เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89b 65fd70b8253bd

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว
เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว

เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้

หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น

เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน

เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พูดออกมาว่าเขาต้องการฉันมากกกว่ามัน

และเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่ามัน

ตอนนี้มันติดอยู่เพียงอย่างเดียว คือการที่ฉันยังรักมันคนนั้นมากกกว่าเขา – อะไรก็เปลี่ยนไปได้ แน่นอนว่าในเวลานี้อย่างน้อยฉันเองก็เปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่าฉันอ่อนให้กับเขาอย่างเต็มที่ สัมผัสที่แสนอ่อนโยนในห้วงอารมณ์ที่อ่อนไหว รู้ตัวอีกที ร่างกายของฉันก็ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว มันเร็วมาก เหมือนกับว่าฉันนั้นเพิ่งกะพริบตาไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้นเอง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนฉันนั้นไม่อาจที่จะจัดการกับทุกๆ อย่างได้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ลดสัมผัสจากนมใหญ่ของฉัน ลงไปที่หน้าลง แล้วยกขาของฉันขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้สันจมูกวาดความเสียวซ่านไปตามเนินหีใหญ่ตรงหน้าของเขาแล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

นั่นเป็นการปิดตายการขัดขืนของฉันโดยสิ้นเชิง

หีสวยของฉันถูกเขานั้นค่อยๆ เลียไล้และขบเม้มอย่างเย้าหยอก แต่มันกลับสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาได้อย่างเต็มที่ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะทำอะไรได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มือของเขาสอดเข้ามาในร่องสวาทนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่นิ้วของเขาจะค่อยๆ สอดเข้ามา

แล้วในตอนที่ฉันกำลังแอ่นกายสูงเหนือพื้น เคลิบเคลิ้มกับความสุขนั้นอย่างเต็มที่ ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในจังหวะนั้นทันที ความเสียวซ่านก็เพิ่มขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บและจุก รูหีตอดควยของเขาอย่างที่ฉันไม่ต้องขมิบเกร็งอะไรเลย

ควยใหญ่กว่าคนที่ทิ้งฉันไปด้วยซ้ำในเวลานี้ –

ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันราวกับว่าจะปลอบประโลมให้ฉันนั้นผ่อนคลายตัวเองอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมและเสียวซ่านอย่างเต็มที่

มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองตอบไม่ได้

ความเสียใจมันเลือนหายไปตอนไหน ฉันตอบตัวเองไม่ได้เลย แต่เสียงครางของฉันก็เปล่งอออกไปโดยออัตโนมัติเช่นกัน ซ้ำยังคงรู้สึกดียิ่งกว่าช่วงเวลาไหนๆ ด้วยซ้ำ และเป็นฉันเอง ที่คอยบอกกับเขาว่าอยากให้เขาเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก ฉันเสียว เสียวเกินกว่าที่จะไม่บอกอะไรออกมาเลย

ฉันเห็นเขายิ้ม แววตามองฉันด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องมากขึ้นไปกว่าเดิม ในตอนนั้นฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ความเร็วของแรงกระแทกทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เหลือจังหวะให้ควบคุมตัวเองเลย ภาในสายตาพร่าเบลอไปหมดจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ และนอนฟังเสียงกระแทกเย็ดของร่างกายและเสียงคำรามของเขา ที่ยิ่งนากก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

แล้วในตอนที่เขาจะแตก เสียงคำรามของเขาขาดห้วงไปวูบหนึ่ง

ก่อนที่แรงกระแทกหนักๆ จะอัดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แรงกว่าเดิม หนักหน่วงกว่าเดิม แต่ฉันหลับชอบในจังหวะนั้น พลันเสียงครางคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาในจังหวะที่ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทาง ร่างกายของเขาแอ่นเข้าหาฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ โดยที่เขาตั้งใจอย่างเห็นได้ชัด – ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอนควยออกไปตอนที่ปล่อยความเสียวซ่านเข้ามาเต็มที่แล้ว

เขามองฉัน แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ตั้งใจแตกในนะรู้ไหม เพราะว่าจะบอกกับฉันว่าให้เลิกกับมันซะ

แล้วมาคบกับเขา เขาให้ฉันได้มากกว่าแน่นอน

ฉันแทบจะไม่ลังเลที่จะพยักหน้า เพราะมั่นใจเลยว่าเขาให้ความรู้สึกกับฉันได้มากกว่าแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะยังแทนกันไม่ได้ในตอนแรก

แต่ควยใหญ่ๆ ของเขาทดแทนทุกอย่างได้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย “ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย” เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก สาวโชคดี ออกหาเก็บเห็ด แต่โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าสิ่งที่กำลังทำในตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืน แต่มันเป็นการช่วยให้สาวขี้เงี่ยนที่ขาดเรื่องเสียวมาเยียวยาใจอย่างเธอนั้นได้เจอกับความสมหวังอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่แสนรัดทนของ ก้อย ทำให้แฟนของเธอนั้นทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดี ไปเจอกับสาวที่สามารถหาเลี้ยงเขาได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการเที่ยวหาเก็บผัก ของป่าจำพวกเห็ด หรือว่าหน่อไม้มาขายเท่านั้นเอง และในวันนี้ ยามบ่ายคล้อย ที่เธอข้ามเขามาหาเห็ด เธอกลับเจอชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามารวบตัวเธอจากทางด้านหลัง แล้วจับตัวเธอกดลงกับพื้น หวังที่จะข่มเหงเธอด้วยการข่มขืน แต่เมื่อเธอเห็นหน้าตาของอีกฝ่ายแล้วก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมความเงี่ยนที่รุนแรงราวกับว่าหื่นกระหายเรื่องอย่างว่าที่ฉายออกมาจากแววตานั้นทำให้เธอรู้เลยว่า ทั้งสองต่างมีความต้องการในสิ่งเดียวกัน เธอจึงบอกว่าทำดีๆ ไม่ต้องข่มขืนหรอก เงี่ยนเหมือนกัน เดี๋ยวจะให้เย็ด คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ตั้งใจจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธอนั้นต้องอึ้งไปเลยทีเดียว อาจจะรับไม่ทันกับสิ่งที่เธอบอกก็ได้…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดสด โดนแฟนตัวเองจนหายเงี่ยน หวัดดีค่าชื่อ”มินเฟย์” นะค่ะ มินเฟย์ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะแต่ไม่เคยโพสท์ประสบการณ์จริงของตัวเองลงสักที คือปกติแล้วมินเฟย์ เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดมากค่ะเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็จะหาตัวช่วยตลอดแหละค่ะ เพราะว่ามินเฟย์ กับแฟนยังไม่ได้มาอยู่ด้วยกันค่ะ อย่างมากก็มานอนด้วยอาทิตย์ละ 3 วัน แต่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน มินเฟย์ กับพี่ท็อปจะเย็ดกันตลอดค่ะ (อ่อ ลืมบอก แฟนมินเฟย์ ชื่อท็อปค่ะ ทำงานเป็นวิศวกร บริษัทติดตั้งอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์แห่งหนึ่ง) แต่ที่มินเฟย์ จะเล่าให้ฟังค่ะ คือเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะ พอมินเฟย์…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก “ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า “คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “ ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…