เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b89c 65fd71c252028

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว

นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา

และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์!

หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ

และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน จนในเวลากลางคืน ที่ฉันต้องลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำที่ไม่ไกลมาก ฉันค่อนข้างกลัวความมืด สุดท้ายก็เห็นว่าเขาเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี เขาเห็นฉันเลยถามว่า ให้รอเป็นเพื่อนไหม ?

ฉันยิ้ม แล้วบอกว่า อยากให้เข้าไปในห้องน้ำด้วยกันมากกว่า

แน่นอนว่าตอนนี้เขาคงรู้แล้วว่าฉันนั้นรู้สึกยังไงกับเขา

ไม่สิ คงรู้ว่าฉันเงี่ยนแล้วแน่ๆ เขายิ้มแล้วแค่นหัวเราะออกมา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาบอกว่า ในห้องน้ำคนจะได้ยินนะครับ ในป่าดีกว่า เขาพูดแล้วยิ้มหว่านเสน่ห์ให้ฉันทีหนึ่ง จากนั้นก็เดินนำเข้าไปในป่าทันที โดยที่มีฉันตามมาติดๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ควยใหญ่ยาวเข้ามาในปากฉันทันทีที่ฉันคุกเข่าลงโดนไม่ได้สนใจว่าดินตรงนี้จะทำให้เข่าเปื้อนไหม เพราะความสุขของฉันในตอนนี้คือการได้อมควยของเขาต่างหาก ควยใหญ่ๆ ขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเข้ามา พยายามที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควยแล้ว แต่มันก็ยากเหลือเกิน

ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปอมสุดโคนกันล่ะ

เมื่อเขารู้ว่าฉันอมไม่ได้เขาเลยให้ฉันหยุด เพราะว่าไม่อยากจะฝืนฉัน ให้ฉันอมควยให้เท่าที่ทำได้ ก่อนที่จะดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วให้ฉันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่หนึ่งต้น พร้อมกับแยกขาทั้งสองข้างออก เขานั่งลง วางมือปะทะที่บั้นท้ายของฉันแล้วยกออก เผยให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของฉัน แม้ว่าฟ้ามันจะมืด มีแสงเพียงรำไรไม่อาจจะได้เห็นของดีหีชมพูของฉัน แต่เขาก็ค่อยๆ แนบใบหน้าเข้ามาแล้ว เลียหีให้ฉันทันที

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดด เลียหีเก่งจัง อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวหี อูวววววว……

สั่นส่ายสะโพกไปตามจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดลิ้นไปมาสร้างความเสียวซ่านให้กับฉันจนแทบจะยืนไม่อยู่

มันรู้สึกดีเหลือเกิน มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่ตอบสนองอะไรสักอย่างด้วยซ้ำในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกสยิว วาบหวิว และเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด จนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา เพราะมันไม่ได้ไกลจากห้องน้ำมากนัก

เขาเลียหีของฉันอยู่นาน เพราะบอกว่าน้ำหีของฉันหวานมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ตบบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงครางออกมาเบาๆ วางทาบลำควยยาวนั้นที่ร่องก้นของฉันแล้วถูไปมากระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ฉันโยกสะโพกร่อนไปมาเพื่อบอกเขาว่า

ฉันพร้อมแล้ว ได้โปรดเย็ดหีฉันเถอะ

แล้วเขาก็ทำตามคำขอ ด้วยการจับควยนั้นค่อยๆ เสียบแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันทั้งใหญ่และยาว ฉันบอกตรงๆ เลยว่าเสียวหีก็เสียว จุกหีก็จุก แต่พอเขาดันควยเข้ามาได้จนสุดแล้วเขาก็ผ่อนครู่หนึ่ง ทำให้ฉันผ่อนคลาย ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวไม่มีจังหะพักเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดดด…..

ขอเย็ดหน่อยนะครับ ไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันแล้ว ได้เย็ดหีคุณคงจะขึ้นสวรรค์แน่เลย อูยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ยิ่งตอนที่เขากระแทกเข้ามาแรงๆ แล้วตีตูดฉันไปด้วย มันเป็นการเร้าอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ฉันเสียวหีจนไม่อาจจะต้านทานอะไรได้แล้ว ปล่อยให้เขาเริงรมย์อยู่กับร่างกายของฉันนานนับสิบนาทีก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฉัน

ผมจะแตกแล้วนะครับ เตรียมตัวนะ

ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาให้ฉันเตรียมตัวอะไร แต่มือของเขาก็ยื่นมาปิดปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกข้างจะคว้าเอวของฉันไว้แน่น แล้วรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเร็วและแรงกว่าทุกๆ ครั้ง จนร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ แนบชิดไปกับต้นไม้มากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางถูกเขาเอามือมาปิดเอาไว้ ร่างกายแทบจะหลมละลาย

อืออออ อืมมมม….โอ๊ยยยยย…..แตก แตกแล้วววว…..ซี้ดดดดด!!!

อื๊อออออออ!!!

เลาลุกลี้ลุกลน กระชากควยออกไปในจังหวะสุดท้าย แล้วชักว่าวจนน้ำแตกใส่แผ่นหลังของฉันจนรู้สึกว่าเปียกไปหมด น้ำควยเขาหลั่งทะลักออกมาเยอะมากจนฉันเชื่อแล้วว่าเขาไม่ได้เอาออกมาหลายวัน และฉันคือคนที่ช่วยรีดน้ำควยเขาออกมาในที่สุด

เขาถอดเสื้อออกมาแล้วเช็ดน้ำควยที่แผ่นหลังของฉัน ก่อนที่จะสวมกางเกงให้ฉัน แล้วเป็นคนเดินนำฉันกลับมาที่ห้องน้ำ

จะเข้าห้องน้ำไม่ใช่เหรอครับ ?

เขาถามยิ้มๆ

แต่ตอนนี้ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลย เพราะว่ามันไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะเข้าห้องน้ำแล้ว เลยตอบออกไปแบบเขินๆ

ตอนแรกว่าจะเข้า พอโดนเย็ด ก็เลยไม่เข้าแล้วค่ะ

เราต่างหัวเราะให้กัน ก่อนที่เขาจะพาฉันมาส่งที่เต็นท์ คืนนี้ฉันคงนอนหลับสบายแน่ๆ แล้วก็อยากรู้จริงๆ ว่าผู้หญิงกลุ่มนั้นจะทำหน้าอย่างไร ถ้ารู้ว่าเมื่อคืน

ผู้ชายที่พวกเธอชอบ เขาเย็ดหีฉันจนน้ำแตกคาป่า

แค่คิดก็สะใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง…

เรื่องเสียว แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ สำหรับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันมองดูเหมือนประสบการณ์รักสามเศร้า จากการที่ผมได้คบหากันกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาลงเอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ดีมีความรับอย่างออกหน้าออกตา เพียงแต่เป็นความใคร่ และความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมออกค่ายนักศึกษา ซึ่งพวกเราจะต้องออกไปทำกิจกรรมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งในครั้งนี้เผอิญที่ว่าการจัดกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะอยู่ในจังหวัดใกล้ๆกันกับระแวกบ้านของ “อิ๋ว”แฟนของผม และ “บี” เพื่อนในกลุ่มนักศึกษาของเรา หลังจากที่เสร็จกิจกรรมของมหาวิทยาลัยพวกผมจึงได้มีโอกาสไปแวะเที่ยวแวะค้างคืนที่บ้านของบี แต่อันที่จริงแล้วผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราเรียนอยู่กันคนละคณะ ซึ่งในใจผมชอบอิ๋วก็จริง แต่เธอไม่เคยชวนผมกับเพื่อน ๆ ไปบ้านเธอเลย คงกลัวว่าจะไปรบกวนที่บ้าน หรืออาจไม่สะดวก ผมเลยตัดสินใจไปเที่ยวบ้านบี…

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย…