เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b984e0b882e0b989e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2 65fd704b43df2

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว
รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้

คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงาน เลยไม่ปลุกพี่ทศ รุ่งกลับมาเห็นพี่ทศนอนอยู่ที่ปลายเตียงก็นึกรัก และซึ้งในน้ำใจพี่ทศจับใจ เลยเข้าไปกอดๆหอมแก้มพี่ทศ พอดีพี่เค้ารู้สึกตัวเลยหันมากอดรุ่งบ้าง ถามว่า “หายหรือยัง? ถ้าหายจะได้ไปทำงาน หยุดบ่อยๆ ไม่ดี” แต่รุ่งยังไม่อยากไปเลยออเซาะออดอ้อนพี่ทศว่า “ยังอยากพัก อยากกอดพี่ทศนานๆ”

เป็นเรื่องเลยค่ะ พี่ทศเลยพลิกตัวหันหน้ามาประชันกับรุ่ง บอกว่า “ก็ได้ แต่ต้องให้พี่จูบนะ” เราเลยแลกลิ้นจูบปากกัน ด้วยอารมณ์หรือบรรยากาศไม่ทราบ รุ่งเอื้อมมือไปกอดรั้งเอวพี่ทศให้แนบเข้าที่หน้าขาของรุ่ง อุ๊ย อะไรดุนเป็นแท่งๆ ที่หน้าขารุ่ง เพื่อนๆคงรู้ดี พี่ทศกอดรุ่งแน่นยิ่งกว่าเก่า ลีลาการแลกลิ้นก็ยิ่งดุดันขึ้น มือของพี่ทศเริ่มไขว่คว้าหาที่เกาะกุม ก็สองเต้าของรุ่งนั่นแหละค่ะ ไซซ์34C ไม่เล็กเลยใช่มั๊ยคะ? พี่ทศพอคว้าได้ก็บีบขยำอย่างมันมือ รุ่งถึงกับครางอื้อ ไม่เคยผ่านมือใครนี่คะ เคยแต่ดูหนัง กับอ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆในเว็บ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวขนาดนี้ นี่ขนาดเสื้อผ้ายังครบชิ้นนะคะ

รุ่งเริ่มโต้ตอบบ้าง โดยใช้มือลูบไล้เบาๆ ไปมาบนเป้ากางเกงของพี่ทศ ที่ตอนนี้มันแข็งเด่ชี้ลำมาทางรุ่ง พี่ทศถอนปากออกเสียงดัง..จ๊วบ!! ถามรุ่งว่า “พร้อมจะเป็นของพี่หรือยัง?” รุ่งอายได้แต่ยิ้มแล้วซุกหน้าเข้าที่อกของพี่ทศ พี่ทศหัวเราะนิดหน่อย และค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้ารุ่งออกทีละชิ้น รุ่งเปลี่ยนมานอนหงาย ยอมให้พี่ทศปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกแต่โดยดี พอชั้นนอกหลุดออกหมด รุ่งชักอายเลยเอื้อมมือปิดบังสองเต้านมและเนินนูนไว้

พี่ทศเลยก้มลงจูบที่หัวไหล่ สองมือก็ประคองช้อนเต้านมของรุ่งขึ้นลง พร้อมกับขยำบี้คลึงฝ่ามือเข้าที่กลางเต้านม รุ่งรู้สึกว่าที่หว่างขาจะเริ่มมีน้ำแฉะๆซึมๆออกมาแล้วค่ะ สองขารุ่งเริ่มไขว่คว้าบ้าง โดยคล้องที่ลำตัวของพี่ทศไว้ พี่ทศปลดตะขอชุดชั้นในของรุ่งออก พร้อมไล่ลิ้นเลียยาวๆไปทั่วทั้งทรวงอก ไม่ว่าจะเต้านมฐานนมหรือหัวนม เปียกน้ำลายของพี่ทศไปหมด รุ่งทรมานมากเลยค่ะตอนนั้น รู้สึกเสียววูบวาบ หัวนมก็ถูกพี่ทศดูดจนเหมือนจะหลุดออกจากเต้า แต่ร่างกายรุ่งมันกลับยิ่งกดดึงให้พี่ทศกดหน้าเข้าที่หน้าอกแน่นขึ้นอีก ส่วนล่างก็แอ่นเผยอขึ้นบดเบียดกับหน้าท้องของพี่ทศ

พี่ทศรูดกางเกงชั้นในของรุ่งออก พร้อมกับจูบที่ขนบนเนินนูนของรุ่ง รุ่งตกใจมากไม่คิดว่าพี่ทศจะกล้าจูบ รุ่งผลักหัวที่ทศออก..แต่พี่ทศไม่ยอม ดึงมือของรุ่งกางขึงพืดออกข้างลำตัว จมูกปากไซ้อยู่บนขนหมอยเนินหีของรุ่ง รุ่งทรมานดิ้นพราดๆอยู่กับปากพี่ทศ มันเสียวซ่านสยิวๆบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะเป็นลม นี่มั้งคะ ที่เค้าเรียกว่า’จุดสุดยอด’ รุ่งปล่อยน้ำรักออกเต็มช่องรูหี พี่ทศดูดกลืนมันจนเกลี้ยง เสียงดัง..ซู๊ดซ๊าด รุ่งยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก สองมือกดหัวพี่ทศแน่น ปากก็กรี๊ดร้องครวญครางอย่างหยุดไม่ได้ จนพี่ทศต้องสะบัดหน้าไปมาบอกว่า “พี่หายใจไม่ออก”

ตอนนั้น รุ่งก็หมดแรงแล้วค่ะ นอนพังพาบอยู่กับเตียงอย่างหมดท่า พี่ทศเขยิบตัวขึ้นคร่อมทับ และจูบไปทั่วใบหน้าของรุ่ง รุ่งยิ้มให้พี่ทศเขินๆ พี่ทศชมว่าตรงเนินเต่าของรุ่งหอมจัง รุ่งอายมากเลยค่ะ ทุบเข้าที่หัวไหล่ของพี่ทศ พี่ทศเลยดึงมือรุ่งไปจูบ เรากอดจูบคลอเคลียกัน รุ่งมีความสุขและอบอุ่นมากเลยค่ะ พี่ทศเริ่มซุกซนใช้ปลายนิ้วเดินไล่เดียะไปบนตัวของรุ่ง โดยเฉพาะบริเวณสะโพกยันมาถึงหน้าขา ยิ่งรุ่งดันมือออก พี่ทศยิ่งคว้าหมับ ใช้มือขยำไปบนตัวของรุ่ง รุ่งหายใจฟืดฟาด

ตอนนั้นรุ่งมีอารมณ์มากเลยค่ะ รู้สึกตลอดเลยว่ามีน้ำไหลออกมาจากตรงร่องช่องเสียว พี่ทศเอาปลายนิ้วสะกิดเข้าที่หัวนมของรุ่ง ที่ตอนนี้มันตั้งยอดแข็งแหลมชูชันสู้นิ้วพี่ทศ แล้วพี่ทศก็ก้มลงดูดอย่างรวดเร็ว ตวัดลิ้นไปมาบนหัวนมของรุ่ง รุ่งเริ่มลีลาส่ายไปมาอีกแล้วค่ะ มันเสียวนี่คะ อีกมือพี่ทศก็จับขารุ่งข้างนึงแยกออก และแทรกตัวลงตรงกลางหว่างขาของรุ่ง รุ่งหนาวๆร้อนๆวูบวาบไปทั้งตัว เมื่อรู้ว่าจะต้องเสียสาวครั้งแรก นิ้วจอมซนของพี่ทศกดคลึงมาที่ติ่งเสียวของรุ่ง ปากก็ดูดหัวนมรุ่ง พี่ทศอ้าปากกว้างงาบงับหัวนมและเต้านมของรุ่งอย่างตะกละตะกลาม ปลายนิ้วที่คลึงอยู่บนติ่งเสียว เริ่มเลาะลงมาที่ร่องหีของรุ่งอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้น้ำรักของรุ่งมันเฉอะแฉะเอ่อล้นไปทั่วทั้งร่องหี พี่ทศปาดนิ้วขึ้นลง ปากก็ยังสลับกันดูดนมทั้งสองข้างอยู่ไม่หยุดหย่อน รุ่งได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือให้พี่ทศจัดการรุ่งเร็วๆ เพราะตอนนี้มันเสียวจะขาดใจอยู่แล้ว พี่ทศเลยถอดกางเกงนอนออก เผยให้เห็นดุ้นควยยใหญ่อ้วน ยื่นตัวพองก๋ายำน่าสะพรึงกลัว รุ่งเห็นแล้วตกใจนิดหน่อย แต่พี่ทศปลอบว่าไม่ต้องกลัว พี่เค้าจะค่อยๆทำ ขอแค่รุ่งอย่าเกร็งก็พอ รุ่งพยักหน้ารับ พี่ทศเริ่มบรรเลงเพลงลิ้นบนเนินขนหมอนของรุ่งอีกครั้ง คราวนี้พี่ทศแหวกกลีบหีของรุ่งออก ใช้ปลายลิ้นแตะสำรวจไปทั่วทั้งร่อง รุ่งเสียวแทบขาดใจ อยากจะกรี๊ด อยากจะร้องให้ดังๆ ให้พี่ทศรู้ว่ารุ่งเสียวแค่ไหน?

พี่ทศแทรกลิ้นใหญ่ๆหนักขึ้น ทั้งดุนทั้งตวัดอยู่ที่กลางร่องกลีบอูมและบนติ่งเสียว น้ำรักของรุ่งก็ไหลเอ่อมาไม่จบไม่สิ้น รุ่งกระตุกอีกครั้ง..พร้อมกับเสร็จคาปากพี่ทศอีกครั้งหนึ่ง พี่ทศลุกขึ้นคุกเข่า พร้อมกับจับดุ้นควยที่ตอนนี้หัวแดงแจ๋แถมยังพองเป็นดอกเห็ดมาที่รุ่ง พี่ทศจับขารุ่งสองข้างคล้องเข้าที่เอว ทำให้เนินหีอวบนูนของรุ่งแอ่นขึ้นอ้าซ่าต่อหน้าพี่เค้า พี่ทศจับลำดุ้นควยเขี่ยหัวถูไถไปมาที่ร่องกลีบหี ซึ่งตอนนี้เปียกเยิ้มไปหมด แค่สัมผัสกัน…รุ่งก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีกครั้งค่ะ

คราวนี้มันยิ่งรุนแรงกว่าเก่า รุ่งส่ายเอวร่อนรับดุ้นควยยของพี่ทศ พี่เค้าก็จับส่วนหัวปัดป่ายไปมาไม่อยู่กับที่ รุ่งเสียวจะเสร็จอยู่รอมร่อ พี่เค้าก็จ่อและกดเข้ามา ส่วนหัวผ่านเข้ามาได้ไม่ง่ายเลย ทำเอารุ่งเจ็บจี๊ด..จนแทบจะหมดอารมณ์ ดีที่พี่ทศเป็นงาน เลยใช้นิ้วบี้คลึงติ่งเสียวของรุ่งอีกครั้ง พร้อมทั้งปาดนิ้วไปรอบๆร่องกลีบหีที่ตอนนี้คาบส่วนหัวของดุ้นควยพี่ทศอยู่ รุ่งเสียวสุดๆเลยค่ะ แดะเอวแอ่นขึ้น…พี่ทศได้จังหวะกดลงมาพรวดเดียว..มิดเลยค่ะ รุ่งจุกร้องแทบไม่ออก แต่ก็ยอมรับว่าเสียวมากๆ พี่ทศส่ายเอวช้าๆ วนไปมาทางซ้ายทางขวา

