เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65fec343e6b48

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500

ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน

ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ?

ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท ถ้าหากว่าผมเย็ดเธอ มันเป็นอะไรที่แปลก และผมเองก็ตกตะลึงมากครับ

ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอกับอะไรแปลกๆ แบบนี้ด้วย แต่มองๆ ไปแล้วเธอก็สวย แล้วผมก็เพิ่งเลิกกับแฟนมาด้วย ผมเลยคิดในแง่ดีว่านี่ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจเหมือนกันเลยบอกเธอว่าเดี๋ยวผมเย็ดให้ แต่ไม่ต้องให้เงินผมหรอกครับ ผมก็เงี่ยนเหมือนกัน วินๆ กันทั้งคู่ เธอยกมือไหว้ผมเหมือนเด็กน้อยได้ของเล่นแล้วรีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ผมตกใจจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก แต่ก็รีบถอดเสื้อผ้าเหมือนที่เธอทำ ก่อนที่เธอจะกระโจนเข้ามาหาผมที่นั่งอยู่บนเตียง ดึงกางเกงในผมลงราวกับว่ารีบร้อนมากๆ แล้วจับควยผมที่ยังไม่แข็งยัดเข้าปากอมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย เธอดูดควยผมเหมือนไอติมแท่งหวานสักแท่ง จนกระทั่งมันเริ่มแข็งขึ้นมา เธอชักควยผมจนถอกขึ้น แล้วดูดเน้นๆ ที่หัวควยจนผมต้องร้องครางเสียวออกมา มันเป็นการกระตุ้นที่ดีมากๆ จนผมลืมตัว จับหัวเธอโขกควยผมลงมาอย่างแรงซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยจริงๆ เธอยังคงดูดควยของผมอย่างแรงและดูดลงไปจนสุดโคนเลย จนผมเองเริ่มรู้สึกว่าผู้หญิงร่านควยแบบนี้มันน่าสนใจจริงๆ รีบอุ้มเธอขึ้นมานั่งแทนที่แล้วแยกขาเธอออก หีสวยๆ ของเธอปรากฏตรงหน้า พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา ร่างกายของเธอสั่นระริก ในตอนที่ผมยื่นหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอ เสียงครางอย่างที่ผมไม่เคยได้ยินก็ดังขึ้นมา เธอครางออกมาแล้วร่อนเอวไปมา ก่อนที่จะกดหน้าของผมลงไปเลียหีเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แคมหีใหญ่อวบอูมถูกผมดูดเม้มครั้งแล้วครั้งเล่า ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดรัดแทบจะทันทีแล้วเลียหีไปพร้อมๆ กับการขยับนิ้วไปด้วยแล้วเพิ่มนิ้วขึ้นไปเป็นสองนิ้ว ตามด้วยสามนิ้ว วินาทีนั้นเธอแอ่นตัวสู.เลยครับ เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เสียงไหนก็มี ก่อนจะปิดท้ายว่าหนูไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดหนูหน่อย เย็ดหนูเถอะนะ

ไม่ปฏิเสธทุกการเย็ดหีอยู่แล้วสำหรับผม

รีบกระโจนขึ้นเตียง แยกขาของเธอออก แล้วจับควยที่กำลังแข็งได้ที่ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทีเดียวจนสุดโคน ซึ่งเธอก็ส่งเสียงร้องสุดสยิวออกมาแล้วบอกว่าชอบ อยากให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ผมเองก็เก็บกดมานานกับแฟนเก่าที่ไม่สามารถใส่กำลังได้เต็มที่ นาทีนี้เหมือนเจอคนที่ผมอยากเจอมานาน จัดการจับขาเธอมั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรง ดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดลำควย

ไม่มีเสียงร้องเชิงเจ็บออกมาเลย เธอเสียว พูดแค่คำว่าเสียวหี ชอบจังเลย พี่เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้เต็มที่ ได้ยินแบบนั้นผมหูผึ่งเลยครับ โน้มตัวลงไปดูดนมเธอสองข้างสลับกัน พร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีเธออย่างถี่รัวแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า

มือของเธอลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างรุนแรง แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมกระหน่ำเย็ดเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนเรี่ยวแรงของเธอจะหายไป แต่ปากก็ยังบอกว่าต้องการ อยากให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ ตามที่ผมต้องการ เป็นถึงขนาดนี้จะไม่จัดก็คงเสียเชิงชาย

ผมพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างเข้ากับเธอ จับควยยัดรูหีจากด้านหลัง ผ่านแก้มก้นแน่นๆ ที่ช่วยให้มันบีบรัดและเสียวมากขึ้น โถมร่างทับเธอเอาไว้ทั้งหมด แล้วอ้อมแขนไปจับไหล่เธอเอาไว้ ก่อนที่จะใช้แรงที่มีทั้งหมดรัวเย็ดหีเธอจนร่างกายกระเด้งกระตอนตามแรงเย็ด

เสียงครางของเธอไม่ขาดสายเลย แม้ว่าจะก้มหน้าลงซุกกับหมอนแล้วก็ตาม ผมยังคงได้ยินความเสียวซ่านของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตก ผมถามเธอว่าแตกในได้ไหม เธอบอกว่าแตกในได้เลย เธอชอบ อยากโดนเย็ดหี อยากให้ผมแตกใน แบบนั้นก็สบายผมสิครับ ควยที่เสียวจนเนื้อตัวชาไปทั้งแถบนั้นยังคงสวมสอดเย็ดหีเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มเร็วจนกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีเธอทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ ในตอนที่ได้ปล่อยน้ำควยจากความเงี่ยนที่สะสมไว้หลายวันเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วในตอนนี้ ลำควยผมก็สัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเธอครางออกมาลากยาว พร้อมกับถึงจุดสุดยอดไปตามๆ กับผม

ผมรีบดึงควยออกแล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะใช้สองนิ้วแหย่หีเธอรัวๆ ตอนที่น้ำเงี่ยนของเธอกำลังทะลักออกมาจนเตียงเปียกแฉะไปหมด เธอกรีดร้องด้วยความสุขสมแล้วแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตาผม นอนขดตัวกอดตัวเองครางกระเส่าในลำคอ ได้ยินแค่คำว่าดีจังเลย เสียวจังเลย ก่อนที่จะนิ่งอยู่อ่างนั้นสักพักหนึ่งแล้วค่อยๆ ดันตัวขึ้นมานั่ง

ท่าทางของเธอต่างจากตอนก่อนโดนเย็ดโดยสิ้นเชิง เธอชอบคุณที่ช่วยให้เธอไม่ต้องทนกับอาการเงี่ยนบ้าๆ นั่นในคืนนี้ ไม่งั้นคงทรมานแย่ เธอทำท่าล้วงเงินให้ผม แต่ผมกลับปฏิเสธเธอไป เพราะว่าผมไม่ได้ต้องการเงิน ผมถามเธอว่าจะพักที่นี่กี่คืน เธอบอกว่ามาดูงานทั้งหมด 4 คืน

ผมเลยบอกว่า ถ้าจะให้เงินผม เปลี่ยนเป็นถ้าพรุ่งนี้เงี่ยน เรียกผมมาเย็ดดีกว่า

เพราะถ้าให้เลือกระหว่าเงิน 500 กับหี

ผมเลือกหีครับ…..พูดแล้วก็ยังเสียวควยไม่หาย ผู้หญิงอะไรเย็ดโคตรมันส์!

Recommendations

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ตามที่ใจมันเรียกร้อง…”เมียเพื่อน” ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นกิ่ง หรือกิ่งแก้ว เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของกิ่งมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อย กิ่งมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนกิ่งขึ้นไปบนห้อง กิ่งกับไอ้โชคเป็นผัวเมียกัน กิ่งอายุ 24 ไอ้โชคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 กิ่งกับโชคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป กิ่งก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่กมล ไอ้โชคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…” ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้โชคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีหนูด้วยพี่…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…