เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b897e0b8a3e0b899e0b980e0b899e0b8ade0b8a3e0b98ce0b8a2e0b8b4 65fd71408d23a

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ

ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย

และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก

เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน

เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย

เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ

ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ เพียงครู่เดียวเท่านั้น เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมารเรื่อยๆ จากที่ใจแป้วนิดหน่อยเพราะว่าควยเขาตอนที่ไม่แข็งไม่ได้ใหญ่มากนักจนน่าพอใจ แต่พอแข็งขึ้นมาแล้วก็ถือว่าควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน ฉันอมยิ้มอย่างพึงพอใจแล้วค่อยๆ ทรุดตัวคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ดูดเลยครับ มีแรงแค่ไหนก็ดูดแค่นั้นเลย ผมชอบ ยิ่งแรงยิ่งชอบ ซี้ดดดดดด”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับแอ่นตัวมาให้ฉันอมควย ในขณะเดียวกันมือของเขาก็เอื้อมลงมาลูบหัวของฉันอย่างแผ่วเบา น้ำเงี่ยนของเขาไหลเข้ามาในปากของฉัน ทั้งหวานปะแล่มๆ ฉันเลียดูดมันจนหมดแล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกดูดควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังแทรกไปกับเสียงครางของเขา

พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดปากของฉันแรงขึ้น แรงขึ้น จนดุ้นควยยาวเกือบ 8 นิ้วนั้นถลำลึกเข้ามาจนเกือบสุดคอ แต่ฉันก็สู้ ดูดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมา สองขาย่อลงมาด้วยความสุขสม แล้วผลักฉันออกเบาๆ

“อยากเย็ดครับ…ยังไม่อยากแตกคาปาก ถ้าจะแตกคาปากก็ขอเย็ดก่อนนะครับ”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงยียวน ปกติเขาก็เป็นคนทะเล้นยู่แล้ว ยิ่งเป็นแบบนี้เขาก็ยิ่งทะเล้นมากเข้าไปใหญ่ แต่กลับทำให้ฉันรู้สึกว่าคนแบบนี้นี่แหละ ที่ฉันชอบเลย ฉันลุกขึ้นมานั่งลงบนเตียง ก่อนที่จะนอนลง ถอดกางเกงที่สวมอยู่ออก แยกขารอให้เขามาเชยชม หีชมพูของฉันก็คงจะพร้อมแล้วเหมือนกัน

“งั้นก็มาเย็ดสิ…แล้วก็มาแตกคาปากเลยนะ อยากกินน้ำควย”

“ไวไฟนะครับ” เขายิ้ม แล้วพุ่งตัวเข้ามา สอดมือมาโอบเรียวขาของฉัน พร้อมกับพรมจูบที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน ลากปลานลิ้นเลียแคมหีสวยอย่างถี่รัวจนฉันเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ก่อนที่จะแทรกเรียวลิ้นแหวกแคมหีของฉันเข้ามาแล้วเริ่มลงลิ้นตวัดเลียไล้ส่วนสวาทของฉันอย่างถี่รัว

เรียวลิ้นของเขาสร้างความสุขสมให้ฉันอย่างเกินคาด จนฉันแอ่นตัวขึ้นไปอย่างไม่รู้ตัว แต่แขนของเขาที่รวบรัดขาฉันไว้ก็กดร่างฉันให้ลงมาแนบเตียง ก่อนที่จะละเลงปลายลิ้นอย่างถี่รัวเลียหีให้ฉันจนแทบจะทนไม่ไหว มันเสียวหีจนรู้สึกว่าอยากจะหนีไปจากตรงนี้ชั่วคราง ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแรง ก่อนที่จะกดลงมาอีก

ทั้งๆ ที่อยากหนี แต่ในเวลานี้กลับต้องการให้เขาทำ ทำแบบที่เขาต้องการ

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหน ที่เขาลงลิ้นให้ฉันจนหายใจไม่ทั่วท้อง เผลอครู่เดียว เขาก็แทรกลพตัวขึ้นมาแล้ว ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะให้ฉันเบี่ยงตัวคะแคงเล็กน้อย กอดขาที่พาดบ่าเอาไว้ จรดลำควยนั้นมาที่รูหีของฉันที่พร้อมรอให้เขาเย็ดตั้งนานแล้ว

สวบบบบบบบ พรวดดดดดดด

“โอยยยยยยย…ทีเดียวสุดโคนเลยนะครับ อืมมมม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…บะ เบาๆ หน่อยสิ ซี้ดดด มันเสียวนะ”

ฉันพยายามที่จะเอื้อมมือไปดันหน้าท้องของเขาไว้ แต่กล้ามท้องนั้นกลับสู้มองของฉัน แล้วดันควยเข้ามาอีกครั้งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ไร้เรี่ยวแรงต่อต้านในที่สุด หน้าที่ของฉันตอนนี้คือรองรับความเสียวและสัมผัสทุกๆ อย่างจากเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ของแบบนี้เบาได้ที่ไหนล่ะครับ…คนเงี่ยนเขาบอกว่าอย่าห้ามนะครับ อืมมมมม ซี้ดดดด ตอดควยจริงๆ”

เขาอมยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะอันแสนพลิ้วไหวและถี่รัว ฉันครางออกมาตั้งแต่เขาเริ่มเคลื่อนไหว หลับตาแน่นด้วยความสุขสมที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมากมายท่วมท้นขนาดนี้ เขาเริ่มดันควยเข้ามารัวขึ้น เร็วขึ้น ก่อนที่จะเปลี่ยนท่วงทำนองจนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงอย่างถึงที่สุด จนเรือนร่างของฉันกระตุกไหวไปตามจังหวะแห่งความเงี่ยนของเทรนเนอร์ประจำตัวที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ปืน เสียว เสียวหีไปหมดแล้ว ปืน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดดด…เสียวก็ร้องดังๆ สิครับ ดังให้เหมือนตอนที่ออกกำลังกายนั่นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ความเร็วและความแรงไม่ตกเลย คนออกกำลังกายนี่ไม่ใช่แค่เย็ดเก่ง เย็ดแรงอย่างเดียวแล้ว แต่กลับเย็ดนานและไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยอีกด้วย ยิ่งนานเท่าไหร่แรงกระแทกก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันยอมสิโรราบต่อเขาในเวลานี้แล้ว นอกจากเสียงหายใจหนักๆ เขามีมีท่าทีว่าจะเหนื่อยเลย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้วปืน ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…ซี้ดดดดด”

ฉันหลับตาแน่น มือไม้ป่ายปัดไปทั่วที่นอน กำผ้าปูจนยับย่น ร่างกายราวกับว่าจะหลอมละลายไปกับความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันครั้งนี้เสียให้ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วครับผม จะแตกแล้ว ซี้ดดด โอ๊ยยยยยย….มาเลยครับ น้ำควยพร้อมแล้ว ซี้ดดด”

เขาดันควยเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่จะกระชากออกไป แล้วถอยไปยืนที่ปลายเตียง ในขณะที่ฉันเองดด้วยความที่อยากจะลองลิ้มชิมรสน้ำควยของเขาก็รุดลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นปลายเตียง อ้าปากรอนย้ำควยจากเขาที่กำลังกำควยแล้วชักรูดอย่างถี่รัว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

“โอ๊ยยยยย….ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดด อะ อ้าปาก อ้าปากเลยครับ อาห์”

เขาจับควยสอดเข้ามาในปากของฉันทันที ก่อนที่ฉันจะดูดควยของเขาในเสี้ยววินาทีที่เสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้น แล้วแอ่นตัวเข้ามาหาฉันพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันจนทะลักล้นออกมา ฉันรีบลิ้มรสน้ำควยนั้นแล้วกลืนมันไปทันที พร้อมทั้งขยับใบหน้าดูดควยของเขาซ้ำๆ จนร่างกายของเขานั้นสั่นระริก แล้วจิกทึ้งเส้นผมของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากฉันอีกรอบจนกระทั่งน้ำควยของเขาถูกรีดเร้นออกมาหมดจดยันหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป

ฉันยกมือขึ้นเช็ดปาก ก่อนที่จะเลียกินน้ำควยที่หลงเหลือจนหมด แล้วเอนตัวไปพิงเตียงด้วยความเหนื่อยและความเสียวซ่านที่ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้มันจะแสนวิเศษขนาดนี้

ปืนทรุดตัวนั่งลงตรงหน้าแล้วหอบหายใจถี่รัว ก่อนจะยิ้มออกมา

“ชอบไหมครับผม…”

“ชอบสิง…แบบนี้ขอเบิ้ลได้ไหมล่ะ ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวขนาดนี้มานานแล้ว”

เขายิ้มเจ้าเล่ห์

“งั้นก็ต้องต่อสมาชิกเทรนของผมนะครับ 1 เดือน แล้วคืนนี้ผมจะเบิ้ลให้”

ฉันยิ้ม

“ฉันต่อ 6 เดือนเลย”

ต่อขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะโดนเย็ดแค่ไหน…แต่ตอ่ให้จะเย็ดฉันเช้าฉันก็ไหว เรื่องเงี่ยนๆ แบบนี้ฉันสู้ขาดใจ ยิ่งกว่าตอนออกกำลังกายเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…