รุ่งผงกหัวมองดู ตรงร่องแคมนั้นมันเบี้ยวไปเบี้ยวมา ตามแรงเหนี่ยวเอวของพี่ทศ รุ่งเสียวสุดๆ จนแทบจะคลั่ง ปากก็ร้อง..อ๊า..อ๊า.. อย่างไม่เกรงใจเลยค่ะ พี่ทศเริ่มบดเอวกระแทกกระทั้น ชักดุ้นควยเข้าชักลำออกช้าๆสลับกับเร็ว รุ่งกระดกเอวรับค่ะ ตอนนั้นสมองไม่ต้องสั่ง แต่ร่างกายตอบสนองของมันเอง พี่ทศกระแทกอยู่ไม่นาน รุ่งก็เสร็จ ในร่องโพรงหีมันบีบขมิบลำควยของพี่ทศแน่น จนพี่เค้าคราง…อูย บอกว่าของรุ่งทั้งคับทั้งตอด รุ่งเองถึงจะเสร็จแล้วแต่น้ำรักมันยังไหลไม่หยุด พี่ทศเลยยิ่งกระแทกใหญ่

ตอนนี้ ความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียว ยิ่งพี่ทศกระแทกแรงเท่าไหร่ รุ่งก็ยิ่งเสียวเท่านั้น พี่ทศสอดใส่รุ่งในท่านี้จนเสร็จ แต่รุ่งเสร็จไป 4 ครั้ง หมดแรงนอนกอดพี่ทศแน่น พี่ทศจูบรุ่งไปทั่วทั้งใบหน้าและลำตัว บอกว่า “รักรุ่งที่สุด ชื่นใจกลิ่นสาวบริสุทธิ์” รุ่งปลื้มใจมากค่ะ แล้วก็ดีใจมากที่ได้เป็นของพี่ทศ วันนั้นเราคลอเคลียด้วยกันอยู่บนห้อง จนเกือบเที่ยงจึงลงมาหาอะไรทานกัน
แต่พอตอนบ่ายพี่เค้าก็ต้องไปทำงานค่ะ ส่วนรุ่งไม่ทำอะไร อาบน้ำรอรักรอบเย็นจากพี่ทศ แล้วก็ได้อย่างที่คิดค่ะ เปิดประตูห้องเข้ามาปุ๊บ เราก็ฟัดกันนัวเนียเหมือนคนตายอดตายอยาก กว่าจะผ่านพ้นคืนนั้นมาได้ รุ่งหมดแรงแทบล้มทั้งยืน แต่เราก็มีความสุขกันมากๆเลยค่ะ…..

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว แตงโดนพวกมันทั้งสี่คนเวียนเทียนเย็ดหีเย็ดตูดค่ะ สวัสดีค่ะ แตงมาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แตงโดนแต้มกับแฟนรุมเย็ดที่ออฟฟิตเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซกซ์ของแต้ม แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นเพราะแตงเองด้วยเพราะตั้งแต่โดนแต้ม ต้นและไกรรุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะแต้ม อย่างที่บอกแต้มมีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมงกว่าน้ำเขาจะแตก แต่แตงหล่ะก็น้ำแตกไปสามสี่น้ำ เรียกได้ว่าแตงลืมผัวเก่า ๆ ที่เคยรุมเย็ดแตงแทบหมดเลยไม่ว่าจะเป็นรุจ บอยหรือตั๊ก แต่ถ้ามาขอเอาก็ให้เอานะ เพราะแต่ละคนก็มีลูกเล่นต่างกันไป ปกติก็โดนแฟนจับเย็ดเกือบทุกวันอยู่แล้ว หลังจากที่โดนแต้มเย็ดที่ออฟฟิต แตงก็โดนแต้มมาเย็ดอีกสองสามครั้งโดยมีแฟนคอยกำกับอยู่ทุกครั้ง บางทีแต้มก็มาพร้อมต้นกับไกร รวมแฟนด้วยแตงต้องรับท่อนควยทั้ง 4 ท่อน ซึ่งแต่ละท่อนก็ใช่เล็ก ๆ ที่ไหน โดยเฉพาะแต้มทั้งใหญ่ทั้งอึด ไกรก็ฝังมุขตั้ง…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท “มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…