เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884 65fd7316a750b

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

“คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว

ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่

เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย ไม่จำเป็นต้องจับกุม หรือว่าบังคับเธออีกต่อไปแล้ว เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลานั้น กระตุ้นให้ชายหนุ่มเร่งเร้าดูดดุนเลียหีของเธอจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกประหนึ่งลูกหมาตกน้ำ เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยถี่รัว ครางออกมาไม่เป็นจังหวะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ”

สองขาขยับไปมาตลอดเวลาที่ถูกลิ้มรสและถูกเรียวลิ้นนั้นสัมผัส มือที่เคยโดนรวบเอาไว้บัดนี้เอื้อมมากดหัวของชายหนุ่มให้มอบความสุขสมให้เธออย่างไม่มีสิ้นสุด จนกระทั่งอีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจและมั่นใจว่าวันนี้จะได้เย็ดหีคนใช้สมใจอยากแล้วจึงยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาออก ดึงควยใหญ่ยาวที่แข็งคากางเกงในจนเจ็บหนึบออกมาแล้วชักรูด ก่อนที่สาวใช้จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วทำตาโต

เขาช้อนมือไปที่ท้ายทอยของเธอ กระชากให้ขยับเข้ามาใกล้ รู้ว่าต้องทำอะไร หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะคว้าจับควยดุ้นนั้นมาชักว่าว แค่ไม่กี่ครั้งเสียงครางทุ้มต่ำของคุณผู้ชายก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาจากรูปลายควยหยดลงพื้นเป็นสาย

เธอคว้าควยนั้นเข้ามาแล้วอมควยให้คุณผู้ชายทันที ริมฝีปากอ่อนนุ่มดูดดุนลำควยนั้นอย่างอ่อนโยน แต่กลับเร็วรัว จนทำให้คุรผู้ชายนั้นยืนแอ่นตัวรองรับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นด้วยความสุขกายสุขใจ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วขยับเข้ามาให้เธออมควยของเขาเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นกระเด้าเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงอ๊อกดังขึ้นหลายต่อหลายครั้ง สาวใช้พยายามจะดันหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อออกไป แต่กลับไม่สำเร็จ ก่อนที่เขาจะกดหัวของเธอให้อมควยเขาเข้ามาจนสุดโคน ค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะดึงหน้าของเธอออกไป จนสาวใช้ไอโขลกอยู่บนเตียง

แต่เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอมากพอที่จะตั้งตัวใดๆ เขาโถมร่างกายใส่เธอให้นอนลงไปบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองของเธอแยกออกแล้วจรดควยจ่อรูหีของเธอพร้อมกับดันมันเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณผู้ชาย หนูเจ็บ อื๊ออออ….ควยใหญ่แบบนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ? อ๊ายยยยย”

เธอครางออกมา มือจับแขนของเขาไว้แน่น แต่ร่างกายกลับโยกไหวไปตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยในตอนนั้น เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของชายหนุ่ม ที่กัดฟันแน่นแล้วเย็ดเธอต่อไปด้วยความเร่งรีบ แต่กลับเป็นจังหวะที่แสนเร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….ไม่ฉีกหรอกน่า เดี๋ยวโดนเย็ดบ่อยๆ ก็ชินเองแหละ ตอนนี้นอนนิ่งๆ ให้ฉันเย็ดก่อนนะ อูววววว”

เขาไม่ได้แย่แสเธอเลย มีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นที่กอบกำชัยชนะเหนือเขาอยู่ ทางด้านสาวใช้เองหลังจากที่เวลาล่วงเลย ความเจ็บทั้งหมดกลับแปรเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ยากเกินกว่าจะควบคุมได้ ไม่มีอะไรมาขัดขวางเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกแล้ว

คุณผู้ชายกัดฟัน จ้องหน้าเธอด้วยแววตาของสัตว์ที่หิวกระหาย แล้วคำรามออกมาก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเข้ามาเร็วกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะดันตัวเข้ามาจนสุด ปล่อยความเสียวซ่านให้พุ่งทะลักแตกในรูหีของเธอจนฉ่ำแฉะ น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันได้รับการปลดปล่อยแล้วในเวลานี้

เขาทิ้งตัวลงทาบทับร่างของสาวใช้หลังจากที่เสร็จกิจ พ่นลมหายใจร้อนผ่านใส่เธอก่อนจะซุกไซ้อยู่ครู่หนึ่งแล้วลุกขึ้นมายืน คว้าเงินในกระเป๋าส่งให้เธอปึกหนึ่ง ก่อนบอกให้เธอผ้าปูที่นอนไปซักด้วย เพราะถ้าเกิดมีกลิ่นแปลกๆ ขึ้นมาเมียของเขาคงจับได้แน่นอน

และทิ้งท้ายกับเธอว่า ถ้าจะลาออกก็จงลาออกเสียตอนนี้ เพราะถ้าไม่อย่างนั้น เขาก็จะจับเธอเย็ดบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้เย็ดฟรีหรอกนะ เขาจะให้เงินเธอ มากกว่าการที่เธอทำงานทั้งเดือนอีกด้วย

พูดเพียงเท่านั้นแล้วเขาก็เดินออกไป ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้น เขาจะตื่นขึ้นมาและพบว่าสาวใช้ยังคงทำงานอยู่เช่นเดิม ไม่ได้ลาออกไปไหน และท่าทีของเธอที่มองเขาในเวลานี้ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ติดใจควยของเขาแล้วสิท่า

คืนนี้พี่จะเอาควยใหญ่ไปป้อนนะจ๊ะคนสวย รอรับควยพี่ได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…