เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2 660014a017541

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง

บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่
มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง
ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ
งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย
“ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ ของฉันป่นปี้หมดแล้ว มันเข้าไปได้และคับแน่นมากเลยจ๊ะ โอ๊ย”
เสียงร้องของเมียผมเล็ดลอดออกมา แต่เอวของอาบังคนนั้นมันยังปักขนาดของมันลงไปในแอ่งของเมียผม และพยายามเสือกเข้าไปจนมันจมหายลงไปเกือบครึ่งอันได้แล้ว ตอนนั้นผมดูของลับของเมียผมเห็นมันบวมมากเลย แถมสีแดงแจ๋อีกต่างหาก ต้องเอาสองขาเกี่ยวรัดเอวของอาบังคนนั้นเอาไว้ เอาสองมือโอบกอดรัดลำคอแกเอาไว้ก่อนที่จะสะบัดหน้าคายปากออกมาจากขนาดของอาบังคนหนุ่
ม จนเขาต้องเอามือมาจับมันรูดไปพลางๆ แล้วเมียผมก็หันหน้ามาเอามือดึงโน้มใบหน้าของอาบังคนนั้นเอาไว้แล้วดึงลงมา ปากแกอ้าพร้อมอยู่แล้วลิ้นของเมียผมเองแลบออกมาเสียยาวมาก สองขาเกี่ยวรัดเอวและโยกสะโพกส่ายไปมา ตอนนั้นผมเห็นอาบังคนนั้นแกปักเอาขนาดอันใหญ่โตฝังลงไปสุดมิด แล้วแกค่อยๆดึงมันออกมาอย่างช้าๆและกดลงไปอย่างช้าๆ แต่พอจะสุดมิด แกก็กดอย่างรุนแรงจนอกเมียผมเองกระเพื่อมไหวไปมา เมียผมถึงกับตาเหลือกหน้าตาแหยเกและร้องออกมาว่า
“แน่นจังเลย เสียวมากเลยค่ะนายห้างจ๋า นายห้างเบาๆ นะค่ะ”
“ก็ได้ อีนี่ เธอนอนตะแคงซิมันจะได้ไม่เจ็บไง ฉันจะให้ไอ้ราเชนมันเลียดูดของเธอไปด้วยไง” “ค่ะ”
เมียผมรับคำแล้วรีบนอนตะแคงในทันที โดยยกขามาให้อาบังคนเดิมแกจับยกเอาไว้และแกสอดแทงขนาดของแกลงไปจนมิดสุดด้ามเลย ด้วยท่าแบบนี้เมียผมหันตะแคงหน้ามาทางผมพอดีเลย ผมเห็นเนื้อปากถ้ำของเธอปลิ้นเข้าออกถูไถไปกับขนาดของอาบังนั้น มันเป็นภาพที่ผมเองอดใจไว้ไม่ไหว เพราะบังเกิดอารมณ์ขึ้นมาในตอนนั้น เลยจัดการงัดเอาเจ้าโลกออกมารูดไปด้วย ผมเห็นอาบังคนหนุ่มนั้นมันมานั่งคุกเข่าลงข้างเตียงตรงที่เขาอ้าอยู่แล้วแทงแบบเนิบๆ
นั้น แล้วเขาก็เอาสองมือไปแหวกของลับของเมียผม ก่อนที่เขาจะซบใบหน้าที่รกไปด้วยหนวดเครานั้นลงไปตรงระหว่างขาของเมียผมจนเธอร้องออก
มาเสียงดังว่า
“อุ๊ย ดูดอีกแล้ว เสียวจังเลย บังจ๋าเธอดูดและแยงลิ้นได้เก่งมากเลย ฉันเสียวมากแล้ว มันจวนแล้วละ”
ผมพอได้ฟังเสียงของเมียผมเอ่ยร้องออกมาแล้วผมเองถึงกับหลั่งออกมาเลยครับตอนนั้น เมียผมยังร้องออกมาว่า
“ไม่ไหวแล้วนะ ออกแล้ว พอก่อนเถอะ”
ผมเองกลับมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างประหลาดมากเลยครับ จนผมเองยังไม่ยอมที่จะอ่อนตัวลงเลย ผมเห็นอาบังคนที่กดคาขนาดเอาไว้นั้น แกเริ่มจับเมียผมให้มาคุกเข่าลงหมอบคลานโดยผู้ชายอาบังคนหนุ่มคนนั้นนอนหงายเอาขนาดช
ี้ฟ้าตั้งชันโด่อยู่แบบนั้น เธอเอามือขวามากำจับขนาดของเขาเอาไว้แล้วจับมันตั้งเด่อยู่แบบนั้น ส่วนหัวของมันบานเบ่งดูน่ากลัวมากเลย เมียผมเองอ้าปากและแลบลิ้นออกมาเลียวนไปจนทั่ว ส่วนดอกเห็ดที่บานนั้นก่อนที่จะอ้าอมมันผลุบเข้าไปในปากเธอได้เกือบครึ่งอันแล้วผงกห
ัวขึ้นๆลงๆ ส่วนอาบังคนเดิมก็มาประชิดทางด้านหลังเอาขนาดสอดแทงลงไปทางด้านหลัง แกเอาสองมือมาเกาะจับตรงสะโพกของเมียผมเอาไว้ แล้วกดแทงพรวดเดียวจนสุดเลย จนเมียผมถึงกับสะดุ้งร่างแหงนหน้าออกมาจากการอมขนาดของอาบังอีกคนหนึ่งแล้วเอ่ยร้องว่า “
อุ๊ย เบาก่อนค่ะ นายห้างขา”
ผมเห็นอาบังคนนั้นแกกลับสาวเข้าออกแบบเนิบๆไปเรื่อย จนเห็นอาการของเมียผมแอ่นส่ายก้นไปมาซ้ายบ้างขวาบ้าง สลับกันไปเรื่อยจนอาบังคนเดิมแกดึงเอาหลุดออกมา แล้วออกมาหลั่งกระดกนอกร่างเมียผม แกอาจจะลืมไปว่าตอนนั้นแกยังสวมถุงยางอยู่ จนถุงยางนั้นมันโป่งนูนมากเลยตอนนั้น อาบังอีกคนรีบจับเอวเมียผมดึงขึ้นมาคุกเข่ายองๆ คร่อมทับใบหน้าของแก ผมเห็นเมียผมเอง ถึงกับเอาสองมือแย้มอ้าของลับของตัวเองอ้าออกจากกัน แล้วอาบังหนุ่มคนนั้น แกก็เอามือจับเอวของเมียผมเอาไว้ แล้วแกผงกหัวขึ้นมาดูดเลียของลับของเมียผมไปด้วยเรื่อย จนเมียผมเองปล่อยมือ แล้วเอาสองมือดึงหัวเขาให้ลอยขึ้นมาจากหมอน เอามาแนบของลับเธอ ดูแล้วในตอนนั้นเมียผมเองมีอารมณ์มากเลย เพราะสีหน้าของเธอในตอนนั้นมันส่ายสะบัดหน้าไปๆมาๆ ปากห่อจู๋บูดเบี้ยวยังไงพิกลจนเธอครางออกมาว่า
“ดีจังเลยนายห้างจ๋า ควานลิ้นวนไปๆ มาๆ แบบนี่แหละค่ะ มันเสียวดีมากเลยค่ะ”
ผมเองยืนรูดของตัวเองไปด้วยเรื่อยตอนนั้น อกของเมียผมนั้นถูกนายห้างคนเดิมที่เพิ่งหลั่งเสร็จไปนั้นแกดูดและกำบีบบี้ไปมา จนนมเธอเปียกชุ่มไปหมดเลย มือข้างหนึ่งของเมียผมนั้นเอาไปเหนี่ยวรัดของของอาบังคนเดิมนั้นเอาไว้แล้ว โดยอาบังคนเดิมนั้นแกประกบดูดปากอยู่นานมากเลย ตอนนั้นอาบังคนที่ดูดเลียของลับของเมียผมอยู่นั้น แกเอาสองมือยกเอวและสะโพกของเมียผมลอยขึ้นมาจนเมียผมเอ่ยร้องออกมาว่า
“ใส่แล้วนะ อยากแล้วละ”
เธอเอามือขวาเธอเอื้อมมาทางด้านหลังจับเอาขนาดของเขาตั้งชันเอาไว้ เอามันมาจ่อตรงร่องลับของเธอ แหวกอ้าของลับของตัวเองนิดหนึ่ง ก่อนที่จะกดเอวลงไปอย่างช้าๆ สลับการดึงขึ้นและหยุดชะงักเป็นบางครั้ง ก่อนที่จะขย่มแบบช้าๆและเนิบๆ จนอาบังคนที่เพิ่งจะเสร็จไปนั้นแกเดินมานั่งทางด้านหลัง เอาสองมืออ้าแก้มก้นของเมียผมออกจากกัน แล้วแกก็แลบลิ้นออกมาเลียลงไปในทันทีเลย
“อุ๊ย นายห้าง มันเสียวดีมากเลยค่ะ นายห้างจ๋า”
ผมดูภาพร่วมรักของเมียผมกับอาบังทั้งสองคนอยู่นานมากเลย หลั่งออกมาสองครั้งติดๆ กันเลย จนผมต้องเดินเลี่ยงออกมานอกบ้าน แล้วนึกภาวนาในใจว่าอย่าโดนร่วมรักทางร่องก้นเลย ผมกลัวมันฉีกขาด ผมมานั่งแอบดูดบุหรี่อยู่นานมากกว่าอาบังสองคนนั้นจะกลับ ยังมีต่ออีกครับ แล้วจะส่งมาอีก

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว พ่อขี้เงี่ยน จับลูกสาวมาเปิดซิงจนได้เสียว เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครรักผมเลยกระทั่งผู้หญิงที่ผมถวายชีวิตให้ ประสบการณ์เสียวระหว่างผมกับเธอเลือนรางไปหมด และไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของผมเลยนับแต่นั้น เธอทิ้งลูกสาวเอาไว้ให้กับผมเพื่อไปอยู่กับผู้ชายที่รวยกว่า แน่นอนว่าผมสู้ไม่ได้เพราะว่าตอนที่พยายามไปกอดขาดึงเธอกลับมาบอกเธอว่าช่วยเห็นแก่ลูกได้ไหม เธอก็บอกให้ผัวใหม่ของเธอเอาพวกมารุมกระทืบผมปางตาย สิบกว่าปีที่ผมใช้ชีวิตเพียงลำพัง ผมมีความสุขกับลูกสาวของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งที่เธอเริ่มโต เธอสวย ไม่มีเค้าหน้าของผมมาเลย ได้แม่มาเต็มๆ และมันทำให้ผมเองยิ่งมองเธอเปลี่ยนไป อะไรบางอย่างในใจของผมมันคงผิดเพี้ยน เพราะว่าวันนี้ผมถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอรักผมไหม เมื่อเธอตอบมาว่ารัก ผมเลยถามเธอไปอีกว่าจะทำเหมือนแม่หรือเปล่า ที่จะทิ้งพ่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เธออายุ 13 แล้ว โตพอที่จะเข้าใจอะไรมากมายรวมทั้งเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะสอนเธอในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ อาศัยความรักจากเธอนั้นลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบ…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…