เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b983e0b8ab 65fec149be936

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ

ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว

วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ

“ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย”

“แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”

แต่ถึงเคเขาจะพูดแบบนั้น แต่ว่าร่างกายภายใต้ชุดของเขามันช่าง… มันช่างดึงดูดความสนใจของฉันจนฉันหน้าแดงขึ้นมา กล้ามเนื้อของเขามันช่างแน่นและฟิต แค่นี้ก็ทำให้ใจของสาวมีอายุคนนี้สั่นตุบๆได้อย่างง่ายๆแล้ว

“อ๋อ งั้นเหรอจ้ะ ขอโทษนะที่ป้าร้องตกใจไปแบบนั้น มาสิ มาอาบน้ำกันนะจ้ะ”

“ค้าบบ”

เราอาบน้ำกันตามปกติ ฉันกำลังอาบน้ำฝักบัวอยู่ ส่วนเคเล่นน้ำกับลูกชายของฉันอยู่อย่างสนุกสนาน แหม โตเป็นหนุ่มกันขนาดนั้นก็ยังคงมีมุมเด็กๆกันเนอะ ฉันนึกในใจ

ระหว่างที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เคก็โดนเบียดมาชนฉัน เขาหันหน้ามาหาฉัน แถมยังดันฉันเข้าแพงเพราะว่าหลบน้ำจากลูกชายของฉัน ฉันไม่ได้ตกใจอะไร แต่ว่าเหมือนมีอะไรแข็งๆมาชนจิ๋มของฉันอยู่ด้านล่าง ฉันค่อยๆหันลงไปดู ก็พบกับแท่งอันอวบอันที่มีเส้นเลือดปูนโปน ขนาดของมันใหญ่มาก ขนาดเพิ่งแข็งขึ้นแท้ๆยังใหญ่ขนาดนี้ มันใหญ่กว่าของลูกชายของฉันเป็นโข

ฉันพยายามดันเขาออกจากตัวฉัน แต่ว่าเขาก็ยังดันฉันเข้ามา แถมลูกชายของฉันก็เข้ามาผลักเคช่วยอีกแรง ทำให้ควยของเข้าเบียดอยู่ตรงปลายหีของฉันแล้วถูไปมาจนฉันรู้สึกเสียววูบวาบและเงี่ยนขึ้นมาเลยค่ะ ถ้าฉันยังโดนอยู่แบบนี้ อีกไม่นานฉันคง อ๊ะ อื้อ ฉันคงจะน้ำแตกแน่นอนค่ะ แต่ยังดีที่ลูกชายของฉันดึงเคออกไปก่อน ส่วนฉันก็หอบอยู่ที่ริมกำแพง ฉันเงี่ยนมากจนคุมตัวเองไม่อยู่แล้วค่ะ

หลังจากอาบน้ำเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันไปนอน ในคืนนั้นขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับ แต่ฉันยังคงตื่นอยู่ และรอจังหวะนี้มาถึง พวกเรานอนเรียงกันสามคน ฉัน ลูกชายของฉัน และปิดท้ายด้วยเค ฉันยืนขึ้นแล้วเดินไปที่ที่เคนอนอยู่ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเปลือยเปล่า ฉันนอนลงแล้วกอดร่างกายของเคด้วยความเงี่ยน ฮ่า ฉันต้องการควยของเขา ฉันต้องการให้เขาปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในหีจนหมด

ฉันเริ่มค่อยๆถอดเสื้อของเขาออกจนหมด จากนั้นก็เริ่มลักหลับเขาด้วยการปลุกควยของเขาให้ตื่นขึ้นมา พอมันชูชันขึ้นมา ฉันก็เอาปากดูดควยแท่งนั้นจ็วบๆ ฉันดูดมันเหมือนอมยิ้ม มันมีรสชาติอร่อยอย่างบอกไม่ถูก พอฉันพอใจที่ได้ชิมรสชาติของควยของเคทางปากแล้ว ต่อไปฉันก็จะเริ่มชิมควยแท่งนี้ด้วยหีของฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆขึ้นไปคร่อมเคแล้วเช็คว่าเขากำลังตื่นอยู่รึเปล่า พอดูแล้วไม่มีท่าทีที่เขาจะตื่น ฉันเลยค่อยๆกำควยของเคแล้วค่อยๆเล็งให้ตรงกับหีของฉัน จากนั้นก็เอามันเข้ามาในหีของฉันจนสุดโคน ฉันเผลอคราง อ๊า….ออกมา แต่เหมือนจะไม่มีใครตื่น ฉันหัวใจเต็มแรง อารมณ์ของฉันมันพุ่งพล่านจนถึงขีดสุด ฉันใช้หีบดควยของเคอย่างบ้าคลั่ง ควยของเขามันเริ่มใหญ่ขึ้นทีละนิดจนอัดแน่นไปในหีของฉันจนรู้สึกอึดอัด เสียว เสียวชะมัด ซี้ดดด…..

ปากของเคช่างหน้าดูดมาก ฉันเลยก้มลงไปดูดปากของเคพลางขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ถึงฉันจะอายุเยอะ แต่เหมือนว่าร่างกายของเขาจะทำให้ฉันหลั่งอะดรีนาลีนขึ้นมา ทำให้ฉันมีแรงขย่มควยของเขาได้อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด ตอนนี้ร่างกายของเคเหมือนว่าจะมีการตอบสนองขึ้นมา ควยของเขากระตุกในตัวของฉันแรงขึ้น อุณหภูมิร่างกายของเขาร้อนขึ้นมาแทบจะเท่าฉันแล้ว ฉันกอดเขา บดควยต่อไปอย่างเสียวซ่าน ซี้ด…ฉันไม่ไหวแล้ว อื้อ…อ๊ะ ฉันกำลังจะแตก เคของป้า ป้าขอน้ำอุ่นๆของเคหน่อยนะจ้ะ ฉันนึกในใจ จากนั้นฉันก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายขย่มปับๆๆ จนควยของเคปล่อยน้ำข้นขาวขุ่นเข้ามาในมดลูกของฉันจนหมด

ฉันนอนหมดแรงแล้วฟุบลงไปบนร่างกายของเค ฉันหวังว่าจะได้ทำกับเขาในขณะที่เขากำลังรู้สึกตัวอยู่ในสักวัน

Recommendations

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า พ่อรักหนูมั๊ย ”เด็กมัธยม 1 แล้วไงคะพ่อ” ผมย้ายครอบครัวมาอยู่อีสานกันตอนลูกสาวผมเรียนอยู่ ม.1 โดยผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์การเกษตรในตัวจังหวัด ส่วนภรรยา ย้ายจากครู กทม. มาเป็น ครูเทศบาล เราปลูกบ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านเดียวกับตายายของลูกสาวผม แต่ผมต้องขับรถไปกลับเกือบทุกวัน เพื่อไปที่ร้านในเมือง วันเกิดเรื่อง วันเสาร์ ลูกสาวผมจะตามไปเล่นที่ร้านด้วย วันนั้นฝนตกหนักมาก ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ช่วงก่อนบ่าย ภรรยาผมโทรมาบอกว่า ที่บ้านฝนตกหนัก ทางเข้าหมู่บ้านเข้าไม่ได้ ให้น้องกิ่งค้างในเมืองที่ร้านผมเลย เธอค่อยออกมาวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ หลังจากที่ฉันอุดอู้อยู่กับผัวที่เอาแต่ทำงานมาโดยตลอด ความเก็บกดของฉันมันทำให้รู้สึกว่า การมีผัวไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของฉันเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้เจอกับวัยรุ่นข้างบ้าน ที่เขานั้นมาทำงานแถวๆ นี้ และดูท่าทีแล้ว เขาก็แอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย…อาจจะดูเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนว่าเขาจะชอบฉันนั่นแหละ ดังนั้นเมื่อนานวัน ผัวของฉันก็เย็ดฉันแค่พอให้เขาแตกๆ ไปแล้วก็จบ พอถามว่าทำไมไม่ตั้งใจก็พูดแค่ว่าแตกในไปแล้วไง…แล้วการแตกในมันทำให้ความสุขเกิดขึ้นได้จริงอย่างนั้นเหรอ ? เขาเอาแต่ทำงานข้างนอกบ้าน แต่การบ้านกลับไม่มีเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเลยเริ่มไปทักทายเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นชื่อว่า “ทอง” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้นเอง มาเช่าบ้านนี้กับเพื่อนหลายๆ คนเพื่อหารค่าเช่ากัน แล้วสมาทำงานที่นี่เพราะว่ามีงานเหมา ฉันทำความรู้จักเขาอยู่ราวสามสี่วันก็เลยถามเขาไปว่าพี่เห็นนะ ว่าแอบมองพี่…