เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 660015aadc39a

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว

บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ ผมเฝ้าดูเงียบๆเด็กผู้หญิงหยิบชินมัยให้เด็กผู้ชายใส่กระเป๋า2-3ห่อ (ห่อเล็ก)แล้วเด็กผู้ชายก็วิ่งไป ส่วนแกก็หยิบฮานามิห่อ10บาทมาส่งให้ผม แล้วยื่นเงินให้5บาท
ผมบอกว่า10บาท แกบอกว่า ตังค์ไม่พอ ไม่เอาก็ได้ ผมบอก ว่าเมื่อกี้ผมเห็นนะว่าทำอะไรกัน แกถามว่าทำอะไรหนูไม่ได้ทำ ผมบอก ก็
เด็กผู้ชายเอาขนมไปแล้ว แกบอก ว่าไม่ได้เอาไป ผมเลยบอก ว่าเดี๋ยวจะจับส่งตำรวจ แกบอก ว่า คุณป้าไม่เคยว่าเลย ทำไมน้า ใจร้ายจังเลย ผมบอก ยังไงๆก็ต้องส่งตำรวจ ผมแกล้ง กดโทรศัพท์ แกบบอกว่า น้าจ๋าหนูกลัวแล้ว แกร้องให้เลย ผมคิดในใจว่า เข้าทางกูพอดี
ผมถามชื่ออะไร อายุเท่าไร แกบอกชื่อเตย อายุ9ขวบ ผมสำรวจดูตัวเตยเริ่มมีนมนิดๆ เกือบเท่ามะนาวผ่าครึ่ง ผมเลยถามว่าซ่อนขนมไว้ที่ไหน เตยบอก ไม่มีแล้ว น้องเอาไปแล้ว ผมบอกไม่เชื่อ ต้องค้นดู เตยบอกไม่มีจริงๆน้า หนูไม่โกหกหรอกค่ะ ผมบอกงั้นเรียกตำรวจดีกว่า เตยร้องให้เลย ผมเลยบอกงั้นก็ต้องค้นตัว แกบอกก็ได้ค่ะ ผมเลยเดินไปล๊อกประตูกระจก ดูว่าไม่มีใคร ผมเดินกลับเข้ามา พาเตยไป โซฟาหลังร้าน ผมบอกให้นั่งลงแล้วถอดเสื้อออก แกก็ทำตาม แกดูมอมแมมหน่อย แต่ขาวดี หัวนมกับฐานนมเต่งนิดๆ ผมเอามือถอดกางเกงเตยออก แกทำท่าไม่ยอมบอกว่าหนูอายน้า ผมบอกว่าไม่งั้นก็โทรบอกตำรวจ เตยเลยยอม แกถอดออกหมด กางเกงในลายส้ม ก็ถอด เตยบอกไม่มีจริงนะคะ ผมบอกขอดูตามซอกว่าเอาหนีบไว้หรือเปล่า ผมบอกให้เตยนอนที่โซฟาผมยกแขนแกขึ้น แยกขาแกออก เตยเอามือปิดหน้า บอกหนูอายน้าจังเลย ผมบอกว่าไม่เห้นต้องอายเลยเธอยังเด็กอยู่ เอาไว้โตแล้วค่อยอาย ผมบอกแกว่า เอาละไม่มีอะไรซ่อนอยู่ แต่ว่า เธอทำผิดที่ขโมยของ ต้องทำโทษ เตยถามว่าอย่าบอกตำรวจนะคะหนูกลัว ผมบอกไม่บอกก็ได้ แต่น้าขอดูนมหนูหน่อยนะ เตยพยักหน้า ผมเลยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ บอกเตยว่าขอดมหน่อยนะ ผมเอาจมูกถูๆที่หัวนมเตย แล้วผมก็เลียเบาๆ เตยหัวเราะเอามือปิดนม บอกจักจี๋จังเลย ผมเอามือแกออกแล้วดูดต่อ ทีนี้ผมทั้งเลียทั้งดูดรักแร้กับหัวนมสลับไปมา ผมดูเตยหลับตาผมเลยบอกขอหอมแก้มหน่อยนะ แกไม่ตอบ ผมเลยเลียที่ซอกคอใบหูแก้ม เอาลิ้นเลียปากเตยด้วย ผมบอกให้เตยแลบลิ้นออกมา พอแกแลบลิ้นผมดูดลิ้นแกเบาๆผมไซ้แกจนทั่ว หัวนม รักแร้ ปาก คอ เห็นเตยเคลิ้ม ผมเลยเอามือลูบที่หว่างขา จับขาแกแยกออกเบา เอานิ้วลูบไประหว่างซอกกลีบ มีน้ำเหนาะๆนิดหน่อย ผมเลย เลื่อนหัวลงไปเลีย ผมเชยตาดูเห็น แกกัดริมฝีปากเบา ผมยิ่งเลียใหญ่เลย หอมมาก กลิ่นหอย!!!เด็กหอมบอกไม่ถูก ผมเลียตูดด้วย ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูแยงเข้าแยงออก เตยถึงกับร้องอ้าๆๆๆ ออกมาดังๆ แล้วใช้ขาหนีบหัวผมแน่น
เตยครางว่า ปวดเยี่ยวจังเลยน้า ผมเลยเร่งลิ้นเลียที่เม็ดเล็กของแก จนแกมีอาการกระตุกๆ ยกก้นลอยขึ้นจากพื้น ผมเลียต่อ เตยหัวเราะ บิดตัวบอกว่ามันจักจี๋จังเลย เตยถามว่าน้าทำอะไรค่ะ น้าเอาลิ้นเลียจิ๋มหนูเหรอคะ ผมบอกใช่ ชอบมะ เตยบอก ไม่รู้คะแต่ มันเหมือนเยี่ยวแตกเลยค่ะ ผมจับแกมานั่งตัก แล้วกอดแก หอมแก้ม ผมค่อยถอดกางเกงออก ผมบอกเตยว่าเดี๋ยวน้าจะให้ดูกระจู๋น้า นะ ผมเอาเตยนั่งบนตัก คร่อมตรงโคน ผมจับมือเตยให้ชักว่าว แกบบอกทำไมจู๋น้า เป็นอย่างนี้ ของเพื่อนหนูไม่เห็นเป็นงี้เลย ผมจัดให้ร่องของเตยอยู่ระหว่างกลางลำ แล้วผมจับมือเตยชักว่าว โอ้โห…มันเสียวสุดๆ เลย ผมเลียซอกคอไปด้วย จับมือเตยชักว่าไปด้วย น้ำจะแตกแล้วผมเลยบอกเตยว่า ให้ลงมาคุกเข่า แล้วดูดของน้า แกบอกว่า ดูดยังไงคะ ดูดได้เหรอ ผม ถามว่าเคยกินไอติมไม๊(มุขเดิม) แกบอกเคยแต่จู๋น้าหนูไม่กล้า ผมให้แกลองเลียที่หัวก่อน แกก็ทำตาม ผมบอกให้อมแล้วดูดเตยทำได้ดีครับ ผมบอกเตยว่าเดียวมีน้ำออกมาจากจู๋น้า เตยกินเข้าไปเลยนะ เตยหยุดดูดแล้วถามว่าเยี่ยวเหรอน้า ผมบอกเปล่า เป็นของดี เตยกินแล้วจะสวย เรียนเก่งด้วย ผมเลยบอกดูดซิจ๊ะเตย แกก็ดูดที่หัวผมชักเบาๆสองสามที น้ำก็พุ่งออกมา เตยทำหน้าเปลกใจ ผมบอกกลืนเลยจ้ะ แกกลืนเอื๊อกเลย ผมชักต่ออีกนิดเดียว จนเสร็จ ผม บอกขอน้า เลียเตยอีกนะ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยเลียที่หัวนม รักแร้ สะดือ จิ๋ม รูตูด ผมเห็นเตย หลับตาพริ้มอีกแล้ว ผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ปรกติเอารุ่นเดียวกันหรือรุ่นใหญ่ทีเดียวก็เบื่อ แต่คราวนี้ของชอบ เลยขึ้นเร็ว ผมจับขาแกหนีบเข้าหากัน แล้วผมซอยตรงซอกขาหนีบ
พอดีที่ควยผมมีน้ำลายเตยเต็มไปหมดเลย เลยไม่ฝืด ผมซอยไปดูรูปร่างเตยไป น้ำก็แตกที่หน้าท้องเตย เสียวจริงๆ ทุกอย่างเรียบร้อย ผมนอนดูดนมเตยสักพัก ก็พาเตยไปอาบน้ำ แต่งตัว ผมบอกเตยอย่าบอกใครนะเป็นความลับ แล้วถ้าน้ามาเจอเตยอีกน้าจะพาไปเที่ยวในเมืองซื้อของเล่นเสื้อผ้า เตยอยากได้อะไรน้าจะซื้อให้ เตยพยักหน้า ผมบอกให้เตยแลบลิ้น แล้วผมก็ดูดลิ้นเตย เอาลิ้นควานในปากเตย ที่จริงผมอยาก จะเอาอีก แต่กลัวมีคนผิดสังเกตุ ผมออกไปดูลาดเลาแล้วบอกให้เตยไปได้ แล้วแวะมาบ่อยๆ แล้วสั่งกำชับไม่ให้บอกใคร แกก็พยิ้มพยักหน้า ก่อนไปผมเอาขนมให้แกหลายอย่าง ผมภูมิใจในตัวเองที่ไม่ได้ข่มขืน ผมรู้ว่าเตยเด็กเกินไปที่จะร่วมเพศ ผมว่าแค่เลียดูด ก็พอแล้ว ให้เด็กชักว่าวให้ ก็สามารถเสร็จกามกิจได้ ผมไม่เคยทำผิดเลยเพื่อนๆว่าจริงไม๊

Recommendations

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเมียไม่อ่อย พี่ก็คงไม่เย็ดหรอก ผมคิดมาเสมอว่า คนเราจะมีจิตสำนึกเรื่องความรักและความซื่อสัตย์มากกว่าที่จะมองมันเป็นเพียงเรื่องเสียวชั่วเวลาหนึ่ง เคยดูหนังโป๊แล้วตลก ที่น้องเมียตัวเองมาอ่อยผัวพี่ชาย ดูยังไงมันก็ไม่ได้สร้างสรรค์เลยแม้แต่น้อย และคงไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ แล้วทำไม วิ่งที่เขาเห็นตรงนี้ ในเวลานี้มันจึงสวนทางกับที่ผมคิดมาตลอดกันนะ ? ไอ้เชิงชายคนนี้ กำลังจะเสียเชิงชายให้น้องเมียเสียแล้ว เพราะว่าวันนี้ ในบ้านมีเพียงเราสองคน โดยปกติจะเป็นสาม ยี่หวาคือน้องสาวเมียที่มาเรียนในกรุงและอาศัยอยู่ด้วย แต่วันนี้เธอไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่ควรจะเป็น กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่าขั้นในเล็กน้อยถูกสวมอยู่ นั่งไขว่ห้าง ขาบาน ๆ ของมันทำให้แอบเห็นขาอ่อนขาวเนียนละเอียดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื้อตัวของขาวราวไข่ปอกอยู่แล้ว ขาและหีจะขนาดไหนนะ ? ผมพยายามที่จะห้ามความคิด แต่ไม่รู้ทำไม…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย พะนอนิจ ชื่อของเธอโดดเด่นเหลือเกิน อาจเพราะครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ ทว่าร่ำรวย บรรดาลูกชายหญิงแต่ละคนมักได้ชื่อมักที่ดูโบราณ แต่กลับคงความขลังแปลก ๆ หากได้กล่าวขานขึ้นในยามนี้ หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมหยักศกยาวถึงกลางหลัง ทำให้โครงหน้ารูปไข่อันประกอบด้วยเครื่องหน้าที่สมบูรณ์พร้อมนั้นดูมีมิติไม่น้อยเลยเทียว ดวงตาของเธอคมกริบ เสียงใสประหนึ่งการะเวกน้อย หากแต่นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งทำให้เธอนั้นดูเย้ายวนชายอันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ ซึ่งแน่นอนว่าในเขตคามนี้ นอกจากผู้ชายที่มีเมียแล้ว ก็แทบจะทุกคนที่เอาแต่คิดเรื่อง 18 XXX กับเธอ…ใครมันจะไปหักห้ามใจได้เล่า กระทั่งชายอันออกเรือนมีครอบครัวแล้วยังเหลียวหันเมื่อเธอทอดกายผ่าน ค่าที่โดดเด่นเช่นนี้ ทำให้สุดท้ายเธอ พะนอนิจก็ได้พบกับประสบการณ์เสียวที่เธอจะซ่านในทรงจำไปยันวันตายของเธอเลยทีเดียว ค่ำคืนหนึ่ง มืดสนิท แสงของดวงจันทร์เสี้ยวสลัวราง เธอเดินกลับบ้านดด้วยความชินเส้นทาง…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…