เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 65fd720c1c5c0

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน

เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง

ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่ แต่ตอนแข็งขึ้นมาก็เป็นคนตัวเล็กที่ควยใหญ่เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ และบอกว่าเสียวมากเลยครับ

อะไรกัน ?

แค่นี้ก็เสียวแล้วงั้นเหรอ มันยังมีมากกว่านี้อีกนะ พ่อหนุ่มน้อย

ความเสียวส่งให้ปลายควยของเขานั้นเริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเมือกขาวใสปริ่มทะลักออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดปากผ่านหัวควยของเขาทันที และเขาก็ส่งเสียงด้วยความกระสันออกมาเบาๆ หลังจากที่โดนสัมผัสด้วยปลายลิ้น เขาคงจะชอบนั่นแหละ แต่ตอนนี้แค่อาจจะยังทำตัวไม่ค่อยถูกเท่านั้นเอง ดังนั้น ฉันจึงเริ่มอมควยให้เขา

วินาทีนั้นเสียงครางดังขึ้นมากกกว่าเดิม เขายืนตัวงอให้ฉันอมควยไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมบอกให้ฉันหยุด

แน่นอนว่ามันคงจะรู้สึกดีกว่าตอนชักว่าวไม่น้อยเลยทีเดียว มือของฉันสอดเข้าใต้ชายเสื้อ ลูบไล้หน้าอกของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะสะกิดเขี่ยที่หัวนมซึ่งตั้งแข็งเป็นไตสู้นิ้วแล้ว ยิ่งตอนที่ได้บีบบี้หัวนมของเขาไปด้วย ควยของเขาก็ยิ่งเสียว เกร็งแข็งกระดกไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการได้ลิ้มรสชาติควยของเด็กปั๊มคนนี้เสียเหลือเกิน

เขาผลักฉันออกเบาๆ หลังจากที่รู้สึกพึงพอใจแล้ว ก่อนที่จะบอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านว่าขอให้เขาได้เลียหีฉันบ้าง เขาอยากลอง – พูดถึงขนาดนี้ มีหรือฉันจะไม่ทำอะไรให้เขาน่ะ รีบยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วแยกขารอสัมผัสจากปลายลิ้นเขาโดยจำยอม

เขายิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นของสงวนที่ฉันปิดเร้นเอาไว้มาตลอด ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกเบาๆ แทรกร่างกายเข้ามาดอมดมเนื้อหีชมพูหวานของฉันที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแห่งความร่านที่ไหลรินออกมาราวกับสายน้ำ

เขารีบประกบริมฝีปากลงมาเลียหีให้ฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับปลายลิ้นอย่างถี่รัวไปตามซอกกลีบแห่งความกระสันอย่างช่ำชอง ต่างจากเด็กหนุ่มที่ยืนเกร็งตอนโดนอมควยเหมือนคนละคนเลยทีเดียว และยิ่งเขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมๆ กับการเลียไล้อย่างมูมมามก็เรียกเสียงความแห่งความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี

และโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ เขาเริ่มจับควยสอดดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที ราวกับว่าเขาต้องการและเฝ้ารอช่วงเวลานี้มานยานแล้ว สองมือเท้าวางลงที่ข้างลำตัว ประคองร่างกายอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา แล้วอัดกระแทกเอวบางๆ ของเขานั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ฉันแยกขาให้กว้างที่สุด เพื่อให้แรงกระแทกส่งถึงร่างกายของฉันอย่างเต็มที่

ฉันชอบที่เวลาโดนเย็ดหีแล้วผู้ชายตอกควยเข้ามาแรงๆ ยิ่งแรงยิ่งดี ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดคำขอของเขาพร้อมกับโน้มร่างกายลงมาช้าๆ แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่เขาเองไม่เคยคิดที่จะหยุดยื้อสัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้เลย ยิ่งนานเขาก็ยิ่งตอกกระแทกแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว

เขาถามว่าผมจะแตกแล้ว ขอแตกในได้ไหม ?

ถามแบบนี้มือหรือที่ฉันจะปฏิเสธ ไม่มีทางเสียหรอก ฉันพยักหน้าและบอกให้เขาทำแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม แล้วเขาก็ทำแบบนั้น วินาทีที่เขาเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มพุ่งทะลักขึ้นมาทันทีด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันจะครางออกไปสุดเสียงเพื่อให้เขารู้ว่ามันรู้สึกดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็ปล่อยให้เขาได้แตกในสมใจอยาก เพียงไม่กี่วินาที ในห้องเต็มไปด้วยเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย

แต่แบบนี้มันก็คุ้มดีเหมือนกัน คุ้มที่ฉันขับรถอ้อมไปเติมน้ำมันตั้งไกล และให้ทิปไปมากมาย

เอาเป็นว่า ครั้งนี้เย็ดดี เดี๋ยวพี่ให้ทิป

แต่ถ้าอยากได้เยอะๆ ก็มาเย็ดพี่บ่อยๆ ก็พอแล้วนะจ๊ะหนุ่มน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย…. สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…