เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b884e0b8b2e0b897e0b98ce0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b89b 660013853e091

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี
แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน 6 หลัง เท่านั้น
แขกที่มาจัดงาน วัย 45-60 ปี 30 คน มีน้อย ผัวของติ๋ม เพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว
ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของน้อยมีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยน้อยให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนน้อยกับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง3คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีน้อยกับติ๋มเข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง4ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามา ในรีสอร์ท3คัน น้อยมากระซิบบอกเดี๋ยวจนได้เวลา23.59.50 น. เริ่มนับถอยหลัง 10.9.8 จนนับ 1 น้อยจุดพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเสียงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อในเปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหอยชัดเจนเดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกได้ มี 12 คน กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบคาโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนเมียผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆเลยล่ะ เพราะเห็นมาชัดนักอยู่ห่างเกือบ 20 เมตร อีก 10 นาทีต่อมาก็เล่นเอาเงียบทั้งงาน เพราะมีมีชายหนุ่มใส่หมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10คน แต่มันดันไม่ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห.
ดุ้นแต่ละคนแมร่งผมเห็นอิจฉามันเลย ยาว 7-8 นิ้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือเลยครับ มันเดินไปประกบน้องผู้หญิงเป็นคู่ๆ แล้วเริ่มออกลีลาแสดงเอากัน แต่เหมือนแค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่โคตรได้อารมณ์เลย เมียผมงี้นั่งเงียบกริบ หน้าตาแดงกล่ำ
ไม่เพราะเหล้าก็อยากล่ะ แต่ผมว่าทั้งสองอย่างแน่ ขนาดผมยังดุ้นแข็งเลย นักแสดงหญิงชายแสดงได้ซัก 20 นาที ก็มีแขกบางคนลุกขึ้น พาน้องหญิงชายกลับไปที่พัก 5-6 คู่แต่ยังเหลืออีกที่ยังติดลมกินเหล้าเลยให้ชายหญิงเหล่านั้นบริการ
เสริพชงเหล้าให้กิน กินไปจับหอยกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับดุ้นชายหนุ่มถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างเมียเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นเอวยางยืด เจอน้ำหอยแฉะเต็มหอยเลยครับ กะว่าจะเอาเมียซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาหน้าตาแดงเหมือนเมียผมเลย บอกว่าเหลือน้องผู้ชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะเรา จะขัดข้องไหม ผมเลยถามเมียว่าไง เมียบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมีนเรื่องอะไร มันซิต้องอายเราที่มาแก้ผ้าให้เราดู แล้วบอกน้อยว่า ok น้อยเดินออกไปแล้วก็มีชายหนุ่มหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินดุ้นขาว โด่หัวดุ้นแดงยาวเกือบคืบเดินมาพร้อมกับหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำดุ้นดำใหญ่กว่าอีก ยาวซัก 6-7 นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือไหว้ คนแรกชื่อนิก อีกคนชื่อ ชาย พร้อมทั้งจัดการชงเหล้าให้เรา
เมียผมกำมือผมแน่นมือร้อนจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องนิกเอาแก้วมาวางให้ดุ้นเฉียดไปเฉียดมาด้วย ผมเลยเอามือเมียไปโดนดุ้นนิกแล้วบอกลองจับดุ้นคนอื่นดูบ้างซิ ว่าเป็นไง เมียนิ่งไม่พูดแต่มือยังกำดุ้นอยู่ เจ้านิกก็ไม่ใช่เล่น คะยับตูด
เบาๆให้ดุ้นวิ่งในมือเมียผมทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยมาก่อนดุ้นแข็งจนออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งเห็นมือเมียเริ่มสวยดุ้นนิกเข้าออกด้วยเลยเรียกชายมายืนอีกด้านของเมีย มือเมียผมคว้าดุ้นชายทันทีแบบไม่ต้องบอกภาพที่เห็นผมแทบน้ำแตกเลยครับไม่เคย นึกมาก่อนจนรู้สึกทนไม่ไหวเลย บอกเมียให้ลุกขึ้นไปนอนหงายบนโตะอีกตัวที่ว่างอยู่
โดยสามารถจับดุ้นเห็นได้พร้อมกันแล้วผมยังเอาได้ด้วย เมียลงมือทำตามทันที หอยที่เปียกน้ำแฉะจนถึงง้ามขาต้องเอาทิสชูซับ ผมจับดุ้นยัดเข้าหอยเลย ในรูหอยร้อนจี้ตอดดุ้นอย่างแรงผมซอยกระเด้าดุ้นช้าๆ เพราะเกรงว่าน้ำจะแตกก่อน เวลา เสียวดุ้นจี๊ด เมื่อมองเห็นมือเมียที่กำดุ้นขนาดมโหฬารอยู่ 2 ดุ้น นิกเป็นชายที่เมียผมสนใจเป็นพิเศษผมรู้เพราเมียผมเป็นคนชอบผู้ชายขาวอยู่ แล้ว โดยเจ้านิก พยายามแอ่นดุ้นมาใกล้หน้าเมียผมจนถูโดนแก้มเลย คงกะยัดดุ้นให้เมียผมอมแต่เมียผมไม่กล้า ผมเลยบอกลองดูดดุ้นน้องเค้าดูซิ ในรูหอยตอดถี่ๆ อย่างแรงเลยครับ แต่เมียผมส่ายหน้า ผมย้ำลองอมดูเถอะน่า พร้อมทั้งนิกแอ่นดุ้นมาติดปากเมียผมทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปมาเบาๆ เมียก็คงทนไม่ไหวเลยอ้าปากดูดดุ้นนิกทันที แถมมือยังลูบพวงกระโปกไปมา ทำเอามันเงยหน้าซีดปากเลย ส่วนเมียผมพอดูดดุ้นนิก ก็เกร็งแอ่นหอยบดกับดุ้นผมแน่น น้ำหอยแตกโดยทันที ผมกลัวน้ำแตกเลยชักดุ้นออกมาเดินไปดื่มเหล้าเพียวๆไปเกือบครึ่งแก้ว ระงับความตื่นเต้น หันมาเห็นชายมองดูเพื่อนคงอยากโดนดูดบ้าง เลยให้เมียเปลี่ยนรสชาดลองดูดอีกดุ้นดู ดูดไปดูดมา ผมสังเกตหอยเมียมีน้ำอยากออกมาเป็นเมือกยังกับเอาโลชั่นไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบเต็มแก้วเหล้าเลย แสดงว่าทั้งตื่นเต้นทั้งอยากจัด ความคิดอยากเห็นเมียโดนเอาเริ่มขึ้น บอกตรงๆว่าแรกๆไม่ต้องการเลยเพราะผมหวงและกลัวโรคสาระพัดไม่เคยคิดว่าจะมี เหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต พอคิดเช่นนี้เลยบอกเมียเดี๋ยวลองเอากับดุ้นใหม่ๆบ้างนะว่าจะมันแค่ไหน เมียผมส่ายหน้าแต่ผมว่าเมียไม่ปฏิเสธหรอก ส่ายหน้าเพราะยังกระดากมากกว่า ผมเรียก นิก ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่อย่ารุนแรงนะ ครับนิกพยักหน้ารีบขยับเอาดุ้นขนาดใหญ่พาดที่รูหอย แต่กับเอาลำดุ้นถูไปมาผ่านปากรู ทำเอาเมียผมคายออกมาร้อง ซี๊ดสส…แอ่นหอยรับ
นิกทำเป็นเอาถางไปถางมา เมียมาอยากจนหมดความอายผงกหัวมองพร้อมเอามือจับดุ้นจ่อรูหอย ดึงดุ้นให้เข้ารูหอย ซึ่งเข้าสบายเพราะน้ำหอยแฉะ แต่บวมคับแน่นมาก ชายยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม เมียผมผงกมองดูดุ้นที่ค่อยๆวิ่งเข้าออกในรูหอย แค่ นิกสาวช้าๆเพียง 5-6 ทีก็กัดฟันกรอด เกร็งมือแน่นน้ำแตก
นิกก็ไม่รีบเอายังคงสาวดุ้นออกยาวจนเมียผมแอ่นหอยตสมเหมือยนกลัวหลุด นิก ก็กดดุ้นเข้างัดซ้ายงัดขวา ล่างบนแถมยังถูก ชาย ดูดนมจนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอก ช่วยเอาพี่แรงๆกว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหอยเหลือเกิน ซีดสส.. เอาแรงๆ เลย อยากอะไรอย่างนี้ ซี๊ดสส..นิกบอกได้เลยพี่ พร้อมทั้งจับเมียผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆ ทำให้ตูดเกือบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้นิกเอาได้ถนัดมาก ดุ้นที่ยาวใหญ่กระเด้าเอาหอยเมียผมเริ่มแรงขึ้น จนได้ยินเสียงกระโปกตีง้ามตูดดังปับๆ เมียผมครางลั่น พร้อมใช้มือจับดุ้น ชาย มากระทอกอย่างเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซี๊ดด..สสส …เสียวหอย..มันสสส์..หอยเหลือเกิน.. น้ำพี่.จจจะแตกก..ซี๊ดดสส..อีก..แล้ววว..ซี๊ดด..สส..แตก..น้ำแตกกก..แล้วว นิก กระเด้าดุ้นต่อเนื่องไม่หยุด
จนเมียผมร้อง..โอ้ยย..ซีดดดสส…ซีดดสส..เสียวหอยเหลือเกินอู้ยย..น้ำ..แตกกก..ซี๊ดด..อีกแล้ว..พอแล้ว..ซี๊ดด..ซี๊ดดสส นิก รีบดึงดุ้นออกมา
กระตุกพ่นน้ำอยาก พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหอยจนถึงนม พร้อมกับ ชาย ก็พ่นน้ำดุ้นออกมาเต็มหน้าอกเมียผม ทำเอาผมน้ำแตกออกมาเหมือนกัน ทั้งๆ ที่
มือไม่ได้สัมผัสดุ้นเลย มันสุดยอดจริงๆ ครับ กับภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว ดุ้นผมพ่นน้ำอยากออกมารุนแรงจนแปลกใจเลย หลังจากนั้นน้อง 2 คนก็ยกมือไหว้ขอโทษและลากลับไป ผมเข้ากอดเมียกะว่าจะจับเอาอีกเพราะดุ้นยังแข็งโป๊ก แต่เมียบอกไม่ไหว เหนื่อยมากหมดแรง รูหอยยังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้ไม่เห็นบ่นมีแต่เร่ง เมียยิ้มอายๆ บอกก็อดใจไม่ไหว มันส์เสียวจนลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกกี่ครั้ง เมียตอบ 4 ครั้งพร้อมทั้งเร่งมือกระทอกดุ้นจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งกระฉุดออกมาเต็ม หน้าเมีย สบายดุ้นสบายหอย มันสมใจเราทั้งคู่กลับบ้านพักนอนพักผ่อน

Recommendations

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว ได้พร้อมกันทีเดียวสองคน‏ เมื่อปลายปี 59 ผมเกิดได้เสียกับทิพย์ครับ ทิพย์เป็นญาติห่าง ๆ ทางแม่ของผม เธอเข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ครับ ทิพย์อายุมากกว่าผม 3 ปี เป็น คนหน้าตาดี น่ารัก แล้วยังที่รูปร่างดีมาก ๆ ด้วย เธอสูง 168 ผิวขาวเนียน ขาเรียว ยาว หน้าใส ผมดำยาว อกเป็นอก เอวเป็นเอว หน้าฟัดมากครับ ผมกับทิพย์มีเซ็กซ์…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกันพ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็กกว่าแม่ผมท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีกแค่สนุกคลายเหงาผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่านผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็นเซ็กซ์จัดมากผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควยแล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูกบางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆจนเห็นก้อนหีนูนเด่นวันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหีที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานหีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกันแล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืนผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ดแม่ของผมเอง ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอามะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อนผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้….ซี๊ดดด…วีลูกแม่..แม่เสียวหีจัง…ผมแทบจะกระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจากนั้นมาผมก้ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่าด้วยการบ้างท่านแกล้งโดนนมท่านบ้างท่านก็ได้แต่ยิ้มแล้ววันนั้นผมได้มีโอกาศพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตผมตั้งใจว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริงยิ้มให้ผมแบบนัยๆสามทุ่มกว่าๆท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆยืนหวีผมอยู่หน้ากระจกผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอดแต่ท่อนควยผมนั้นดันก้นท่านอยู่ท่านบอกว่า…นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม……ผมอยากกอดนี่แม่แม่ผมสวยน่ากอด…..แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุมครั้งแรกที่มือผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า….มือซนจังนะลูก….ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่…..ท่านเองก็ใช่จะห้ามผม ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน….แม่ครับ…..อะไรลูก….ท่านถามผมผมมองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า……ผมก็คิดแบบเดียวกัยแม่นะครับ……ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร……ผมบอกท่านว่าผมแอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม ท่านถามว่าแอบมองนานแล้วหรือยัง….ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่…..คราวนี้ผมลูบหีท่านหนักขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า….พอแล้วลูกเดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่…..คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า……แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิครับ…..เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกันพอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม…..ลูกอยากเย็ดกับแม่จริงหรือลูก……ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่…..โอ้ว…ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นจริง…..คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมาที่เตียงท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆมาหยุดตรงโคกหีที่อวดสายตาผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออกหีท่านน่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหีท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก…..โอววว…ลูกจ๋า…แม่เสียวหีจังเลียแตดด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย…..ผมเงยหน้าพูดกับท่านพร้อมบี้แตด….ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง….แล้วผมก็เลียต่อจนแม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ….อูยยย…วีลูกแม่..เย็ดแม่เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน…แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่…..ผมขยับไปกลางเตียงแล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถุที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก้ดูด ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผมเกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม…โอววว…ลูกจ๋า…เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…ผมกดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหีท่านจนจม….โอ้ววว…ลูกจ๋า…เราเย็ดกัน..ลูกเย็ดแม่….ครับแม่ผมเย็ดกับแม่ผมอยากเย็ดแม่….ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมากผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่างเปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง …ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ….. ….ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ.แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ….. ….เอาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ…อูยยย…เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี..แม่ชอบเย็ดกับลูก…..ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ… …..ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย…เย็ด..เย็ด..แม่ครับ..เย็ด..อร่อยควยไม่ไหวแล้ว….. …..โอววว…ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว……ผมพาท่านไปที่ขอบเตียงแล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้ว ผมก้พ่นน้ำควยใส่หีอย่างแรงท่านบอกน้ำควยเยอะมาก แล้วเราก้นอนพักกันผมทำความสะอาดหีท่านด้วยเลียน้ำควยผมเองเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืนเดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก้จะมองหน้ากันแล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน