เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a5e0b8b1e0b89a 65fec399a4c5b

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว

และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ

เขาบอกว่า จริงๆ ก็ชอบฉันตั้งแต่ยังไม่ได้เปย์ขนาดนี้แล้ว ที่แซวก็เพื่อให้ลูกเพจของเขาโอเค กับการที่เขาจะมีใครสักคนในชีวิต ฉันเลยบอกว่า งั้นถ้าอยากได้อะไรที่พิเศษกว่าดาวที่เนทไป ให้มาหาฉันที่คอนโดสิ ฉันมีอะไรให้ดูด้วย – แน่นอนว่าโตๆ กันแล้ว ไม่มีใครไม่รู้หรอก ว่ามันคืออะไร เขาตอบตกลงแล้วมาหาฉันทันที

กลายเป็นตอนนี้ฉันต่างหากที่จะดีใจ จะได้เห็นสตรีมเมอร์ที่แอบรักมานาน มาหาถึงที่คอนโด

และของขวัญที่ฉันจะให้เขานั่นก็คือ ร่างกายของฉันเอง

ซึ่งเอาเข้าจริงๆ เป็นฉันต่างหากที่อยากได้ร่างกายของเขา ทุกๆ ครั้งที่ติ้วหีก็มักจะจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเลียหีให้ฉัน เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพู อะไรประมาณนั้น แล้วเย็ดหีฉันด้วยความสุข แล้วมันก็เกิดขึ้นจริง หลังจากที่ราทานอะไรกันนิดหน่อยแล้วตบท้ายด้วยไวน์ที่ฉันเตรียมเอาไว้

ในตอนที่ฉันกำลังเริ่มบทรัก เขาถามขึ้นมาว่ามันจะเร็วไปหรือเปล่า ฉันเลยจูบเขาไปครั้งหนึ่งจนเขาเริ่มเคลิ้ม แล้วเอามือเขามาจับนมฉัน บอกว่ารอมานานขนาดนี้ วันนี้เขามาหาถึงที่ จะให้อดทนรออีกเหรอ ก็คงไม่ยอมเหมือนกัน เขายิ้ม แล้วบอกว่าถ้าฉันไม่ยอม เขายอมฉันเองก็ได้

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ควยแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว ทันทีที่ดึงมันลง ควยดุ้นใหญ่ก็เด้งใส่หน้าฉัน คว้ามันเอาไว้ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความพิศวาส ก่อนที่จะคว้ามันเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันให้อารมณ์ทั้งหมดนำพาความเสียวซ่านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ทักษะและความเงี่ยนทั้งหมดอมควยจนสุดโคน ทำให้เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวฉันค้างเอาไว้แบบนั้นได้สำเร็จ และหลังจากนั้น ทันทีที่ความเงี่ยนของเขาเริ่มขึ้น ฉันก็กลายเป็นทาสของเขาทันที

สตรีมเมอร์แสนเรียบร้อย กลายเป็นสัตว์ร้ายที่เงี่ยนหีมากๆ เขาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและดุดัน ซึ่งมันคือภาพที่ฉันจินตนาการเอาไว้มาโดยตลอด ทั้งดูดเม้ม ทั้งชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหี แล้วตวัดลิ้นลากผ่านเนื้อในกลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวจนฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม กำผ้าปูที่นอนจนยับย่นไปหมด

อื๊ออออออ – เสียว เสียวจังเลย เย็ดเราเถอะ เราเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ

ซี้ดดดดดด – ได้สิครับ หีสวยๆ แบบนี้ผมก็อยากเย็ดมานานแล้วครับ อูยยยย

สวบบบบบ – พรื่ดดดดดดดด

ลำควยค่อยๆ ดันเข้ามาในความสาวของฉันช้าๆ รู้สึกได้ถึงความคับแคบและปากทางที่เบิกกว้างขึ้นทันที ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก แต่ฉันไม่อาจจะร้องออกมา เพราะว่าเขาดันมันเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเป็นชายนั้นก็ถูกฉันกอบโดยเข้ามาจนสุดลำควยจนได้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – เสียว ใหญ่จังเลย อื๊อออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่ทันที่ฉันจะได้รับคำตอบใดๆ ทั้งสิ้น เอวพลิ้วๆ ของเขาและควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นก็อัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรัวและแรง จนฉันแทบจะไม่ได้มีจังหวะตั้งเตรียมตัวหรือว่าหายใจเลย ร่างกายโยกไหวไปตามทิศทางที่เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก้มหน้าลงมาดูดนมฉันสลับกับระรัวเอว โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรทั้งนั้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด –เย็ดแรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ อ๊ะ อ๊า

ได้เลยครับ ซี้ดดดดด หีฟิตขนาดนี้ น้ำเดียวไม่พอ ผมต้องขอเบิ้ลนะครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย อื๊อออ – กะ กี่น้ำก็ได้ ได้หมดเลย อ๊ะ อ๊า

มันคือช่วงเวลาที่ฉันรอ ลีลาท่าทางของเขาที่เกิดขึ้นกับฉันวันนี่แตกต่างจากภาพลักษณ์ในสตรีมโดนสิ้นเชิง แต่มันกลับทำให้ฉันหลงรักควยดุ้นนั้น และเขาคนนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆ และฝันสุดท้ายที่ฉันหวังก็เป็นจริง เมื่อในตอนที่เขาจะแตก ฉันเป็นคนขอที่จะกินน้ำควยของเขาเอง และเขาก็ยินยอม

ขยับร่างกายทอดถอนลำควยไปยืนที่ปลายเตียง ฉันลุกขึ้นมาจับควยเขาชักรูดดูดดุนจนน้ำควยพุ่งทะลักใส่ปากของฉันจังๆ

ซี้ดดดดดดดดด – แตกแล้วครับ โอยยย แตกแล้ว เสียววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ฉันดูดควยเขาซ้ำในตอนนี้เขาปล่อยน้ำใส่ปากของฉันแล้ว ทำให้เขาร้องครางออกมาเหมือนเด็ก น้ำควยของเขาหวานมักๆ ฉันกลืนมันลงคอทุกหยุดเลยในตอนนี้ แล้วคายมันออกในตอนที่มันเริ่มหดตัวแล้ว ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงโดยที่มีเขานอนลงข้างๆ แล้วดึงฉันไว้ในอ้อมกอด

เขาบอกว่าหลังจากนี้ไม่ต้องเปย์เขาแล้ว มันมากเกินไปจริงๆ สำหรับเขา

ฉันเลยบอกไปว่า งั้นถ้าไม่ให้ฉันเปย์ ต้องหยุดฉันด้วยการเย็ดเท่านั้นนะ ไม่งั้นจะเปย์ทุกวัน

เขาหัวเราะออกมา แล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วบอกว่า พร้อมที่จะเย็ดฉันทุกวัน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เปิดตัวฉันกับแฟนคลับค่ะ ทำให้ตอนนี้เราคบกันมาได้เกือบปีแล้ว เป็นความพยายามที่ฉันภูมิใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ และมันก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำมันมาไม่ลืม จนอยากเอามาเล่าต่อให้ทุกๆ คนชาวนักอ่านเรื่องเสียวอ่านนี่แหละค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอตัวไปเย็ดกันก่อนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที “เอาตรงนี้แหละ…”…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…