เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b7 65fd736d5a5ef

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

“เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า

ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก

แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ?

แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว

ร่างกายที่แสนบอบบาง ขาวราวกับหยวกกล้วย เปลือยเปล่าและนอนอยู่บนเตียง หน้าอกเต่งตึงสองเต้าตั้งตรง หัวนมชมพูในขณะที่ปานนมเองก็ใหญ่น่าเลีย แคมหีใหญ่ ดูทรงแล้วน่าจะเป็นคนที่หีสวยคนหนึ่ง มีการเล็มขนในที่ลับเอาไว้แล้ว รวมๆ แล้วถ้านับว่านี่คือการเย็ดขัดดอก มันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่งจะได้มาเย็ดเพื่อนเพราะเหตุผลที่ไม่ค่อยจะน่าฟังแบบนี้

แต่เขาก็เลือกที่จะทำ คนขี้เงี่ยนอย่างเขา ถ้ามีหีมาอยู่ตรงหน้า เขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นหีของเธอตอนที่แยกขาออก กลีบหีชมพูขนาดนั้น เขาจึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวซ่านอย่างประหลาด ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นเรื่องของอะไรสักอย่าง ทว่าความจริงแล้ว เขาก็แอบชอบเธออยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เธอนั้นรายล้อมไปด้วยผู้ชายมากมายทำให้เขาหยุดหวังไปนานแล้ว การได้กลับมาครั้งนี้และได้เห็นทั้งหมดทั้งมวลในร่างกายของเธอ นับว่าเป็นเรื่องที่เขาต้องการอยู่ลึกๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกกก…อื๊อออ…คะ เคน เคน เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ” สำหรับตาลเอง แม้ว่ามันจะดูฝืนใจไปเสียหน่อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร เธอโดนเย็ดหีมาแล้วก็หลายครั้ง ไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการทิ้งศักดิ์ศรีเท่าไหร่ แต่นี่คือการปกป้องตัวเองในรูปแบบของเธอต่างหาก ปกป้องจากอะไรต่างๆ ที่จะทำให้เธอลำบากเพราะเงินก้อนนั้น

แต่น่าประหลาด ที่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาเมื่อเขาได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ลีลาการเลียหีของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ดีเสียจนเธอเองไม่อยากให้เขานั้นหยุดการกระทำเหล่านั้นลงไปเลย เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาเพื่อให้เขาทำแบบนั้นต่อไป มอบความและความเสียวให้เธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาหยุดลง แล้วบอกให้เธออมควยให้เขา เธอทำมันอย่างเต็มใจ

ควยที่ขนาดกำลังดี ใหญ่ยาวได้ขนาดถูกเธอดูดอมควยอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เธอรีบดูดกลืนมันทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น เคนถึงกับครางเสียวออกมาเมื่อได้รับสัมผัสจากการอมควยของเธอที่ดีเกินกว่าเขาคาดคิดเอาไว้

“พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว นอนลง กูจะเย็ดมึงแล้ว” เขาผลักบ่าของเธอเบาๆ ควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม และทันทีที่ร่างสวยงามนั้นนอนลง เขาก็จับเธอเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เคน เคน สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ”

เธอครวญครางอย่างสุขสมราวกับว่านี่คือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจไม่ใช่เรื่องราวการทวงเงิน ความเสียวซ่านที่สอดสวมเข้ามานั้นช่างคับและแน่น แน่นเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหวขึ้น ราวกับช่วงเวลาที่เธอได้รับความสุขจากเรื่องราวต่างๆ ที่อัดอั้นมาแสนนาน

“ซี้ดดดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย อูยยย….ตอดควยโคตรๆ เลยว่ะ แม่งเอ๊ย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีของตาลยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไร้ซึ่งการขัดขืน มีเพียงความจำยอมที่เกิดขึ้นเพียงเท่านั้น และไม่มีท่าทีว่าเธออยากจะให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำที่เกิดขึ้นเลยในตอนนี้ เสียงครางของทั้งสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ร่างกายของเคนนั้นขยับไหวดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยิ่งนานก็ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางก็หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวเข้ามาแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ทุกๆ อย่างก็ถึงที่หมายตามที่ใจทั้งสองต้องการ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วหยุดลง

เสียงครางในลำคอดังขึ้นระหว่างที่กำลังจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม

ควยที่สอดสวมเข้าไปในรูหีสวยของตาลนั้นนิ่ง เกร็ง ก่อนที่จะกระตุกหลายต่อหลายครั้งเพื่อหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาในรูหีของเธอโดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจให้เขากระทำ เพราะมันทั้งเสียวและรู้สึกล่องลอยมากกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอเคยโดนเย็ด

กระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จสิ้น สองคนก็นอนทอดกายอยู่บนเตียงนั้น

“ไง เสียวสิมึงโดนกูเย็ดร้องไม่หยุดเลยนะ” เคนพูดขึ้นมา

“มึงก็เหมือนกันและ เย็ดหีกูไม่พักเลย ติดใจกูขึ้นมาจะว่าไง”

“มึงนั่นแหละติดใจกู” เคนเถียง “เดี๋ยวงวดหน้าถ้ามึงไม่จ่ายกูอีกก็รู้ ว่ามึงติดใจกูจนไม่ยอมจ่ายเงินแล้วเอาตัวเข้ามาให้กูเย็ดฟรีๆ

ในตอนนั้นตาลลุกขึ้นเดินไปหยิบเงินสามพันมาวางคืนให้เคน เขาอึ้งนิดๆ ที่เธอมีเงินคืน แต่เธอกลับรับข้อเสนอที่จะเอาตัวเข้าแลกเพื่อขัดดอก

ตาลยิ้ม

“นี่เงินที่กูยืมมึง “

“มีเงินแล้วทำไม ?”

“หลังจากนี้ก็ไม่ต้องรอให้ครบงวดนะ จะมาเย็ดกูตอนไหนก็มา”

คำพูดที่เจือรอยยิ้มของตาลทำให้เคนเองไปไม่ถูกเหมือนกัน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นนั่ง ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

“แล้วตอนนี้ถ้ากูเงี่ยน กูเย็ดอีกรอบได้ไหม ?”

“กูก็ไม่ได้ห้ามนะ”

Recommendations

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…