เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b8abe0b894 65fd7282da9b9

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย

คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา

คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ

ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน

ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว และเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มน่าเย็ด เขาจับขาของเธอถ่างออก แม้ว่าจะพยายามขัดขืน แต่ว่าเรี่ยวแรงของเธอมีหรือที่จะสู้ชายฉกรรจ์อย่างเขาได้ในเวลานี้ ท้ายที่สุด เขาก็จับขาของเธอแยกกว้างได้สำเร็จเพื่อได้ยลกับแคมหีสวยพร้อมๆ กับแหวกแคมหีนั้นออกช้าๆ

แหม…หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

เขามองแล้วอมยิ้ม ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีของเธอโดยที่เสียงร้องของเธอยังคงดังออกมาเรื่อยๆ

เธอสบถด่าเขา ลากโคตรพ่อโคตรแม่มาด่า รวมทั้งยังสาปแช่ง แต่เขาไม่สนใจ ลงลิ้นเลียหีสวยของเธอพร้อมกับดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มอออกมาจากรูหีของเธอ ถ้าไม่มีอารมณ์ร่วม เธอจะมีน้ำเงี่ยนออกมาได้ยังไงกันล่ะ เขาเลียหีของเธอจนกระทั่งพึงพอใจแล้วจึงยืนขึ้น ในขณะที่ท่าทางของเธอดูสงบลงเมื่อเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด

ร่างกายสูงใหญ่บึกบึน ผิวเข้มเกรียมแดดเล็กน้อย หน้าท้องเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และขนบางๆ ที่ท้องน้อง ก่อนที่จะขยับสายตาเลื่อนลงไปเห็นควยของเขาที่ตอนนี้ตั้งตรงแข็งขืนเป็นลำ ควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม

เสียงร้องของหญิงสาวหายไปทันทีที่ได้เห็นควยดุ้นนั้น

เขาชักควยอยู่ไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากหัวควยย้อยหยดลงกับพื้น แล้วคลานเข้ามาหาเธออีกครั้ง หญิงสาวลูกหน้าร่างกายสั่นระริก แต่ไม่มีเสียงร้องอีกแล้ว จนกระทั่งตอนที่เขาแยกขาของเธอออก ครั้งนี้ง่ายดายกว่าเดิมไม่น้อย แถมยังยินยอมโดยง่ายอีกด้วย

ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีจนหัวควยอาบชโลมไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียวควยสุดๆ

ไม่คิดเลยว่าหีของเธอจะตอดควยขนาดนี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำเอาหนุ่มใหญ่ผู้เป็นเจ้าหนี้ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ในขณะที่หญิงสาวเองเปลี่ยนอิริยาบถแล้วในตอนนี้ เสียงก่นด่าเริ่มกายไปเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เธอครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะร้องด้วยความเสียวหี ที่โดนควยใหญ่ขนาดนั้นสวมสอดเข้ามาเย็ดอย่างถี่รัว

ทันทีที่เขาเข้ามาในร่างกกายของเธอสุดความยาว มือแกร่งที่สากเล็กน้อยนั้นก็ค่อยๆ เอื้อมมือจับนมของเธอช้าๆ แล้วเริ่มบีบคลำขยำไปพร้อมกับระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาทำให้หญิงสาวในเวลานี้ถอนคำก่นด่าทั้งหมดทิ้งไปแล้วหลงเหลือเพียงเสียงครางด้วยความเสียวซ่านเท่านั้น

ทั้งสองคนปลดปล่อยความสุขสมอออกมาในห้องที่เย็นเยียบ ทว่าเพียงชั่วครู่ ก็เต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมา นี่แทบไม่ใช่การข่มขืนอีกต่อไป เพราะมันคือการเย็ดกันด้วยความเต็มใจของคนทั้งคู่ที่ต่างสวมสอดร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่

ตอนที่เจ้าหนี้ซุกไซ้ใบหน้าเข้าไปที่ลำคอของเธอแล้วเร่งแรงกระเด้าให้แรงมากขึ้น เธอเองก็ค่อยๆ เอียงคอให้เขาซุกไซ้แล้วเกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงท้าย เขายิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเต็มแรง หญิงสาวหลับตาแน่น แล้วบออกกับเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน

ก่อนที่เจ้าหนี้จะยิ้มออกมาแล้วดันควยเข้าไปอีกครั้ง สั่งสอนเธอด้วยการปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองน้ำควยของเธอที่ค่อยๆ เยิ้มไหลออกมาจากรูหีของเธอที่โดนเขาเย็ดจนโบ๋

“จำไว้ ถ้าไม่จ่ายหนี้ก็ต้องโดนแบบนี้ ครั้งนี้กูถือว่ากูไม่คิดดอก แต่เดือนหน้า ถ้าไม่มีดอกมาให้กู…มึงก็จะโดนกูเย็ดอีก”

ร่างกายของหญิงสาวสั่นกลัวอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะพูดบางคำออกมา

“ฉันกลัวว่า เดือนหน้าฉันก็จะไม่มีอีก พี่ช่วยเย็ดฉันเผื่อดอกเดือนหน้าเลยได้ไหม…”

คำพูดของเธอทำเอาเจ้าหนี้ชะงักแล้วยิ้มอออกมา ในขณะที่ความจริงแล้วเธอเงี่ยน และอยากโดนควยใหญ่ของเขาเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นเอง

ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้ารู้แบบนี้ไม่ต้องข่มขืนหรอก บอกกันดีๆ ก็ได้ จะให้เย็ดอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย “มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน “เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ” “อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ”…