เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881 14 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ad 65fec02b136d9

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี

เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง ม.2 คนนี้ไม่เหมือนคนอื่น เพราะเธอเป็นทั้งเด็กป๊อป เด็กกิจกรรม และเด็กเรียนดีด้วย

น้องคนนั้นชื่อย่อ “พ. พาน” เป็นเด็ก ม.2 ที่ดูโตเกินไว ด้วยรูปร่างที่เห็นแล้วรู้เลยว่าถ้าได้ถอดเสื้อผ้ามานี่ต้องเด็ดมากแน่ ๆ และผิวพรรณที่ดูใส ดูเป็นคนสวยแบบสุขภาพดี ผมชอบน้องเขาตั้งแต่ได้เห็นเขาครั้งแรกเลย จนได้รู้ว่าเขาทั้งสวยทั้งเก่ง และที่สำคัญคือได้รู้ว่าเขาแอบชอบผมด้วย ผมยิ่งหลงเสน่ห์เข้าไปใหญ่ แต่ก็ต้องทำวางมาดไม่สนใจไว้หน่อยตามประสาหนุ่มฮ็อต

จนเรามีโอกาสได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยกัน เป็นกิจกรรมกีฬาสีและเราได้อยู่สีเดียวกัน ผมเป็นคนนำในเรื่องกีฬา น้อง พ เป็นคนนำในเรื่องสแตนเชียร์ ทำให้วันนั้นเราทั้งคู่อยู่ยาวจนแข่งจบเพื่อเคลียร์งาน และได้กลับบ้านค่ำ

ที่เกิดเหตุในโรงเรียนก็คือห้องโสตฯ ที่เราทั้งคู่เอาอุปกรณ์เข้าไปเก็บของด้วยกัน ในขณะที่เพื่อนคนอื่นออกกันไปหมดแล้ว ทำให้เราแค่สองคนอยู่ด้วยกัน ตอนแรกบรรยากาศในห้องก็ค่อนข้างอึดอัด จนผมชวนน้องเขาคุยด้วย ไม่นานทุกอย่างก็ผ่อนคลาย ก่อนที่ผมจะถามน้องเขาเรื่องที่ได้ยินมาว่าน้องเขาชอบผม ด้วยความที่น้อง พ นิสัยไม่เหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผมเคยรู้จักเลยครับ เธอเป็นตัวของตัวเอง และมีความกล้าบ้าบิ่นมากพอสมควร เธอก็ตอบกลับมาตรง ๆ เลยว่า “ใช่” และพูดต่อว่า “แต่หนูไม่ได้อยากคบหรืออะไรนะ หนูแค่อยากลองเฉย ๆ พี่เป็นสเปคหนูเลย”

“ฮะ ลองอะไรอะ” ผมถาม จากนั้นน้อง พ ก็เดินเข้ามาชิดตัวผมแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วตอบว่า “แล้วพี่คิดว่าว่าอะไรล่ะ” พร้อมกับส่งสายตายั่วผม เท่านั้นแหละผมก็เลยเข้าใจทุกอย่างเลยว่าน้องเขาต้องการอะไร ไม่นานเราทั้งคู่ก็สปาร์คกัน

ผมดึงหน้าน้องมาจูบอย่างคนหื่นสุด ๆ ด้วยความที่ชอบน้องเขามากอยู่แล้ว ท่อนควยของผมก็แข็งเป็นลำชัดทะลุกางเกงออกมา น้อง พ ก้มลงไปมองแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือค่อย ๆ ลูบไล้เป้าของผมจากข้างนอก ผมไม่รอช้าค่อย ๆ ปลดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำยาวแข็งตั้งขึ้นอยู่ต่อหน้าน้อง พ จากนั้นก็ค่อย ๆ คว้ามือของน้องมาจับที่ท่อนเนื้อของผม

“อมเป็นไหม” น้องส่ายหน้าตอบ ผมเลยบอกว่า “เดี๋ยวพี่สอน” จากนั้นก็ป้อนควยเข้าปากเล็ก ๆ ของน้อง พ

ด้วยความที่ยังเด็กและไม่มีประสบการณ์ ทำให้น้องอ๊อกบ่อยมากแต่น้องก็ยังคงสู้ “อย่างนั้นแหละ ค่อยๆ ใช้ลิ้นด้วยครับ”

ไม่นานน้อง พ ก็เริ่มเป็นงานจนผมร้องคราง “ซี๊ดดด”

พอเงี่ยนได้ที่ผมก็จับน้องแก้ผ้าออกจนหมด จากนั้นก็อุ้มน้องขึ้นบนโต๊ะในห้องโสตฯ และก้มลงไปเลียร่องหีให้น้อง พ

ด้วยความเด็กอะครับ ร่องหีของน้อง พ ทำให้ผมยิ่งมองยิ่งเงี่ยนมาก เพราะมันทั้งมีสีชมพูระเรื่อสวย และดูสะอาดเกลี้ยงเกลาตามประสาหีเด็ก

ผมเลยละเลงลิ้นทั่วเนินหีของน้องจนแฉะไปหมด “ออืออ…ซื๊ดดด…อ๊ะ เสียว” น้องร้องคราง

พอเห็นว่าน้องเงี่ยนได้ที่จนตัวเกร็งแล้ว ผมก็เริ่มสอดควยแทงเข้าไปที่หีของน้องเลยครับ

ผมค่อย ๆ เอาหัวควยเขี่ยเม็ดแตดและฟาดเบา ๆ ที่รูหี แล้วก็ค่อย ๆ จ่อควยเข้าไปทีละนิด ๆ เริ่มจากเข้าไปแค่หัวควยก่อน จากนั้นก็กดเข้าไปถึงกลางลำแล้วถอนออก “โอ๊ย…ซี๊ดด….จุกกก เสียววว” ผมค่อยๆ เสียบควยเข้าไปจนเข้าไปหมดมิดลำแล้วคาไว้จนหีน้องขนาดพอดีควยผม มันทั้งเสียว ทั้งฟิตจนรู้สึกว่าหีน้องตอดรัดควยผมตลอดเวลา “ซี๊ดด….โคตรเสียวเลยน้อง” ผมร้องบอก

ไม่นานผมก็เริ่มโชว์ลีลาการซอยให้น้องเห็น ผมค่อย ๆ เร่งจังหวะตอกควยจากเบา ๆ ไปถึงแรงขึ้นด้วยความเสียวสุดยอดจนน้องมันร้องครางไม่หยุด “โอ๊ย…..พี่ สุดยอดเลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ผมบดควยจนเสียงดังตั้บ ๆๆๆๆ ดังก้องไปทั่วห้องโสตฯ แล้วก็เย็ดไปเรื่อย ๆ จนน้องทนไม่ไหวแล้วเราก็เสร็จพร้อม ๆ กัน

ตอนเสร็จผมชักควยออกมาแล้วชักจนน้ำแตกใส่ตัวของน้อง พ ในขณะที่น้อง พ ก็เอามือเขี่ยเนินหีที่กระตุกจนน้ำเยิ้มเปื้อนโต๊ะไปหมด

“พี่แม่งโคตรเด็ดเลยว่ะ” น้อง พ ชมหลังเราเย่อกันเสร็จ

“น้องก็เด็ดเหมือนกัน” ผมชมตอบ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดเด็กอายุ 14

มันเด็ดแบบนี้นี่เอง อยากลองดีนักก็เลยจัดให้

Recommendations

เรื่องเสียว ของดีซอย 4 หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตอนนี้ก็คือ รัชดา ซอย4 และไอ้ซอยที่แหละที่ทำให้ผมเจอกับประสบการณ์เซ็กซ์แบบประทับจิตประทับใจมานานจนถึงตอนนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิงแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาจีบให้มากมายเหมือนกับผู้หญิงกลางวัน ซึ่งปัจจุบันหนังสือพิมพ์ รวมทั้งทีวีชอบเอามาทำเป็นสกู๊ปเรื่อง 1 night stand โธ่เอ้ยมันมีมาตั้งนานแล้วทำไมเพื่งจะเอามาพูดกัน แล้วยังมาทำเป็นจะหาทางแก้เรื่องนี้เอาตอนนี้ ผมเองคิดเล่นๆ นะว่าไอ้คนคิดแก้ปัญหาเรื่องนี้ถ้ามันเป็นผู้ชาย แล้วมันไปเที่ยวกลางคืนไปจีบหญิงแล้วมีผู้หญิงยอมกลับไปกับมันแบบง่ายๆ มันจะเย็ดผู้หญิงคนที่มันได้กลับไปหรือเปล่า แต่ถ้าคนคิดเรื่องนี้เป็นผู้หญิงผมว่ามันก็คงเป็นผู้หญิงที่มีลูกมีผัวไปแล้วแล้วกลัวว่าปัญหาอย่างนี้จะเกิดกับลูกกับผัวตัวเอง เลยต้องหาทางแก้ หรือไม่ผู้หญิงคนนั้นมันคงเคยไปเที่ยวกลางคืนมาหลายครั้งแต่พอกินเหล้าแล้ว แอลกอฮอล์ลงหอยไปแล้ว กลับไม่มีใครซักคนมาจีบ เลยต้องกลับบ้านมานั่งเกี่ยวเบ็ดตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นความเก็บกด พอมีอำนาจในมือเข้าหน่อยก็มาทำฟิตจะแก้ปัญหา ผมบอกตรงๆ นะว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหีกับควยดีกว่า มันอยากมาเจอกันก็ปล่อยมัน…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ เรื่องเสียวนี้มันไม่ควรจะเริ่มขึ้นเลย ฉันรู้ดี แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความเงี่ยนได้จริงๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนไหว ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเศร้า วันที่ฉันจะทะเลาะกับแฟนตัวเองก็มีเขานี่แหละที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มันเป็นอะไรที่เหมือนเติมเต็มฉันมากๆ จากความสนิทสนม เรื่องราวในค่ำคืนนี้เลยเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงเรามองตากันก็เพียงเท่านั้นเอง เขาเช็ดน้ำตาให้ฉัน หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายของฉันแล้วหายไป ความรู้สึกในเวลานี้ ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น รสจูบหนักหน่วงบดแนบเข้ามายิ่งกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นจูบที่เร่าร้อนจนร่างกายของฉันนั้นอ่อนยวบยาบไปเลยทีเดียว ไม่นานมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ชายอื่นที่ไม่ใช่แผนสัมผัส เขาฉันนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวด ก่อนปลายนิ้วจะสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อฉันสูงขึ้น จนกลายเป็นฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…