เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a5e0b8b4e0b89be0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894 65fd72c3b38d5

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ

“อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ มีเพียงเสียงอมดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แบบนี้สิ ถึงจะสมกับเป็นสาวสวยในคลิปหลุดที่โดนรุมเย็ด แต่เธอกลับสู้ชีวิตสุดฤทธิ์คนนั้นน่ะ

ผมไปเจอคลิปนั้นโดยบังเอิญ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นคืออาจารย์ฝึกสอนคนใหม่ เลยลองใช้คลิปนั้นเป็นการขู่ให้เธอนั้นยอมที่จะนอนกับผม เหมือนกับที่เกิดขึ้นในคลิป โดยแลกกับการลบคลิปนี้อย่างถาวร แน่นอนว่าผมรับปากอยู่แล้วครับ ทุกๆ อย่างมันต้องแฟร์ๆ และเมื่อเราตกลงกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเริ่มต้นขึ้นที่โรงแรมม่านรูดหนึ่งแห่งที่อยู่ในเขตซึ่งค่อนข้างห่างไกล

ผมปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของผมไปจนพอใจ ก่อนที่จะจับเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพลิกตัวก้มลงไปจูบกับเธอแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วลูบไล้กันอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าความจริงเธอชอบผมอยู่แล้ว ไม่ต้องเอาคลิปนั้นมาขู่ก็ยอมให้เย็ดอยู่แล้ว แต่พอผมเข้าไปหาเธอตรงๆ ก็เลยกลายเป็นว่าเธอไม่ต้องทำอะไร อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายที่ชอบเข้ามาให้เย็ด

แถมเธอเองก็ยังคงเด็ดสุดๆ อีกด้วย

หลังจากที่ผมเสียวควยจากการโดนเธออมควยไปแล้วครู่หนึ่ง เธอก็นอนหงายลงช้าๆ เหมือนกับว่ากำลังจะยั่วยวนผมเลย สองขาแยกออก แคมหีสวยแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมอวบน่าสัมผัสลูบไล้ ในขณะที่เนื้อหีหีขมพูนั้นทำให้ผมยิ่งตื่นเต้น เหมือนกำลังจะได้เย็ดนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

ผมรีบทิ้งตัวลงไปแล้วจับขาของเธอแยกออก ก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ควยแข็งกระตุกอยู่ตลอดเวลา ยิ่งได้ยินเสียงของเธอในตอนนี้ก็ทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ เธอกดหัวของผมลงมาแล้วครางกระเส่า พร้อมกับกระเด้าปากของผมราวกับจะเย้ายวน ถ้าเป็นแบบนี้มันคงไม่ไหวแล้วละ แค่นี้มันไม่พอแน่ๆ

ผมจับข้อเท้าของเธอ ก่อนยกขึ้นแล้วแยกออกเป็นรูปตัววี แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างส่วนสวาทนั้น ก่อนที่จะจรดควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีจนสุดโคน ขาของเธอเกร็งแน่น เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ใบหน้าของเธอกลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างมากมาย ราวกับว่าควยของผมที่กำลังเย็ดหีให้เธอตอนนี้นำพามาซึ่งความสุขล้นที่ไม่อาจจะคาดคิดเลยจริงๆ

ยิ่งเธอคราง ผมก็ยิ่งได้ใจ ในคลิปเห็นว่าเธอโดนเย็ดแรงแค่ไหน ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงแค่นั้น

ไม่อยากให้เธอยึดอยู่กับภาพจำเก่าๆ แต่อยากให้เธอรู้ว่า วันนี้จะเป็นเรื่องใหม่ที่ทำให้เธอได้จดจำผมเอาไว้ในฐานะลูกศิษย์ และผัวของเธอด้วยอีกคนหนึ่ง

“เสียว เสียวหีมากเลย ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้นะ…ซี้ดดดด แบบนี้ถ้าจบฝึกสอนแล้วจะทำยังไงล่ะ ?”

“ไม่ทำไงครับ เพราะกว่าจะหมดฝึกสอน ครูก็คงโดนผมเย็ดจนหีบานไปแล้วละครับ แต่ตอนนี้ ครูต้องได้รับรางวัลจากผมก่อนนะครับ”

ผมพูดพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านรีดเร้นมาจากส่วนล่างสุดจนถึงปลายควย แล้วกระชากออกไปในตอนที่มันกำลังจะทะลักออกมา ผมกระชากครูขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วจับก้มลงมาอมควยให้ผมแทน ในขณะที่น้ำควยของผมตอนนั้นแตกในปากของเธออย่างพอดิบพอดี

เสียงครางของผมดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับครูที่ยิ่งกดหัวลงมาเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น แถมยังชักควยรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปจนหมดอีกด้วย เรียกได้ว่าเธอสูบเอาพลังและเรี่ยวแรงของผมออกไปจนหมดไม่มีเหลือเลยทีเดียว

“ครูจะให้เธอเย็ดครูได้ตลอดจนกว่าจะจบฝึกสอน แต่สัญญานะว่าจะลบคลิปนั้น”

“ครับ ผมสัญญา แค่ได้เย็ดครูก็พอแล้ว”

ผมพูดแล้วลบวีดีโอนั้นต่อหน้าเธอทันทีเพื่อรักษาคำพูดที่ให้ไว้

แต่แน่นอน ว่ามันคงไม่นับรวมวีดีโอที่ผมถ่ายเอาไว้วันนี้ด้วยอย่างแน่นอน…ตำนานเรื่องเสียวบทใหม่ของครู เริ่มแล้วครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว แอบรักลับ ๆ เย็ดกันในห้องใต้บันได เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังคงเป็นหนุ่มกลัดมัน กำลังควยแข็ง กำลังควยใหญ่อารมณ์เหมือนวัยเจริญพันธ์เลยทีเดียวครับ คนที่เป็นคนมอบความสุขให้ผมคือ “พราว” เธอบอกกับผมว่า แม่ของเธอนั้นชอบผมมาก นั่นจึงทำให้เธอยอมที่จะให้ผมทำเรื่องเสียว แม่ยายในอนาคตคงจะรับไม่ได้แน่นอน เพราะว่าถ้าเกิดเธอรู้ว่าลูกเขยของเธอนั้นคือลูกชายของคนใช้ ดังนั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็เลยเป็นความลับของผมกับคุณพราวเพียงสองคนเท่านั้น และแน่นอนว่า แม่ของคุณพราวจะไม่มีทางยอมเป็นแม่ยายของผมแน่นอน ครอบครัวของผม รับใช้ครอบครัวของคุณพราวมาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าจะพูดถึงจุดนั้นก็คงนาน เอาเป็นว่า พ่อแม่ของผมคือคนงานรุ่นแรก ตั้งแต่ทั้งสองครอบครัวยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย จนตอนนี้ทั้งหมดก็ดูแลกันมานับยี่สิบปีแล้ว เหมือนกับว่าเรานั้นกลายเป็นครอบตรัวเดียวกัน ทว่ามันก็เพียงแค่นามธรรม เพราะว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ขนาดตอนที่เด็ก ๆ…

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน… ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ…