เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b8a2e0b98c e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6 65febfa6b5984

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี

พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที ผมหันหน้ามาทางพี่ตี๋ พี่เขาก็เหลือบเห็นควยของผมที่อยู่ในกางเกงมันนูนขึ้นมาพี่เขาก็เลยแซวแห๋ม…น้องบาสออกกำลังกายแค่นี้มีอารมณ์เลยหรอ ผมอายหน้าแดงมากเลยครับ ผมจึงขอตัวกลับบ้านก่อน ถึงบ้านผมก็จินตนาการถึงหน้าพี่ตี๋แล้วผมก็ชักว่าวครับได้อารมณ์สุดๆ วันรุ่งขึ้นผมก็ไม่กล้าไปฟิตเนสเพราะผมอายพี่ตี๋จะรู้ว่าผมเป็นเกย์แต่ก็หักห้ามใจไม่ได้ครับเพราะผมอยากเห็นหน้าพี่ตี๋มาก พอไปถึงผมไม่เห็นพี่ตี๋ผมรู้สึกหงุดหงิดมากผมจึงไปที่เคาน์เตอร์เขาบอกว่าวันนี้พี่ตี๋จะมาสายประมาณ 30 นาที

เพราะพี่เขาติดธุระผมจึงออกไป ออกกำลังกายรอประมาณ 20 นาทีได้พี่ตี๋ก็มาพอดีพี่ตี๋เห็นผมเขาก็ตรงเข้ามาหาผมเลยครับแล้วพี่ตี๋ก็พูดว่า น้องบาสเล่นท่าอะไรได้บ้างแล้ว? ไปถึงไหนแล้ว? ยังเลยครับพี่ ผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่เลยครับ ต้องให้พี่สอนผมอีกนานเลย ในใจผมคิดว่าถ้าผมเป็นผมจะแกล้งทำไม่เป็นเพื่อจะให้พี่ตี๋สอนผมนานๆเวลาพี่ตี๋ออกกำลังกายจะถอดเสื้อด้วย ผมจะแอบดูเวลาเหงื่อไหลดูเซ็กซี่มากๆ จริงๆ ผมอยากจะเข้าไปดูทั้งร่างกายเลยครับ ว่าแล้วแผนชั่วๆ ผมก็คิดขึ้นมาในหัว พี่ตี๋ครับเครื่องนี้เล่นยังไงครับพี่ตี๋ก็เดินมาทั้งๆ ที่ถอดเสื้ออยู่กลิ่นเหงื่อและกลิ่นความเป็นชายของพี่แกหอมปลุกอารมณ์ผมมากๆ ครับ ผมจึงแกล้งถามพี่ว่า เออ..พี่ออกกำลังกายนานหรือยังอ่ะ? กล้ามสวยมากเลยครับ ท่าทางจะแข็ง? ก็ลองจับดูสิพี่ตี๋บอกผม ตอนนั้นเข้าทางผมมากเลยครับ

ผมจึงเอามือลูบไปที่กล้ามหน้าอกแล้วลามมาที่หน้าท้องซิกแพคมันแข็งมากครับ แข็งแรงเท่ากับควยผมตอนนี้เลยพี่ตี๋ทำสีหน้าแบบมีอารมณ์ ผมจึงค่อยไล่ลงมาที่เป้าของแก แกซะงั้กแล้วก็ทำท่าตกใจเล็กน้อยครับ น้องพี่ให้จับกล้ามดันจับควยซะงั้น เป็นเกย์หรือเปล่านี่? ผมไม่พูดอะไรครับ พี่เห็นนะว่าน้องชอบแอบมองพี่บ่อยๆ ชอบพี่หรอผมก็ไม่ตอบอะไรครับ งั้นตามพี่มานี่ดิ ผมถึงขั้นตกใจเลยครับตอนนั้น เป็นเวลาที่ฟิตเนสใกล้ปิดแล้วจึงเหลือคนประมาณ 4-5 คนพี่ตี๋พาผมไปห้องเก็บของและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเทรนเนอร์ พอพี่ตี๋พาผมเข้าไป พี่ตี๋เขาล็อคประตู แล้วพี่ตี๋พูดว่า ถ้าน้องบาสรักพี่ น้องบาสต้องยอมให้พี่เอานะ ผมไม่กล้าพูดอะไรเลยครับ ผมอึ่ง ถ้าไม่พูดอะไรก็แสดงว่ายอมนะ พี่เขาไม่ธรรมดาจริงๆ แล้วพี่ตี๋ก็เอาปากมาประกบปากผมเอาลิ้นดันเข้าไปในปากผม เราจูบกันอย่างดูดดื่มมาก พี่ตี๋ถอดเสื้อผ้าผมออก ผมก็ถอดกางเกงพี่ตี๋ออก ในขณะที่ปากก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

พี่ตี๋ก็เอานิ้วแยงเข้ามาในตูดผม ผมสะดุ้งและรู้สึกเสียวอย่างมาก ร่างกายของผมตอนนี้มันเร่าร้อนอย่างมาก ผมก็เอามือลูบไล้ไปตามหน้าอกและท้องของพี่ตี๋ แล้วผมก็ไซ้ร์ที่หูพี่ตี๋ พี่ตี๋เขาครางซี๊ดดด…ออกมาทันทีสงสัยจะเสียวมาก แล้วผมก็ไล่มาที่ลำคอแล้วไซ้ร์มาที่รักแร้ กลิ่นกายของพี่ตี๋หอมมากครับ ตอนนี้สงสัยพี่ตี๋จะเสียวมาก พี่ตี๋บอกว่าน้องบาสหยุดก่อน เดี๋ยวพี่จะแตกเสียก่อน แล้วพี่ตี๋ก็จับผมขึ้นมาดูดปากกัน ตอนดูดปากกันได้อารมณ์มากๆ ครับเหมือนในหนังเกย์เลย แล้วพี่ตี๋เขาจับผมหันหลังไซ้ร์ที่คอผม มาที่แผ่นหลังของผม แล้วลามมาที่รูตูดผม ใช้ลิ้นเลียเป็นวงกลม ตอนนั้นผมเสียวมากเลยครับ จนเผลอครางออกมา พี่ตี๋เอานิ้วแหย่เข้าไป 1 นิ้ว ผมเจ็บปนเสียวแล้วตามด้วยนิ้วที่ 2 นิ้วที่ 3 ผมเจ็บมาก แล้วพี่ตี๋ก็หยิบถุงยางที่ล็อกเกอร์พี่ตี๋ ผมว่าแหมพี่เตรียมไว้เย็ดใครมีพร้อมเลยนะ พี่ตี๋ยิ้มแห๋ยๆ น่ารักมากเลยครับ

ผมใจละลายเลยพี่ตี๋ใส่ถุงยางแล้วพูดว่า น้องบาสสุดหล่อพี่ตี๋ขอนะ เป็นเมียพี่นะ พี่ตี๋พูดไม่ทันจบก็ยัดควยเข้ามาที่ในรูก้นผมจนจุกมาก แต่เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่ามันใหญ่มากครับ พี่ตี๋ก็ใช้น้ำลายทาที่รูตูดผม แล้วก็ดันควยเข้าไปจนมิดด้ามได้อย่างช้าๆ ผมเสียวมาก ผมร้องครางไม่หยุด แล้วพี่ตี๋ก็จับผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วดันควยเข้าไปสุดๆ ท่านี้ทำให้ผมเห็นหน้าหล่อๆ ของพี่ตี๋และควยของพี่ตี๋ยังเต็มตา ทำให้ผมเสียวเพิ่มมากขึ้นพี่ตี๋เย็ดรูตูดผมนานมากครับกับท่านี้ พี่ตี๋ก้มลงมาจูบปากผมไปด้วย ผมดูดปากของพี่ตี๋จนเป็นรอยแดง พี่ตี๋จับผมนอนตะแคงยกขาผมขึ้นข้างนึงแล้วสอดควยเข้ามาด้านหลัง พี่ตี๋กระแทกควยเข้ามาในตัวผมแรงมากครับ ท่านี้ผมเสียวมากเสียวสุดๆ เลยครับ เพราะควยของพี่ตี๋เข้าไปได้สุดและรึกมาก พี่ตี๋เอามือเอื้อมมาชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักพี่ตี๋ก็นอนลงบนพื้น แล้วจับผมนั่งเทียน พี่ตี๋ให้ผมเอามือดันให้ก้นลอยขึ้นแล้วพี่ตี๋ก็เด้งเอว ควยกระแทกเด้งเข้าออกๆ เข้ามาในรูตูดผม พี่ตี๋โคตรเก่งเลยครับสงสัยเคยเย็ดบ่อย

สักพักน้ำของผมก็แตกออกมาเต็มอกพี่ตี๋ แล้วพี่ติ๋วพูดว่าที่รัก..ที่รักพี่เสียวจะออกแล้วพี่ตี๋เด้าแรงขึ้นประมาณ 10 ครั้งแล้วผมก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นไหลเข้ามาในรูตูดผม ผมและพี่ตี๋หมดแรงในขณะที่ควยยังคาตูดผมอยู่เลยครับ ผมก็นอนซบอกพี่ตี๋อยู่สักครู่ ทันใดนั้นก็มีเสียงคนเปิดกุญแจเข้ามา ผมกับพี่ตี๋ไม่ทันตั้งตัวเลยครับ คนพี่เปิดเข้ามาคือพี่อาร์มเทรนเนอร์อีกคน เป็นเพื่อนพี่ตี๋เอง พอพี่อาร์มเห็นผมอยู่ในท่านั่งเทียนนอนซบอกพี่ตี๋อยู่ ควยพี่ตี๋อ่อนแรงคารูตูดผมอยู่ พี่อาร์มก็เป็นอีกคนนึงที่หล่อมาก หล่อคมเข้มออกแนวลูกครึ่ง และหุ่นดีไม่แพ้กัน เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไงค่อยมาต่อกันนะครับตอนนี้ผมเมื่อยแล้วยังไงผมก็ได้โดนเย็ดกับพี่ตี๋สมใจแล้ว แล้วผมก็หวังว่าผมคงจะได้พี่อาร์มมาเย็ดรูตูดผมอีกคนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้ การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่อวเสียว ปล่อยครูไปเถอะนะ…นักเรียนเกเร ดิฉันเพิ่งมีอายุครบ 25 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีครอบครัวที่อบอุ่นพอสมควรตามสภาพของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว มีลูก 1 คน อายุ ขวบกว่าๆ แกเป็นเด็กที่น่ารักมาก สามีของดิฉันก็เป็นคนดีมากเช่นกัน เขามีอาชีพเป็นข้าราชการครูเช่นเดียวกับดิฉัน เราได้รู้จักกันตอนที่ดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุครูใหม่ๆ ที่โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เขาสอนวิชาพละศึกษา ส่วนดิฉันได้รับบรรจุตำแหน่งครูวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมต้น ที่นี่ครูค่อนข้างขาดแคลนครูคนหนึ่งต้องสอนหลายคาบมาก สอนทั้งวันทั้งแต่เช้ายันเย็น บางวันมีสอนถึง 7 คาบก็มี ดิฉันโตอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่คุณแม่เป็นคนพื้นเพจังหวัดปราจีนบุรี…

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…