เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898 6600172167af2

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!”

ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว นอกจากนั้นก็ไม่เคยชอบดื่มเหล้าเมายา แม่ของน้องเนยก็เลยเลือกแต่งงานกับผมทั้งที่ผมไม่ได้หล่ออะไร ฐานะก็ธรรมดาๆ อยู่มาวันนึงผมบังเอิญไปเจอซีดีหนังโป้ในห้องน้องเนย ซึ่งผมตกใจมากว่าลูกเอามาจากไหน ขนาดผมเองยังไม่เคยเก็บไว้ ผมกะจะคุยกับน้องเนยเรื่องนี้ตอนแกกลับมาบ้าน แต่ก่อนหน้านั้นผมลองเอามาเปิดดูว่าเป็นยังไง ซึ่งมันเป็นหนังแบบมีเนื้อเรื่องประมาณว่า พ่ออยู่กับลูกสองคนแล้วพ่อมีแม่ใหม่ ลูกก็เลยมีปัญหาเลยหันไปขายตัว ซึ่งดาราที่แสดงยังเด็กๆ อยู่เลย แถมยังสวยน่ารักหุ่นดีเหมือนกับลูกเราอีก ผมดูไปพลางคิดในใจว่า นี้ลูกเราดูหนังขนาดนี้หรือนี้ เนื่องจากผมเก็บกดอารมณ์ทางเพศมานาน ก็ทนไม่ไหวชักว่าวตัวเองจนเสร็จ ผมคิดว่าขนาดเรายังมีอารมณ์ ลูกเราก็คงจะมีอารมณ์เหมือนกัน สมัยผมยังหนุ่มถ้ามีอารมณ์ก็ชักว่าว หรือหาผู้หญิงเอา แต่ลูกสาวผมจะทำยังไง ผมจำได้ว่าแม่น้องเนยเคยเล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงน้อยคนจะเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเอง ผู้หญิงจึงเป็นเพศที่เก็บกดกว่าผู้ชาย ถ้ามีผู้ชายมาเล่าโลมก็เสร็จถูกฟันแน่ ทำให้ผมเป็นห่วงน้องเนยมาก กลัวจะไปเจอเพื่อนผู้ชายที่ไม่ดีพาไปหลอกฟัน แต่จนแล้วจนรอดเย็นวันนั้นผมก็ไม่กล้าเข้าไปคุยกับน้องเนยเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าแกจะอาย แต่ผมก็อยากจะรู้ว่าแกทำอะไรบ้างก็เลยซื้อกล้องมาแอบติดไว้ในห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งตอนแรกผมคิดแค่จะสังเกตุดูพฤติกรรมเธอเท่านั้น แต่ตรงกันข้ามมันแทบทำให้ผมแทบคลั้ง น้องเนยเปิดหนังเอ็กซ์แทบทุกคืน แก้ผ้าช่วยตัวเอง ทำให้ผมเกิดอารมณ์กับลูกสาวตัวเองอย่างมาก ผมดูน้องเนยผ่านกล้องวีดีโอแทบจะตลอดเวลา ชักว่าวช่วยตัวเองอย่างเมามัน จินตนาการว่าได้เอาลูกสาวตัวเอง ผมอยากเข้าไปช่วยเธอปลดเปลื้องอารมณ์ทางเพศ ผมชักว่าวหนักมาก แล้วยังก็อปเป็นซีดีเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่น เวลาเห็นเธอต่อหน้า ผมก็จินตนาการเรื่องร่วมเพศกับแก ยิ่งเห็นแกใส่ชุดเด็ก ม.ต้น ควยผมโด่ตลอด ผมชอบทำเป็นเดินผ่านจะไปเอาของแต่ต้องเบียดใกล้ๆ เธอ ดอมดมกลิ่นตัวน้องเนยที่สุดเซ็ก ผมได้แต่คิดอกุศลกับน้องเนยจนกระทั้งวันหนึ่งน้องเนยกลับบ้านช้ากว่าปกติ แถมยังมีเด็กผู้ชายขับรถมาส่ง ผมโมโหมาก แต่ก็เก็บกดเอาไว้ แล้วผมก็แอบดูน้องเนยช่วยตัวเองอีกเช่นเคย พอคิดว่าน้องเนยอาจจะถูกเด็กนั้นเปิดซิงแล้วก็ทนไม่ได้ กอปกับกำลังชักว่าวอารมณ์หื่นสุดๆ ก็เลยคว้ากุญแจแล้วเดินไม่ที่ห้องลูกสาว กะเจอจังๆ เวลาที่แกช่วยตัวเอง ผมเปิดประตูเข้าไปทันทีอย่างไม่ลังเล น้องเนยกำลังช่วยตัวเองก็สะดุ้งสุดขีดเพราะพ่อมา ผมระเบิดอารมณ์โกรธใส่น้องเนยทันที ทั้งเรื่องซีดีโป้ กับเรื่องผู้ชายมาส่ง ผมพูดเสียงดัง “ชอบนักใช่มั๊ย อีลูกสาวร่าน! เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองทุกวัน!เสียตัวให้ไอ้นั้นแล้วใช่มั๊ย!” น้องเนยร้องไห้ปฎิเสธใหญ่ ทั้งตัวเปลือยเปล่า ซึ่งน่าเย็ดสุดๆ ผมคิดว่าเป็นไงเป็นกัน”ไหนดูซิเย็ดจะมันขนาดไหน!!”
ผม คร่อมลูกสาว ซุกไซร้ซอกคอ มือสองข้างบีบนมที่ใหญ่เต็มมือ น้องเนยขัดขืนดิ้นสุดกำลัง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผมไม่สนใจประกบจูบแลกลิ้นกับเธอ เอาควยถูไถรอบนอกหีของเธอ (ตอนนั้นผมถอดเสื้อออกหมดอย่างรวดเร็ว) เสร็จแล้วผมก็พุ่งหน้าเข้าไปเลียจุดยุทธศาสตร์ของเธอ เหมือนผู้หญิงทั่วไป น้องเนยเริ่มอ่อนแรงลงทันที มีเสียงครางเล็ดลอดออกมาแทน ผมกระหน่ำลิ้นชิวหาพาเพลินกับร่องเสียวน้องเนยจนรู้สึกว่าน้องเนยยอมแล้ว ก็เริ่มยัดควยที่แข็งเป๊กที่ปากทางหีของน้องเนย มันคับมาก น้องเนยร้องด้วยความเจ็บปวด ผมบ้วนน้ำลายแล้วทาที่ลำหีกับปากหอยเธอ ดันไปดันมาซักพักส่วนหัวก็เข้าจนได้ หลังจากนั้นแช่ไว้ซักพักให้เธอเริ่มชินกับขนาดของมัน (ของผมประมาณ 7นิ้ว ใหญ่มากเหมือนกันสำหรับเด็กแบบเธอ) ระหว่างนั้น ก็คลึงเคล้นนม ดูดเลียสลับไปมา ตอนนี้น้องเนยไม่ขัดขืนเวลาจูบ แลกลิ้นกับผมพัลวัล ข้างล่างเริ่มขยับบ้าง โดยเธอไม่เจ็บแล้ว มีโยกเอวขยับตามผมด้วย “เสียวมั๊ยครับ?” ผมพูดดีบ้างเพื่อให้ลูกผ่อนคลาย แต่แกนิ่งไปพักนึงกว่าจะตอบ “เสียวค่ะ พ่อ” เสร็จผมยิ้ม แล้วก็เริ่มตะบันเย็ดเข้าเย็ดเธอเข้า ออก ผมเห็นเลือดบริสุทธิ์ด้วย นี้ผมเข้าใจเธอผิดไปเหรอเนี่ย ผมซอยเธอเร็วขึ้นๆ มันเสียวมากเวลาคุณเย็ดลูกสาวตัวเอง เสียวมากกว่าเย็ดเมียผม 10 เท่า หีลูกสาวผมยังไม่มีขนขึ้นเลย ผมเอื้อมไปพยุงลูกให้มองควยพ่อ หีของเธอกำลังเปิดบริสุทธิ์ลูกสาวแสนสวย “พ่อขอบคุณลูกมากนะที่ให้พ่อ” ลูกสาวผมไม่ตอบอะไร ตอนนี้มีแต่เสียงครวญคราง ตัวเขย่าไปตามแรงเย็ดของผม ซักพักผมกลั้นไม่ไหวเลยปล่อยน้ำเงี้ยนเข้ารูลูกสาวพรวดๆ ในขณะที่เธอก็กรี๊ดถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กัน เสร็จแล้วผมก็นอนกอดเธอ ร่างของเราทั้งคู่เปลือยเปล่า ไม่มีคำพูดใดๆ ระหว่างเรา มือผมลูบไล้ไปทั่วร่างลูก บีบนมแกเล่นแล้วก็ไล่ลงไปถึงหีแก ที่เพิ่งถูกเปิดบริสุทธิ์ ลูบไปลูบมา น้องเนยเริ่มมีอารมณ์ ผมเห็นงั้นเลยจับมือแกมาจับควยผม ตอนแรกแกกล้าๆกลัวๆ แต่พอจับก็ชักให้ผมตามที่สอน ผมบอกให้แกช่วยผมหน่อย ให้ผมมีอารมณ์เยอะๆ โดยผมค่อยๆ จับตัวเธอให้ขึ้นมาคร่อมผม แล้วค่อยๆ ดันหัวเธอไปที่ควยผมบอกให้เธอดูดเลียให้หน่อย ขะยั้นขะยอซักพัก เพราะแกไม่เคย ผมเลยลองกดหัวแกลงมาให้ปากชนกับควยผม แล้วแกก็ค่อยๆ อ้าปากอมมัน น้องเนย ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เรียนรู้จังหวะตามที่ผมสอนจนคล่อง แล้วคราวนี้ผมให้แกโม้คเร็วๆ เลียที่หัวควยด้วย น้องเนยเก่งมาก เธอทำจนผมเกือบสุด พอผมเริ่มอยากเย็ดเธอก็จับเธอให้ขึ้นมาค่อยๆ เอาควยกดลงบนหัวหี ค่อยๆ เข้าไป แล้วสอนให้เธอขย่มเอง เธอทำได้ดีมากตามที่ผมสอน คราวนี้เริ่มปล่อยอารมณ์เต็มที่ครางกันลั้นบ้าน เราทำกันทุกท่า ไม่ว่าผมจะอยู่บนล่าง เดินเย็ดเธอก็รอบบ้าน ขึ้นลงบันได้เย็ดเธอบนเปียโนที่ผมเคยมองเธอหัดเรียนตั้งแต่เล็ก ให้เธอใส่ชุด นร.บ้าง แก้ผ้าบ้าง เราเย็ดกันทั้งคืน เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นแทบจะไม่มีคำอธิบายใด เพียงแต่เรารู้ว่าเราต้องการกันและกัน น้องเนยไม่เคยโทษผมที่ผมข่มขืนเธอ เพราะหลังจากนั้นมันคือความต้องการทางธรรมชาติของเราทั้งคู่เอง เรื่องนี้ไม่ควรเอาอย่างนะครับ แต่ถ้าเผลอทำไปแล้ว ก็ต้องทำให้มันดีที่สุด ต้องทำให้ลูกเรามีความสุขที่สุด อย่าไปข่มขืนถ้าลูกสาวเราไม่ต้องการ แต่ถ้าเราตั้งใจทำให้เธอเสียว และมีความสุข เธอก็จะทำให้เรามีความสุขเองครับ ขอเป็นกำลังใจพ่อคนอื่นๆ ที่เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเองทุกคนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ ”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ” ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้ ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เพื่อนคนสวย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันฟลุ๊คครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งอายุห่างจากผมเยอะมันเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่มันห่วงมันมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง และยาเสพติด ผมเรียกแม่มันว่าน้า แม่ของมันอายุ 42 ปี เธอมักจะฝากลูกของเธอให้ผมช่วยคอยสั่งสอนชี้แนะไปในทางที่ดี เพราะเธอเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อของมันไม่ต้องพูดถึงตามใจลูกทุกอย่าง พ่อของมันรับราชการตอนกลางคืนก็ไปเล่นดนตรี ผมเองมักจะแวะเวียนไปดื่มที่บ้านของมันบ่อยแม่ของมันก็อุ่นใจเพราะอยู่ในสายตาของเธอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ดีจนมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นผมไปดื่มที่บ้านเขาตามปกติ ประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ เพื่อนรุ่นน้องผมก็เมาและขอตัวเข้าไปนอนส่วนผมเองก็เตรียมจะกลับ เธอบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเพราะเธอจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เธอบอกกับผมว่าเธอได้ข่าวสามีเธอติดผู้หญิง เธอขอร้องให้ผมพาเธอไปดักรอดูที่หน้าร้านอาหารที่สามีเธอเล่นดนตรีอยู่ ผมเองพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ต้องจำยอมพาเธอไป แต่ผมขอร้องกับเธอว่าแค่เห็นอย่างเดียวนะอย่าไปทะเลาะกันเดียวผมจะมองหน้า สามีเธอไม่…

เรื่องเสียว หาเมียให้พ่อ ”น้องขิมโดนเย็ดจนหีบวม” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิม แม่แก่เสียเพราะโรคร้ายตอนข้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนพ่อลูก ปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องขิมหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว มือผมอ้อมเลยถึงเนินอกน้องขิมลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นของน้องขิมที่เนียนแน่นด้วยเนื้อที่เริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ สัมผัสแผ่นเนื้อหลังที่นวลเนียนมือ แต่ยังไม่กล้าถอดบราตัวน้อยของแก กับล้วงลูบก้อนเนื้อก้นแกใต้ กกน….