เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980 65fd710ddfe1b

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า

ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย

เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก

ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ

เธออ้าปากอมควยให้เขา มือก็ชัก ความยาวของควยตอนนี้ สองมือกำยังคงเหลือความยาว เธอดูดดุนหัวควยของเขาพร้อมกับใช้สองมือรูดลำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเข้ามาในปากของเธอได้ลิ้มรสมัน ทั้งหวาน และอออกมาเยอะมากๆ จนเธอเริ่มรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ไม่รู้ว่ามันเป็นภาษาอะไร แต่ว่าตอนนี้เขาเริ่มพยายามที่จะดันควยของเขาเข้ามาให้ลึกมากกว่าเดิม แต่ว่ามันลึกมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว แค่ขนาดครึ่งลำควยก็เกือบทะลุคอหอยอยู่แล้ว

ไม่อยากจะคิดถึงตอนโดนดุ้นสวรรค์นี้เย็ดหีเลย มันจะเสียวซ่านแค่ไหนกันนะ

ครู่ใหญ่ๆ หลังจากที่เธอนั่งอมควยให้อีกฝ่ายจนพึงพอใจแล้ว เขาก็เริมจับเธอขึ้นมา เชยคางแล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบแลกลิ้นกันนัวเนียจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ทั้งเธอและเขาไม่ได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันเลยด้วยซ้ำ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

เขาอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ทำตาโต แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ พร้อมกับค่อยๆ แหวกแคมหีสวยนั้นแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอเลย

เสียงครางของหญิงสาวดังก้องขึ้นมาในห้อง ลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหว มันซอกซอนไปทุกซอกมุมของความเสียวอย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต วิเศษ วิเศษเหลือเกิน

เสียวหีจนตัวสั่นสะท้าน เขาเริ่มเลียหีของเธอแล้วใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปในรูหีนั้น ขยับเข้าออกพร้อมกับคว้านไปมาร่างกับเป็นการนำร่องก่อนในทีแล้ว แถมยังคงดูดดุนน้ำหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นแทบหมดแรง เป็นการเลียหีที่ดีที่สุด เธอไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อนเลย

เขาพยายามใช้นิ้วดันเข้ามา จากสอง เป็นสาม แล้วพยายามหมุนควงคว้านไปรอบๆ เพื่อให้รูหีของเธอนั้นผ่อนคลานมากขึ้น ก่อนที่จะจับหัวควยใหญ่บานทะโร่ค่อยๆ มาจ่อแล้วพยายามดันเข้ามาช้าๆ วินาทีนั้นเธอรู้เลยว่ามันทั้งเสียว และเจ็บมากๆ ควยที่ใหญ่ที่สุดของเธอที่เคยเจอมาก็ไม่เท่ากับดุ้นควยของฝรั่งผิวสีคนนี้จริงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่หัวควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของเธอสำเร็จ ร่างกายเกร็งไปทั้งตัว เพราะว่ามันทั้งจุก และเจ็บมากๆ เลยทีเดียว แต้น้ำเงี่ยนก็เป็นตัวหล่อลื่นชั้นดีที่ทำสัมผัสนั้นค่อยๆ ลื่นไหลเข้ามาในตัวของเธอช้าๆ และยิ่งนาน ควยของเขาก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น ลึกเสียจนเธอรู้สึกว่ากำลังจะขาดใจตายจริงๆ

เจ็บแปลที่ท้องน้อย เสียหีจนพยายามดีดดิ้นด้วยความทรมาน

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมเธอไม่คิดว่ามันจะรู้สึกขนาดนี้กันนะ

เขาคำรามออกมาเป็นภาษาต่างชาติที่เธอฟังดูไม่เข้าใจ แต่คงหมายความว่าเขาเสียวอย่างถึงที่สุดนั่นแหละ จนที่สุดแล้ว แม้ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน ก็ไม่สามารุดันควยของตนนั้นเข้ามาในรูหีของสาวเอเชียคนนี้ได้สุดลำควย เขาจึงค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ

ในวินาทีนั้นร่างกายของเธอเบาโหวงเลยทีเดียว ตอนที่ถูกลำควยนั้นค่อยๆ ทอดถอนออกไป แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็ดูผ่อนคลายลง เขาจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

ไม่มีวินาทีไหนเลยจริงๆ ที่เธอจะไม่เปล่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเจ็บและความเสียว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว ควยใหญ่ยาวของเขานั้นก็เริ่มถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีสีหวานของหญิงสาวตอดควยเข้มดำของอีกฝ่ายอย่างแน่นจนสีหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน แล้วเขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานขึ้นไป หญิงสาวก็เริ่มรู้สึกถึงสวรรค์มากขึ้นเท่านั้น

ความเจ็บไม่หลงเหลืออยู่แล้วในเวลานี้ มีเพียงความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของเธอสะท้านเสียวอย่างเต็มที่

เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เย็ดท่าปกติ แล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบกับเธอพร้อมกับซุกไซ้ที่ลำคอและเนินอก พร้อมๆ กับจังหวะกระแทกเย็ดที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง การโดนเย็ดของเธอครั้งนี้เธอรู้เลยว่า ไม่มีการแสดงในฉากของหนังเอวีเลย มันคือความสุข ความเสียว และความทรมานของจริงทั้งนั้น

และยิ่งผ่านพ้นเวลาไปนานเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งคำรามดังขึ้นเท่านั้น รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม

เสียวหี…เสียวหีเหมือนกำลังจะตายเลยทีเดียวตอนนี้ เธอรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองข้างแล้วบีบคลำขยำอย่างรุนแรง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนกระสอบทราบที่ให้อีกฝ่ายกระทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ

ไอ วอนนา คัม ไอ วอนนา คัม ฟัคคคคค!!!

เสียงอุทานของเขาดังขึ้นมาในตอนท้าย ชายหนุ่มผิวสีแหงนหน้าขึ้นสูง สูดลมผ่านไรฟันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากควยอออกมา แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตรงหน้าลำควยที่กำลังชักว่าวรีดเร้นความเสียวในเวลานี้

โอเพ่น ยัวร์ เมาท์ เบ๊บ…พลีส ไอ วอนนา คัม อิน ยัวร์ เมาท์

เสียงของเขาตะกุกตะกัก ก่อนที่เธอจะรีบอ้าปาก รอรับน้ำควยของเขา ที่บอกว่าอยากจะแตกในปากของเธอ

โอ้วววววววว…แอม คัมมิ่ง คัมมิ่ง ซี้ดดดดดดด!!!!

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยสีขาวขุ่นปริมาณมหาศาล ที่พุ่งทะลักออกมาใส่ปากของเธอจนท่วมท้น เธอแทบสำลัก แต่มันยังไม่พอ ยังมีระลอกหลังที่พุ่งเข้ามาอีกครั้ง จนใบหน้าของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยที่เยอะที่สุดเท่าที่เธอเคยได้เห็นมาในชีวิต แม้ว่าจะพยายามกลืนกินมันไปแล้วก็ตาม แต่ลำคอและหน้าอกของเธอก็ยังคงเต็มไปด้วยคราบน้ำควยที่เปรอะเปื้อนเต็มร่างกาย

เขาเอื้อมมือมาปาดน้ำควยตัวตัวเองขึ้นไปกิน แล้วยื่นหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มอีกครั้งเป็นการส่งท้ายแล้วปล่อยให้เธอนั้นนอนลงบนเตียงอย่างหมดแรง

ร่างกายวูบโวหง ไม่ต้องมองก็รู้ว่าตอนนี้หีของเธอคงโบ๋แล้วแน่นอน เพราะควยใหญ่ขนาดนั้น

เธอสั่นระริก ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกแบบนี้ แม้ว่ามันจะทรมานในช่วงแรก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลังจากที่ผ่านไปไม่นาน สรวงสวรรค์ก็มารอเธออยู่แล้ว ค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอจดจำเอาไว้ตลอดชีวิต

ว่าการที่โดนฝรั่งเย็ดมันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดเลย

และหลังจากวันนี้ ไม่ว่าจะโดนควยจากประเทศไหนเธอก็ไม่หวั่นหรอก เพราะรู้แล้ว ไม่ว่าควยจะใหญ่แค่ไหน ก็เล็กกว่าหีของเธออยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน ชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองหลวงที่ต้องฝืนอดทนทำงานตั้งแต่อายุ 18 หรือหลังเรียนจบมัธยมปลายก็มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ที่พักที่นิดอาศัยอยู่ราคาถูกมากแค่สองพันบาทต่อเดือนแต่ต้องแลกมาด้วยสภาพชุมชนแออัด ตกเย็นก็มักจะมีพวกขี้เหล้าตั้งวงดื่มกันระหว่างทางเดินกลับห้องเช่า ด้วยความที่เราเองทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นิดจึงได้รับเวรกะกลางคืนอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่เดินผ่านพวกขี้เหล่าก็มักจะร้องแซว ทำให้นิดรู้สึกกลัวตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนร้ายจะถูกพวกขี้เมานี้ลากไปข่มขืนเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ด้วยความที่นิดอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ไม่มีเพื่อนหรือแฟนให้คลายเหงา จึงเป็นธรรมดาของหญิงสาวบริสุทธิ์ที่จะรู้สึกเงี่ยนเป็นปกติ นิดจึงจัดแจงเตรียมช่วยตัวเองหลังจากอายน้ำเสร็จด้วยการเตรียมแตงกวา นิดนอนอ้าขาลูบไล่ตัวเองจนทั่ว ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหี ถูขึ้นลงจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาลื่นมือเป็นอย่างดี นิ้วกลางที่เรียวยาวกว่านิ้วใดๆจึงเริ่มสอดใส่เข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ทั้งล้วงเข้าให้ลึก งัดขึ้น และตวัดซ้ายขวาเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เมื่ออารมณ์เปลี่ยวเริ่มได้ที่หัวนมเริ่มตั้งเต้าชูชันจนนิดสังเกตได้ว่าหัวนมเริ่มยืดยาวออกมาได้เกือบหนึ่งเซนติเมตร นิดที่กำลังอยู่ในอาการตาปรือรีบคลำหาแตงกวาโดยไวเพราะความรู้สึกตอนนี้เริ่มที่จะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทันทีที่คว้ามาได้นิดเอายัดใส่ปากแล้วจินตนาการว่าเป็นแท่งควยใหญ่ขนาดที่ใฝ่ฝัน พยายามอมชโลมจนแตงกวาเปียกชุ่มจะได้ยัดหีง่ายขึ้น…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว” วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว…