เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2 65fd72030093b

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

“ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว

แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน

เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว แล้วพอเธอถอดเสื้อผ้า เป้ากางเกงของเขาก็ตุงขึ้นมาทันที ควยแข็งแล้ว แบบนี้เธอจะรอช้าได้ไงล่ะ

เธอสั่งให้เด็กหนุ่มตรงหน้าถอดกางเกงออก โดยที่เธอช่วยดึงมันลงมา เขายกตัวเองขึ้นเล็กน้อยให้สามารถดึงกางเกงได้อย่างสบาย ก่อนที่เมื่อขอบกางเกงผ่านพ้นส่วนลำควยที่ปิดเอาไว้ ดุ้นควยใหญ่ก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอทันที

เด็กสมัยนี้มันควยใหญ่จริงๆ เลย

เธอมองดูควยของเขาด้วยแววตาเป็นประกาย ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักรูดเบาๆ มันทำให้อีกฝ่ายเสียวจนควยกระดก เนื้อตัวสั่นระริกในจังหวะนั้น ยิ่งเธอชักว่าวให้เขาเร็วเท่าไหร่ เขาก็ครางออกมาดังเท่านั้น และน้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ เยิ้มที่ลายควย ซึ่งหัวถอกบานสีชำพูเหมือนดอกเห็ด เขายิ้มแบบอายๆ ลมหายใจขาดห้วง เธอไม่รอช้า ขยับตัวแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด พี่ครับ เสียว อูยยยยยยยย…..เสียวครับ อาห์”

เขานั่งยันสองมือลงกับพื้น ยกตัวขึ้นมาบางจังหวะ ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนอมควยครั้งแรก ซึ่งเขาไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้ การที่เธอได้แสดงความเสียวจากการอมควยของเขา ทำให้เขาเสียอาการ จนหลับตาแน่น แล้วเริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธอขึ้นมาเป็นจังหวะ

จ๊วบบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับพี่ อ๊า!!!!”

เขาครางออกมาอย่างไม่ปกปิด มือที่กดหัวเธอลงมานั้นสั่นระริก แต่เธอเองก็ยังอมควยของเขาต่อไป เพราะควยที่ทั้งใหญ่ ยาว ลำควยสวยขนาดนี้ใช่ว่าจะได้เจอกันบ่อย ยิ่งชัก ก็ยิ่งดูด ดูดแรงจนแก้มตอบ จนอีกฝ่ายครางออกมาจนเสียงแหบ เธอจึงหยุดเพื่อให้เขาหายใจได้สะดวก

เขามองหน้าเธอด้วยรอยยิ้ม บอกว่าเธออมควยเสียวมากเลย

“นี่แค่อมควยนะ ถ้าได้เย็ดหีพี่แล้วเดี๋ยวจะติดใจ”

เขายิ้ม

“ผมอยากติดใจแล้วครับ”

“งั้นก็มาสิ มาเย็ดพี่เลย”

เธอค่อยๆ เอนตัวลงไปด้านหลังอย่างช้าๆ แยกขาออกเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ลงมาตั้งแต่หน้าท้องจนไปถึงแคมหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ทรงหีสวยถูกนิ้วทั้งสองค่อยๆ แหวกออก จนเด็กหนุ่มที่ได้เห็นช่วงทางสวาทนั้นถึงกับตาโต รีบรนรานสอดตัวแทรกเข้ามาแล้วจับควยจรดเข้าที่รูหีชมพูอ่อนหวานนั้นทันที ก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ

“อืมมมมม…..แบบนั้นแหละดีที่สุดเลย ซี้ดดดด….ควยใหญ่จริงๆ อูวววววว”

เธอแหงนหน้าง้ำ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ปล่อยให้อีกฝ่ายที่มีสีหน้าท่าทางไม่ต่างกันค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาเรื่อยๆ กระทั่งสุดโคนควยของตัวเอง แล้วเริ่มจัดท่าทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยเข้าออกในรูหีที่แสนแนบแน่นนั้น ทั้งยังคอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ วินาทีที่เกิดการขยับไหว สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียว เสียวว…ซี้ดดดดดดดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันที เมื่ออีกฝ่ายเริ่มชินกับท่าทางและลักษณะของร่างกาย เขาไม่เคยเย็ด ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเย็ดไม่เป็น วางท้าวมือทั้งสองข้างลงข้างๆ ลำตัวของเธอ โน้มร่างกายเข้ามาแนบชิดแล้วรัวควยที่แข็งขืนนั้นกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอเองก็ตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

คงจะเงี่ยน และเก็บกดมานาน

หนังเอวีคงเป็นบทเรียนที่สำคัญให้เขาได้อย่างดี เพราะตอนนี้เธอรู้ว่าเขาไม่ใช่แค่หัดเย็ด แต่เขาเย็ดเก่งจนร่างกายของเธอแทบจะหลมละลายไปกับท่วงท่าและลีลาของเขา

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลยครับพี่ เสียวกว่าตอนชักว่าวอีก โอยยย….พี่เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…แรงๆ เลยพี่ชอบ อูววววว”

เธอจับแขนของเขาเอาไว้มั่น แล้วบอกให้เขาเร่งเร้าจังหวะมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเขาสามารถตอบสนองเธอได้อย่างรุนแรง ชัดเจนและถี่รัว จนกระทั่งเวลาพ้นผ่านนานแค่ไหนไม่รู้ รู้เพียงแค่ว่าเขานั้นทำให้เธอสุขสมได้อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

แรงกระแทกถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขายัดลำควยแทงเข้ามาในรูหีของเธออย่างแรง แล้วแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้น ร่างกายดันเอวเข้ามาสุดความยาวควย แอ่นตัว แหงนใบหน้าครางออกมาด้วยความเสียว โดยที่เธอนั้นดีดดิ้นพล่านด้วยความสุขสมที่ไม่คาดว่าจะได้รับจากการเปิดซิงครั้งนี้

เด็กหนุ่ม ค่อยๆ ถอดถอนควยออกมาเมื่อความสุขเดินทางถึงปลายทาง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนกอดเธอไว้

กับผู้ชายน่ะ เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ทุกคนมีความเงี่ยนอยู่แล้ว และมันก็ทำให้เธอรู้ว่า เด็กเย็ดไม่เก่งน่ะสอนกันได้ แต่เด็กที่ควยใหญ่ใช่ว่าจะมีทุกคน

“ยังเงี่ยนอยู่ไหม ?” เธอถาม

“ครับ ยังเงี่ยนอยู่เลย”

เธอยิ้ม

“งั้นก็ต่อสิ อยากได้กี่น้ำก็เย็ดเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…