เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b899e0b8aae0b899 65fd7117c3c24

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้ 

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ

ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ

เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด

เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของเขาทั้งสองข้างขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง ลามไล้ไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วบีบบี้มันไปตามอารมณ์เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยอีกครั้งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…โอ๊ยยยย…เสียวชิบหายเลย ไม่ไหวแล้ว อาห์!!!”

เขาไม่สามารถยืนอยู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ ทั้งปากที่ดูดอย่างแรง และเรียวลิ้นที่หวานสะบัดไล้เลียลำควยของเขาในช่องปากนั้นมันพลิ้วไหวเกินไป จนเขาค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งหลังตรงพิงหนักเอาไว้ ขณะที่เธอตรงหน้าก็โน้มตัวลงมา จับลำควยของเขาไว้แน่น มือก็ชักลำควย ปากก็อมควย ก่อนที่จะขยับขึ้นอย่างอย่างเต็มแรง จนทำให้ชายหนุ่มในเวลานี้หลับตาแน่น

เขาไม่เคยเจอสาวคนไหนที่อมควยเขาได้เสียวขนาดนี้ มันเสียวจนเขาแทบยืนไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ

หรือเหรอ คนที่บอกว่าไม่ค่อยเก่งเรื่องเสียว และไม่ได้เจนจัดเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่ แต่พอมาถึงตอนนี้ มันกลับตรงกันข้ามจริงๆ

ทั้งสองเจอกันบนเครื่องเล่นเครื่องหนึ่ง เธอขึ้นไปนั่งข้างๆ เขา แต่ตอนที่เธอตกใจ เธอกลับเอื้อมมือมาคว้าลำควยของเขาไว้แน่นและไม่ปล่อยอีกต่างหาก เรื่องราววุ่นๆ ส่งผลให้เขานั้นควยแข็งคามือของเธอเลย ก่อนที่เธอจะสัมผัสได้ว่าผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ จึงแวะเวียนมาทำความรู้สึกกันในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง แล้วมันก็มาจบที่ห้องแห่งความลับนี้ในที่สุดนั่นเอง

หลังจากที่ได้นั่งลง เขาก็รู้สึกว่าสามารถควบคุมความเสียวของตัวเองได้อย่างเต็มที่มากขึ้น เริ่มจับหัวของเธอกดลงพร้อมกับที่เริ่มยกเอวกระเด้าปากของเธอจนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่หยุด กดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกสุดโคน แล้วกดค้างเอาไว้แบบนั้นจนเธอสำลักไอโขลก แล้วจึงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

คนอย่างเธอมันต้องโดน เพราะว่ามันคือการลงโทษที่อมควยเก่งจนเขายืนไม่ไหว

ทั้งสองพากันมาที่เตียง หญิงสาวนอนแล้วแยกขารอให้เขาได้ยลหีชมพู เนินหีใหญ่อูมอวบ และแคมหีสวย ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาเย็ด เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางเสียวดีดดิ้นพล่านไปมาทั้งเตียง ทรมานเธอด้วยความเสียวให้สาสมใจก่อนที่จะค่อยๆ ส่งต่อความสุขให้เธอ

ด้วยควยใหญ่ยาวของเขานี้ที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

มันฟิตแน่น และหีของเธอก็ยิ่งตอดควยเขาเอาเรื่อง สีหน้าทั้งสองฝ่ายแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่น้ำเงี่ยนที่ถูกกระตุ้นออกมานั้นก็ทำให้เขารู้สึกว่าสัมผัสที่สวมสอดเข้าไปนั้นมันช่างลื่นไหลกว่าทุกๆ ครั้งเสียจริง เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

หญิงสาวตรงหน้ากางแขน หลับตาแน่น พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ เพราะเธอคงคิดว่ามันจะช่วยให้ความเสียวระหว่างที่โดนเย็ดหีนั้นมากขึ้น แต่มันใช่ไม่ได้กับเขา เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ เท้าแขนทั้งสองข้างแนบลำตัวของเธอ พร้อมๆ กับควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นก็รัวกระแทกเย็ดหีของเธอจนเสียงกกระแทกที่แสนหนักหน่วงนั้นดังขึ้นตลอดเวลา

เสียว ความเสียวนี่มันในอะไรกัน ?

ในขณะที่เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้น หญิงสาวนิรนามก็หลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาทุกเสียงที่เธอสามารถทำได้ เพราะควยของเขาที่กระแทกเย็ดหีเข้ามานั้นไม่ได้มีจังหวะที่แน่นอน ทั้งเบา ทั้งหนัก ทั้งช้า และถี่รัว จนเธอแทบจะไม่สามารถปรับอารมณ์ให้เข้ากับทุกๆ อย่างได้เลยในเวลานี้

มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอรู้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

เธอคิดถูกจริงๆ ที่ตอนนั้นเผลอไปจับควยเขา จนได้ตามกันมาที่ห้องแบบนี้ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โดนเย็ดจนหมดดแรงแบบนี้หรอก

ยิ่งนานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกแรงมกาขึ้นเท่านั้น หญิงสาวกำมือแน่น ร่างกายเสียวซ่านจนจะทนไม่ไหวแล้ว เป็นจังหวะที่แสนเหมาะสม เพราะว่าชายหนุ่มควยใหญ่ก็เริ่มจะถึงปลายทางแล้ว ความเร็วในการเย็ดเริ่มมากขึ้น แม้ว่าความถี่รัวจะลดลง แต่ไม่ว่าอย่างไร แค่ควยใหญ่ ก็เสียวไปหมดนั่นแหละ

เขาโน้มตัวลงมาดูดนมของเธอทั้งสองเต้า แล้วคลึงเคล้นอย่างเต็มอารมณ์เงี่ยน ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วปลดปล่อยความสุขสมผ่านในรูปแบบน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาอย่างข้นหนืด แตกในคารูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ชายหนุ่มดึงร่างกายออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้นอย่างหมดสภาพ หายใจหอบเหนื่อยราวกับถูกตัดขาดจากอากาศหายใจมานานแสนนาน ในขณะเดียวกัน เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวก็ดังขึ้น เป็นเบอร์เพื่อนของเธอ ที่โทรมาเพื่อบอกว่าจะตามเธอไปที่สวนสนุกด้วย แต่เธอกลับหันมามองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะตอบเพื่อนไปว่ากลับแล้ว และกดวางสาย

เธอหันมายิ้มให้เขา แล้วถามว่า รู้ใช่ไหม ว่าระหว่างสวนสนุก กับคุณ ฉันเลือกที่จะเสียวแบบไหน ?

ชายหนุ่มหัวเราะร่วนขึ้นมาทันที

ถ้าเลือกผมแบบนี้ก็เย็ดแค่น้ำเดียวไม่พอใช่ไหมล่ะครับ ?

เธอหัวเราะ ก่อนจะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ให้เขาเดาคำตอบจากเธอเอาเอง เพราะว่าตอนนี้เธอนอนลงไปแล้ว

และก็แยกขาออกอีกครั้ง พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหีอีกรอบ หรือจะสองรอบก็ไม่ได้ว่าอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียว ค่อย ๆ ก่อน…น้าเจ็บ…ศึกสะดือทะเล “เป็นไง ของฉันกับของผัวจู หือ?” “เออ บ้า ถามอะไรไม่รู้” ลี่ จูหญิงกวางตุ้งวัยสามสิบหยิกผมที่ก้น ต่อว่าด้วยอาการงอน ไม่ผิดลี่จูคนก่อน…ลี่จูคนก่อนในอดีตสิบกว่าปีที่ผ่านมา…อดีตที่ผมยัง เป็นหนุ่มระเริงรักกับสาวอย่างแสนสนุกสนาน เรา…ลี่จูสาวกวางตุ้งและผม เคยมีสัมพันธ์สวาทอันซาบซึ้งกันแรมปีในวัยเด็กหนุ่มสาว เราพรากจากกันโดยพระพรหมมิได้ขีดเส้นคู่ ผมเป็นหนุ่มไทย เธอเป็นสาวจีน ประเพณีเรากั้นกลาง เราต่างก็ได้คู่ครองชาติเดียวกัน แต่แล้วความกลมของโลกก็หมุนผมมาพบกับลี่จูอีกจนได้ แม้เราต่างจะมีลูกกันหลายคน แต่อดีตรักอันหวานชื่นมันมีอาถรรพณ์สวาทอย่างแรงกล้า เราจึงลอบมาพบกันและเริงสวาทร่วมกันอีกครั้งบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมลูก 5 เธอลูก…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…