เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b894e0b984e0b89f e0b980e0b8a5 65fd6dc325b18

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว

เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16 จนตอนนี้ก็ 20 ต้นๆ แล้ว มีผู้ชายเข้ามาจีบมากมาย แต่ผมเองนี่แหละ ที่ยังไม่ต้องการให้เธอมีใคร เพราะว่าปรารถนาในใจนั้นอยากจะได้เธอมาเป็นเมียเคลียคลอให้หนำใจ จนวันนี้ก็สบโอกาสที่เมียไม่อยู่ ผมถามเธอไปตรงๆ ว่า อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม เธอกลับมีท่าทีนิ่งสงบแล้วบอกว่าอยากจะขอเบิกเงินก่อนล่วงหน้าเพื่อเอาไปให้แม่ที่กำลังป่วยรักษาตัว

ผมยิ้ม เดินเข้าไปกอดเธอ บอกว่าไม่ต้องเบิกก็ได้ แค่ทำอะไรให้ฉันพอใจหน่อยได้หรือเปล่า ?

ผมกอด โอบไหล่ของเธอเอาไว้ ลูบไล้เบาๆ จนเนื้อนวลสั่นสะท้าน สุดท้ายเธอก็พยักหน้า เพราะรู้ว่าอะไรที่ผมหมายถึงนั่นเอง…ไม่กี่นาทีต่อมา เธอนั่งพับเพียบอยู่ตรงหน้าของผม ที่นั่งตรงปลายเตียง สวมเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันโยนทิ้งไป เธอตาโต แล้วพูดขึ้น

“คุณผู้ชายควยใหญ่จังเลยค่ะ หนูจะไหวไหมคะ ?”

“มาเถอะน่า ใหญ่ๆ แบบนี้มันจะได้มีความสุขไง…มาสิ มาอมควยให้ฉัน” ผมพูดก่อนที่จะค่อยๆ ผายมือเรียกเธอเข้ามา ในเวลานี้เธอว่าง่ายเหลือเกิน ค่อยๆ คุกเข่าคลานเข้ามาแล้วก้มลงมาจับควยของผมเอาไปคลอเคลียกับนวลแก้มของเธอ แล้วค่อยๆ เลียลำควยของผมพร้อมกับถอกควยลงไปจนสุด ไม่คิดเลยว่าลิ้นของเธอจะทำให้เรื่องเสียวซี๊ด ตอนนี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่ไม่สามารถพึงพาได้จากเมียของผม

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม แล้วไม่นาน เธอก็เริ่มอม และดูดอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงเอนไปนอนลงบนเตียง เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป…

“ซี้ดดด…ลึกลงไปอีก ดูดควยลึกๆ เลย…เอาให้สุดโคน อา อา…แบบนั้นแหละ มะยม เมียจ๋า อืม…” ผมปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วพาเธอขึ้นมาบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วจับขาขาวๆ ของเธอแยกออก พระเจ้า…หีวัยรุ่นนี่มันสุดยอดจริงๆ หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลลงมาตามร่องรักของเธอ แคมหีสวบอวบอิ่มค่อยๆ ถูกผมลูบไล้สัมผัส ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณผู้ชายขา หนู…เสียว เสียวหี ซี้ดดด…”

ผมชอบตอนที่เธอร้องออกมา ยิ่งเธอร้องผมก็ยิ่งเลียหีของเธอแรงขึ้นไปกว่าเดิมพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอีกรอบก่อนที่จะค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้ตัวเอง จับควยแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปช้าๆ

“ซี้ดดด…คะ คุณผู้ชายขา หนูเสียว…ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะ อูยยย…ควยใหญ่ที่สุดเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอมันช่างเป็นของขวัญอารมณ์ที่ดีที่สุดเหลือเกิน ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปเต็มรัก ยิ่งมองดูร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามสะโพกที่โยกเย็ดหีของเธอและสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่านแล้วอารมณ์ของผมมันก็พุ่งพล่าน

“ซี้ดดด…ขอแตกในเลยนะมะยมจ๋า อูยยย…เสียวควยสุดๆ เลย…”

ปลายทางใกล้เข้ามาแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกสุดลำแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอหลายไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วตามด้วยเสียงร้องครางคำรามของผมที่ได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอจนเต็มรู ก่อนที่มันจะค่อยๆ ไหลเยิ้มตามร่องหีของเธอออกมาตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมสามารถหาที่ลงได้ และได้มอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กับมะยมจนเธอเริ่มติดใจในรสควยของผม เพราะว่าเธอเองก็มีความสุข มีเงิน และมีผัวอีกคนที่พร้อมจะปรนเปรอเธอได้ตลอดเวลา…แค่เพียงเธอยอมให้ผมเย็ดแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ ”ยั่วให้พ่อเย็ด” เช้าวันนี้อากาศช่างเย็นสบาย สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…