เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899 65fec1cc62662

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย

ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม อมก็อร่อย แบบนี้หนูอมควยให้ได้ทั้งคืนเลยนะคะ

แต่มันเสียวจนจะแตกแล้ว พี่จะไม่ไหวแล้ว อูยยยยยย…..เขาพูดแล้วเชยคางอีกฝ่ายขึ้น

ไม่เคยคิดเลยว่าแค่การชวนมานั่งดื่มเป็นเพื่อนกันในวันเหงาๆ จะทำให้เกิดเรื่องเสียวขนาดนี้ขึ้นระหว่างสองคน

แม็กซ์เป็นช่างไม้ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง หน้าตาดี เนื้อหอม แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาเขาแบบรุกไล่ มันดูไม่น่าค้นหา แต่กับลูกไม้ เขากลับชอบเธอ เพราะว่าเธอดูกำลังดี ไม่ได้รุกไล่เขามากเกินไป แม้ว่าจะรู้กันอยู่จากแววตาว่าเธอก็ชอบเขาไม่ได้ต่างจากผู้หญิงคนอื่น

และในวันเงินเดือนออก เขาเลยตัดสินใจชวนเธอมากินข้าวด้วยที่ห้องพัก กับข้าวง่ายๆ ตามตลาดนัด กับเหล้านิดหน่อย เพราะคิดว่าจะดื่มไม่มาก แต่หลังจากที่เธอเมาได้นิดหน่อย ก็พูดสารภาพรักออกมาทั้งหมดเลย ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานเข้าหาเขา ในใจลึกๆ แมกซ์เองก็ชอบลูกไม้มากกว่าใครอยู่แล้ว เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเลยตามเลย แต่ใครมันจะคิดล่ะว่า การปล่อยให้มันเลยตามเลย มันจะเลยไปไกลขนาดนี้ นี่คือเรื่องเสียวที่เขาไม่ได้คาดคิดเลยจริงๆ

เธออมควยเก่งเหลือเกิน จนเขาแทบจะคุมสติไม่อยู่ ลิ้นของเธอพลิ้ว ดูดควยได้จนสุดโคน แล้วเลียไปรอบๆ ในจุดที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี กระทั่งเขาต้องขอให้หยุดในที่สุด

งั้น พี่เลียหีหนูไหมจ๊ะ ?

คำพูดของเธอทำเอาแมกซ์ไปไม่ถูกเลย นั่งนิ่งๆ มองดูเธอนั่นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นหีสวยๆ ที่มีขนบางเบา แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย เธอนั่งลงตามเดิมแล้วแยกสองขาออกช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีของตัวเองออก เผยให้เห็นเนื้อในหีสีชมพู

จากที่อึ้งอยู่ สุดท้ายเขาก็อดใจไม่ไหวจริงๆ ผิวขาวราวไข่ปอก รูปร่างที่สะโอดสะอง แถมยังหีสวยเหมือนนางเอกหนังAV อีก แบบนี้เขาจะไม่ทำก็คงไม่ได้แล้ว ชายหนุ่มพุ่งตัวเข้าไปหาส่วนสวาทนั้นทันที ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียไล้รูหีให้กับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วมูมมาม ประหนึ่งว่าเขาหิวกระหายเธอมาเนิ่นนาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล็บ แผล็บ จุ๊บ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่แม็กซ์ สะ เสียวจังเลยค่ะพี่ อื๊อออออ…..พี่เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวจะตายแล้ว

น้ำเสียงของเธอยิ่งฟังก็ยิ่งเล็กแหลมมากขึ้นเรื่อยๆ จากลีลาเร้าใจของอีกฝ่ายที่ประเคนเข้ามา จนเธอไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว คิดว่าเธอจะอมควยเก่งจนเขาประทับใจ แต่ตอนนี้เธอได้รู้แล้วว่าแมกซ์เองก็เลียหีเก่งจริงๆ

ไม่มีคำพูดใดๆ ดังขึ้นมาจากอีกฝ่ายแล้วในเวลานี้ แมกซ์กำลังตกอยู่ในห้วงสวาทที่ไม่อาจจะดำว่ายขึ้นมาได้ เขาเลียหีเธอจนสาสมใจแล้วรีบลุกยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วกระโจนใส่ร่างบอบบางของลูกไม้ทันที ไม่รอช้าที่จะจูบแล้วซุกไซ้มอบสัมผัสที่แสนพิเศษให้เธอ ก่อนที่จะจับควยแข็งๆ นั่นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อื๊อออออออ……พี่แมกซ์ ลูกไม้เสียวหีจังเลย ดีใจที่โดนพี่เย็ด

ซี้ดดดดดด หีน้องลูกไม้นี่มันฟิตควยจริงๆ ตอดทั้งลำเลย วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องแบบจัดหนักเลยนะจ๊ะ – น้ำเสียงของเขาฟังดูดหิวกระหายและหื่นมากขึ้นกว่าเดิม คงไม่สามารถประคองอารมณ์ใดๆ ให้หยุดยิ่งได้อีกแล้ว เมื่อในตอนนี้ ของล้ำค่ามาอยู่ตรงหน้า

ทันทีที่เริ่มก้มหน้าลงเลียไล้เล้าโลมร่างกายของลูกไม้ เขาก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีอีกฝ่ายทันที ด้วยท่วงทำนองที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์และความต้องการที่เก็บสะสมมานาน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า ลูกไม้เสียวจังเลย อื๊อออออ…..เธอโอบกอดเรือนร่างอีกฝ่ายที่โน้มลงมาแนบชิดเอาไว้ ส่งเสียงออกมา ปล่อยเนินอกให้เขาดูดดุนอย่างที่ต้องการ เพราะเธอตั้งใจมาอยู่แล้วในคืนนี้

มาให้เขาเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปับ

อูยยยยยย…..หีน้องลูกไม้นี่ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์จริงๆ ซี้ดดดดดด……น้ำเสียงของแมกซ์ฟังดูกระเส่าสั่น คงเพราะความซ่านเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มตั้งตัวขึ้นตรง แล้วมอบความเสียวให้เธอทุกกระบวนท่า ทั้งนอนคว่ำเย็ด ท่าหมา ขาพาดบ่า ตะแคงเย็ด กระทั่งนอนให้ลูกไม้ขึ้นขย่มควย โดยที่ทั้งสองนั้นไม่มีใครปฏิเสธวิธีการสร้างความเสียวเหล่านี้เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เลยค่ะพี่แม็กซ์ อื๊อออออ ลูกไม่เสียวหีจังเลย ลูกไม่รักพี่แม็กซ์นะคะ

ซี้ดดดดด……เดี๋ยวพี่จัดให้จ้ะคนสวย น้องก็น่ารัก แบบนี้ต้องให้พี่แตกในแล้วนะคะคนดี

เสียงของเขาเริ่มกดต่ำขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับการกลับมาเย็ดท่าปกติ แต่ไม่ปกติตรงที่ความเร็วและความแรงนั้นเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณจนน้ำเสียงตอบรับของอีกฝ่ายแทบฟังไม่ได้ศัพท์เพราะถูกแรงกระแทกนั้นทำให้ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้เลย จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งราวกับเข็มนาฬิกาถูกหยุดเอาไว้

เมื่อการกระแทกนั้นดังขึ้นอย่างหนักหน่วงแล้วจบลงในคราวเดียว

ซี้ดดดดดดดดดดด……แตกแล้ววววว….อาหหหหหหหห์!!!!!!

แม็กซ์ครางลั่น แล้วย้ำควยเข้าในรูหีของอีกฝ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายกระตุกเกร็ง หัวสมองเบาโ,งเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของอีกฝ่ายอย่างสาสมใจ

อื๊อออออออออ……พี่แม็กซ์ น้ำแตกเต็มหีหนูเลย ซี้ดดดด

แม็กซ์ทิ้งตัวลงทาบทับร่างเล็กๆ ของลูกไม้ กอดก่ายหอมเธอฟอดใหญ่ ราวกับว่าตอนนี้กำลังคลั่งไคล้ในเรือนร่างตรงหน้า

น้องลูกไม่นี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยนะครับ

พี่แม็กซ์ก็เย็ดเก่ง เลียหีเก่งด้วย แบบนี้หนูไม่ยอมให้พี่ไปยุ่งกับใครแล้วนะคะ พี่ต้องเป็นผัวหนูนะ

ถ้าอยากเป็นเมียพี่ต้องอมควยพี่ทุกคืนนะ รับไหวเหรอ ?

ลูกไม้หยิกปลายจมูกอีกฝ่ายด้วยความมันเขี้ยว ก่อนจะตอบกลับไปว่า

พี่แม็กซ์สิ ต้องเย็ดหนูทุกวัน ตกลงไหมคะ ?

ตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า “สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ รถไฟเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงอย่างสม่ำเสมอ บานหน้าต่างเปิดขึ้นประมาณหนึ่งเพื่อให้สามารถรับลมได้อย่างดีขึ้นกว่าเดิม ในโบกี้นี้ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย น้องจาก เพลง กับผู้ชายปริศนาหน้าตาดีอีกคนที่เอาแต่จ้องเธอมาตั้งแต่ขึ้นรถไหมาแล้ว พนักงานประจำรถไฟก็เดินผ่านมาเพียงแค่ตอนที่ตรวจตั๋ว แล้วก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกเลย เวลานี้ตีหนึ่งแล้ว หลังจากที่บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความเข้ากันได้อย่างดี และเขาก็รู้ว่าเพลงแอบมองควยเขาอยู่นานแล้ว ยิ่งดึกเท่าไหร่ เขาก็เริ่มออกลาย ด้วยการนั่งลูบควยของเขาจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงวอร์มที่นูนขึ้นมาเป็นลำชัด ซึ่งวินาทีนั้นเพลงตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่ามานั่งรถๆฟไปเที่ยว จะได้เจอเรื่องเสียวๆ ที่น่าสนใจ จากที่ลูบ เริ่มกลายเป็นล้วงควยออกมาชักต่อหน้าต่อตาของเธอ โดยที่เขารู้ว่าเธอจะไม่โวยวาย ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งดูเฉยๆ แต่เขาคิดผิด เธอไม่โวยวายก็จริง แต่เธอไม่ได้นั่งดูเฉยๆ…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวผ่านวีดีโอ ผู้ชายโทรมาชักว่าวให้ดูจนน้ำแตก ฉันเป็นคนที่ชอบเล่นโปรแกรมหาคู่ จุดหมายของฉันอาจจะไม่ใช่การหาแฟน แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตมันมีอะไร มีรสมีชาติ และมีความน่าสนใจอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันชอบที่จะปัดขวาหาผู้ชายที่ชอบไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับผู้ชายที่ปัดขวาฉันกลับ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นคนขี้เงี่ยนไม่ต่างจากฉันเลยในตอนนั้น เพราะว่าเขานั้นดูเหมือนเป็นคนที่เรียบร้อย นิ่งๆ แต่พอมาถึงตอนนี้แล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกๆ อย่างมันกลับไปในทางที่ฉันเองต้องการ หลังจากที่คุยผ่านวีดีโอด้วยกัน เขาเองก็เริ่มใช้น้ำเสียงเสียวๆ ส่งมาให้ฉัน ก่อนที่จะถามฉันออกมาตรงๆ ว่า “อยากเสียวกันไหมครับพี่สาว…” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วค่อยๆ สลับกล้อง จากที่กำลังมองไปที่หน้าของเขาอยู่ ตอนนี้กลับกลายมาเป็นส่งที่กางเกงของเขาแล้ว เป้ากางเกงนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…