เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8b8e0b8a3e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899 65fd6da74d095

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน

ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่

แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน

เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา

หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา

แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้

แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าในสถานะใดก็ตาม เพียงแต่มีอารมณ์ และความรู้สึก ฉันเรียกมันว่าความเงี่ยน

ฉันไม่มีอะไรจะขัดขืนเขา เพียงแค่ริมฝีปากที่แสนอ่อนนุ่มนั้นมาสัมผัส ก็ทำให้ฉันนั้นอ่อนระทวยไปทั้งตัวแล้ว เขาจูบเก่งมาก ลิ้นที่อดเข้ามาทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่แสนเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่มือของเขาจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน บีบคลึงนมสองเต้าเต่งตึงกระตุ้นอารมณ์จนฉันส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

เราผละจูบออกจากกัน และเขาก็กดบ่าฉันเบาๆ

ฉันรู้ว่าต้องทำยังไง ฉันย่อตัวคุกเข่าลงตรงหน้าเขาทันที ไม่มีคำพูดใดๆ เล็ดลอดออกมาในเวลานี้ มีเพียงความรีบร้อนที่เขาพยายามจะปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปไว้ที่เหนือเข่า ควยของเขาตั้งตรงอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ตอนที่ควยแข็งนั้นฉันตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ลำควยดุ้นนั้นเปรียบเสมือนขนมหวานแท่งหนึ่ง ฉันลิ้มรส ทั้งอมและดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครวญครางออกมาในลำคอ ฉันได้ยินก็ยิ่งเพิ่มแรงขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือการที่ฉันได้สร้างความประทับใจให้เขาแล้ว

จนกระทั่งเขาผลักบ่าของฉันเบาๆ บอกว่าพอแล้ว เขาชวนฉันเข้าไปในห้อง ฉันเดินนำเข้าไป ก่อนที่เขานั้นจะถอดกางเกงแล้วดินตามเข้ามา ฉันทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่มีเขาคร่อมร่างของฉันตามลงมาเรื่อยๆ แสงไฟสลัวในห้องสร้างความเงี่ยนขึ้นมากเลยทีเดียว เขาจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น ก่อนที่จะจับสองขาของฉันแยกออก ไล้รสจูบตั้งแต่ลำคอลงไปจนถึงท้องน้อย ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

สุขสม เสียวซ่าน เสียวหีเหลือเกิน เรียวลิ้นของเขาวาดไปตามร่องหีสวยของฉันอย่างช่ำชอง กลีบหีชมพูหวานถูกเขาดูดและดุนจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือแล้วในเวลานี้ เรียวลิ้นนั้นทำให้ฉันแทบจะไม่เหลือเสียงคราง ร่างกายชาปลาบไปทั้งร่างกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีแล้วดันเข้ามาทันที

ร่างกายของฉันแอ่นสูงเหนือพื้นเตียงทันทีเมื่อถูกควยใหญ่ดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ลำควยอุ่นร้อนค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวกระแทกเอวเย็ดหีของฉันทันทีเมื่อเขาเข้ามาจนสุดความยาว ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่แนบชิดเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาอ้ากว้างแล้วยกขึ้น ปล่อยให้เขาบุกรุกเข้ามาอย่างง่ายดาย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันลืมไปเลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้เราไม่ควรอยู่ตรงหนี แต่มันเสียวหี และเริ่มเคลิบเคลิ้มจนไม่อาจที่จะบอกให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมา บอกเขาว่าเสียว เสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขากลับไม่ตอบอะไร ยื่นใบหน้าขึ้นมาจูบกันฉันอีกครั้งแล้วขยับเอวเร่งเร้ากระเด้าแรงกว่าเดิม ก่อนที่เสียงกระซิบจะดังขึ้น ว่าจะแตกแล้ว

ฉันไม่พูดอะไร กอดเขาแน่นกว่าเดิม ขมิบรูหีเพื่อให้เขาได้รับความเสียวอยางเต็มที่ ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างสุดเสียงด้วยความสุขสม ที่ได้ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉันอย่างอิ่มเอมใจ เขากอดฉันเอาไว้แบบนั้น กระทั่งเราต่างหลับไป ฉันอยู่ในอ้อมกอดเขาตลอดทั้งคืน โดยที่ไม่ได้คำตอบแน่ชัดเรื่องสถานะของเรา

เช้าขึ้นมาฉันยังคงนอนอยู่ในอ้อมกอดเขา และเริ่มมีคำตอบใหม่ให้หัวใจ เมื่อนึกถึงตอนที่เราเย็ดกันเมื่อคืน

จะสถานะอะไรก็ช่างเถอะ มันไม่สำคัญแล้ว

เพราะว่าฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการแล้ว

นั่นก็คือการที่โดนเขาเย็ดสมใจอยาก และหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเป็นครั้งแรก มันจะทำให้มีครั้งต่อๆ ไปตามมาอย่างไม่มีจุดสิ้นสุดนะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

 เรื่องเสียว อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงของหญิงเองค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว คืนหนึ่งเวลาเที่ยงคืน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงซึ่งเป็นพี่สาวของหญิงเข้านอนกันหมดเเล้ว เหลือเพียงหญิงที่นั่งเล่นคอมอยู่คนเดียวบริเวณห้องรับเเขก หญิงเห็นว่าเวลานี้ปลอดคนเเล้วจึงเปิดหนังโป๊ที่เพื่อนรักเพิ่งส่งมาให้  เเต่ก่อนเปิดหญิงเดินไปที่ห้องนอน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงเพื่อดูว่าทุกคนหลับกันหมดหรือยัง เมื่อเห็นทุกคนหลับกันหมดเเล้วหญิงจึงกลับมานั่งหน้าคอมเเละจัดเเจงที่เพื่อฉายหนังที่หญิงตั้งตารอตั้งเเต่อยู่ที่โรงเรียน รูปที่ปรากฏมันเป็นภาพโป๊เเละต่อด้วยภาพยนตร์ถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่น นักเเสดงหญิง2คนเเต่งตัวชุดนักเรียนกระโปรงลายสก็อต(สีเดียวกับโรงเรียนหญิงด้วย เเหละ)สองสาวหยอล้อกัน เเล้วก็ปลอดเปลื้องเสื้อผ้า กอดจู เล้าโลม เเล้วอีกฝ่ายหนึ่งก็ซุกหน้าทำการเลสเบี้ยนให้อีกฝ่ายหนึ่ง หญิงลูบไล้หน้าอกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีเสื้อในกั้นอยู่ หัวนมชูชัน เเล้วหญิงก็ถลกชุดนอนกระโปรงขึ้น หญิงไม่ได้ใส่ ก.ก.น.เพราะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะ…