เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980 65fec17b32362

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป

เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง

หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน ผมใจเต้นตุบๆ คิดแล้วว่าจะลาออกเพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้ใครเพราะเงินเก็บก็มีพอประมาณ คงอยู่ได้จนกว่าจะมีงานใหม่ แต่ทันทีที่เข้าไปในห้องนอนของหลิน ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อสิ่งที่พบคือเอยกำลังจับหลินที่นอนอายอยู่บนเตียงแหกขาถ่างหีจนเห็นกลีบเนื้อนวลอวยอูมซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเปียกเยิ้มเต็มร่องสวาท

“มาสิไท มาเย็ดหลินเร็ว ฉันอุ่นหียัยนี่ให้แล้ว กำลังเยิ้มเลย” ไม่พูดเปล่า เอยเอานิ้วปาดลิ้นตัวเองแล้วเอื้อมไปขยี้เม็ดแตดของหลินจนเธอสะดุ้งเฮือกร้องครางจนสุดเสียง “ยืนงงอะไรเล่า มาเย็ดเร็ว มันเองก็เงี่ยนมานานแล้วเหมือนกัน ฉันแอบเห็นตลอด เวลาเครียดจากเรียนทีไรก็ติ้วหีช่วยตัวเองตลอด ดูสิแคมปลิ้นหมดแล้ว แต่ไม่เคยเจอควยจริงๆ สักที มาสงเคราะห์ลูกเลี้ยงฉันหน่อยเร็ว”

เอยปลดเสื้อนักศึกษาของหลินแล้วแบะออกจนเห็นนมขาวเนียนเนื้อละเอียดราวกับปุยเมฆ เธอขย้ำมันแรงจนผิวของสองเต้ากลายเป็นจ้ำแดง หัวนมเม็ดเล็กสีน้ำตาลอ่อนถูกบิดดึงจะยืด จากเม็ดนุ่มก็เริ่มแข็งเป็นไต แม่เลี้ยงสาวเขี่ยเล่นวนไปมา หลินร้องครางท่าทางเขินอายแต่ดูสุขล้น ผมกลืนน้ำลายแล้วลงไปร่วมในสนามกามที่อยู่ตรงหน้า หลินเม้มปากมองผมดวงตาคลอฉ่ำ ผมสบตาแล้วจูบเธอเบาๆ

หลินรับรสจูบก่อนจะเผยอปากให้ผมสอดลิ้นสากเข้าไปไล้เล่นทั่วด้านใน มีกลิ่นนมในกายเธอเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งเนื้อแตกพาน ทำผมยิ่งเสียวจนเริ่มมีอารมณ์ ควยแข็งคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง

“หวานจัง คุณหลินจูบเก่งมากเลย” ผมชม เธอยิ่งอาย ผมเลื่อนหน้าลงไซจากแก้มไปซอกคอแล้วลงไปจนถึงเนินนมนุ่ม สองมือเคลื่อนเข้ากุมเต้านวลข้างหนึ่งพร้อมบี้คลึงที่หัวนม หลินร้องครางเบาด้วยความเสียวซ่าน “ถ้าเจ็บบอกนะครับ ผมจะเบากว่านี้”

หลินพยักหน้าเบาแทนคำตอบ ผมครอบปากประกบหัวนมสวยเม็ดเล็กแล้วดูดเลีย ลิ้นตวัดกดเม็ดสีน้ำตาลอ่อนจนจมยุบลงไปในเนื้อเต้า มันเด้งกลับสู้ลิ้นจึงงับขบแล้วดึงยืดติดปากก่อนปล่อยออก พอมันดีดกลับหลินห่อไหล่งุ้ม ผมรุกตามไปดูดดุนซ้ำอีกครั้ง เอยมองชู้รักกับลูกเลี้ยงเสพสังวาสแล้วยิ้มชอบใจ เธอก้มลงจูบปากลูกเลี้ยง ทำเด็กสาวเคลิ้มน้ำลายไหลเยิ้มเพราะลืมหุบปาก กระโปรงนักศึกษาที่ถูกถกขึ้นไปอยู่ตรงหน้าท้อง ถูกผมดึงร่นจนพ้นตัว หว่างขาที่อ้ากว้างเปียกชุ่มเป็นเมือกเยิ้มส่งกลิ่นคาวหอมชวนลิ้มเลีย เนินโหนกของหลินมีขนอ่อนสีดำกระจายบางอยู่เล็กน้อย ดูแล้วเหมือนหีเธอยังกับเพิ่งพ้นวัยเด็กมาไม่นาน ผมซุกหน้าลงตรงร่องสวาท ไม่น่าเชื่อว่าถึงนมจะแค่ระดับมัธยมปลาย แต่หีของเธอยังกับของสาววัยทำงาน ทั้งอูมอวยกลีบเนื้อแน่นหนั่นยังกับกลีบผลส้มโอ ผมปาดลิ้นเลียกลีบเนื้อที่เผยออยู่อย่างมูมมาม หลินเกร็งหน้าท้องถกหีหลบลิ้น แต่เอยที่กำลังขย้ำนมลกเลี้ยงเล่นอยู่ด้านหลังช่วยกันไม่ให้ถอยได้มากนัก

“พี่ไท เบาๆ นะหลินไม่เคย” เธอบอกเสียงเบา ผมยิ้มให้แล้วตวัดลิ้นจากปลายร่องด้านล่างสุดปาดขึ้นจนถึงด้านบนของกลีบแล้วแบะลิ้นถูวกตรงบริเวณเม็ดแตด ทำหลินบิดหน้าบิดสะโพกไปมา เม้มปากแน่น แต่พอยิ่งถูกเดาะลิ้นสากใส่อย่างต่อเนื่อง จากที่เกร็งกลัวก็กลายเป็นแอ่นหีรับความเสียวอย่างเต็มใจ สองมือน้อยขยุ้มหัวผมกดนาบให้หน้าแนบติดยิ่งกว่าเดิม ผมบดเม็ดแตดจนเธอเริ่มเคลิ้มก็ห่อลิ้นแข็งแล้วแยงเข้าไปในรูหี ทันทีที่สอดแล้วกระดกลิ้นรัว น้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาไม่หยุด หลินครางดังจนเอยต้องรีบปิดปากลูกเลี้ยงไว้ไม่ให้เสียงดัง

“อ๊าาาาาาา….อืมมมมมมมมมมม….เสียววววววว…ไม่ไหวแล้ว พี่ไท เย็ดหีหลินเลย หลินไม่ไหวแล้วจะตายแล้ว อู๊ยยยยยยยยยยยยยยยย” ด้านร่านควยถูกปลดเปลื้องออกให้แสดงตน เอยมองยิ้มแล้วหยิบมือถือขึ้นมากดอัดคลิปพร้อมพยักหน้าให้ผมเย็ดลูกเลี้ยงได้เลย ผมควักควยใหญ่ออกมา หลินมองตาโต “ใหญ่จังเลยพี่ไท จะยัดใส่หีหลินได้เหรอ”

“ได้สิครับคุณหลิน ไม่ต้องเกร็งนะ ผมจะเย็ดเบาๆ”

“ไม่เอา เย็ดแรงๆ เลย หลินเคยใช้ด้ามร่มช่วยตัวเองแล้ว หลินชอบโดนกระทุ้งแรงๆ นะพี่นะ เย็ดกระแทกหีหลินแรงๆ เลย”

“ได้เลยครับคุณหลิน”

ผมจับควยจ่อที่รูหีเยิ้มแล้วออกแรงแทงรวดเดียวจนมันเสียบเข้าไปมิดลำ หลินสะดุ้งเฮือกตัวงอจุกค้าง น้ำหูน้ำตาไหล แต่กลับยิ้มร่าอย่างมีความสุข

“เสียวสุดๆ เลย พี่ไทเย็ดเลยค่ะ หลินเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แทงควยพี่หนักๆ เลย”

ผมไม่รอช้ากระทุ้งควยเสียดทิ่มเข้าไปในรูหีโดนไม่ชักออกมีแต่แทงเข้าอย่างเดียวจนหลินต้องแอ่นหียกสะโพกจนเอวลอย เอยที่เห็นลูกเลี้ยงเงี่ยนควยไม่สนอะไรก็เดินหามุมสวยๆ ถ่ายคลิปเย็ดไว้ด้วยความสนุก ผมแทงควยไม่หยุด ทั้งรัวทั้งเร็วถี่หลินจับขาตัวเองแหกกว้างเพื่อให้ผมเย็ดได้ลึกๆ รู้สึกได้ถึงความอุ่นฟิตที่ลำควยถูกตอดรัดที่ปลายหัวทิ่มใส่จนสุดผนังหี หลินปล่อยขาออกแล้วกอดผมแน่น เราสองคนร่างนาบติดนัวเนียเย็ดโยกไม่หยุด สองเต้านุ่มถึงขย้ำ เคล้น ดึง กัดด้วยความกระสันที่รุนแรงของผม แต่หลินกลับชอบใจ ร้องให้ทำแรงอีกไม่หยุดปาก ในที่สุด เธอก็ตัวเกร็งสั่น หีขมิบบีบรัดก่อนจะน้ำแตกนอนแผ่หมดแรงจนที่นอนเปียกชุ่มไปหมด

“พี่ไทเย็ดต่อเลย เอาให้เสร็จได้เลยค่ะ หลินเสร็จแล้ว” เธอบอกพลางหอบหายใจ ผมที่กำลังจะโยกต่อกลับถูกเอยห้ามไว้

“มาเย็ดกับเอยสิ เห็นไหมเอยหีฉ่ำแล้วเหมือนกัน หรือได้ใหม่แล้วลืมเก่า” เอยบอกพร้อมเปิดหีให้ผมดู ซึ่งมันก็แฉะเยิ้มจริงๆ “แล้วหลิน สัญญากันแล้วนะ ห้ามบอกพ่อเธอ ไม่งั้นคลิปนี้ลงเน็ตแน่”

“งั้นอย่าลืมสัญญานะ ต้องให้หลินเย็ดกับพี่ไทได้ตลอดตามที่อยาก แล้วนั่นจะไปเย็ดกันที่อื่นทำไม เอากันตรงนี้แหละ หลินจะดูด้วย เดี๋ยวหายเหนื่อยจะขออีกรอบ”

ผมจึงเข้าใจว่าตัวเองมีสถานะเป็นเครื่องบำเรอกามให้ทั้งเมียและลูกของเถ้าแก่ไปโดยปริยาย ก็ดีเหมือนกัน เรื่องเสียวเย็ดฟรีใครบ้างไม่ชอบ จริงไหม?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม!…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…