เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8aae0b8b6 65febfe5cc5ea

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน

ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้

มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น

งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง จะต้องได้ผัวกลับไปสักคน

ฉันชนกับใครก็ตามที่เข้ามาทักทายและทำความรู้จัก หว่านทุกๆ อย่างเอาไว้ให้ผู้ชายมาติด แล้วในที่สุด

ฉันก็เมาจนภาพตัดไป

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองหลับไปนานแค่ไหน แต่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกทีก็เหมือนกับว่าการร่ายโดนเขย่าปลุกอย่างรุนแรง ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับทบทวนว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นกับฉัน และแน่นอนว่า ต้องดูว่าฉันกลับมาที่นอนได้ยังไงกันแน่ แต่แล้วความจริงก็เปิดเผยขึ้นมา เมื่อฉันไม่ได้โดนเขย่าปลุก

แต่ฉันกำลังโดนเย็ดหีอยู่

ทันทีที่เข้าใจในทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ฉันก็ตาเบิกโพลงทันที เพราะว่าความเสียวอย่างไม่คาดคิดมันเริ่มต้นขึ้นแล้ว ผู้ชายสามคนยืนมองฉันอยู่ ร่างกายเปลือยเปล่า กำควยชักรูดไปตามความเสียว และยิ้มตามคนหนึ่งที่ตอนนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดปลุกฉันให้ตื่นขึ้นจากภวังค์ มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่กำลังยืนล้อมฉันอยู่

เขาไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยด้วยซ้ำ ที่ตอนนี้ไดเห็นว่าฉันตื่นแล้ว

กลับกัน เขากลับแสดงท่าทางดีใจออกมาอย่างเต็มที่เมื่อได้เห็นว่าฉันคนนี้มีสติแล้ว สามคนที่ยืนอยู่รอบๆ ก็ประเดประดังเข้ามายืนข้างๆ ไหล่ของฉัน แล้วเอาควยมาจ่อทั้งซ้ายและขวา ฉันนิ่งอึ้งอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินทุกๆ อย่างได้แล้วว่า นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการนี่นา

ฉันมาที่นี่ก็เพื่อโดนเย็ด แล้วฉันจะตกใจทำไม เมื่อตอนนี้ฉันกำลังโดนเย็ด

โดยผู้ชายควยใหญ่ทั้งสี่คนที่พร้อมจะมอบความสุขให้ฉันเท่าที่ตัวฉันนั้นต้องการ

ฉันเมื่อคิดได้แบบนั้นก็จัดการอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสามคนทันที เสียงครางซี้ดซ้าดดังขึ้นสลับไปมาเมื่อฉันสลับกันทั้งชักว่าวและอมควยให้เขาทั้งสามคน ซึ่งแต่ละคนก็ควยใหญ่ทั้งนั้น พวกเขาหัวเราะอย่างสนุกสนานพร้อมกับเย็ดฉันและลูบไล้เรือนร่างของฉันไปด้วย จนกระทั่งเสียงกระแทกของชายคนแรกที่กำลังเย็ดฉันดังขึ้น แล้วเขาก็ดึงควยออกมา ชักน้ำควยแตกเต็มหน้าท้องของฉันเลย ก่อนที่จะเดินไปนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่มุมหนึ่งของห้องพร้อมทั้งวิสกี้ที่อยู่ในแก้ว

เขามองฉันตอนนี้ท่าถูกชายอีกสามคนสลับกันทั้งเอาควยมาจ่อปากให้อมควย เลียหีให้ฉัน แล้วก็เวียนกันเย็ดหีฉันราวกับว่าเข้าใจในความต้องการของฉัน เลยจัดหนักจัดเต็มให้จนฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก

มันทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ทั้งทุกข์ทนในเวลาเดียวกัน

ผู้ชายสามคนรุมเย็ดฉัน เย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วงไม่พัก ผลัดเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ จนฉันที่เสียวอย่างถึงที่สุดก็หมดแรงแม้กระทั่งครางให้พวกเขาได้ยิน นอนแผ่หลาปล่อยให้ร่างกายถูกลาถูไปตามความเงี่ยนของพวกเขา ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยใครเป็นควยใคร

รู้เพียงแค่พวกเขาทำเอาฉันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายังไง

จนท้ายที่สุด พวกเขาทั้งสามคนก็ไม่ได้เย็ดฉันจนแตกใน แต่กลับให้ฉันนั่งคุกเข่าแล้วยืนอ้อมร่างกายของฉันราวกับฉากหนังโป๊ญี่ปุ่น ก่อนที่จะส่งเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมทั้งชักน้ำควยจนแตกใส่หน้าของฉันเต็มๆ ฉันทั้งอ้าปากและหลับตา เลียเอาน้ำควยที่ถูกส่งผ่านเข้ามากลืนกินอย่างอิ่มอร่อย ก่อนที่จะลูบไล้ไปกับใบหน้า เพราะเขาบอกว่าน้ำควยช่วยให้หน้าใส

ก่อนที่สามคนจะร่นถอยออกไป ยืนมองฉันที่ค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนเตียงอีกครั้งอย่างเหนื่อยอ่อน

โดนเย็ดด้วยคนสี่คนที่ทั้งอึด ทั้งควยใหญ่ ควยยาว ได้แค่นี้ก็สุดๆ แล้ว

เขากลับไปนั่งจิบวิสกี้แล้วพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ปล่อยให้ฉันหลับไปทั้งๆ ที่ร่างกายชโลมไปด้วยน้ำควยของเขาทั้งสี่คน

ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวัน ไม่มีพวกเขาแล้ว

มีเพียงความสุขที่เกิดขึ้นราวกับความฝัน เมื่อคืนฉันโดยผู้ชายเย็ดหีถึงสี่คน มันช่างเป็นอะไรที่สำเร็จเกินคาดเสียจริง และเพราะเรื่องราวในครั้งนั้นแหละ ที่ทำให้ฉันกลับไปทำงานหาเงินเพื่อกลับมาที่งานปาร์ตี้แห่งนี้ในทุกๆ ปี เจนขึ้น และได้ผู้ชายกลับไปเย็ดจนอิ่มท้องในทุกๆ ปี ราวกับเป็นวันปล่อยผีของสาวโสดขี้เงี่ยนอย่างฉันจริงๆ

ฉันรู้…ว่าคุณรู้ว่างานนั้นมันคือที่ไหน

ลองไปสักครั้งสิ เงี่ยนแค่ไหน ก็โดนเย็ดจนยืนไม่ไหวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…