เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b882e0b8b5e0b988e0b8a2e0b89ce0b8b4e0b894e0b8abe0b8ade0b8a2 65fec19f16d2a

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก

วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้

ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้

แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว

และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้

“เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก

“เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”

“เออๆ ตักมา แล้วมึงก็ด้วย มาเขี่ยหอยกูดิ”

“ห้ะ มึงว่าไงนะ”

“เขี่ยหอยไง งงอะไรของมึงเนี่ย มาดิ เขี่ยเร็วๆ”

“เอาจริงดิ มึงจะให้กูเขี่ยหอยตรงนี้เลยเหรอ เราเพื่อนกันนะเว้ย”

“อะไรของมึงวะ กูบอกให้เขี่ยก็เขี่ยดิ มาๆเร็วๆ”

พอบทสนทนาจบลง ผมก็หันซ้ายหันขวาเพื่อเช็ดดูว่าแถวนั้นไม่มีคนสังเกต พอสำรวจดูจนแน่ใจแล้ว ผมก็ค่อยๆเอามือเอื้อมลงไปที่ใต้โต๊ะ แล้วใช้นิ้วลูบหอยของเพื่อนผมเบาๆ วันนี้มันใส่กระโปรงมา แถมยังสั้นมาก ทำให้ผมเขี่ยหอยมันได้ง่ายๆเลย

“อ๊า เดี๋ยวสิ มึงทำอะไรของมึงเนี่ย” เพื่อนของผมครางขึ้นแล้วกระซิบถามผม

.”เอ้า ก็มึงบอกให้เขี่ยหอยไม่ใช่รึไง” ผมกระซิบตอบ นิ้วมือก็ยังลูบไล้หอยของเพื่อนผมอยู่ไม่หยุด

“ไอ้ห่า อื้ม… เขี่ยหอยในหอยทอด ไม่ใช่หอยกูเว้ย” เธอยกมือกำหมัดกำลังจะต่อยผม ผมเอามือมาบังเตรียมจะกันหมัดมันแล้ว แต่พอแอบดูผ่านช่องว่าง ก็พบว่ามันเอามือลงแล้ว

“ไอ้เวรนี้ มากับกูเดี๋ยวนี้เลยนะ ป้าคะเงินหนูวางไว้นี่นะ ไม่ต้องทอนนะคะ”

พอมันพูดจบผมก็โดนลากไปจากโต๊ะอย่างไว มันพาผมเดินไปในตรอกตรอกหนึ่งในเยาวราชที่ดูเหมือนจะไม่มีคนเดินผ่านไปผ่านมาเลย พอถึงกลางๆตรอกมันก็หยุด จากนั้นก็ดันผมเข้ากำแพง

“มึงนะ รับผิดชอบกูเลยนะ” มันหน้าแดง บอกผมด้วยหน้าตาแสนเย้ายวน

“จะให้เอ่อ… รับผิดชอบยังไงเหรอ” ผมถามมัน

“มึงเขี่ยหอยกูเงี่ยน ก็ไปให้สุดทางดิ” มันตอบผมแล้วดึงมือผมไปจับหอยมันต่อ พอผมได้ยินอย่างนั้นก็ทำการลูบหอยของมันอย่างมันมือ มันตัวบิดไปมาแล้วเอาร่างกายมาถูไถผมจนผมรู้สึกดีแทบไม่ไหว ควยของผมมันก็ตั้งขึ้นมาซะแล้วครับ

“มึงอยากให้แค่ กูลูบหอยอย่างเดียวเหรอ” ผมถามมันเพื่อหวังอะไรบางอย่าง

“แล้วมึงอยากทำอะไรกับหอยกูล่ะ” มันตอบกลับแล้วลูบเป้าของผมที่แข็งขึ้นมา

“อยาก… กินหอยมึงอะ”

“ก็เอาดิ” มันตอบผมแล้วเอามือเข้าไปชักควยผมขึ้นมา จากนั้นมันก็อมควยผม มือก็ชักควยผมไปด้วย ผมยืนตัวบิดเพราะมันอมควยผมเสียวมาก ปากมันแทบจะทำให้ควยผมละลาย

ผมกดหัวมันให้อมควยผมจนได้เสียกอ่อก อ่อก จากลำคอของมัน มันสำลักแล้วเอาปากออก จากนั้นก็หันหลังให้ผมแล้วแหกหอยชมพูนวลให้ผมชม ผมเข้าไปดูอย่างใกล้ชิด จากนั้นก็ใช้ลิ้นชิมหอยเบาๆ ผมรู้สึกว่ารสชาติหอยอันนี้มันเข้มข้นมากจนเผลอเอาลิ้นสอดเข้าซะลึก

“ซี้ดด ลิ้นมึง อื้อ.. เสียวสัส”

“อยากได้มากกว่านั้นไหมล่ะ”

“อือ เสียบเข้ามาได้แล้ว กินหอยกูเร็วๆเลย”

ผมชักควยออกมาแล้วถูไปรอบๆหอยของมัน จากนั้นผมก็เสียบควยเข้าไปในหอยของเพื่อนสาวผมจนสุดลำ ผมค่อยๆลิ้มรสหอยของมันอย่างช้าๆ บีบนมมันไปด้วย จากนั้นก็ค่อยๆเร่งจังหวะเพื่อเข้าถึงรสชาติที่แท้จริงของหอยอันนี้

“ซี้ดดด…กินหอยกูให้หมดเลยนะ อูยยย” เธอครางไม่หยุด แถมยังใช้หอยเด้งรับควยผมอีกต่างหาก ตอนนี้ผมรู้สึกว่าหอยกำลังคอยๆดูดควยผมอย่างรุนแรงจนผมแทบจะพ่นน้ำออกมา ผมรู้สึกได้ว่าน้ำหล่อลื่นหรือว่าน้ำจิ้มกำลังไหลออกมาเพื่อเพิ่มรสชาติให้หอยอร่อยขึ้นไปอีก ผมกระเด้าหอยอย่างรุนแรง ซี้ดด ผมกำลังจะกินคำสุดท้าย ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหอยเต็มรู ร่างกายของเพื่อนผมกำลั่งสั่นไปมา และมันก็เอาหอยออกจาควยผม จากนั้นก็ฟุบลงบนพื้น

“หอยมึง… อร่อยสัสเลยว่ะ แฮ่กๆ” ผมบอกมันขณะที่น้ำควยของผมไหลออกมาจากหอยเพื่อนผม

“อื้อ….แล้วอยากกินอีกสักรอบไหม” มันจับควยผมไปอมอย่างเอร็ดอร่อย

“ได้เหรอ งั้นขอเบิ้ลอีกจานแล้วกัน”

“อื้ม….เอาดิ”

ผมจับมันอุ้มขึ้น จากนั้นก็เอาควยเสียบเข้าไปในหีเพื่อกินหอยทอดจานที่สองอย่างเอร็ดอร่อย…

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม การที่เราเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียวมันก็มีความสุขดีพิลึก แต่ถ้าวันไหนเกิดอ้างว้างว้าเหว่ มีความต้องการขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรกันดี จากประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันเป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจากการที่ฉันกำลังจะได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า แต่อยู่ดี ๆ เพื่อนเจ้ากรรมดันพาคนมาเพิ่มในเกม ทำให้ฉันเลยได้เสพสุขกับความอร่อยใน เรื่องเสียว แบบที่ไม่ได้ตั้งใจ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์วันนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ฉันเลยโทรหาร้านแอร์ อยากจะให้ช่างมาช่วยล้างทำความสะอาด ก็เลยได้ช่างเจ้าประจำซึ่งมาล้างแอร์ให้ แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกถึงความงุ่นง่าน ด้วยความมีอารมณ์กำหนัด หลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาอย่างยาวนาน ก็เลยพยายามหาทางยั่วยวนช่างหนุ่มที่มาทำงานในวันนั้นฉันตั้งใจไว้ว่า วันนี้อยากจะเสียสาวพลีกายให้กับชายหนุ่มหุ่นล่ำถึงหน้าตาไม่หล่อแต่ก็มีเสน่ห์ ก็เลยพลิกกระบวนท่าการยั่วยวน ทั้งการแต่งกายเสื้อเว้าคอ โนบรา ใส่กางเกงขา สั้นตัวจิ๋วเห็นโคนขา รัดกับกระเปาะโคกนูนประพรมน้ำหอมบาง…

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…