่

ผมโอบเอวเธอ เธอก็ซบไหล่ผม ผมมองซ้ายขวา เห็นคนน้อย ผมเลยตัดสินใจล้วงมือเข้าใต้กระโปรงเธอ สัมผัสกับเนินหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำหงี่ แมวเองก็ถ่างขารับ ผมล้วงเอาน้ำติดมือผมมาแล้วดูดนิ้วที่ติดน้ำหีเธอให้เธอดู เธอทำตาเซ็กซ์กับผม ผมถีบจักยานน้ำไปหามุมที่ปลอดคน แล้วดูดปากกับเธอ แมวเองก็เล่นด้วย แลกลิ้นกับผม แถมเอามือมาขยำขยี้ตรงเป้าผม แมวเองคงเงี่ยนเต็มทน ผมหยุดดูดปาก แล้วบอกกับแมวว่า
“แมวจ๊ะ พี่ไม่นึกเลย ว่าจะมีวันนี้ พี่อยากเย็ดแมวตั้งแต่วันแรกที่เห็น แมวสวยมาก”
แมวไม่พูด ยิ้มให้แล้วกอดผม สิ่งที่ผมได้ยินจากเธอที่กระซิบเบาข้างหูผม
“พี่จาพาแมวไปเย็ดสิ แมวอยากค่ะ”

ผมรีบรับปาก แล้วถีบจักยานเข้าฝั่ง ขับรถไปเปิดโรงแรม ระหว่างทางแมวได้ถอดกางเกงในออก ให้ผมลูบหีเธอเล่น ถึงห้องแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ผมไม่คิดเลยว่าผู้สวยๆอย่างเมียเพือ่นผม จะร้อนและร่านเช่นนี้ เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้า เหลือแต่ตัวเปล่า ยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางห้อง ผมทรุดลงนั่งตรงหว่างขาเธอ คราวผมได้เห็นหีเมียเพื่อนอย่างถนัดชัดตาโคกหีน้องแมวโหนกกว้าง แถมขนหมอยไม่มีเลย แตดยื่นพ้นแคมหีออกมา แคมหีก็แพล็มออกมา แสดงว่าไอ้โอมันเย็ดแบบสุดๆเลย

ผมฝังจมูกสูดกลิ่นหีเข้าปอด แล้วเลียกินน้ำหีเมียเพื่อน ซึ่งแมวยืนถ่างขา แหกหีให้เลีย พร้อมกับร่อนหีเย็ดกับหน้าผม ครางเสียงดังว่า
“พี่จาขา แมวเสียวหีจัง น้ำหีแมวจะออกแล้ว พี่จาเลียมันจัง”
ผมดูดเลียร่องหี จนแมวจับหัวกดเข้าหาหีเธอ เอาปลายแตดขยี้กับหน้าผม แล้วร้องเสียงดังว่า
“พี่จาขา แมว แมวเสียวน้ำหีออกแล้ว…”
หน้าผมเปรอะเต็มไปด้วยน้ำเมือกจากหีเมียเพื่อน แล้วผมจึงพาแมวไปนอนหงายบนเตียง แมวจับควยผมรูดเล่น พลางพูดว่า
“พี่จาควยใหญ่เหมือนกันนะ” ตาเราก็จ้องกันตลอด
“แล้วแมวชอบมั้ยล่ะควยพี่?”
“แหมถามได้พี่ ชอบสิ แมวเย็ดกับพี่โอทุกคืนทุกวันเลยพี่ บางที่ก็เย็ดกันกลางวัน“
“แมวขี้เย็ดจังเลย พี่ไม่คิดเลย ว่าพี่จะได้เย็ดหีแมว”
ผมตะปบหีเธอแล้วขยี้ที่แตด แมวร่อนหีสู้มือผม
“ซี๊ดดดด…พี่จา เสียวหีอีกแล้ว เย็ดกันเถอะ”

ผมก้มลงไปเลียหีเธออีก คราวนี้สลับกัน แมวก็จับควยผมดูด แมวดูดเก่งมาก จนผมจวนตัว กลัวน้ำจะแตกเสียก่อน
“แมวพอเถอะ พี่เสียวควย เดี๋ยวน้ำออกเสียก่อน ถ่างหีสิ พี่จะเย็ดให้แมวสะใจไปเลย”
แล้วเราก็กระแทกอย่างกระหาย ขนาดในห้องแอร์ เหงื่อผมยังเปียกไปหมด เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันหลายท่า
“แมวจ๋า หีแมวเย็ดมันส์จริงๆ อร่อย”
“ค่ะพี่จา แมวก็มันหีค่ะ พี่จาเย็ดแรงๆ แรงๆ เย็ด เย็ด แมวชอบควยพี่จา พี่จาชอบหีแมวมั้ย?”
”ชอบจ๊ะแมว หีแมวตอดดี เย็ดมันส์ เลียก็อร่อย เราแอบเย็ดกันบ่อยๆ เอามั้ย?”
“ค่ะ…ดีค่ะ… แมวชอบควยใหญ่ๆ แมวชอบเย็ด โอ้ย เร็วๆ แรงๆ แมวจะออกอีกแล้ว เดี๋ยวพี่จาเย็ดแมวอีกนะคะ แมวยังไม่อิ่มเลย”
“ได้เลยแมว พี่ยอมหีแมวแล้ว โอ็ะ พี่ไม่ไหวเหมือกัน ออก..พร้อมกันนะแมว”

ผมกระแทกแรงๆติดกัน แมวร้องลั่น “ค่ะ เย็ด เย็ด เย็ด โอยยยยย มันส์หี สะใจ โอ้ยยย ออก ออกแล้ว” ผมสับสามสีทีแรงๆ แล้วอัดโหนกควยกับโหนกหีแน่น ปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าหีแมวอย่างมากมาย หีแมวตอดลำควยผมแรงมาก เรานอนกอดกัน โดยแมวรั้งเอวผมไว้ ไม่ให้ควยหลุดออกจากหี แล้วนอนพูดคุยกัน แล้วเย็ดกัน…วันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่ม ผมเย็ดหีแมวไปสี่ที ส่วนแมวบอกน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน

จากนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันประจำ เวลาไปบ้านก็ทำแบบไม่มีอะไร มันดีนะครับ เรื่องหาเมีย ผมเองตั้งใจว่าเลือกเอาแบบที่ขี้เย็ด ผมอยากเห็นคนอื่นเย็ดเมียผมบ้าง บางทีก็จะให้ไอ้โอมันเย็ดก็ได้….

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เด็กสาวไฮสคูล “โปรดให้อภัยลูกด้วยเถอะค่ะคุณพ่อ สำหรับบาปที่ลูกได้ทำไป” คือประโยคเริ่มต้นที่หนูเอ่ยพร้อมกับหย่อนร่างคุกเข่าในห้องอันเล็กแคบ เพื่อร้องขอต่อบาทหลวงประจำท้องถิ่นผู้เปี่ยมความกรุณา “เรื่องบาปช้าของหนูเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนหลังการสารภาพบาปครั้งก่อนค่ะ คือ…คือว่า…” หนูอ้ำอึ้ง “ว่ามาเลยลูกสาวของพ่อ” หลวงพ่อ”แวซอง”เอ่ยกับหนู “คุณพ่อคะ คือ… หนูโกหก หนูไม่เชื่อฟังพ่อแม่ หนูควรถูกประณาม หนู…” “อืมม… ที่รัก” ท่านเตือนหนูให้เล่าต่อ และ ตรงประเด็น “เอ่อะ… คุณพ่อคะ… หนู…มีอะไร เอ่อ… มี……