เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b899e0b895e0b8a3e0b899e0b8b2e0b8a3e0b8b5e0b899e0b989e0b8ad 65febfbd25f46

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย

ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน

ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา

ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม

ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ ก็ใจจะขาดให้ได้แล้วละครับ และแล้ววันที่ทำกิจกรรมก็มาถึง ผมทำหน้าที่ของผมเป็นอย่างดี ไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ เลยตลอดช่วงเวลาในวันแรก และทุกๆ ฐานกิจกรรม จนในที่สุด ผมก็เจอเป้าหมาย

หัวหน้าหมู่นกอะไรสักอย่าง เธอเป็นเด็กสาวที่ดูหน้าตาจิ้มลิ้ม ตาเล็กๆ หน้าหมวย เวลายิ้มแล้วตาเป็นสระอิ ซึ่งบอกเลยว่าแม้จะสวมชุดที่มันเทอะทะ แค่ถอดมันออกมา นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ได้แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วได้ใช้ปลายลิ้นเสียหีชมพูของเธอนั้นจะเสียวซ่านแค่ไหน ผมเอาความตลกเข้าหาเธอ จนท้ายที่สุดแล้ว ก็ได้นั่งพูดคุยกับเธอช่วงกิจกรรมในคืนแรก เธอมาปรึกษาเรื่องงานรอบกองไฟคืนที่สองว่าจะทำอย่างไรดี แล้วท่าทางก็ดูเหมือนจะอ่อยผมหน่อยๆ ด้วย

ผมเลยลองเอื้อมมือไปจับมือเธอเอาไว้เบาๆ ปรากฏว่าเธอยอม ดังนั้นแล้วเป้าหมายต่อไปก็เลยไม่ได้ยากเย็นอะไรนัก เหมือนว่าเธอเองจะปันใจให้ผมมากพอสมควร ดังนั้นระหว่างที่เริ่มคุยกันไป เวลาก็เริ่มดึกขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยฉวยโอกาสคว้าเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ซึ่งเธอเองก็โอนอ่อน

ให้มันได้แบบนี้สิแม่สาวน้อย ดูท่าซื่อๆ ใสๆ ก็น่าจะแรดพอประมาณนะ

เพราะว่าเธอไม่ได้ปฏิเสธตอนที่ผมชวนไปหาที่สงบๆ คุยกันให้มากกว่านี้ ซึ่งมันหมายความว่าเย็ดนั่นแหละครับ ผมพาเธอมาที่รถของผม ซึ่งมันค่อนข้างกว้าง ก่อนที่เราจะขึ้นไปที่เบาะหลัง แล้วเธอก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ร่างกายเปลือยเปล่าขาวจั๊วอย่างที่จินตนาการเอาไว้จริงๆ หมอยที่ขึ้นมาหรอมแหรมนั้นประดับหีชมพูของเธอให้ชวนเงี่ยนมากขึ้น ผมยืนอยู่นอกประตูรถยังควยแข็งเลยตอนนี้

ลานจอดรถที่ว่างเปล่า ไม่มีใครมาวุ่นวายกับเรา ผมยืนอยู่นอกรถแล้วโน้มตัวลงไปแยกขาของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหีของเธอให้หนำใจเลย หีสวยเซี้ยะขนาดนี้ แคมหีใหญ่น่าเลีย จะปล่อยพลาดได้ยังไง หีเด็กสาวรุ่นนี้ช่างหอมหวานเหลือเกิน ผมเลียหีให้เธอจนเธอเผลอร้องครางออกมาด้วยความสุขสม ยิ่งได้ยินเสียงบางๆ ใจผมยิ่งเต้นรัว ซอกซอนลิ้นเข้าไปซอกนั้นซอกนี้ ดูดกลีบหีชมพูของเธอจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะเบิกโพรงสวรรค์ของเธอด้วยปลายนิ้ว จนกระทั่งเธอเริ่มแสดงให้เห็นว่าไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนผมเย็ดหีเสียเต็มประสา

ผมเลยสงเคราะห์ด้วยการปีนขึ้นไปบนรถ แล้วจัดการเอาควยที่แข็งขืนอยู่แล้วเสียบกระแทกเข้ารูหีของเธอทันที

ผมปิดประตูแล้ว จะเย็ดแรงแค่ไหนก็ได้ และเธอจะร้องครางแค่ไหนก็ได้

แม่จ้าโว้ย

เสียวควยฉิบหายเลย ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่หรือว่าหีฟิตกันแน่ ยิ่งตอนที่กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุด ข้างในที่อุ่นร้อนตอดควยผมดีฉิบหายเลย ในเวลานั้นผมสลัดคราบชายหนุ่มยิ้มง่ายกลายเป็นเสือโหยที่พร้อมจะตะปบเธออยู่ตลอดเวลา จนเสียงครางของเธอดังลั่น รถทั้งคันขยับไหว แต่ไม่มีใครสนใจเราแล้วตอนนี้

เธอเองก็คงจะเสียวหีไม่น้อยเหมือนกัน เพราะจับแขนของผมแน่นเชียว แล้วครางออกมาตลอดเวลา ทั้งๆ ที่พูดว่าพอแล้ว แต่กลับไม่หยุดที่จะครางออกมาเลย งานนี้คงติดใจควยของผมไปแล้วแน่ๆ ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง เสียงครางของผมกับเธอประสานกันเป็นหนึ่งเดียวในวินาทีที่ควยของผมสอดเย็ดเข้าไปลึกสุดโคนและกระแทกสุดแรง

แตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็สมยอมแบบไม่ได้พูดอะไรออกมาสักคำ มีเพียงดวงตาที่หลับเบาๆ แล้วก็เสียงครางในลำคอ

ผมหอมแก้วเธอฟอดใหญ่ ที่ช่วยให้ความเงี่ยนของผมนั้นถูกกำจัดไปเร็วขนาดนี้ เด็กสมัยนี้ไวไฟดีจริงเชียว หาเรื่องเสียวใส่ตัวได้ไม่เลือกจริงๆ แต่แบบนั้นก็ดีแล้ว เพราะว่าผมจะได้ไม่เสียประวัติ ไปที่ไหนก็ได้เย็ดที่นั่น

คืนนั้นผมคิดว่าเธอคงหลับฝันดีแน่เลย เพราะว่าตอนเช้าที่ตื่นมาเจอกัน

หน้าตาของเธอสดใสกว่าเมื่อวานมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สอบเอ็นทราน…ฉลองสุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลังเอ็นทราน ผมและเพื่อนได้ไปฉลองกันที่เทคแห่งหนึ่งใน จังหวัดในตอนนั้นพวกผมอยู่ชั้นม.6กัน พอเข้าไปกินเหล้าได้ซักพักก็เห็นโต๊ะหนึ่งซึ่งมีผู้หญิงอยู่2คน ดูไปดูมาหน้าตาของสองสาวนั้นช่างคล้ายกันเหลือเกินด้วยความหน้ารักและลีลาการเต้นของพวกเธอ ทำให้ผมทนไม่ไหวจึงเข้าไปทำความรู้จักพอได้พูดคุยจึงรู้ว่าเธอทั้งสองเป็นพี่น้องกัน น้องสาวชื่อออม อายุ16 ผิวขาวหน้าตาคล้ายเด็กญี่ปุ่นตาตี่ๆ จมูกโด่ง รูปหน้าเลียว ส่วนพี่สาวชื่ออุ๋ม อายุ18หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แต่จะขาวน้อยกว่าน้องมีที่ดีก่าก็คือหน้าอกซึ้งทำให้ผมต้องตะลึงด้วยขนาดมหึมา 34นิ้วกว่าๆ ทั้งคู่เรียนสายอชีวะ พูดคุยกันซักพักเพื่อนผมคนหนึ่งมีชื่อว่า หรั่งก็เข้ามาคุยกะผมบอกว่าชอบน้องสาวหน้าตาหน้ารักดี ซึ่งผมในตอนนั้นก็ติดใจในหน้าอกของพี่สาวอยู่แล้วเลยแนะนำให้เพื่อนผมได้รู้จัก แล้วอยู่ต่อจนที่เที่ยวปิดหมดผมและไอ้หรั่งก็อาสาไปส่งอุ๋มและออมที่บ้านเราขี่รถมอเตอร์ไซด์ ไปส่งคนละคันพอไปถึงบ้านของพวกเธอเป็นบ้านแยกเป็นห้องๆมีห้องน้ำในตัวคล้ายบ้านเช่า มีสามหลังหลังนึงพี่สาวคนรองอยู่กะผัวแก อีกหลังนึกพ่อแม่อยู่ส่วนหลังสุดท้ายอุ๋มกะออมอยู่กันเองปกติจะมีพี่สาวคนโตอยู่ด้วย แต่คืนนั้นแกไปนอนบ้านแฟนแกซึ่งพี่น้องทั้ง4 คน มีหน้าตาเหมือนกันเปรี๊ยบจนคล้ายฝาแฝด ทำให้ผมและไอ้หรั่งรู้ได้ทันทีว่าคืนนี้ไงก็ต้องขออยู่ต่ออีกซักหน่อยละ มองตาก็รู้ใจ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว ไม่มีผัวก็เสียวได้ เมื่อแฟนเพื่อนชวนลองเล่นชู้ เย็ดจัดหนัก งานนี้หนูรู้ แต่หนูก็จะเอา “อื๊ออออ….เสียวจังเลย เสียว อูยยยย…..เก่งจังเลย ซี๊ดดดดดด” เปิ้ลนอนราบอยู่กับพื้น สองขายกตั้งขึ้นแล้วถ่างออก ปล่อยให้หีชมพูของเธอถูกเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเชนนั้นรัวเลียหีให้เธออย่างดุดันและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาไม่ปล่อยให้หีสวยๆ ของเธอหลงเหลือส่วนไหนที่ไม่ถูกสัมผัสเลย เขาวาดไปตามส่วนสวาทราวกับรู้ว่าเธอนั้นเสียวหีมากแค่ไหน และต้องทำอย่างไรถึงจะเสียวได้มากขนาดนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ แม้ว่าจะนอนอยู่ แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอนั้นอดไม่ได้ที่จะพยายามชะโงกหน้าขึ้นมามองว่าชายหนุ่มตอนนี้กำลังทำอย่างไร เธอจึงเสียวจนไร้เรี่ยวแรงขนาดนี้ แคมหีใหญ่ถูกนิ้วโป้งของมือทั้งสองค่อยๆ ดันแหวกออกช้าๆ ก่อนที่จะดูดดุนในส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้นจนเธอกล้าพูดได้เต็มปากว่าไม่เคยมีใครเลียหีเธอได้เสียวเท่าเขาคนนี้ “อูยยยยย….เสียว ไม่ไหวแล้วเชน เก่งจริงๆ…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…