เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980 660010ec01de1

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร พลอยก็บอก แต่พลอยเป็นเมนนะ ผมนี่ อั่นแน่ กะจะหลอกผมหล่ะสิ ยังเร็วไปน้อง ด้วยว่าผมก็รู้จักเธอๆ พวกนี้ดี ผมก็เลยบอก งั้นไม่ทำก็ได้ แต่วันนี้ ต้องเป็นเมียน้า จนกว่าจะกลับ พลอยก็มองหน้า บอกได้เลย งั้นโอนเลยนะ ผมก็บอกไม่สิ ตอนกลับค่อยโอนสิ ก็ไหนว่าเป็นเมียน้าไง พลอยก็อึ้งไป ผมก็บอก ถ้างั้นก็ไม่ก็ได้นะ พลอยก็รีบบอกได้ๆๆ เอางั้นก็ได้ แล้วผมก็ตกลงรายละเอียดกัน จังหวะนั้นผมก็มองไปเห็นรีสอร์ทพอดี ผมก็เลี้ยวเข้าเลย แล้วผมก็ไปเปิดห้อง พอเข้าห้อง พลอยก็ขอเข้าห้องน้ำ ผมก็เปิดทีวีรอ พอพลอยออกมา ผมก็ดึงแขนมากอด แล้วก็หอมแก้ม แล้วผมก็บีบนมเล็กๆ ของพลอย พลอยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมก็ถอดเสื้อพลอยออก พลอยก็ไม่ว่า พอเห็นนมพลอยแล้วผมอดไม่ได้ที่จะดูดจริงๆ ผมดูดนม เลีย อยู่นานมากๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงพลอย พลอยดึงไว้บอก บอกแล้วว่าเป็นเมน ผมก็บอกไม่เป็นไร ไม่ได้ถอดกางเกงใน ยื้อกันนิดหน่อย แล้วพลอยก็ปล่อย ผมก็ถอดแล้วก็กอดหอมอยู่แบบนั้น จนผมรู้สึกปวดควยมากแล้ว ผมก็เลยขยับท่าให้พลอย อม พลอยถาม น้าจะทำอะไร ผมก็บอก ก็พลอยเป็นเมน ทำไม่ได้ แต่น้าไม่ไหวแล้ว ช่วยน้าหน่อยสิ พลอยคิดแป๊บนึง แล้วก็มองที่ควยผม มันใหญ่อ่ะ ผมก็บอกไม่หรอก ก็กว่าจะยอม สุดท้ายก็ทนแรงตื้อผมไม่ไหว ยอมอมให้ ผมก็นอนให้พลอยอม ผมก็กดหัวไป พลอยใช้ลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วดูดควยให้ผมทันที

เสียงอมควยดังจ๊วบ..จ๊าบ…ขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ในขณะที่ผมก็เด้งเอวเบาๆ ให้พลอยอมควยให้ผมอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ความเสียวจะเป็นตัวจุดชนวนให้ผมเริ่มกระเด้าปากของพลอยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยยาวๆ ของผมนั้นถลำเข้าไปถึงคอหอยของพลอยสุดโคนควย แล้วผมกดหน้าเอาไว้แบบนั้น กดค้างไว้จนเกิดเสียงอ๊อก!!! พร้อมกับผมที่ครางออกมาอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ

โอยยยยยยยย…..โคตรเสียวเลยพลอย ไม่ไหวแล้ว

จนผมทนไม่ไหวบอกพลอยๆ น้าจะเสร็จแล้ว พลอยก็จะดึงหัวออกผมก็กดหัวไว้ แล้วผมก็เสร็จพอดี พลอยสำลักน้ำผม เกือบอวก ผมรีบหาทิชชู่มาให้เพราะพลอยคายใส่มือเต็มสองมือเลย เสร็จแล้ว เราก็นอน คุยกัน ผมก็กอดไปเล่นนมพลอยไป หอมไปคุยไป แล้วผมก็เริ่มต่อ พลอยถามเอาอีกเหรอ ผมก็บอกใช่ แล้วผมก็ต่อเลย ทั้งดูดทั้งเลีย เสร็จแล้วก็ให้พลอยมาอยู่ข้างบน ดูดนมผม แล้วก็ไล่ไปที่ควย แล้วก็ให้พลอยอมให้อีก จนเสร็จอีกรอบ แต่รอบนี้พลอยปล่อยให้แตกใส่ปากเลย แล้วค่อยคายใส่ทิชชู่ สองรอบเบาตัวเลยทีเดียว เสร็จแล้ว เราก็นอนคุยกันถึงข้อตกลงต่างๆ จนลงตัว

Recommendations

เรื่องเสียว คิดแผนนี้ขึ้นมา อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

ผมชอบดูหนังโป๊มากครับ ดูทุกวันที่หอพักกับเพื่อนๆ หลังจากที่ผมเรียนจบม.6 แล้วผมก็ได้ไปเรียนต่อที่กรุงเทพครับ ทางบ้านให้ผมไปพักอยู่ที่บ้านน้าชายครับ น้าชายไปได้เมียเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านคาเฟ่ด้วย  ผมเรียนต่อที่มหาวิทยลัยรามคำแหง ภาคพิเศษ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานไปด้วยครับ ผมไม่จำเป็นต้องหางานทีไหนครับ ช่วยงานที่ออฟฟิตของน้าสะใภ้ แกให้เงินเดือนพิเศษด้วย กว่าร้านอาหารจะเปิดก็ประมาณ ตีสองครับ ผมทำงานช่วยน้าสะใภ้แบบนี้ทุกวันครับ ส่วนน้าชายก็ไม่ค่อยได้ดูแลกิจการไปต่างประเทศบ่อยๆ  คืนนั้นเป็นคืนที่ผมประทับใจมากครับ  เนื่องจากว่าน้าชายไม่อยู่บ้านไปธุระที่ต่างประเทศกว่าจะกลับมาก็สี่ห้าวันครับ ผมพักที่บ้านน้าสะใภ้ห้องนอนผมติดๆกับห้องน้าสะใภ้ครับ คืนนั้นหลังจากที่กลับมาจากร้านอาหารพร้อมๆกับน้าสะใภ้ประมาณใกล้ๆตีสาม หลังจากที่เคลียร์งานเสร็จ มาถึงห้องนอนก็เปลี่ยนผ้าจะเดินไปอาบน้ำครับ ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม ผมกะว่าจะเข้าไปอาบน้ำ ก็ได้ยินเสียงน้าสะใภ้อาบน้ำอยู่ก่อนผมครับ ประตุก็ไม่ได้ปิดด้วย ผมตื่นเต้นมากเดินไปที่ห้องน้ำ ภาพที่เห็นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก น้าสะใภ้แก้ผ้าอาบน้ำเปลือยเปล่าครับ …

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…

เรื่องเสียว ผมโดนสองสาววางยาปลุกเซ็กส์ ”คึกจนลืมเก๊ก” ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผม ให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋ม สองศรีพี่น้องว่า…

เรื่องเสียว โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น สวัสดีค่ะ หน่าเองนะค่ะ หลังจากที่ลงเรื่องแรกไปแล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ E-mail มาหาหน่ามากพอสมควรถ้าเป็นไปได้จะพยายามตอบให้หมดทุกฉบับเลยค่ะ (แต่ท่าทางจะไม่ไหวแน่ ๆ อิอิ ) วันนี้ส่งประสบการณ์ของหน่ามาให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้อาจจะเศร้า ๆ นิดหน่อย แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วล่ะ หน่าทำใจกับมันได้แล้ว ก็เลยส่งมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันน่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหช่วงหนึ่งในชีวิตของหน่าเลยก็ว่าได้ ไม่เสียเวลาเล่าเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่หน่ามีอะไรกับโต้งเป็นครั้งแรกแล้ว…