เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2 65fec08cdca78

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง

พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย

แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่ 9 รอบ แต่เธอเองกลับมาอยู่ที่ใต้ร่มไม้กับผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งที่ดูแต่งตัวบ้านๆ

เธอถามว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เขาก็เริ่มจากการแนะนำตัวก่อนเลยว่าชื่อ “กาย” เป็นเด็กวัดที่นี่ และเพื่อนๆ ฝากให้ดูแล เพราะว่าเป็นลม ตอนนี้เธอเองก็สร่างขึ้นมาพอประมาณ อาการปวดหัวหายไป แต่อาการหลงใหลใบหน้าตาที่หล่อของเจ้ากายเด็กวัดนั้นมันช่างน่าประหลาดเสียจริง

นานแล้วที่เธอไม่ได้เจอผู้ชายแล้วรู้สึกเงี่ยนขนาดนี้

คืนนี้เธอจะพักที่นี่ เลยจัดการใช้คารมของเธอ ขอเบอร์ติดต่อกายเอาไว้ แล้วบอกว่าเย็นนี้หลังจากที่ไม่ได้ทำอะไรแล้ว เธอจะพาเขาไปเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน อยากกินอะไรเลือกได้เลย แน่นอนว่าเด็กวัดอย่างกายไม่ปฏิเสธหรอก นานๆ ก็จะเจอผู้หญิงสวยหน้าตาดี แถมยังจิตใจดีอีกด้วย

แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า การที่ออกมากับฝ้ายครั้งนี้

เธอหลอกเขามาเย็ด

กลางวันเธอเมา กลางคืนกลายเป็นกายที่เมาไปแล้ว เธอขับรถมาจนถึงทางเปลี่ยว แล้วถามกายว่าจะกลับวัดเลยไหม หรือว่าอยากจะทำอะไรก่อน ? เธอถามออกไปตรงๆ คนเมาเขาไม่ถือสาอะไรอยู่แล้ว ทั้งสองมองหน้ากันด้วยตาที่เต็มไปด้วยคำตอบชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นกายที่ถามย้ำออกไปราวกับต้องการความแน่ชัด

“แล้วพี่อยากทำอะไรล่ะครับ ?”

“อะไรก็ได้ ที่ทำกันแค่สองคน” เธอตอบแบบนั้นแล้วใช้จังหวะนี้เปิดเกมรุกก่อนด้วยการยืนหน้าเข้าไปจูบเขา รสจูบของกายที่เหมือนเครื่องติดก็เริ่มเพิ่มความเร่าร้อนมากและ และเขาจูบเก่ง เป็นจูบที่ดูดดื่มอย่างหนักเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเพียงแค่ถูกจูบ ร่างกายของฝ้ายก็พร้อมที่จะยอมเป็นของเขาแล้ว

เมื่ออารมณ์เกิดขึ้นอย่างไม่มีวันลงง่ายๆ เธอเลยบอกว่าไปเปิดห้องกันดีกว่า แต่ว่ากายกลับบอกว่าขับรถไปอีกหน่อย ก็จะได้เจอกับพื้นที่ว่างในซอยเปลี่ยว จอดรถทำกันตรงนั้นเลยก็ได้

ทำกัน ที่หมายความว่าเย็ดกัน….

ทันทีที่ขับรถมาจอด ทั้งสองคนก็ออกมานอกรถ กายเป็นคนที่ยืนพิงประตูรถฝั่งข้างคนขับ แล้วรีบรนถอดกางเกงออกอย่างไว เพราะว่าความเงี่ยนมันเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่เขาและเธอกอดจูบกันในรถแล้ว ไม่ต้องกระตุ้นอะไร ควยแข็งรออยู่นานแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น ฝ้ายก็จัดการก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยไม่มีรีรอ

ควยลำใหญ่ยาวตรง ถูกเธอดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งอีกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง แล้วบอกให้เธอพอ เพราะว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องอมควยแล้ว จากนั้นก็พาเธออ้อมไปที่หน้ารถ ผลักเธอลงไปให้แนบร่างกายไว้กับกระโปรงรถ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที แล้วเริ่มแหวกบั้นท้ายนั้นออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่ตอนนี้กายก็ได้ครอบครองมันอย่างเป็นทางการแล้ว

ควยกระแทกเย็ดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิต แคบ และตอดควยของเขานั้นจนทำให้อาการเงี่ยนของเขาเพิ่มขึ้นมาอย่างหนัก ตั้งแต่บ้านมีปัญหาแล้วย้ายมาเป็นเด็กวัด เรื่องพวกนี้ก็แทบจะไม่เกิดขึ้นกับเขาเลย นี่เป็นอีกครั้งที่กายรู้สึกว่ามีผู้หญิงมาให้เย็ดหี

เขาเก็บความเสียวทั้งหมดมาลงกับร่างกายที่แสนบอบบางตรงหน้า

กระแทกเย็ดหีเข้าไปอย่างหนักหน่วง พร้อมกับตีบั้นท้ายของฝ้ายเป็นจังหวะเรียกเสียงครางของเธออย่างต่อเนื่อง ร่างกายเบาหวิวราวกับถูกฉุดให้ลอยขึ้น ยิ่งกระแทกแรงก็เหมือนว่าฝ้ายจะชอบใจ บอกให้เขาทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็อัดแรงเต็มที่กระแทกเย็ดหีของฝ้ายจนหมดแรงกระทั่งส่งเสียงคราง แล้วแนบใบหน้าลงไปกับกระโปรงรถที่เย็นเยียบนั้น รับสัมผัสที่สวมสอดเข้ามาในร่างกายอย่างสุขสมแทน

จนกระทั่งเสียงกระแทกจบลง เขาดึงควยออกไปแล้วชักน้ำควยทิ้งลงพื้น ในใจเธอนึกเสียดายจริงๆ ที่ไม่ได้ชิมน้ำควยของเขา แต่เพียงแค่นี้เธอก็รู้สึกว่าทริปมาร่วมงานบุญเพื่อนมันประสบความสำเร็จแล้ว

อยู่มาตั้งนานไม่มีผัว มางานบุญครั้งเดียวโดนเย็ดเลย

แบบนี้ครั้งหน้า ถ้ามีงานแบบนี้ที่ไหนเธอสัญญาเลยว่าจะไม่พลาด

และขอให้บุญกุศลที่เธอทำในวันนี้ ส่งให้เธอถูกเย็ดหีบ่อยๆ เท่าที่เธอต้องการด้วยเถอะ

เพราะนั่นคือพรเดียวที่เหมาะสมกับคนเงี่ยนอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…