เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2 65fec43e2749c

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก

ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก

จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่ ๆ ก็ร้อน หนูคันตัวมาก นอนไม่หลับ คุณพ่อลองดูให้หน่อยได้ไหมคะ ว่ามีผื่นตรงไหนไหม เธอพูดจบก็มานั่งใกล้ๆ แล้วขยับผ้าเช็ดตัวหันหลังให้ผมเห็นสัดส่วนชัดๆ ตอนนั้นผมตกใจมาก เลยบอกไม่มีผื่นอะไร ฟ้าไปใส่เสื้อผ้านอนเถอะ เช้าถ้าไม่หายค่อยไปหาหมอ

เธอบอกว่า ฟ้านอนไม่หลับค่ะ ขอนั่งกับคุณพ่อได้ไหมคะ ผมเองเลิ่กลักตอบไม่ถูก แต่ยังไม่ทันพูดอะไร น้องฟ้าก็เอาหัวมาซบกับขาผม แกล้งทำเป็นนอนบนตัก แล้วบอกว่าขอนอนแบบนี้นะคะ ฟ้าชอบคุณพ่อค่ะ คุณพ่อทั้งหล่อ ทั้งยังหนุ่ม ฟ้าแอบมองคุณพ่อมานานแล้วนะคะ ตอนนั้นผมตกใจไม่คิดคิดว่าน้องฟ้าจะพูดตรงขนาดนี้ แต่ไม่ทันไร น้องฟ้าเธอเล่นจู่โจมผม แบบดึงผ้าเช็ดตัวตัวเองออก แล้วมานั่งคร่อมบนตัวผม หัวนมสีชมพูของน้องฟ้า แทบจะแนบหน้าผมอยู่แล้ว เห็นตัวเล็กนิดเดียวไม่น่าเชื่อว่าจะมีของดีซ่อนอยู่ข้างใน

“พ่อขา ช่วยฟ้าทีนะคะ ฟ้าชอบพ่อค่ะ ตอนนี้ฟ้าอยากมากเลย” น้องฟ้ากระซิบข้างหูผมไม่พอ มือก็คว้าไปที่ท่อนเอ็นของผมที่แข็งจนเต็มที่ แถมล้วงรูดขึ้นลงอย่างรู้งาน ผมเลยรู้แน่ ๆ ว่าเธอคงจะผ่านการมีแฟนมาบ้างแล้ว ไหน ๆ เด็กมันก็ยั่วมาถึงขั้นนี้แล้ว เลยตัดสินใจ เอามือโอบหลังเธอ แล้วใช้ปากซุกลงไปที่หัวนมของน้องฟ้า “ อู๊ยยยย พ่อจ๋าน้องฟ้าเสียวววว” น้องฟ้าร้องคราง ผมยิ่งมีอารมณ์ “เดี๋ยวพ่อจัดให้แบบชุดใหญ่เลยนะจ๊ะ” ผมตอบ พร้อมทั้งซุกทั้งเลียน้องฟ้าที่ขาวไปทั้งตัว แถมน้องเองก็รู้งาน ดึงกางเกงผมลงจนไอ้จ้อนผมผงาดออกมา

เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ ก้มหัวไปอมแล้วรูดขึ้นลง ลิ้นน้องฟ้าก็ทั้งเลียมือก็รูด “อู๊วววววว เสียวมากเลยครับ น้องฟ้าเก่งจัง พ่อชอบมาก” ยิ่งผมชม น้องฟ้าก็ยิ่งทำจนผมรู้สึกว่าอีกนิดจะเสร็จ คราวนี้เลยจับน้องฟ้านั่งอ้าขาบนโซฟา ส่วนผมเองเลยมอบลิ้นสาก ๆ ให้เธอเป็นการตอบแทน บรรจงเลียไปตรงกลีบสวยที่ปิดสนิทเพราะเธอเองเป็นสาวและคงจะผ่านผู้ชายมาไม่มาก “พ่อจ๋าตรงนั้นแหละค่ะ น้องฟ้าเสียว พ่อเย็ดฟ้าได้ไหมคะ ฟ้าไม่ไหวแล้ว อู๊ววววว” น้องฟ้าครางพร้อมดึงหัวผมออกจากส่วนล่างของเธอ ผมเองก็ไม่รอช้าไม่เสียจังหวะ ยัดท่อนควยลงไปตรงกลางที่หีของน้องฟ้า ที่มันทั้งฟิตทั้งคับไปหมด หีสาวๆมันดีแบบนี้นี่เอง “ อู๊ยยยย ฟ้าจ๋า มันแน่นมากเลย พ่อชอบ”

ผมกระซิบที่หูของเธอ พร้อมโยกเอวช้า ๆ ของดีไม่อยากเสียของ ส่วนน้องฟ้าก็เอามือมาคว้าเอวผมแน่น ครางไม่ลำคอ “ซี๊ดดด หนูเสียวค่ะ พ่อคะ อย่าหยุดนะคะ” ปั๊กๆๆๆ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อกระทบกันตอนนี้ผมไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น เพราะมันทั้งเสียวทั้งเงี่ยนสุด ๆ น้องฟ้าเองก็ครางไม่หยุดเช่นเดียวกัน แถมปากก็พูดสารพัด “พ่อจ๋า พ่อเอาฟ้าบ่อยๆ นะคะ พ่อเอามันมากค่ะ อู๊ยยยย ซี๊ดดดด” ผมเองทั้งเงี่ยนทั้งเสียวจนทนไม่ไหว

เลยกระแทกน้องฟ้าส่งท้าย จนน้องฟ้าครางออกมาดังผมเลยเอาปากไปประกบจูบเธออีกครั้งอย่างดูดดื่มแถมเสร็จแตกใจคาหีของฟ้าไปแบบฟินๆ ส่วนน้องฟ้าเมื่อเย็ดกันเสร็จก็ไปล้างเนื้อล้างตัว ขอตัวไปนอนกลัวลูกสาวผมจะสงสัย แต่ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาน้องฟ้าก็เหมือนจะไม่ไปไหน ติดลูกสาวผมแจ แถมมาขอนอนที่บ้านของผมทุกเสาร์อาทิตย์ อ้างที่บ้านว่ามาทำรายการ แต่ที่ไหนได้กลางคืนย่องมาเย็ดกับพ่อเพื่อนเพราะเธอบอกว่าชอบคนอายุมากแถมเย็ดแล้วถึงใจนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

เรื่องเสียว กระหน่ำแทบทุกจุดเสียว..ลากไปรุมบนรถทัวร์ สำหรับประสบการณ์ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ถ้าคุณๆเคยนั่งรถผ่านไปทางถนนบางนา-ตราดเลยไปถึงแถวชลบุรี คุณจะเห็นที่รกร้างข้างถนน ที่รกร้างข้างๆถนนนี่แหละ ช่วงกลางวันจะเป็นที่จอดของบรรดารถทัวร์ที่รับส่งพนักงานให้โรงงานต่างๆตามนิคมอุตสาหกรรมแถบนั้น วันนั้น หนูขับรถผ่านไปทางถนนเส้นนั้น แรกๆมองผ่านที่รกร้างที่มีรถทัวร์จอดอยุ่นั่นก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอขับผ่านไปนานๆเข้า เริ่มเกิดความคิดว่ากลางวันๆนี่พวกคนขับรถทัวร์เค้าจอดรถทำอะไรกันนะ ความอยากรู้พอกพูนมากขึ้น รวมเข้ากับภาพจินตนาการที่ตัวเองนึกไปต่างๆนานา เพราะหนูเคยเห็นในวีดีโอหนังฝรั่งที่ พวกคนขับรถ เอาผู้หญิงที่นั่งรถมาด้วยมาสนุกกันเป็นหมู่ ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยเข้าไปจอดในที่รกร้างแห่งหนึ่ง มีรถทัวร์จอดห่างๆกันในบริเวณนั้นราวห้าหกคัน หนูเลือกจอดรถห่างๆจากรถทัวร์พวกนั้น ชั่งใจอยู่สักพัก จึงลงจากรถเดินตรงไปหารถทัวร์คันที่ใกล้ที่สุด ด้อมๆมองรอบๆรถเห็นประตูทั้งตอนหน้าและหลังปิดอยู่ ที่เปิดอ้าอยู่ก็มีแต่ช่องเก็บกระเป๋าด้านใต้ท้องรถ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ที่ท้ายรถ เป็นคนผิวคล้ำใส่กางเกงบอล และถอดเสื้อ มือก็จับควยแข็งโด่ที่ลอดออกมานอกกางเกงบอล ถอกไปด้วย หนูดูอยู่ได้สักพักก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร…