เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b989 65fd70e5b969b

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี

สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว

อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ แต่โดยปกติแล้วเราก็จะเอากันถึงแม้ลูกชายจะนอนอยู่ ในครั้งนี้เป็นพ่อผม ผมก็เลยมีไปเย็ดกันในห้องน้ำบ้าง เอาตอนอยู่กันสองคนบ้าง ซึ่งโอกาสที่จะมีมันน้อยมากก

จนคืนหนึ่ง ลูกชายและพ่อผมหลับแล้ว ส่วนผมกำลังจะเคลิ้มหลับ จู่ๆ เมียของผมก็จับที่ควยผม แล้วบอกผมว่าเงี่ยนมาก ด้วยความที่ผมเกรงใจพ่ออยู่ก็เลยบอกเมียผมไปว่าไว้ตอนอื่น แต่เมียผมไม่รีรอ หล่อนลุกขึ้นมาคล่อมตัวผม แล้วถอดกางเกงผมลง ผมตกใจมาก แต่ก็ไม่พูดเสียงดังเพราะกลัวพ่อตื่น หลังจากที่เมียผมถอดกางเกงผมลง เมียผมก็จับควยดูดๆ ผมเสียวมากๆ เพราะเธอดูเงี่ยนกว่าทุกที

จากนั้นไม่นาน เมียผมก็เอาควยถูๆ กับรูหี น้ำหีของเมียผมแฉะมาก และควยก็เข้าไปในรูหี เมียผมค่อยๆ ขย่ม แล้วค่อยเร่งสปีดขึ้นๆ เรื่อยๆ ผมจากที่กลัวๆ กลายเป็นเงี่ยนมากกว่า ผมเลยจับเมียผมหันหน้าไปทางพ่อ เผื่อจะได้ดูว่าพ่อจะตื่นหรือเปล่า ส่วนผมก็กระหน่ำเย็ดแบบไม่สนใจใคร เสียงมันก็คงดังปับๆๆ!! แหละครับ พอเอากันไปสักพัก จู่ๆ เมียผมก็ยื่นมือไปลูบที่ควยของพ่อผม ผมพยายามห้ามเธอ แต่ผมก็รู้สึกเงี่ยนเหมือนกัน ก็เลยปล่อยเลยตามเลย

พอเมียผมลูบควยพ่อผมไปสักพัก เมียผมก็จับควยพ่อผมออกมาชัก สิ่งที่ผมเห็นคือควยของพ่อผมแข็งอยู่ หรือพ่อผมจะไม่หลับกันแน่ พอชักไปชักมาเมียผมก็ก้มลงดูดควยพ่อของผม ผมยิ่งเห็นยิ่งเสียว ยิ่งกระหน่ำเย็ด คราวนี้เมียผมครางออกมาเสียงดังมาก และไม่นานพ่อผมก็น้ำแตกใส่ปากเมียผม ผมยิ่งเห็นแบบนั้น ผมยิ่งซอยถี่เรื่อยๆ จนน้ำแตกในคารูหีเธอ และผมก็ผลอยหลับไป

เช้ามาเราคุยกันตามปกติ พอตกดึกอีกคืนหนึ่ง คราวนี้ทุกคนดูหลับปกติดี แต่เมียผมเกิดเงี่ยนอีก เมียผมบอกกับผมว่า อยากจะเย็ดกับพ่อของผม ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องการแบบนี้ ผมเลยปล่อยให้เธอทำ เมียผมลองสะกิดพ่อผมดูแต่พอผมก็ไม่รู็สึกตัว เมียผมจึงเริ่มบรรเลงเพลง ดูดควย อมๆๆ แล้วเมียผมก็ขึ้นเอาหีไปจ่อปากพ่อผม ผมนอนมองดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วย ผมสังเกตเห็นว่าลิ้นพ่อมันตวัดขึ้นมาเลียหีเมียผมอยู่

แต่ทำไมไม่รู้เมียผมจากที่เอาหีให้พ่อผมเลีย ปากก็อมควยพ่อผมอยู่ เธอก็ยื่นมือมาหาผม ผมนี่เงี่ยนจัดเลย เดินเอาควยเข้าไป ตอนนี้เมียผมกำลังอมควยผมและพ่อบังเกิดเกล้าของผมอยู่ หลังจากอมอยู่ดีๆ เมียผมก็ยื่นมือไปจับควยลูกชายผม ผมตกใจมากก แต่ความเงี่ยนไม่ปราณี ลูกก็ 17 ละ เมียผมลูบไปลูบมาก็ควักควยลูกชายออกมาอมอีกอัน ทีนี้หล่ะสามดุ้นอยู่ตรงหน้า

