เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b0e0b8abe0b8a3 65fec44c45168

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป

เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร ส่วนพี่ๆที่ซ่องก็บอกว่า เวลาโดนผู้ชายเอาครั้งแรกจะเจ็บมาก บางคนร้องไห้น้ำตาไหลก็มี ดาวคิดไปคิดมา เธอจะเปลี่ยนใจเดินออกจากห้องแต่ว่าไม่ทันซะแล้ว เพราะประตูเปิดสวนมาพอดี ชาติ หรือเสี่ยชาติที่หลายคนเรียก ตอนแรกดาวคิดว่าเขาคงแก่และบ้ากาม แต่ที่ไหนได้ ยังหนุ่มแถมหน้าตาดี จะมีที่น่ากลัวก็ตรงรอยสักเต็มตัวที่เธอเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้ครั้งแรก

ดาวยกมือไหว้สวัสดี ส่วนเสี่ยชาติพอเห็นดาวเท่านั้น เขาก็ถึงกลับยิ้มออกมา เพราะดาวเป็นสาวหน้าตาสวยแต่ออกจะซื่อ ๆ จืด ๆ เป็นแบบที่เขาชอบแถมดูไร้เดียงสา เสี่ยบอกดาวว่าทำอะไรได้บ้าง ดาวเลยบอกว่าจะนวดให้ เพราะเจ๊ปุ๊กสอนมาให้เอาใจเยอะ ๆ เสี่ยชาติเองพอได้ยินก็ถึงกับขำ เพราะเธอไร้เดียงสากว่าที่เขาคิดมาก และรู้เลยว่าคงจะได้เจอช้างเผือกที่ต้องการแน่ ๆ ระหว่างที่ดาวนวด เสี่ยชาติก็เกิดอารมณ์เพราะทั้งความขาวความหอมของเธอจนเสี่ยทนไม่ไหว ดึงดาวมากอดและไซ้ ดาวเองก็ขนลุกไปทั้งตัว และเกร็งเสี่ยเลยบอกว่าให้ดาวทำตัวสบาย ๆ

จากนั้นเสี่ยชาติปลดเสื้อผ้าดาวออกทั้งหมด เผยให้เห็นสัดส่วน นมที่ไม่ได้ทำแต่ใหญ่พอดีมือ หัวนมชมพูมีหรือที่จะอดใจไหว เสี่ยบรรจงเลียที่หัวนม ดาวเองยังฝืนแต่ก็ทนลิ้นไวไฟของเสี่ยไม่ไหวเพราะเขาเองเอาผู้หญิงมานักต่อนัก รู้ว่าจุดไหนทำแล้วผู้หญิงจะยอม แถมมือยังเลื่อนลงไปแหวกที่กลีบหีของดาว “เสี่ยขา ดาวกลัวเจ็บ” ดาวครางออกมา เพราะเสี่ยชาติทั้งสักทั้งล่ำ เธอคิดว่ามันจะเจ็บแน่ ๆ เลยพูดออกไปอย่างนั้น เสี่ยชาติถึงกับถูกใจเพราะจะได้สะสมซิงสาวอีกคน แต่จะให้เอาส่ง ๆ ก็เดี๋ยวเด็กจะไม่ติดใจ พอยิ่งรู้ว่าเธอเสียว เสี่ยก็ยิ่งแหวก ปากก็ดูดนมไซ้เต้าซ้ายขวา จนดาวเองกระตุกไปหลายรอบ เสี่ยเลยเลื่อนตัวลง จับดาวแหกขา ใช้ลิ้นเลียหีของสาวน้อยอย่างชำนาญ “อู๊ยยยย เสี่ยยยยย ดาวเสียวค่ะ” ดาวครางออกมาเพราะเสียวจริงๆ ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน “ดาวจ๋ายังกลัวเสี่ยอยู่ไหมจ๊ะ” เสี่ยถามดาวบ้าง แต่เธอไม่ตอบ เสี่ยเลยยิ่งแกล้งเอามือขึ้นมาเขี่ยหัวนมด้วย ลิ้นก็ยังเลียทำดาวสั่นไปทั้งตัว นาทีนี้เสี่ยรู้ทันทีว่าถึงเวลาแล้ว เขาจึงรีบเอาควยที่โมดิฟายมาแล้วอย่างดี แถมตอนนี้มันแข็งเต็มที่ แทงไปที่หีของสาวสวย แม้มันจะเข้าไม่ได้มากนัก แต่เขาก็ค่อย ๆ แทงมันไปช้า ๆ พร้อมกับเสียงด้วยดาวที่ครางออกมา “เสียขา ดาวเสียวค่ะ เสี่ยอย่าทำดาวเจ็บนะคะ” ดาวพูด เสี่ยเองก็กระซิบกลับ “ ไม่เจ็บหรอกจ๊ะ เดี๋ยวหนูจะชอบ” พูดจบเสี่ยตัดสินใจแทงลงไป เขาเองก็เสียวไม่แพ้น้องดาว แต่ไม่รอจังหวะให้เสียเวลานาน เสี่ยขยับเอวโยกไปมา ปากก็ดูดหัวนมน้องดาวไปด้วย เขาชอบเย็ดหีสาวซิงๆแบบนี้ แถมน้องดาวยังหน้าตาตามที่เขาชอบมีหรอจะไม่ฟิน ดาวเองก็เสียวเพราะเสี่ยชาติมีลีลาอะไรก็งัดเอามาใช้หมด เพราะกลัวเด็กจะไม่ติดใจ ทั้งโยกทั้งคลึง จนดาวต้องร้อง” อู๊ยยย เสี่ยขา ดาวเสียวไปทั้งตัวแล้วค่ะ” เสี่ยชาติยิ่งถูกใจกระแทกต่อไม่นานเขาก็พ่ายแพ้ต่อหีฟิต ๆ ของน้องดาว รีบชักออกมาแตกบนตัวของเด็กสาว ที่นอนเขินเสี่ยอยู่บนเตียง

เสี่ยบอกให้น้องดาวไปอาบน้ำแล้วมานวดให้เสี่ยต่ออีกนิด เพราะเขามีเวลากับเธอแค่สองชั่วโมง น้องดาวก็ทำตามแต่โดยดี แต่ยิ่งเธอนวดให้เสี่ยความที่เธอเพิ่งเคยมีเซ็กส์ครั้งแรก แถมมีกับเสือผู้หญิงที่เก่งสุดๆ อย่างเสี่ยชาติ ทำให้น้องดาวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร จนเสี่ยชาติถามเธอว่าเจ็บไหม น้องดาวส่ายหน้าว่าไม่เจ็บ แถมยังกระซิบที่ข้างหูเสี่ยชาติอีกว่า “เสี่ยขา ดาวชอบมากค่ะ เสี่ยชาติเย็ดให้ดาวอีกได้ไหมคะ ดาวไม่คิดเงินเสี่ยก็ได้ค่ะ” เสี่ยได้ยินที่เธอพูดก็รู้ได้ว่า เด็กสาวก็ติดใจเขาเหมือนกัน แถมเขาเองก็เกิดอารมณ์อีกรอบ เลยโทรไปหาเจ๊ปุ๊กแม่เล้าว่า จากสองชั่วโมงขอเปลี่ยนเป็นจองตัวน้องดาวทั้งคืน จากนั้นเสี่ยชาติก็เย็ดกับน้องดาวต่ออีกหลายรอบ แถมตอนเช้าเขาถึงกลับเพิ่มค่าตัวให้น้องดาวเป็นสองเท่า เพราะนาน ๆ จะเจอเด็กที่ซิงแถมถูกใจเขาแบบสุด ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว น้องเมียเงี่ยนแล้วมาอ่อย งานนี้ก็เลยได้จัดของอร่อยจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวของผมมันเป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิด แต่แน่นอนว่าผมเองก็หวังเอาไว้ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละครับ เพิ่งเคยเข้าใจคำว่าพี่เขยกับน้องเมียก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าตั้งแต่ที่เมียของผมเอาน้องสาวของเธอเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้วเพราะว่าอยากให้เธอนั้นได้ทำงาน ผมก็รู้สึกได้เลยว่า น้องเมียทำไมมันสวยกว่าพี่มันขนาดนี้วะ ? เธอเป็นคนที่ร่างเล็ก ผิวกายขาวสะอาด ทรวดทรงองค์เอวดูสวยสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญ เธอนมใหญ่ฉิบหาย มันโดเด่นเสียจนทำให้ผมนั้นรู้สึกไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าใจของผมมันโลเลตั้งแต่ที่ได้เจอเธอ ทำให้บ่อยครั้งที่ผมกับเมียเย็ดกัน ผมจะแอบจินตนาการว่าผมกำลังเย็ดน้องเมียของตัวเองอยู่ นึกถึงนมใหญ่ๆ ของเธอ หีชมพูของเธอ เรื่องเสียวซี๊ด มันก็เลยยิ่งมีรสชาติมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน บางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอนั้นเริ่มแต่งตัวน้อยชิ้นขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่ผมกลับบ้านมาก่อนที่เมียจะกลับเพราะว่าเธอจะกลับดึกเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้เวลาที่เราได้เจอกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอมันก็ทำให้ผมอยู่สุขไม่ได้…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า ก็เย็ดแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดหมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ…