เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b88ae0b988 66001578af2d7

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง

วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “”
// *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ได้เปรียบตรงที่ขาว และหุ่นค่อนข้างอวบ… อ่อ ลืมบอกว่าเด็กร้านเช่าหนังเค้าชื่อโน้ตค่ะ ,, พอมาเป็นลูกค้ากันบ่อยๆ โน้ตก็เริ่มแนะนำหนังให้ดู แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นเค้าจะไม่ค่อยคุย ถือว่าค่อนข้างพูดน้อย ,,, หนูเริ่มลองดูท่าทีว่าโน้ตพอจะสนใจเรื่องอย่างนั้นหรือเปล่า… บางวันหนูลงมาเช่าหนัง แต่งตัวเหมือนเรียบร้อย แต่แอบไม่ใส่เสื้อใน .. โน้ตก็เริ่มมองนะคะ บางวันหนูถึงกับใส่กางเกงขาไม่สั้นมาก แต่บานๆ หน่อย ไม่ใส่กางเกงใน ทำเป็นนั่งลงเลือกหนังให้มองเห็นเข้าไป ,, พอหนูเริ่มทำหนักเข้า โน้ตคงรู้ว่าหนูต้องการอะไร
… // โน้ตคงหยั่งเชิงหนูเหมือนกัน พักหลังๆ เวลาหนูเช่าหนัง มักจะเอาหนังติดเรท มาแนะนำให้ด้วย แรกๆ ก็ยังไม่หนักมาก ถามว่าชอบดูแบบนี้ไม๊ .. แล้วก็แถมให้มาดูบ่อยๆ .. หนูก็เลยรู้ว่าเรามีความต้องการตรงกัน แต่การแสดงออกเวลาทักทายหรือเจอกัน ก็เหมือนหนูเป็นลูกค้าคนหนึ่งน่ะ …

// – วันหนึ่งหนูอยากมากพอร้านใกล้ปิด หนูก็ทำทีเอาแผ่นหนังไปคืน แล้วบอกว่าแผ่นไม่ค่อยดี ขอลองเปิดให้ดูหน่อย … โน้ตขอปิดร้านก่อน เพราะได้เวลาแล้ว … พอปิดร้านโน้ตก็มาเปิดแผ่นที่หนูยืมไปให้ดูที่ทีวีเครื่องเล็กตรงเค้าเตอร์เก็บตัง .// โน้ตบอกให้หนูมานั่งในเค้าเตอร์ดูด้วยกัน .. หนูเช่าไป 3 เรื่อง เปิดดูก็ดีหมด ,(จริง ๆ แล้วแผ่นก็ไม่ได้เสียอยู่แล้ว)… โน้ตถามหนูว่ารีบไปนอนหรือเปล่า ถ้าไม่รีบอยากชวนดูหนังด้วยกัน .. เก้าอี้ที่เรานั่งเป็นเก้าอี้สำนักงานทั่วไป 2 ตัวค่ะ หนูนั่งติดกับจอทีวีด้านใน โน้ตนั่งอยู่ด้านหลัง ….
*-/5+ หนังที่โน้ตเลือกมาเป็นเรทอาร์ เกือบจะเอ็กซ์อยู่ละ มีฉากอย่างว่า ตั้งแต่แรก ๆ .. ดูไปซักพักโน้ตก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้หนู ตอนแรกคงยังกล้า ๆ กลัว ๆ … แต่สำหรับหนูร่องแฉะไปหมดแล้ว อยากเริ่มก่อนแล้วด้วยซ้ำ .. ยิ่งได้กลิ่นเหงื่อของโน้ตมันทำให้หนูมีอารมณ์มาก .. โน้ตเริ่มจับแขน จับมือ ,ลูบขาหนู .. แล้วก็พูดว่า ขอกอดได้ไม๊ .. โน้ตเริ่มกอดหนู จับหน้าอกจากด้านนอกเสื้อ บีบนมหนูเรื่อย ๆ … หนูมีอารมณ์มาก เริ่มเสียว ..// แล้วหนูก็เริ่มจูบโน้ตก่อน เพราะทนไม่ไหวแล้ว โน้ตก็จูบเก่งใช่ย่อยเลยค่ะ , ลิ้นเราพันกัน ดูดอย่างเมามันส์ ตอนนี้อะไรก็หยุดหนูไม่ได้แล้ว
…*-/ โน้ตเริ่มล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อผ้าหนู ทั้งจับหน้าอก และล้วงไปข้างล่าง ..นิ้วของโน้ตชอนไช เข้าไปในรู เขี่ยตรงร่องกลีบ น้ำของหนูแฉะไปหมด เรานั่งนัวเนียกันอยู่ตรงเก้าอี้หลังเค้าเตอร์ … โน้ตทั้งดูด ทั้งไซ้ร … ลีลาสุดยอดเลย ได้อารมณ์มาก ..โน้ตลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ถอดกางกางหนูลง แล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียให้ ..หนูอ้าร่องหีให้โน้ตเลียเต็มที่ ร่องกลีบเยิ้มไปด้วยน้ำของหนู และน้ำลายโน้ต หนูยกขาขึ้นเอาเท้ามาวางเก้าอี้ แล้วเอามือแบะร่องให้โน้ตเลียได้เต็มที่… ลิ้นของโน้ตสุดยอดจริง ๆ

// โน้ตให้หนูยืนขึ้น หันหลังให้ แล้วควักท่อนควย ของโน้ตออกมา ซึ่งหนูยังไม่ได้เห็นเลย … โน้ตเอาท่อนควยถูร่องก้นหนู หนูรู้สึกได้ถึงความใหญ่และแข็ง มีน้ำเมือกตรงปลายหัว หนูยกก้นขึ้น อยากให้เค้าเอาท่อนควยใส่รูหีหนูแล้ว ร่องของหนูเปิดสุดๆ เปียกแฉะไปหมด .. หนูเอามือจับท่อนควยของโน้ตจ่อรูหีหนู …. โน้ตดันตัวเข้ามา มันเข้าไปหมดทั้งลำ ใหญ่มากจนหนูต้องครางออกมา …. โน้ตกระแทกลำควย จมจนมิดทุกช็อต ,หนูมันส์ในรูหีมาก น้ำไหลออกมาเยอะจนเปียกไปถึงขา …..โน้ตจับสะโพกหนูกระแทก หนูแอ่นก้นรับ ,, จับนมตัวเองบี้ไปด้วย ,, ควยโน้ตใหญ่มาก คับร่องรูหีหนูไปหมด หนูเสียวซ่านจนต้องขมิบรูหีเกือบทุกจังหวะ ,
ซักพักโน้ตเร่ง จับหนูกระแทกเร็วขึ้น แล้วน้ำก็ออก โน้ตไม่ชักออกมา ปล่อยแตกออกข้างใน แต่ไหลเยิ้มออกจากชุ่มทั้งลำควย หนูหันหน้ามาดูถึงได้เห็นว่า ท่อนควยที่ยัดเข้าไปในรูหีหนูทั้งใหญ่และยาว ,,,
หนูติดใจท่อนควยโน้ตมาก … แวะลงมาหาบ่อยๆ แทบจะลืมควยของคุณหมอไปเลย…

Recommendations

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่ หนูชื่อ เฟิร์สค่ะตอนนี้อายุุ 15 แล้วค่ะ เฟิร์สกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุ แม่แต่งงานใหม่กับ พ่อตั๋ง พ่อตั๋ง อายุ 45-46 ได้แล้วมั้งคะ พ่อเป็นคนดีมากในขณะที่แม่ของเฟิร์สทำตัวแย่มากๆ ไม่ได้มีพ่อตั๋งแค่คนเดี่ยว แม่เล่นเสียวแม้แต่กับเพื่อนบ้านข้างๆ นี่เองด้วย ต่อมาพ่อตั๋งรู้ พ่อตั๋งเสียใจมาก กินเหล้าเมาแทบทุกวันแม่ก็ไม่สนใจ บางคืนแอบไปนอนกับคนข้างบ้านทั้งคืน ได้ยินแม่กับพ่อตั๋งทะเลาะกัน แม่พูดทำนองว่าช่วยไม่ได้พ่อตั๋งไม่มีน้ำยา เอาไม่เป็น ควยไม่แข็ง เอาแม่ไม่ถึงใจ แม่บอกว่าแม่ยังสาวยังมีความต้องการนะ พ่อตั๋งก็เลยเงียบไป บอกตรงๆ เฟิร์สสงสารพ่อตั๋ง…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…