เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 65febf867e463

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ

“อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด”

ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น

เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน มือหนึ่งค่อยๆ ยอดเข้าใต้เสื้อช่วงอกที่แหวกกว้าง จับนมของเธออย่างเบามือ แล้วค่อยๆ เขี่ยสะกิดที่หัวนมสวยๆ ของเธอ

สายตาอีกข้างหนึ่งมองดูนาฬิกาที่เดินไปเรื่อยๆ

ความสุขของเราในวันนี้มันช่างเร่งรีบเหลือเกิน เพราะว่าวันนี้ภรรยาผมมีธุระแถวนี้เลยมาเอารถไป แล้วกำลังจะกลับมารับ ดังนั้นเรื่องเสียวแห่งความลับของเราในวันนี้อาจจะต้องแข่งกับเวลาเสียหน่อย

ผมไม่ค่อยชอบเย็ดเมียผม ไม่ใช่ว่าเบื่อนะ เธอยังสาว สวย รวย เก่ง แต่เพราะความที่ว่ามานั่นแหละ ทำให้เธอเมินเฉยเรื่องเสียวแล้วไปโฟกัสเรื่องงานทุกๆ ครั้ง ดังนั้นเมื่อเจอสาวงามที่คล้ายว่าจะเป็นใจเลยลองตะล่มดู ปรากฏว่ามันสำเร็จได้ด้วยดี เธอติดกับผม แล้วนับตั้งแต่วันนั้น ผมก็มอบรางวัลให้เธออย่างสมใจ แลกกับการที่เธอต้องมาเป็นเมียให้ผมตราบเท่าที่ผมต้องการ

เธอดูดควยของผมจนมันแข็งและเจ็บหนึบไปแล้วในเวลานี้ ไม่มีอะไรเสียวได้เท่านี้แล้ว แต่เวลามันน้อย ผมเลยสั่งให้เธอหยุด ยืนขึ้น แล้วไปนอนหงายบนโต๊ะส่วนตัวของผมที่ถูกเก็บข้าวของซึ่งไม่จำเป็นออกไปหมดแล้ว เธอทิ้งตัวลงนอนหงายที่โต๊ะตัวนั้นแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ

หีชมพูสวยนั้นรอผมอยู่ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ ควยกระดกราวกับว่าอยากจะเย็ดเธอแล้ว แต่หีชมพูแบบนี้ ไม่เลียหีก่อนเย็ดก็คงเสียดายตายเลย ผมพุ่งตัวเข้าไปยกขาของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที กวาดเรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีใหญ่ของเธอ ขบเม้มอย่างเย้าหยอกแล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นไปจนถึงส่วนที่เป็นเม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ดูดดุนส่วนนั้นแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งครางออกมา

เสียงครางของเธอนั่นแหละ คือส่วนประกอบของความสุขที่ผมปรารถนาและโหยหามาเนิ่นนาน การที่มีเมียเก่ง แต่เรื่องบนเตียงแข็งเป็นท่อนไม้ ทางเดียวที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าต่อคือการหาอะไรมาทดแทนสิ่งที่เธอขาดหาย นั่นคือเย็ดหีพนักงานคนสวยนี้ไงล่ะ

ผมเลียหีให้เธอจนร่างกายสั่นระริก เลยรีบจัดการยืนขึ้น เลื่อนขาทั้งสองข้างลงมาประคองด้วยแขนทั้งสอง จับควยจรดไปที่รูหีของเธอแล้วเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอจนเธอต้องเว้าวอนให้ผมเย็ดหีเธอสักที คงเงี่ยนแล้วสินะ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดโคน หน้าขาของผมแนบกับข้างโต๊ะทำงานพอดี เลยขยับเธอให้ห่างออกมาเล็กน้อยเพื่อที่จะได้ทำอะไรให้สะดวก ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงเสียวทันที ความเงี่ยนไม่อาจจะหมดลงง่ายๆ สำหรับชายวัย 30 กว่าอย่างผมหรอก เพราะฉะนั้นในวันนี้ มีเพียงแค่เธอที่จะมาให้ผมได้เย็ด

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมรัวเอวกระเด้าหีของเธออย่างถี่รัว กัดฟันแน่น พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาแม้ว่าจะเสียวแค่ไหนก็ตาม หีชมพูของเธอนี่นอกจากจะน่าเลียแล้ว ยังตอดควยสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ นั่นยิ่งทำให้ผมใส่แรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ แม้ว่าปกติแล้วเราจะเย็ดกันอย่างอลังการดิ้นพล่านไปทั้งห้องก็ตาม

เพราะมัยผมกำลังมา

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วยกเอวขึ้นร่อนสวนควยของผมที่กระหน่ำเข้าไปอีก ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เร่งอัดกำลังที่มีเย็ดหีของเธอเต็มแรงแล้วค่อยๆ ดันควยค้างเข้าไป นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าอยากจะให้ของฝากกับเธอเอาไว้ ด้วยน้ำควยรสหวานที่ปกติแล้วเธอจะกินมัน ขอร้องให้ผมแตกในปาก

แต่วันนี้ผมแตกในรูหีของเธอเลย เพื่อให้เธอรู้ว่าผมคลั่งไคล้ในเรือนร่างและหีสวยๆ ของเธอมากแค่ไหน

กิจกรรมเสียวของเราจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะปล่อยเธอให้รีบกลับเท่าที่จะทำได้ ส่วนผมก็จัดแตงเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วเดินไปรอภรรยาที่ชั้นล่างของตึก รถของเธอแล่นเข้ามา ไกลออกไป เธอคนนั้นยืนยิ้มให้ผมอยู่ ผมยกมือโบกทักทายเธอตามปกติ แล้วขึ้นนั่งบนรถที่มาจอดรับ

ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาเธอ

ไว้คราวหน้าผมจะเย็ดให้ครบทุกท่าเลยนะครับ พนักงานที่รักของผม

แค่คิดเรื่องเธอ ควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมเอากระเป๋าเอกสารขึ้นมาวางปิด และหวังว่าเธอจะไม่เห็นมันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา…

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่ เราชื่อติ๊กค่ะ อายุ 20 ปีสูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆ ติ๊กมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะ คบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของติ๊ก ทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่บอลมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อป ทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปี 64 นี่เอง วันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่บอลกับติ๊กต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น…

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน…