เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5 65fd72c82ab3a

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า

ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม

“หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ”

“ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี”

“โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ”

“ไม่ได้ค่ะ บอกแล้วจะเย็ดกันก็ต้องให้จอยเสร็จก่อน แล้วต้องเสร็จอย่างน้อยสามครั้งด้วยไม่ใช่ทีเดียวจอดไม่งั้นก็อย่ามาเย็ด อีกอย่างเรื่องแตกในก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ อุตส่าห์ให้เสียบสดแล้วยังจะแตกในอีก ถ้าจอยท้องหัวหน้ารับผิดชอบไหวเหรอค่ะ อย่าบอกนะว่าจะหย่ากับเมียมาแต่งกับจอย จอยไม่ได้อยากแต่งด้วย เงินหรือกระเป๋าจอยก็ไม่ได้เรียกร้อง ถ้ายังทำตามเงื่อนไขไม่ได้ก็ลากันที จอยให้เย็ดแต่ไม่ใช่เย็ดชุ่ยๆ แล้วถ้ายังเป็นแบบนี้จอยไปหาควยอื่นเย็ดจะมาโทษกันไม่ได้นะ” จอยเริ่มหงุดหงิดจัดเสื้อกระโปรงจนเรียบร้อยแล้วทำท่าจะเดินหนี แต่คนเป็นหัวหน้ากลับเกาะแขนออดอ้อนราวกับเป็นทาสคลั่งรัก จนเธอรำคาญ “ถ้ายังวอแวกับจอยอีก จอยจะเอาคลิปเสียงตอนที่หัวหน้าข่มขืนจอยครั้งแรกให้ท่านประธานแล้วก็แจ้งความนะคะ ไม่ได้ขู่”

หัวหน้าผวากลัวขึ้นมาทันที ความจริงในสายตาเขา จอยดูจะเป็นผู้หญิงหัวอ่อน เรียบร้อยทำงานแบบไม่มีปากไม่มีเสียง เขาชอบที่เธอเป็นแบบนั้นจนอดใจไม่ไหวพลั้งเผลอใช้กำลังข่มขืนเธอเข้า ถึงจะขู่ไว้ว่าห้ามบอกใครและได้ใจที่หลังจากนั้นเรื่องเงียบสนิทดี จึงทำให้เขาเรียกเธอให้ทำงานจนดึกแล้วคอยเย็ดเธอประจำ จอยไม่ขัดขืนซ้ำยังดูโหยหาด้วยซ้ำ แต่ปัญหาดันเกิดเมื่อเขาเองที่สนองความอยากของเธอได้ไม่เต็มที่ สาวเงียบที่เธอคิดว่าเรียบร้อย ความจริงเป็นสาวร่านหิวควยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเอาจริงเขาก็ไม่ติดนะ กลับชอบด้วยซ้ำจึงพยายามเอาใจเธอ ให้ของเพิ่มเงินเดือนพาไปกินไปเที่ยวสารพัด อีกฝ่ายก็ไม่เรียกร้องอะไรเลย ขอแค่ให้เย็ดเธอก็พอ ทำให้เขายิ่งหลงจอยไปใหญ่ ความสัมพันธ์แบบนี้ใครลงใจไปก่อนก็แพ้และก็เป็นเขาเองที่เริ่มรักจอย ปัญหาไม่จบแค่นั้น เพราะความที่เขาเย็ดเธอได้ไม่สุดหลายครั้งเข้าก็ทำให้สาวเจ้าหงุดหงิด เธอหยิบเอาคลิปเสียงตอนเขาข่มขืนเธอมาใช้บังคับไม่ให้เขายุ่งกับเธออีก ไม่งั้นก็เย็ดเธอให้มันส์กว่านี้

แน่นอนเขาไม่ยอมเลิก ผู้หญิงขี้เงี่ยนที่ยอมให้เย็ดฟรีๆ โดยไม่เรียกร้องอะไรไม่ใช่ว่าจะมีให้เจอง่ายๆ เขาไม่ยอมปล่อยเธอไปแน่นอน เมื่อไม มีทางเลือกแบบนี้สุดท้ายเขาจึงหันไปพึ่งทางที่ไม่อยาก ไวอาก้า หลังจอยสะบัดหีหนีควยจากไปในตอนพักเที่ยง เขาก็รีบกินยาเข้าไปทันที พอฤทธิ์ยาเริ่มทำงานเขาก็รีบไปหาจอยแล้วใช้อำนาจของหัวหน้าลากเธอไปข้างนอกโดยบอกว่าให้ไปหาลูกค้าด้วยกัน แต่ความจริงคือเลี้ยวรถเข้าม่านรูดแล้ว

ร่างบางถูกผลักลงบนเตียงด้วยความใคร่ จอยเห็นท่าทีขึงขังของอีกฝ่ายก็รู้สึกว่าเร้าใจจึงยอมตามน้ำไม่ขัดขืนแม้จะเคยผิดหวังมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อตอนกลางวัน ร่างอวบถอดเสื้อกางเกงจนเปลือยเปล่าแล้วถลาเข้ามาหาพร้อมซุกหน้าไซ้แก้มจูบปากสอดลิ้นเข้าไป จอยดูดลิ้นสากนั้นกลับด้วยความร้อนแรง สองคนกอดกันนัว พอได้เห็นท่อนเอ็นที่แข็งโด่อยู่กลางลำตัวของอีกฝ่าย เธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ตอนนี้มันดูใหญ่แน่นกว่าทุกที หัวหน้าปลดเปลื้องเสื้อผ้าของจอยออกอย่างรีบร้อน เพราะฤทธิ์ยาทำให้เลือดสูบฉีดจนควยเขาแข็งแน่นเส้นเลือดปูดโปน สองเต้าเย้ายวนใจแต่ไม่ทำให้เขาสนใจเพราะตอนนี้ชายอ้วนต้องการระบายน้ำรักที่มันอัดแน่นอยู่ในควยออกเต็มที

ท่อนเนื้อกลางกายถูกจ่อใส่ร่องหีสีสวาท เขาแทงควยเข้าลึกจนสุดหี มันกระทุ้งทิ่มปลายมดลูกเต็มแรง ทำให้จอยถึงกลับกรีดร้องออกมาอย่างสุขสม

“ดีเลย เย็ดแรงๆ เลยค่ะหัวหน้า เอาแรงๆ แบบนี้จอยชอบ อู๊ยยยยยย…..เสียวเหลือเกิน ควยหัวหน้าใหญ่จริงๆ” จอยบิดหน้าเม้มปากคำพูดของเธอทำให้หัวหน้ายิ่งมีอารมณ์มากกว่าเดิม มันเป็นครั้งแรกที่เธอชมเขาทำให้เขายิ่งเย็ดเธอแรงกว่าเดิมตามที่เธอต้องการ

เนื้อหน้าขาปะทะกันดังป๊าบๆ เสียงหีโดนควยเสียบเสียดสอดไม่หยุดส่งเสียงดังแจ๊ะๆๆ น้ำเงี่ยนจากรูหีของจอยไหลเยิ้มชุ่มจนเต็มหี เขาโยกตัวไม่หยุดจนเริ่มเหนื่อยทั้งที่ทำมาดีตลอด แต่ร่างกายที่อวบอ้วนก็เริ่มส่งผลแล้วแม้ว่าจะใช้ยาช่วย เหมือนจอยจะสังเกตเห็น เธอรีบจับหัวหน้าพลิกตัวให้นอนล่างแล้วขึ้นคร่อมโยกสะโพกควบควยแข็งราวกับกำลังขี่ม้าพยศ เอวร่อนพลิ้วในระหว่างที่หีกลืนท่อนเนื้อจนมิดท่อนทำให้เธอรู้สึกหน่วงจุดแต่สุขสุด เป็นการเย็ดแบบที่เธอไม่ได้เจอมานานหลายเดือน ไม่นานจอยก็ถึงจุดสุดยอด น้ำหีแตกคาควยของหัวหน้าจนไหลเลอะไปทั่วเตียงและตัวของอีกฝ่าย หัวหน้าพอเห็นแบบนั้นก็ยิ่งชอบใจ พอจอยอ่อนแรงจนนอนแผ่ เขาก็กลับมาเป็นฝ่ายรุก จับจอยเย็ดในท่าหมาทิ่มท่อนเนื้อแรงไม่หยุด

“จอย พี่ขอแตกในนะ จะไม่ไหวแล้ว”

“เอาเลยค่ะพี่ เย็ดหีจอยแรงๆ แล้วแตกในให้เต็มหีเลย เอาเลยจอยอนุญาต” สิ้นคำหัวหน้าก็น้ำแตกควยคลายน้ำรักจนเต็มรูหี ก่อนที่จะนอนทรุดลงอย่างคนหมดแรง

“พี่เก่งจังเลย ทำจอยเสร็จจนได้ อุ้ย ดูสิควยยังแข็งอยู่เลย พักเหนื่อยเสร็จแล้วเย็ดจอยต่อได้เลยนะ จอยพร้อมเสมอ” จอยไม่พูดเปล่ายังก้มลงไปอมควยให้หัวหน้าด้วยความกระสัน ท่าทางกว่าจะได้กลับคงเป็นพรุ่งนี้เช้า แต่เขาไม่ถอยอยู่แล้ว จะเย็ดให้จอยต้องกลายเป็นฝ่ายร้องขอชีวิตแทนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กเลว 10 ขวบลูกแม่บ้าน หนูชื่อเป้ อายุ 27 สูงราวๆ 169 เรื่องมีอยู่ว่า หนูพักอยู่หอพักแถวๆ รัชดา เป็นหอพักสตรี มีเด็กชายลูกแม่บ้าน เรียนอยู่แค่ชั้นป.5 จะขึ้นป. 6 ชื่อว่าดำ ดำเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา ออกแนวอันธพาลๆ รังแกเพื่อนร่วมก๊วน ชอบไถตังค์เด็กแถวนั้นประจำ แรกๆ หนูเห็นเขาเป็นลูกแม่บ้าน ก็คุยเล่นกับเขาตามประสาพี่สาวกับน้อง แต่ดำจะชอบมองตาขวางๆ และใช้คำหยาบ เช่นอยู่ๆ ก็ทักว่าหีใหญ่นะน่าเย็ดดี แต่มาระยะหลังดำเริ่มได้ใจไม่ค่อยเห็นหัวเรา…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว ชอบท่ายาก สุดยอดของความตื่นเต้น ตอนนั้นโอได้เงินพิเศษมาจากการทำจ๊อบครับ กระเป๋าตุงเชียว ก็เลยชวนแนทไปเที่ยวหาอะไรสนุกๆกันในยามค่ำคืนจุดหมายคือกับผับแห่งหนึ่งครับชื่อ………อยู่แถวๆลาดพร้าว เป็นผับที่โอกับแนทชอบไปดริงค์แต่ก็ไม่บ่อยนัก แบบชอบบรรยากาศและเสียงเพลงที่นั่นอ่ะครับ คืนนั้นแนทใส่กระโปรงสั้นมากๆกับเสื้อยืดสายเดี๋ยวตัวเล็กๆแบบรัดรูปร่างน่ามองมาก โดยเฉพาะตรงอกสวยๆกะตระโพกงอนๆ ขนาดโอเห็นทุกวันโอยังชอบเลย ไปถึงก็ดึกแล้วอ่ะ โอกะยายแนทก็นั่งดื่มกันแป๊บหนึ่ง พอหน้าชักร้อนผ่าวๆ โอกะนึกสนุก อยากหาอะไรแปลกๆทำกัน ก็เลยกระซิบบอกแนทว่า ให้แนทเข้าห้องน้ำแล้วถอดเกงในออก โออยากเห็นแนทโป๊ๆอ่ะครับ ตื่นเต้นดีแนทเขินใหญ่เลยครับ แต่ก็ยอมนะ คงอยากตามใจโอแล้วแนทก็ชอบด้วยละมั๊ง แนทเดินหายเข้าห้องนั้นไปแป๊บหนึ่งก็เดินกลับออกมา ในมือขยุ้มเกงในมาด้วย แนทเดินแบบหนีบขาเลยโอเห็นแล้วขำจัง เธอคงรู้สึกโล่งๆอ่ะครับ แต่โอรู้ว่าแนทกำลังหวิวๆเพราะรู้อยู่แล้วว่าแฟนโอคนนี้ชอบโชว์มากๆๆ ยิ่งตอนที่แนทเดินเบียดคนออกมานะโอแข็งเลย เพราะเห็นก้นงอนของแนทที่มีแค่ผ่าเนื้อบางปิดอยู่เบียดกับร่างกายของชายอื่น อืม…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

 เรื่องเสียว อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงของหญิงเองค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว คืนหนึ่งเวลาเที่ยงคืน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงซึ่งเป็นพี่สาวของหญิงเข้านอนกันหมดเเล้ว เหลือเพียงหญิงที่นั่งเล่นคอมอยู่คนเดียวบริเวณห้องรับเเขก หญิงเห็นว่าเวลานี้ปลอดคนเเล้วจึงเปิดหนังโป๊ที่เพื่อนรักเพิ่งส่งมาให้  เเต่ก่อนเปิดหญิงเดินไปที่ห้องนอน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงเพื่อดูว่าทุกคนหลับกันหมดหรือยัง เมื่อเห็นทุกคนหลับกันหมดเเล้วหญิงจึงกลับมานั่งหน้าคอมเเละจัดเเจงที่เพื่อฉายหนังที่หญิงตั้งตารอตั้งเเต่อยู่ที่โรงเรียน รูปที่ปรากฏมันเป็นภาพโป๊เเละต่อด้วยภาพยนตร์ถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่น นักเเสดงหญิง2คนเเต่งตัวชุดนักเรียนกระโปรงลายสก็อต(สีเดียวกับโรงเรียนหญิงด้วย เเหละ)สองสาวหยอล้อกัน เเล้วก็ปลอดเปลื้องเสื้อผ้า กอดจู เล้าโลม เเล้วอีกฝ่ายหนึ่งก็ซุกหน้าทำการเลสเบี้ยนให้อีกฝ่ายหนึ่ง หญิงลูบไล้หน้าอกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีเสื้อในกั้นอยู่ หัวนมชูชัน เเล้วหญิงก็ถลกชุดนอนกระโปรงขึ้น หญิงไม่ได้ใส่ ก.ก.น.เพราะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อแฟนขนาด 7 นิ้ว สวัสดีค่ะชื่อปุ้มค่ะ ปุ้มกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ ปุ้มก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของครอบครัวเขาแล้วจะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของแฟนปุ้มก็จะมี พ่อเขาและก็น้อง แม่ของแฟนได้เสียไปตั้งนานแล้วค่ะ หลังจากแต่งงานกันเสร็จปุ้มก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของแฟนทุกคนดีค่ะเป็นกันเองดี แฟนของปุ้มหางานทำได้แล้วแต่ปุ้มยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็เลยไม่ได้ไปทำงานที่ไหน ปุ้มมาอยู่2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆค่ะเพราะเวลาอาบน้ำรู้สึกว่ามีคนมาแอบดูตลอดเลยค่ะ เราก็นึกในใจว่าเราคงแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็อาจจะเป็นได้ และเป็นธรรมดาของ ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะมีอะไรกันบ่อยมาก แทบทุกวันค่ะและปุ้มเป็นคนเก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปเต็มที่พอสมควร เช้าวันรุ่งขึ้นแฟนของปุ้มไปทำงาน ตามปกติค่ะ แฟนปุ้มอายุ 23…

เรื่องเสียว พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ… ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวจังหวัดหาดใหญ่ เช้าๆผมต้องไปส่ง ”เหมียว” ลูกสาวทำงานทุกวันภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ เล่นเอาผมควยแข้งทุกวัน ก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆกระโปรงสั้นมากลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้วแต่ห้ามใจไม่ได้เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆก็จะมีหนุ่มๆขับรถมาส่งคงเป็นแฟนกันผมไม่ว่าอะไร เพราะลูกโตแล้วก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้างเรื่องปอ้งกันตัววันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นเหมียวที่ไรควยลุกทุกทีต้องชักว่าวบางครั้งก็เอากางในของเหมียวมาดมมันสดชื่นมากครับปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกครางซี๊ดซ๊าดในห้องคงช่วยตัวเองผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผมวันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของเหมียวลูกสาวผมนอนลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอว….ตายแล้วลูกเราเซ็กส์จัดขนาดนี้เลยหรือแล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….เออ..แกเหรอนุช…สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ แกล่ะ….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย…เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกเราด้วยแล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ….. แล้วแกล่ะวันเย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิถ้า…ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ ”ลูกสาวเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่” มันคุ้มค่าเสียจริงๆกับกล้องวงจรปิดที่เราซื้อมาผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดเหมียวลูกสาวตัวเอง ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้านเหมียวมองผมยิ้มๆเช่นเคยก็ยั่วผมอีกน่ะแหล่ะกางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิมแล้วเมียผมก็กลับมาจากร้านผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลยอาทิตย์ต่อมาผมชวนเหมียวออกไปเที่ยวทะเลเหมียวก็ใส่ขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆคงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้วถึงชายหาดแถวสะกอมเราสั่งเบียร์มาดื่มกันเหมียวดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่าเหมียวลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….เหมียวมองผมยิ้มแบบอายๆพยักหน้าบอกผมว่าค่ะก็ถามต่างๆนาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆแบบไม่เขอะเขินกันเลย ผมถามว่าไม่ชวนนุชมาด้วละเหมียวมองหน้าผม…นั้นแน่พ่อ…อะไรลูก…เหมียวรู้นะ…..แค่ถามเฉยๆไม่มีไร….เหมียวไม่เชื่อ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเลเหมียวเดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้เหมียวแอ่นเบาะแล้วโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วยควยผมตุงกางเกงเลยมันอยากจะออกมาข้างนอก พอถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้เหมียวไปอาบน้ำแต่เหมียวกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…เหมียวรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับเหมียว….ตาเราจ้องกัน….เหมียวคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก…..เหมียวไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาวของตัวเองมันเต็มมือไปเสียหมดตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้วเราดูดปากแลกลิ้นกันเหมียวลูบควยผมผมก็ล้วงหีลูกสาว หีที่โหนกนูนไม่มีขนเลยหีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียงไม่นานเราก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอยู่บนร่ายกายเลยสักชิ้น ร่างขาวๆของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานานตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้วผมลากเหมียวมาที่ขอบเตียงลูกสาวผมคงเจนจัด รีบถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกกลางร่องหีของลูกสาวคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก เลียแคมซ้ายขวาเลียเม็ดแตด อมแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผม แอ่นร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋า….เหมียวเสียวหีจัง…เลียแตดเหมียวด้วย..อูยยย…พ่อชอบหีเหมียวมั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูกหีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆพ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนเหมียวน้ำแตกคาปากผมเลยผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงเหมียวรู้งานเลยครับ รีบพลิกตัวกลับมาจับควยผม….ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผม แล้วเหมียวก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็ลุกมาอยู่ในท่านั่งลูกสาวผมถ่างขาออก ผมเอาควยไปจ่อที่กลางร่องและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด… พ่อจ๋า….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ….ผมกดควยเข้าไปในรูหีลูกสาว ซึ้งมันฟิตคับแน่นไปหมดผมและลูกสาวมองการเย็ดกันทั้งสองคนผมแทงเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคนลูกสาวผมผวากอดคอผมแน่น….โฮ้ยยยยย…พ่อจ๋าแน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆเลยค่ะลูกชอบ…….ผมพลักลูกให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรงเหมียวก็เด้งหีสวนขี้นมาร้องครางลั่นห้อง…พ่อจ๋า..พ่อจ๋า…เหมียวมันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..เหมียวจะออกแล้ว..”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ…”.เหมียวจะ…