ผมไม่รอช้า จับเมียพลิกมาอีกด้าน ค่อยๆให้เมียนั่งคร่อมพ่อผม ตอนนี้เป็นช่วงโคตรเสียว ผมเอาเจลทาตูดเมียผม แล้วผมด็ค่อยๆ เอาควยยัดเข้าไปอีกอัน ตอนนี้ผมไม่รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ผมเงี่ยนสัสๆ พอเย็ดอยู่สักพัก พ่อผมก็เอามือจับเอวเมียผมแล้วกระเด้า ผมก็กระเด้า หันไปทางลูกชาย ลูกชายนอนแน่นิ่งควยโด่อยู่ ผมเลยให้เมียลุกจากพ่อแล้วผมค่อยๆ จับตัวพ่อที่แกล้งหลับ หันขวางกับลูกชายผม แล้วเมียผมก็ขึ้นคร่อมพ่อผมอีกครั้ง

ผมก็เย็ดตูดเมีย เมียก็ชักให้ลูกชาย ทีนี้เย็ดกันไปเย็ดกันมาเมียผมครางดังมากๆ จากนั้นเมียผมก็ลุกขึ้นแล้วไปคร่อมลูกชายผมแทน ผมแกล้งเดินไปข้างนอก แต่หลบตรงตู้ พอผมปิดประตูเท่านั้น เมียผมที่คร่อมลูกชายที่หลับอยู่ และพ่อผมที่หลับก็ลุกขึ้นมาเอาควยทิ่มตูดเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ด ตอนนี้ผมโคตรเสียวยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ ตู้ ผมเห็นลูกชายผมมันก็กระเด้าควยใส่หีอย่างแรง

ทีนี้ผมไม่รอช้า เดินมาหน้าเมียผมแล้วเอาควยยัดปากเมีย มันโคตรเหมือนฉากหนึ่งในหนังสวิงกิ้งเลย แต่คราวนี้เป็นเราสี่คน ไม่นานนักพ่อผมก็กระตุกแรงขึ้นพร้อมๆ กับลูกชาย แล้วทั้งคู่ก็ล้มตัวนอน ผมยังไม่แตก ผมเลยเข้าเสียบต่อ ควยของลูกชายยังคาหีแม่มันอยู่เลย ผมไม่รอช้า เอาควยเสียบเข้าไปในรูหี เมียผมครางดัง บอกว่ามันแน่นมาก โคตรเสียว ผมไม่รอช้ากระเด้าๆไปเรื่อยๆ รู้สึกได้ว่าลูกชายกระเด้าอีกที คราวนี้เย็ดไปเย็ดมากระตุกทั้งคู่ ผมและลูกชายน้ำเสียวปนกันไปหมด คืนนี้เป็นคืนที่โคตรเสียว และทุกๆ วันหลังจากนี้ก็มีการสวิงกิ้งแบบนี้เกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว เอาวะไม่อยากเสร็จนอก สุดยอดขนาดนี้แล้ว วันนี้งานที่ออฟฟิศว่างเลยเข้ามาเล่าประสบการณ์เปิดซิงเมียตัวเองสมัยเรียน ให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ20ปี ผมเรียนอยู่ปี2ที่มหาลัยมีชื่อแถวถนนวิภาวดีรังสิตอยู๋ ตอนนั้นมีนักศึกษาใหม่เข้ามาครับ ปี 1 เฟรชชี่ ผมเป็นรุ่นพี่ปี 2 ที่หน้าตาไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ แต่คารมไม่เป็นรองใคร มีเด็กปี 1เข้ามาเยอะครับ และแน่นอน มันต้องมีพี่รหัสกะน้องรหัส ผมเองได้น้องรหัสเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ส่วนเมียผมเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปี1คณะเดียวกันและเป็นน้องรหัสของเพื่อน เธอเป็นคนสวยเลยครับบ เข้าขั้นใช้ได้(ดี)ทีเดียว แต่ไม่ได้เป็นดาวคณะนะครับ เพราะเธอไม่กล้าที่จะแสดงออก ประกอบกับมีน้องอีกคนที่สวยไม่แพ้เธอและกล้าแสดงออกกว่าเธอมาก ตอนนี้น้องคนนั้นเป็นดารานักแสดงอยู่ช่องหนึ่งของเมืองไทยไปแล้วครับ เพราะเธอเข้าวงการไปตั้งงแต่ปี3 ผมเป็นหัวหน้าเซก1…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”  สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้…