เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b8a5e0b8a5e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 65fd72150cf1f

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่

ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน

ฉันต้องยอมแล้วละ

เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม

ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ เท่านั้น

ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทันทีที่ได้เห็นบางส่วนที่มันตุงขึ้นมานั้นก็รู้สึกชัดเจนเลยว่า เขาน่าจะไม่ใช่เล่นๆ รวมกับตอนนี้ที่เขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี และทำให้ฉันมีอนาคต ฉันขอถอดคำพูดทั้งหมดที่ให้กับเขาไว้ แล้วคลานขึ้นเตียงไปกระชากผ้าเช็ดตัวผืนนั้นออกทันที

ควยใหญ่ลำยาวตั้งชูชันขึ้นมาตระหง่านตรงหน้า ฉันสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้เห็นเครื่องเพศที่สวยงามขนาดนี้ ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่รายล้มลำควยนั้นกำลังกระดกเรียกร้องฉันอยู่ เขากระดกควยเพื่อเรียกให้ฉันสัมผัส ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาพร้อมกับ ชักรูดบาๆ เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มราดรดลงมาตามแนวความยาวของลำควย

ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมารู้สึกเงี่ยนกับเพียงผู้ชายควยใหญ่อันนี้ แต่เพราะมันใหญ่นี่แหละ ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าโดนสิ่งนี้เย็ดหี คงจะมีความสุขมากกว่าที่จะรู้สึกเสียดายร่างกายที่ต้องเสียตัวให้กับเขาคนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงตามความยาว พร้อมกับออกแรงดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับลำควยที่แข็งเกร็งอย่างถึงที่สุด ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็เอื้อมมือขึ้นมาจับหัวของฉันแล้วพยายามกดให้มันลงไปสุดโคนควย แต่ฉันเองก็ทำได้แค่เกือบ เขาเลยลุกขึ้นมา แล้วพลิกจับร่างของฉันนอนลงไป ก่อนที่จะแยกขาออก

คำพูดเดียวที่ได้ยินคือ หีสวยดีนี่นา หีชมพูแบบนี้ขอเย็ดให้สมกับที่ช่วยอุดหนุนหน่อยก็แล้วกัน

วินาทีนั้น ฉันพยายามผ่อนคลายแล้ว แต่ลำควยที่ดันเข้ามาจนสุดความยาวก็ทำให้ฉันหลุดเปล่งเสียงแห่งความเสียวซ่านออกมาทันที เขาไม่ได้อ่อนโยนอย่างที่ฉันคิด ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาสุดความยาว เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามลำควยของเขา

ฉันเปล่งเสียงออกมาไม่เป็นภาษา รู้เพียงแต่ว่าก่อนหน้าอยากที่จะให้เขาช่วยหยุดทุกๆ อย่าง

แต่เมื่อเวลาผันผ่าน ความเสียวซ่านในรูสวาทก็ทำให้ฉันอิ่มเอมและเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะบอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เย็ดให้แรงขึ้นกว่านี้ และทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ มันคือคำขอบคุณจากฉัน คนที่เขาจะมอบอนาคตที่แสนดีให้จากนี้และตลอดไป

ขาของฉันถูกจับยกขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางดังอย่างต่อเนื่อง จนฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะเสร็จตอนไหน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่เขาเริ่มเพิ่มน้ำหนักในการกระเด้าเย็ดแล้วอัดควยเข้ามาอย่างถี่รัวเต็มที่พร้อมกับปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างเยิ้มฉ่ำจนร่างกายของฉันนั้นสัมผัสถึงน้ำกามที่ไหลรินออกมาได้ชัดเจน

ฉันนอนหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ตรงนั้น ก่อนที่เขาเองจะมองดูฉันแล้วเอื้อมมือมาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉัน ฉันเคยคิดว่าฝืนๆ ใจไปให้มันจบ แค่ครั้งเดียว

แต่ตอนนี้เป็นฉันเอง ที่หันไปแล้วถามเขา

อยากเย็ดหนูอีกสักทีไหมคะ คุณลูกค้า ก็ช่วยไม่ได้นี่นา อยากจะเย็ดเก่งทำไม ควยใหญ่อีกต่างหาก

ติดใจขึ้นมาแล้วก็ช่วยรับผิดชอบด้วยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว ยิ่งสนิทกันก็ยิ่งเย็ดมันส์บอกเลย เพราะความสนิทสนม รู้ไส้รู้พุงกันหมดจด แบบไส้ทุกขดเราก็รู้กัน ทำให้ในช่วงเวลานี้ ที่ความอ่อนไหวมันกลายเป็นความอ่อนหวาน ประสบการณ์เสียวเลยกลายเป็นประสบการณ์ที่แสนจะสุขสมยิ่งกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เป็นเท่าตัว โปเต้ เขาเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเห็นเขาตั้งแต่ตัวอ้วนพี จนกระทั่งโตมาเป็นคนที่หุ่นดี ผอมและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ อีกทั้งรูปร่างหน้าตายังหล่อเหลาราวกับดาราเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นพิมพ์นิยม สาวเล็กสาวใหญ่ต่างที่จะวิ่งเข้าหาอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าจะได้คบไหม ? สมัยนี้หีฟรีมันเยอะจริงๆ แต่โปเต้กลับไม่ได้สนใจผู้หญิงเหล่านั้น แล้วบอกว่าคนที่มันเข้ามาหางายๆ มันน่าเบื่อ ส่วนฉันเองที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กจนโตนั่นน่ะ เป็นความสบายใจของเขา และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้เราได้กินดื่มและเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนสุดท้าย วันนี้เหล้ามันคงจะดีกรีเข้มยิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าเมื่อเราดื่มจนหมดขวดที่สอง พอเริ่มขวดที่สาม…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4 สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ…

เรื่องเสียว ขาวหมวยเอ็กซ์เซ็กส์บึ้ม ”น้องต่าย” ผมเล่นดนตรีกับเพื่อนๆกันมาตั้งแต่สมัยเรียน วงดนตรีของผมมีกันอยู่ 7คนคับ จนแต่ละคนจบและก้อแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว แต่ก็ยังรวมตัวซ้อมและเล่น back up ตามที่ต่างๆอยู่เสมอ สมาชิกคนแรกของวง ชื่อ ไอ้ตั้มคับ ฉายา “นักร้องนำ ตั้ม-ลอรีเอะ” เนื่องมาจากเวลามันขึ้นเวทีร้อง มันจะเลือกแต่ยีนส์ ตัวที่ฟิตๆ เน้นเป้าโป่งๆและตุงๆของมัน เอาไว้ให้สาวแท้และไม่แท้ตะลึงกับขนาดของมัน ที่ดูเหมือนมีอะไรมายัดขนาด อยู่ในยีนส์มัน ขนาดของมันตุงขนาดไหนเหรอคับ ลองอ่านฉายามันอีกทีและกันคับพี่น้อง และผลจากกางเกงรัดติ้วผิดปกติของมัน ทำให้มันมีสาวๆ อยู่รอบกายไม่ได้ขาด และสาวๆที่มันพามาที่วงแต่ละคน จะเป็นแนว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…