เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b1e0b989 65fec2cf4091d

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ……

สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว

สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด………..

แจมพยายามร้องห้าม ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้รับฟังเสียงร่ำร้องของเธอเลย ยิ่งกระตุ้นความซ่านเสียวให้ทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ นิ้วกลางแล้วนิ้วนางค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในโพรงสวาท ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวมันอย่างถี่เร็ว พร้อมๆ กับการหมุนคว้านมันไปรอบๆ รูเสียวนั้น

ในเวลานี้ไม่มีส่วนไหนที่ไม่ถูกแต่งแต้มด้วยความเงี่ยน แจงหลับตาพริ้ม รองรับความต้องการอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เธอห้ามเข้าไม่ได้จริงๆ แท้จริงแล้ว เธออาจจะไม่ได้อยากห้ามเลยก็ว่าได้

เพราะว่าเธอก็รอเขามาเนิ่นนาน รอจนเงี่ยนหีแฉะไปหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่เขาไปบวช

และในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในวันที่รอคอย เขาสึกออกมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ปกติแล้ว ฉะนั้นช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ เธอจึงจำเป็นต้องยินยอมให้ทั้งสองต่างเติมเต็มกันและกันอย่างสุดความคิดถึง

เสียงลมหายใจฟืดฟาดของอีกฝ่ายดังขึ้นมาในช่วงที่หยุดพักเรียวลิ้นจากรูหีสวยๆ ของเธอ นั่นทำให้แจมมีเวลาหยุดพักหายใจนิดหน่อย แต่เพียงครู่เดียว ร่างกำยำของอีกฝ่ายก็ขึ้นมาคร่อมอกของเธอ พร้อมทั้งจรดลำควยจ่อที่ปากของเธอ

อมควยให้หน่อย ตอนบวชโคตรเงี่ยนเลย ชักว่าวก็ไม่ได้

แจมไม่รอช้า เธอทำตามที่อีกฝ่ายบอกทันที เธอกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น มันคือสิ่งเดียวที่เธอต้องการตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมาจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดดดด……….แบบนั้นแหละที่รัก อูยยยย……….เสียวควย ดูดหัวแรงๆ เลย ดูดแรงๆ อาห์

เขาแหงนหน้าขึ้น หลับตาแล้วยิ้มออกมาด้วยความสุขประหนึ่งว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการ หัวควยถูกดูดเม้มอย่างหนักหน่วง สลับกับการดูดดุนที่ลำควยเข้าออกไม่เป็นจังหวะ เลียไข่แล้วดูดสลับซ้ายขวา จนกระทั่งความใจร้อนนำพาให้เขานั้นจับศีรษะของเธอแล้วยกขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชันเข่าขึ้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวในจังหวะที่เขาต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด………ที่รัก แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย อาห์ คิดถึงเค้าไหม คิดถึงควยเค้าไหม ซี้ดดดดด!!!

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก!

เธอดูดควยให้เขาจนแทบไม่มีจังหวะหายใจ กว่าที่เขาจะดึงทอดถอนดุ้นเอ็นแข็งขืนนั้นออกไปก็ทำให้เธอแทบจะหมดลมหายใจไปชั่วขณะ

คนขี้เงี่ยนนี่เขาต้องเย็ดดุๆ กันแบบนี้ทุกคนเลยงั้นสินะ

สวบบบบบบบ…พรวดดดดด…

อ๊ะ ที่รัก ดะ เดี๋ยว อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!

พูดไม่ทันจะขาดคำ ความเงี่ยนที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามาก็ทำเอาตัวเธอลอยขึ้นจากเตียงนุ่มๆ เมื่อลำควยถูกกระแทกดันเข้ามาอย่างแรงจนสุดลำควยของเขา ทำให้คนถูกเย็ดหีไม่ทันที่จะได้ตั้งตัว ส่งเสียงร้องครางออกมา ทั้งจุก และมีความสุขที่สุดเท่าที่จะหาได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แต่ตอนนี้แฟนของเธอกลับมาแล้ว กลับมาเย็ดหีเธอแล้ว

ไม่ต้องเงี่ยนแล้ว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองคนในเวลานี้ต่างเข้าสู่ช่วงเวลาที่เสียวซ่านด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาเลยนอกจาดเสียงครางที่กระหน่ำแว่วพร้อมๆ กับร่างกายของทั้งสองที่สวมสอดกันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อูยยยยย

ที่รัก เค้าก็เงี่ยนค่ะ อื๊ออออ…….แตกก่อนก็ได้ แตกในเลย เดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันต่อนะที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ทุกการเคลื่อนไหวไม่อาจจะหยุดนิ่ง เสียงบทสนทนาที่เครือด้วยเสียงหายใจหอบเหนื่อยเลือนหายไป แรงกระแทกดังขึ้นมาหนักหน่วงมากกว่าเดิม ร่างกายแนบชิด กัดฟัน ร้องคราง เกร็งแน่น แนบชิด

อ๊ะ อ๊าหหหหหหหหหหหห์ แตก แตกแล้วที่รัก โอยยยยยยยย!!

อ๊ะ อ๊ายยยยย น้ำเต็มรูหีเค้าเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

สองคนกอดกันนิ่ง ทิดสึกใหม่ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคนแล้วปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาในช่วงเวลานั้น ความอัดอั้นที่สะสมเอาไว้ ค่อยๆ จางลง ความเงี่ยนที่แบกเอาไว้เบาลง

แต่ควยที่แข็งอยู่ ยังไม่ลง

เสียงหายใจดังขึ้น ในตอนที่แจมพยายามจะดันอีกฝ่ายให้ถอยร่นไปก่อน ทว่าไม่ว่าจะดึงแค่ไหน เธอก็ไม่สามารถทำให้ร่างกายตรงหน้าขยับไหวได้เลย

ที่รัก ออกไปก่อน ถอยก่อน เธอพูด

ไม่ได้หรอก เราเงี่ยน นี่ควยยังแข็งอยู่เลย ต้องเย็ดต่อ

ที่รัก แล้วจะเย็ดไปถึงไหน ?

ทิดยิ้ม

จนกว่าควยจะอ่อน อาจจะสักสามสี่น้ำ ไม่ก็-

ทั้งคืน!

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

เรื่องเสียว เด็กกว่าแล้วไง เย็ดเป็นแล้วกัน เรื่องที่ผมจะเล่าตอไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครับ ร้านนี้คนเข้าเยอะมาก เปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ลืมบอกไปว่าผมเรียนอยู่ครับ อายุ 17 อยากทำงานเพื่อเก็บเงินไว้ซื้ออะไรเล่นๆไม่ได้จริงจัง และการที่ผมไปทำงานครั้งนั้นก็ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่นิดผู้จัดการร้าน เธอคือหญิงสาววัย 39 ที่เซี๊ยเอามากๆ หน้าเด็กอย่างกับอายุ 29 ตัวสูงประมาณปากผม หุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด พี่นิดเป็นคนนิสัยใจคอดีมากๆครับ น่ารัก อ่อนหวาน พูดเพราะ ใจดี เรียบร้อยสุดๆจนผมอดคิดจินตนาการไม่ได้ว่าเวลาพี่นิดอยู่บนเตียงมันจะต้องแซ่บแน่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ) เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก้ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน กันแต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป (ใครไม่ไปมั้งไปดูของดีๆ)พอไปถึงผมกับเงี่ยนจัดเพราะพี่มายเขาใส่กางเกงขา สั้นสั้นมากๆแบบว่าใส่กางเกงในดีๆกับเสื้อยื้ดรัดๆ พี่มายเป็นคนสวยแบบหน้ารักเพราะว่าเป็นลูกครึ่งแต่ไม่รู่ว่าครึ้งอาไร เป็นคนผิวขาว สูงประมาณ168ได้ หนักประมาณ45-50 พพี่ผม อายุ19 พี่มายแก่ว่าประมาณ 20-21นี้และ วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ้ม กว่า ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก้เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…