เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881 66001248581df

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ
คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น
วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ”
พอเลิกเรียนเรา 2 คนก็รีบกลับมาบ้าน(บ้านผมเอง) พอมาบ้าน ผมก็เปิดคอมอะไรรีบร้อยเส็ดแล้ว
ผมก็นั่งอยู่ข้างๆแฟนผม ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนด้วย ผมเลยเอามือมากอดมาหอม แล้วก็ลามไปคอ แฟนผมตอนแรกก็ไม่ให้ไซคอหรอ “พอผมบอกว่า ขอ ลองหน่อยนะ” มันบอกว่า “ได้” พอดูดไปดูดมา มันก็เริ่มปลดกระดุมคอ แล้วก็ ปลด กระดุมที่่ 2
ผมเลยรู้ว่า “ได้ดูดนมละกู” มันก็เป็นจิงคับ ผมก็ลองลิ้นลากลงไปเนินนม สักพัก ผมก็จับนมออกมาดูดเลย
มันก็ไม่จับเมาส์แล้วมาจับควยผมแทน ตอนนั้นผมเสียวมากๆ ผมเลยบอกว่า”ให้โมกให้หน่อยสิ” มันก็บอกว่า “เออได้” มันก็เริ่มโมก ตอนแีรกมันก้บอกว่า”ให้ผมเอามือจับหัวขึ้น-ลงให้เปงจังหวะหน่อย” ผมทำแล้วไม่มันค่อยเสียว ผมเลยบอกว่าให้มันทำเองบ้าง โหห สุดยอดเลยอ่ะ มันโมกให้ แล้วเอาลิ้นมาวนปลายหัวควยอ่ะ ผมแทบแตก มันบอกว่า” เด๋วไปห้องน้ำเด๋วชักว่าวให้” ก็วันนั้นมันก็ชักว่าวให้ผมจนแตก มันบอกอีกที่ว่า “ยังไม่ให้เยสหรอกนะ”

แล้วอีก 1 อาทิตย์ ผ่านมาก็ คือมะวานนี้เอง

ผมก็บอกมันว่า วันนี้ขอดูดนมหน่อยสิแล้วขอลองเสียบไปหน่อย ลองดูเข้าอยู้แล้วละ (แฟนผมซิง)มันกลัวไม่เข้า
พอผมพามาบ้าน ผมก็พาขึ้นข้างบนเลย แล้วก็บอกว่าให้ถอดให้หมดเลย ตอนแรกมันก็กลัวๆ ผมบอก ลองดู ถ้าไม่เข้าเด๋วเลิกทำเลย (ในใจผมบอกว่ายังไงก็ต้องเข้า) พาถอดหมดแล้ว ผมก็ลองเอาควยผมยัดเข้าไป มันร้องลั้นเลย ว่า ” โอ้ยยยย … เราเจ็บ แล้ว ซี๊ดดดด โอ้ยยย มันตึงไปหมดแล้ว ” ผมก็เจ็บเหมือนกัน ผมก็บอกว่า ” อีกนิดเดียวนะ เราก็เสียวแล้วอ่ะ”
พอใส่ยัดมิดดามอ่ะ ผมก็เริ่มซอย เลย มันร้องเปงจังหวะแรงผม ตอนแรกมันก็เรียกกันเองว่า เรากะ เอ็ง
ตอนนี้มันเรียกผัวเมียแล้วละ มันก็บอกว่า “ผัวเอาแรงๆ หน่อยสิ เมียเงี่ยนเต็มที แล้วววว ถึงเจ็บยังไง ก็ไหว “ผมก็บอกว่า”ได้ เลย เมียที่รัก” ผมก็เล่นแรงๆ เลย ผมเยสอยู่นานมาก จนรู้สึกว่าแฟนผมเส็ดไปแล้ว1รอบ มันเลยรีบซอย พอรู้สึกว่าเสียว ผมเลยเอาออกมาซักด้านนอกใส่ปากมันไปทีนึง มันก็กลืนลง ไป แล้วผมก็เอาควยผมมาถูๆกะร่องหีอีกรอบแล้วผมก็เอามือแหย่เข้าไปตกเบ็๋ดให้เล่นๆ แล้วผมมาเยสอีกรอบ ตอนนี้ขอใส่ถุงยางบ้าง ผมกลัวพลาด ผมเลยใส่แล้ว ผมก็เอาควยไปแหย่หีมันอีกแล้วมันก้เปงคนหน้าทีจับใส่บ้าง คราวนี้ มันขึ้นผมบ้าง พอขึ้นเส็ด
มันเริ่มซอยผมบ้าง มันร้องลั่นเลย “โอ้ย ผัวจ๋าาา ผัวทามไมควยใหญ่จัง ทำให้เมียเสียวเกิน เมียจะแตกอีกละ” แล้วมันก้แตกใส่ควยผม แล้วผมมาเล่นท่าหมา มันเสียบเข้ามัน รุสึกว่าเข้าลึกมากๆ มันอุ่นเกิน มันก็เริ่มซอยย ผมก็บอกว่า ” เมียจ๋า วันนี้สนุกมากเลยยย ” มันก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ได้ยินเสียง ครางเปงจังหวะกลับมา มันก้บอกว่า ” จะแตกแล้วนะ ” มันบอกว่าคำสั้นๆ ว่า “อือ” จากนั้นก็ผมก็แตกเลย มันกะผมก็นอนพักสักพักมันก็ ลองไปล้างหี ก่อน
พอทำอะไรเส็ดมันก็ขอตัวกลับบ้าน ไป (มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป จิงมะ เพื่อน 55+)
เพื่อนที่ห้องล้อผมทุกๆ วันว่า ” มึงไม่ได้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก ” (แต่ที่ไหนได้ผมเยสไปแล้วละ )

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว ครูจะทำไรผม-โดนอาจารย์จับทำผัว อาร์ม เด็กหนุ่ม อายุ 20 ปี กำลังศึกษา ปวส. ปี 2 สาขา คอมฯ ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนหน้าตาดี ติดอันดับ หนุ่มหล่อเรียนเก่ง ของวิทยาลัย มีสาว ๆ เข้ามาจีบเยอะแยะ แต่เขาไม่สนใจ เพราะไม่ใช่สเป็ค แต่แล้วเขาก็ได้มาเจอกับอาจารย์คนหนึ่งที่อาร์มเจอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย เธอชื่อ อาจารย์เจี๊ยบอายุ 25 ปี เธอเป็นอาจารย์ฝึกหัดก่อนที่จะบรรจุทำงานที่นี่ อาจารย์เป็นคนสวย…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม…