เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981 65fec476c7407

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน

ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย

ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นว่าร่างของเธอนั้นเปลือยเปล่าอยู่แล้ว ผิวขาวเนียนเหมือนไข่ปอก แค่ได้เห็นตอนสวมบิกินี่ก็แทบจะอยากลากไปเย็ด แต่ตอนนี้เธอไม่ใส่อะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอช่างยั่วเย็ดจริงๆ นมสองเต้าที่ตั้งเต่งตึงชวนให้รู้สึกว่าอยากกระโจนเข้าหาเธอเสียให้ได้ และในวินาทีที่เธอเห็นผมเดินเข้าห้องไป เธอหันหน้ามามองแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ หีชมพูกำลังรอให้ควยของผมเสียบเย็ดอยู่ โหนกหีใหญ่อวบน่าฟัด ผมไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว รีบปิดประตูแล้วกระโจนเข้าไปหาเธอทันที ในระหว่างที่กำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีหอมๆ ของเธออยู่นั้น ผมก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกไปพร้อมๆ กัน มันคือช่วงเวลาที่เราโหยหา และสำหรับเธอแล้ว ควยของผมคงเป็นที่คุ้นเคยมากกว่าเป็นไหนๆ

อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ เสียววว เสียวหี…อย่าใจร้อนสิคะ อูวววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอกดหัวผมลงให้เลียหีเธอ ทั้งๆ ที่ร้องห้าม สองขาดีดดิ้นไปมา ลำตัวบิดส่าย

จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ จะให้เย็นได้ยังไง พี่ไม่ได้เย็ดหนูมาตั้งหลายวัน ผมตอบ

เธอยิ้ม แล้วกดหัวผมลงไปอีกครั้งหนึ่ง ผมใช้ความเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมไว้ลิ้มรสเรือนร่างของเธอขณะที่เธอบอกว่า ถ้าเงี่ยนมากก็ช่วยเย็ดเธอหลายๆ น้ำได้ไหม เธอเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

ถูกเชิญชวนขนาดนั้น คิดว่าผมจะเสียเวลาเลียหีอีกหรือ ไม่เลย ผมรีบกระโจนขึ้นสวมร่างเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้น ก่อนจะยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจับควยแข็งๆ ที่เงี่ยนจนปวดหนึบ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มนั้นสวมสอดเข้ารูหีของเธอทันที ในวินาทีที่ร่างกายของเราหลอมรวมเป็นหนึ่ง เธอแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้นเธอเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดเธอทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของเธอเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่เธอเองยินยอมทุกอย่าง สองขาถูกจับแยกกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย ไม่ว่าจะกี่ครั้ง น้องก็เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของเธอได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ได้เลยจ้ะ น้องขอมาขนาดนี้พี่จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของเธอ แล้วระรัวเองสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย ที่รัก…พี่กำลังจะแตกแล้ว หีฟิตกว่าเดิมหรือเปล่าเนี่ย ทำไมเสียวสุดๆ ขนาดนี้ อืมมม…

ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…วันนี้หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะชักควยออกมา วันนี้เพราะว่าต้องเย็ดกันหลายน้ำ ผมเลยไม่อยากให้เธอหมดแรง รีบคลานขึ้นไปบนเตียงใกล้ๆ ใบหน้าเธอแล้วกำควยที่ใกล้ถึงจุดหมายชักรูดอย่างถี่รัวทันที เพื่อจะป้อนน้ำควยให้เธอได้กินเป็นตัวชูกำลังจะได้มีแรงเย็ดกัน

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

โอยยยย จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อ้าปากเลย พี่เอาน้ำควยมาป้อน อื๊อออออ

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง เมื่อน้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายเข้าที่ปากของเธอซึ่งอ้ารับอยู่แล้วอย่างพอดิบพอดี

ซี้ดดดดดด…กลืนเลยครับที่รัก จะได้มีแรง…

เธอยิ้มกริ่ม แล้วค่อยๆ อ้าปากค้างไว้ให้ผมเห็นว่าน้ำควยตอนนี้เอ่อล้นอยู่ในปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กลืนมันลงไปต่อหน้าผม

อร่อยจังเลยค่ะ…น้ำควยพี่นี่มันหวานจริงๆ

ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนดึงร่างเธอมาจูบอย่างรักใคร เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน เธอก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป ซึ่งในตอนนั้นเอง ประตูก็เปิดออก พร้อมกับน้องชายของผมที่ยืนอยู่ตรงนั้น เขามองผมโดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนที่จะปิดประตูลง เราสองคนตกใจเล็กน้อย ว่าเขารู้ได้ยังไง

ซึ่งเรื่องราวของผมนั้นจะเป็นอย่างไรต่อ ผมจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะครับผม

รับรองว่าเรื่องจบแบบเสียวๆ อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกกระจายแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว เจ้าบ่าวตัวจริง…”เจ้าสาวโดนรุมโทรม” พัท ขับรถไป เค้าก็ดึงมือบีมาวางที่เป้ากางเกง ให้บี จับควย เค้าเล่นนอกผ้ามา ตลอดทาง กะยั่วให้เธอเงี่ยนมากๆจะได้เย็ดเปิดบริสุทธิ อย่างมันส์ประทับใจ บี เป็นคนสวยน่ารักหุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆระดับดาว มหาลัย เธอ เคย ถูกชักชวน ถ่ายแบบ ลงนิตสารรายเดือนฉบับนึงมาแล้ว ใน ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีช โชว์หุ่นสวย แบบเห็นสัดส่วน เกือบหมด ทั้ง อก อวบที่ทะลักล้น และ กางเกงว่าย…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆนั้นต้องผสมความตื่นเต้นเข้าไปด้วยก็วันนี้เอง ”ชู้ ” เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นี่เองค่ะดิฉันพักอยู่ที่คอนโดแถวๆรามคำแหงกับแฟนค่ะมีอะไรกันบ่อยมากๆ ดิฉันเย็ดกับแฟน แทบทุกวันแฟนดิฉันสูงกว่าดิฉันนิดหน่อย หน้าตาก็ใช้ได้ค่ะเราอยู่กันมาประมาณ 3 ปีได้ค่ะและมีบ้างที่เราชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เมื่อทะเลาะกันทีไรดิฉันมัก หลบหน้าออกไปหาเพื่อนสนิทสมัยเรียนค่ะ เธอ ชื่อตุ๊กตา ค่ะ ตุ๊กตาก็มีแฟนแล้ว รูปร่างตุ๊กตาไล่เรี่ยกับดิฉันค่ะ แต่แฟนตุ๊กตา สูงใหญ่ค่ะ สูงประมาณ180 ซม.ชื่อ เอ ค่ะ ดิฉันกับตุ๊กตามักชอบคุยกันเรื่องแฟนของตัวเองเล่าเรื่องให้กันฟังบางครั้งก็มีบ้างที่เล่าไปถึงเรื่องบนเตียงว่า แฟนดิฉันทำยังไง แฟน ตุ๊กตา ทำยังไงเพราะเราสนิมกันมากค่ะมีอยู่วันหนึ่งดิฉันทะเลาะกับแฟนค่ะ เลยไปหาตุ๊กตาที่บ้านช่วงใกล้ๆค่ำแล้ว เราปรับทุกข์กันแล้วแฟนตุ๊กตาก็อยู่ด้วย วันนั้น…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…