เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8b2e0b8abe0b989 65fec45583e3b

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว

หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก

คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน เคก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ แล้วปลดซิปกางเกงนักเรียนออก ควักเอาลำควยแข็งขืนเป็นลำขึ้นมาให้หยีได้เห็นเป็นครั้งแรก

ลำควยใหญ่พอประมาณ ยาว และลำงัด ผิดสีเข้ม หัวควยถอกบานสีชมพูปรากฏอยู่ตรงหน้า เธอเองที่ศึกษามาแล้วมากมายจึงไม่รอช้าที่จะจับควยของคนที่รักชักรูดไปเรื่อยๆ จนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาเบาๆ แล้วน้ำเงี่ยนสีใสก็ไหลปริ่มหัวควย เป็นจังหวะเดียวกันที่เธอก้มลงมาอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดด…..หยี เสียวจังเลย อาห์ อมควยเก่งจัง ซี้ดดดดด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ใบหน้าสวยใสของหยีก้มเงยอยู่ตรงหว่างขาของเคครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดทั้งอมและดูดควยของเคจนเขาแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้ ลำตัวแข็งเกร็งเพราะมันเสียวมากๆ จนเขาแทบจะบรรยายความรู้สึกไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่า ตอนชักว่าวไม่เสียวขนาดนี้เลย เขากดหัวของอีกฝ่ายลงมาอมควยจนสุดลำแล้วค้างเอาไว้จนเกิดเสียงอ๊อกในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอคายลำควยที่เปรอะด้วยน้ำลายออกมา แล้วใช้มือลูบไล้ไปที่หัวควยชุ่มๆ นั้น ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงในออก เลิกกระโปรงขึ้นเล็กน้อย หันหน้าเข้าหาเค แล้วนั่งลงบนตัก

อูยยยยยยย…….เคครางออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อควยของเขาได้สัมผัสลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ จนตอนนี้เขาทนอะไรไม่ไหวอีกแล้ว ให้เธอนอนลงบนเสื่อผืนเล็กๆ แล้วถกกระโปรงขึ้น เผยให้เห็นหีชมพูสะอาดสะอ้าน แคมอวบสวย เขาใช้สองนิ้วแหวกกลีบหีออกช้าๆ แล้วได้เห็นว่าภายในหีของเธอตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

เขาก้มหน้าลงไปแล้วใช้ลิ้นตวัดลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานหอมของอีกฝ่ายจนหยีเกร็งร่างกระตุกเร่า พร้อมทั้งเคที่จัดการเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันสี สองนิ้วแหวกแคมหีออก เรียวลิ้นปาดไปทั่วๆ หีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จนหนีครางเสียวออกมา กดหัวเขาลงเพราะว่าต้องการความรู้สึกนี้อีก

อ๊ะ…..เสียว เค เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊าาา

มือที่จิกทึ้งเส้นผมของเคไม่อาจจะทำให้เขาหยุดลงได้ ยิ่งหนักก็ยิ่งเสียว จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วแทรกร่างเข้าไป แยกขาของเธอออก เอาลำควยถูไปตามร่องหีอีกครั้งจนร่างเด็กสาวสั่นระริก จึงค่อยจรดหัวควยที่ถอกบานรอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ปึ่ดดด…….ปึ่ดดด…….พรื่ดดดดดดด

อ๊ายยยยย เจ็บ เจ็บ…..เธอร่ำร้องออกมา พร้อมกับเคที่เห็นมามีเลือดซิบออกมาเล็กๆ คือการเปิดซิงสินะ

เขาดันลำควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ทั้งอย่างนั้น เสี้ยววินาทีที่ความเจ็บกัดกินหัวใจของหยี เธอก็สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมา ณ ช่วงเวลานั้น ก่อนที่เคจะช่วยๆ ขยับเอวเบาๆ ช้าๆ ไม่ให้อีกฝ่ายเจ็บมาก ครู่หนึ่งเท่านั้น ทุกอย่างก็ลื่นไหล ลำควยของเขาสามารถขยับได้อย่างคล่องตัวในรูหีที่ติดรัดลำควยของเขาไปทั้งลำ แค่เพียงเคลื่อนไหวเล็กน้อยก็เสียวจนเหมือนใจจะขาดแล้ว

สวบบบ…..สวบบบ …..สวบบบ

อื๊อออออ…..เสียวจัง อ๊ะ อ๊า

ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม ? เคถามด้วยความห่วงใย

เจ็บ แต่เสียวมากกว่า ไม่ต้องห่วงเรา เย็ดเราเลย เราอยากให้เคเย็ดเรา อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..

เมื่อคำสั่งออกจากปากอีกฝ่าย ความเงี่ยนที่สะสมไว้ก็ถูกปลดปล่อย หลังจากที่ชักว่าวและเย็ดหมอนข้างมานาน ครั้งนี้คือหีจริงๆ และหีซิงๆ อีกด้วย เขาเท้าแขนลงพื้นข้างลำตัวของหยี แล้วระรัวเย็ดหีของเธอทันทีด้วยจังหวะและท่วงท่าที่ถี่รัวเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งขยับเท่าไหร่ ร่างกายก็เหมือนเบาหวิวขึ้นเท่านั้น เหมือนความสุขได้โอบล้อมร่างกายของเขาเอาไว้แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….. เค เสียววว เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ แรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดดดด…….

ยิ่งได้ยินเสียงเสียวซ่านของอีกฝ่าย ความเงี่ยนก็ทะยานขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด เขาระรัวจังหะกระแทกเย็ดหีของหยีอย่างหนังหน่วงและถี่รัว เอวของเขาพลิ้วไหวในทุกๆ จังหวะที่กระแทกลงไป เสียงร่างกายกระทบกันยิ่งทำให้มันเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทั้งสองครางออกมาพร้อมๆ กัน

มันคือการเย็ดครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ

ลำควยเสียดสีกับรูหีฟิตๆ นั้นจนทำให้แทบจะรั้งอารมณ์ไว้ไม่ไหว ทั้งๆ ที่อยากให้มันนานกว่านี้ แต่เท่านี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….หยี เค้าจะแตกแล้ว เปิดซิงต้องแตกใน เค้าขอแตกในนะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ยิ่งถามเขาก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามไม่เกร็งตัวเพื่อยื้อเวลาแห่งความสุขเอาไว้ แต่มันก็ไม่ทันแล้ว เมื่อการกระแทกครั้งสุดท้ายสวมสอดเข้าในรูหีของหยีจนสุดลำควย ความเงี่ยนก็พุ่งเป็นสาย น้ำควยทะลักไหลเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหยีต้องปิดปากตัวเองเพื่อไม่ให้ตัวเองครางดังมากเกินไป แต่มันเสียวเหมือนเสี้ยววินาทีนั้นจะขาดใจเสียให้ได้

โอยยยยย….แตกแล้ว แตกแล้วว ซี้ดดดด อาห์!

เขาถอนลำควยออกมาแล้วทรุดลงไปกอดก่ายกับหยี ทั้งคู่ร่างกายชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อที่ผุดพลายขึ้นมา แต่ความสุขกลับทำให้มันคือเรื่องเล็กน้อยไปเลย

เคเย็ดเก่งจัง เราเสียวมากๆ เลย อืมมมม…

เคลูบหัวของหยีเบาๆ แล้วดึงอีกฝ่ายเข้ามาจูบอีกครั้งอย่างดูดดื่ม

ถ้าชอบ ไว้วันหลังมาทำกันใหม่นะ

หยียิ้ม แล้วบอกว่า…. เย็นนี้เราอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครอยู่ จนถึงเช้า มาหาเราหน่อยนะ

แววตาที่หยีส่งมา เครับรู้ได้ทันทีว่ามันหมายความว่าอะไร

แล้วแบบนี้จะปฏิเสธได้ยังไงกันล่ะ

แค่คิด ควยก็แข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน ฉันกับเพื่อนขับรถตรงมาที่บ้านฉัน หลังจากที่ไปเมากันมา แล้วก็ไปนั่งกินร้านข้าวต้มด้วยกันเหมือนกัน แล้วในตอนนั้น ระหว่างทาง ความเงี่ยนมันก็กัดกินเราสองคน จนได้มีประสบการณ์เสียวสุดๆ บนรถไปแล้วหนึ่งน้ำ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของฉันมันจะควยใหญ่ขนาดนี้ เข้าใจว่าหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้หล่อมากอะไร ที่สาวๆ ต่างติดใจก็คงเพราะว่าลำควยใหญ่ๆ ของเขานี่เอง…เรียกได้ว่าเสียวหีสุดๆ ตอนที่เราได้เย็ดกันบนรถ ตอนนั้นฉันขย่มควยของเขาเต็มที่จนแตกใน แล้วภาพที่เราเพิ่งเย็ดกันมันก็ติดตาฉันมากๆ เลยทีเดียวในตอนนั้น จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านของเขา ฉันส่งเขาที่หน้าบ้าน แต่เขากลับบอกว่าให้เข้าไปในบ้านของเขาก่อนไหม เดี๋ยวหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ฉันเองก็ว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นว่าเขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับปั่นควยแข็งขึ้นตั้งโด่ตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว…