เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b882e0b8ad 65febfd8ca05c

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน

ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม

แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้

ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง

ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป แล้วเพื่อนของผมก็ไปนอนในห้องผมอย่างนั้นแหละ

ส่วนผมเองตอนนี้อยู่บนโซฟา โดยที่กำลังเคลิบเคลิ้มและตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

เพราะว่าแฟนเพื่อนกำลังอมควยให้ผมอยู่

“ทำอะไร ?” ผมถาเธอด้วยเสียงกระซิบ ไม่ได้อยากให้เพื่อนได้ยิน ทั้งๆ ที่ห้องของผมที่มันไปนอนตอนนี้อยู่ไม่ไกลจากโซฟานัก บานประตูก็ยังเปิดอยู่ นั่นทำให้ผมได้เห็นว่ามันนอนอยู่บนเตียงของผมอย่างสบายใจโดยที่ไม่รู้เลยว่าเมียตัวเองกำลังมาลักหลับอมควยให้เพื่อนสนิทอย่างผม

“อมควยไง ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” เธอกระซิบตอบ ทั้งๆ ที่ผมเองยังไม่เข้าใจเลย ทำไมเธอถึงทำแบบนี้ แต่พระเจ้า เธออมควยโคตรเสียว เสียวจนผมตื่น ทั้งอม ทั้งดูด แถมตอนที่เราพูดกัน มือของเธอก็ยังไม่หยุดชักควยผมจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาเยิ้มหัวควย

ผมกำลังจะบอกให้เธอหยุดด้วยการพยายามผลักเธอออก ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตจนเพื่อนของผมนั้นตื่นขึ้นมา แต่แล้วทุกๆ อย่างในหัวก็ถูกลบไปในทันทีราวกับคอมพิวเตอร์โดนฟอร์แมต เมื่อเธอแลบลิ้นมาเลียที่หัวควยของผม แล้วกลืนกินน้ำเงี่ยนจากควยของผมด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย พร้อมๆ กับเริ่มก้มลงไปอมควยผมอีกรอบ

ความเสียวที่เกิดขึ้นมันรุนแรงจนผมไม่อาจจะต้านได้เลย สีหน้าและแววตาของเธอตอนที่ผมกำลังยินยอมให้เธอเลียน้ำเงี่ยนไปกินนั้นบอกให้ผมยินยอมเธอต่อจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไร

“อยากให้หยุดไหมล่ะ ควยแข็งขนาดนี้แล้ว”

ผมกัดฟัน ครุ่นคิด ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ท้ายที่สุด สมองก็สั่งการให้ผมส่ายหัว ผมไม่อยากให้เธอหยุด ผมเสียวควยจนอยากไปต่อให้มันจบๆ เธอยิ้มแล้วอมควยผมต่อไปสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะหยุดลง แล้วเงยหน้าขึ้นมาบอกกับผมว่า ให้มองเพื่อนผมที่กำลังหลับเอาไว้ อย่าให้เขาตื่นขึ้นมาเด็ดขาด ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด จากที่ไม่คิด ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าคิด เธอหุ่นดีมากจริงๆ แถมแคมหีใหญ่อวบอิ่มอีกด้วย เธอขึ้นมายืนบนโซฟาแล้วค่อยๆ แยกขาออก หีสวยๆ ของเธอนั้นค่อยๆ แหวกแคมหีออกจากกัน ก่อนที่กลีบหีชมพูจะค่อยๆ เผยออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มรูหี

เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม ก่อนที่จะกดร่างกายลงมาด้วยสีหน้าเสียวซ่าน แต่ไม่อาจที่จะเปล่งเสียงออกมาได้ มันผิด แต่มันกลับตื่นเต้นจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าตรงนี้เพื่อนผมอยู่ เจอหีชมพูผมคงนั่งเลียหีให้เธอครางออกมาจนเสร็จคาปากไปแล้ว แต่เพียงแค่ตอนนี้ที่เธอร่างกายลงมาก่อนที่จะเริ่มขยับเอวขย่มควยผม ความเสียวที่เกิดขึ้นมันก็ช่างหนักหน่วงเหลือเกิน

เสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าด ในขณะที่เราสองคนพยายามไม่เปล่งเสียงแห่งความสุขสมออกมา มีเพียงใบหน้าที่บ่งบอกถึงความเงี่ยนและความเสียวซ่านปรากฏขึ้นเพียงเท่านั้น เธอวางมือทาบหน้าท้องของผมแล้วเริ่มเร่งจังหวะในการขย่มควยผมให้เร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมก็เริ่มจับนมเธอทั้งสองเต้าบีบคลำตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมหาศาล

สายตามองผ่านไหล่ของเธอไป สังเกตว่าเพื่อนจะตื่นไหม แต่ไม่มีท่าทีเลย

ดังนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นของผมโดยถาวร

ผมปล่อยให้เธอขึ้นขย่มควยผมได้ตามใจเธอต้องการ เป็นการเย็ดหีที่สบายและเสียวที่สุดครั้งหนึ่ง เพราะรูหีฟิตๆ ที่ควยควยนั้นทำให้เกิดแรงกระแทกที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมจากร่างกายของเธอ โซฟาเคลื่อนไหวไปตามแรงของเราทั้งสองคนที่พากันขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้า ก่อนที่เธอจะเริ่มแนบร่างกายขึ้นมากอดกับผม ซบใบหน้าที่ไหล่ของผม พร้อมกับเริ่มร่อนเอวใส่ควยผมจนผมใกล้จะแตกแล้ว

ผมกระซิบบอกเธอ เธอกลับบอกให้ผมแตกในเลย

ดังนั้นใครเขาจะขัดศรัทธาล่ะครับ จัดการกุมสะโพกกลมกลึงของเธอไว้แล้วโยกไหวควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวพร้อมกับปลดปล่อยความสุขสมแตกในใส่รูหีเพื่อนสนิทไปเลยเต็มๆ โดยที่ ณ เวลานี้ไม่มีความรู้สึกผิดเกิดขึ้นในหัวเลยแม้แต่น้อย

มีแต่ความสุข ที่ได้รับรู้ว่าแฟนเพื่อนคนนี้เย็ดมันส์ฉิบหาย

เธอซบใบหน้าลงที่อกผม แล้วบอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน เพราะผมควยใหญ่กว่าเพื่อนผมอีก

นั่นจึงทำให้ผมรู้ได้ทันทีเลยว่า หลังจากนี้การไปไหนมาไหนของเราสามคนจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ รับประกันไม่แย่ง แค่ใช้ร่วมกันแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…