เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8b2e0b88ae0b8b8 65fec079be214

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

“ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย”

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง ร่างของมินนี่ก็ค่อยๆ ถูกวางราบลงบนโต๊ะเอกสารที่ตอนนี้ไร้ซึ่งข้าวของนอกเหนือความจำเป็น ก่อนที่จะแยกขาทั้งสองของเธอออก หีซิงๆ ของเธอนั้นช่างสวยงามจริงๆ แคมหีสวย เมื่อแหวกเข้าไปถึงส่วนในก็พบกับกลีบหีชมพูหวานเยิ้ม เขาจึงใช้ความมีประสบการณ์มากกว่าค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ลูกศิษย์แสนรัก

นี่เป็นการเปิดซิง ครั้งแรกของเธอ เขาในฐานะผัว และอาจารย์ จำเป็นต้องประสิทธิ์ประสาทวินาให้กับมินนี่อย่างมากที่สุด เรียวลิ้นกระหวัดเกี่ยวลากไล้ไปในส่วนที่หนักหน่วง แต่กลับสร้างอารมณ์วาบหวิวอ่อนไหวขึ้นมา ร่างกายของมินนี่ร้อนผ่าว สัมผัสที่ได้รับจากปลายลิ้นของอาจารย์นั้นช่างสวยงาม ราวกับว่ากำลังจะได้ถูกนำขึ้นสรวงสวรรค์จริงๆ

แล้วในตอนที่เอสไม่สามารถอัดอั้นอารมณ์เงี่ยนได้ ชักควยแข็งตั้งโด่ เขาก็ค่อยๆ ใช้ควยดันเข้าไปในรูหีซิงๆ ของเธอ ด้วยการเปิดพรหมจรรย์ เขาจึงไม่ต้องการที่จะใช้ปลายนิ้วเบิกทาง หีซิงๆ แบบนี้หายาก ต้องเปิดทางครั้งแรกด้วยควยเท่านั้น แคมหีเบิกกว้างทีละน้อย ในขณะที่เริ่มมีเลือดซิบออกมาตามลำควยหลังจากที่สวมสอดควยเข้าไปในช่องแคบนั้นได้เพียงครึ่งลำควย

อาจารย์เอสครางเสียวซ่านออกมาอย่างหนักหน่วง เพราะเขาเพิ่งเคยเปิดซิงครั้งแรก ไม่เคยเย็ดใครที่เสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ เขาดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ ย้ำดันเข้าไปทีละน้อยๆ เพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างนั้นมันมากเกินไปหรือรุนแรงเกินไป ใช้เวลาหลายนาทีเช่นกัน กว่าที่เขาจะสามารถยัดลำควยที่ใหญ่ยาวนั้นเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบ แนบแน่น รวมทั้งยังตอดควยตลอดลำนั้นอย่างต่อเนื่อง

“ครูขา…เย็ดหนูเบาๆ นะคะ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ อืออออออ” เธอคางออกมาด้วยแววตาอ้อนวอน การได้เย็ดเธอคาชุดนักเรียนนี่มันโคตรได้อารมณ์เลยจริงๆ กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปจนถึงหน้าท้อง ขณะที่เสื้อนักเรียนก็ถูกเลิกขึ้นไปจนสามารถมองเห็นนมที่กำลังเต่งตึงตั้งเต้า

อาจารย์เอสเริ่มรัวลำควยเย็ดหีเธอเข้าไปอย่างแช่มช้า ก่อนจะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ……..เสียว เสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดดด”

เมื่อได้ยินว่าคำว่าเจ็บนั้นเริ่มหายไป หลงเหลือเพียงแค่ความเสียวที่ปรากฏ เอสจึงได้ใจ หีซิงๆ แบบนี้ต้องเย็ดให้เต็มแรง ไม่งั้นคงจะเสียท่าแย่ที่ได้เย็ดหีซิงแต่ต้องมานั่งอ่อนโยน เขาไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่เคยผ่านเขามาจะรู้เลยว่าเขามันเสือร้าย ที่เย็ดดุ เย็ดโหด และเย็ดเก่งจนสาวๆ ต้องมาอ้อนวอนให้เขาเย็ดหีแบบฟรีๆ มากมายเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมมินนี่ บอกครูสิ เดี๋ยวครูจะได้จัดให้แจ่มๆ เลยครับ อูยยยยย”

“อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่เจ็บแล้วค่ะครู อื๊ออออ………สะ เสียวแล้วค่ะ ซี้ดดด…….ลึกจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อได้รู้ว่าวันนี้เขาเสร็จสมเป้าหมายที่สร้างความเสียวซ่านให้ลูกศิษย์คนสวยแล้ว เขาจึงไม่รอช้าที่จะจัดเต็มกระบวนท่าในการเย็ดหีเพื่อไม่ให้เสียชื่อชายหนุ่มผู้คลั่งหี ระรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนลูกศิษย์แสนรักต้องครางกระเส่าออกมา จนแทบไม่มีจังหวะให้หายใจเลยทีเดียว ซึ่งในเวลานี้มินนี่ไม่อาจจะต่อต้านความสุขที่ผู้เป็นอาจารย์มอบให้ได้อีกแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน มีความสุขมากกว่าที่จะคาดคิด

ทำไมครูถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะเนี่ย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีที่หนักหน่วงและดังมากขึ้นกว่าเดิมแว่วมาในจังหวะที่ใบหน้าของอาจารย์เอสนั้นบ่งบอกว่าเขากำลังมาถึงปลายทางแล้ว ความเสียวซ่านที่อดทนมาโดยตลอดไม่อยากให้ช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้จบลง แต่ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา และทุกๆ การเย็ดต้องมีวันที่น้ำแตก

เปิดซิงนักเรียนคาชุดแบบนี้ก็ต้องแตกในเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกแล้ว แตกกกกกกก”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา….อ๊ายยยยยย”

เสียงครางจากสองคนดังขึ้นพร้อมกัน ในจังหวะที่ลำควยของอาจารย์เย็ดเย็ดหีเธอเข้าไปจนสุดลำ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่ามันยังลึกเข้าไปในเรือนร่างของเธอได้อีก แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำขุ่นๆ ที่ไหลปริ่มร่องหีศิษย์รักออกมา ก่อนที่จะมองเธอซึ่งนอนอ่อนแรงอยู่ตรงนั้น

“เสียวไหมคะครู หนูเป็นไงบ้างคะ”

ไม่น่าถามเลยจริงๆ

“เสียวมากเลยมินนี่ เสียวจนครูอยากจะเลิกคลาสสอนพิเศษวันนี้ เอาเป็นว่า เดี๋ยวค่อยติวกันต่อนะ ตอนนี้ครูเงี่ยน ขอเย็ดเธอต่อเลยได้ไหม ?”

“คุณครูนี่พูดตรงไปหรือเปล่าคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็เงี่ยนเหมือนกัน มาค่ะ มาเย็ดหนูเลยค่ะ”

แล้วความสุขสมของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว ติดใจของนอก สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่…

เรื่องเสียว ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ? มันเริ่มต้นขึ้นตอนไหนไม่รู้ เรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ที่ผมเองไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทมากๆ ที่มากเกินกว่าจะแยกจากกันได้ มันไม่เหมือนแฟน มากกว่านั้น และไม่เคยคิดเลยว่าความอ่อนไหวทางความรู้สึกจะฉุดกระชากให้เรานั้นมาอยู่ในจุดนี้ วินาทีที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าหนังสือแล้วมองตากัน ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านทั่วร่าง ผมจูบเธอ เรามองหน้ากันอีกครั้ง แล้วจูบครั้งที่สองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้อีกแล้ว หนังสือกลายเป็นเพียงส่วนประกอบในวันนี้เท่านั้น ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วกดใบหน้าลงไปจูบกับเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ความเสียวซ่านมันห้ามกันไม่ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นเดียว ร่างกายของเธอก็เปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวคนที่ 2 ค่ะ แอนทำงานห้างสรรพสินค้า โลตัล สาขาสุราษฎร์ ตั้งอยู่แถวโรงแรม ร้อยเกาะ แอนเลิกงานประมาณสี่-ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่ กำหนด มาส่งแค่แถวสี่แยกวัดธรรมค่ะพอดึกมืดแถม ไม่ค่อยมีคนอีกด้วย อีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ แอนอยู่แถวๆบางกุ้ง ตัวแอนจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่นิดคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงผัวของแอนด้วยที่รู้จักเพราะพี่นิดทำงานเป็น ร ป ภ. บริษัท เดียวกับผัวแอนพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่นิดจะมาหารายได้พิเศษขับรถโลตัล พี่นิดเป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี เห็นแล้วแอนอยากมีอะไรด้วยเลยค่ะ อายุราว 28 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนผัวของแอนตัวค่อนข้างเล็กแอนกับผัวยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่…

เรื่องเสียว สุดใคร่สุดสวาท แม่ผมขอนะ เหน่งหนุ่มเจริญวัยๆสิบเจ็ดลูกชายคนเดียวของพ่อธงชัยและแม่สมศรี ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติในบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงานวันๆแทบไม่ได้เห็นหน้าเขาเลยแต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะบ้านปู่หลังใหญ่มีเด็กผู้ชายหญิงลูกป้าลุงรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกันแค่เดินพอเหนื่อย บ้านชั้นเดียวถูกตกแต่งไว้ให้สะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออกได้ตามลำพัง พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งย้ายมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแลพ่อทำให้เขาเริ่มสนิทกับพ่อมากขึ้นขณะที่แม่ยังทำงานนอกบ้านทั้งออกงานสังคมพบลูกค้าแทนพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขาแต่ก็ยังดีกว่าแต่ก่อน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆประจำทุกวันบางครั้งนอนบ้านปู่ ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมาบ้านใหม่ได้ปีแม่เขาเอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆมาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆเขาเลยเรียกเธอว่า น้าอำไพ เหน่งเคยรู้จักเห็นเธอบ่อยเมื่อตอนเขาเด็กๆเธอมีลูกชายแล้ววัยสิบห้าเธอเอามาอยู่ด้วยชื่อจุกๆเป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆขยันช่วยงานบ้านทุกอย่างบางทีก็ไปช่วยงานบ้านปู่ด้วย เหน่งและทุกคนชอบจุก พ่อจึงเหน่งส่งให้จุกเรียน จุกเคารพนับถือเหน่งเหมือนพี่ชายและเจ้านาย บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆส่วนตัวอยู่นอกตัวบ้าน พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายจึงมีรายได้ดีแบบไม่ต้องกังวลอะไร เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งตามเพื่อนๆถึงชอบก็ไม่อยากเสียงมากเอาแค่พอรู้จักหาประสบการณ์ ระยะหลังแม่สมศรีทั้งพ่อธงชัยของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือดียิ่งกว่าลูกชายตัวเองคือตัวเขาๆทีแรกเขาไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่พูดมาก แต่เขาแปลกใจมากเมื่อแม่สมศรีซื้อเตียงที่นอนใหม่ให้จุก เขาอดสงสัยไม่ได้เลยบ่นกับพ่อว่า ดูแปลกจุกอยู่กับเรามาร่วมปีแม่นึกยังไงพึ่งมาซื้อที่นอนใหม่ให้ แต่ก็ได้คำตอบสั้นๆว่า เป็นเรื่องของแม่อย่าคิดมาก เขาบอกไม่คิดอะไรจุกก็เป็นคนดีเขาชอบแต่แค่แปลกใจ…

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวหีครั้งแรก ตอนม.3 ค่ะ หนูชื่อ พายค่ะ คือพายอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังที่หนึง (ขอไม่บอกชื่อ รร.นะค่ะ) วันนั้นที่เกิดเรื่องเป็นคาบว่าง ที่นักเรียนทุกคนจะทำอะไรก็ได้ 1 ชั่วโมงค่ะ ทาง รร.บอกเอาไว้ เพื่อนส่วนใหญ่ก็จะลงไปเข้าห้องสมุดข้างล่าง ก็เหลือพาย อยู่บนห้อง หลับอยู่อ่ะค่ะไม่รู้เรื่อง หลับตั้งแต่คาบแรกจนคาบว่างเลยคิดดูซิค่ะ อยู่ๆ พายก็ได้ยินเสียง ปิดประตูห้องแล้วก็ล็อกค่ะ พอพายลืมตาขึ้นมาก็เจอเพื่อน ที่อยู่ห้องเดียวกันค่ะ ชื่อก้อง ก้องค่อยๆ เดินเข้ามาหาพายแล้วพูดว่า…