เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89de0b8b6e0b881 65fec24235398

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย

แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน แล้วจะสักยังไงให้โดนเย็ดล่ะ ?

ผมก็เลยเลือกที่จะสักลาย ดรีม แคชเชอร์ หรือตาข่ายดักฝันเอาไว้ที่หน้าขาของตัวเองนั่นเอง แล้วนัดเธอมาในเย็นวันศุกร์ที่ห้องพักของผม ก่อนจะให้เธอค่อยๆ วาดลายสักที่ต้นขาผมซึ่งสวมแค่เสื้อยืด และผ้าเช็ดตัวที่ส่วนล่างเท่านั้น ไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะมั่นใจว่ายังไงก็ต้องได้เย็ดเธอแน่ๆ พอเธอเริ่มสัก ผมก็มองดูเธอด้วยความต้องการ ลึกๆ ผมว่าเธอเองก็มีใจนั่นแหละ ที่เข้ามาสักให้ผู้ชายสองต่อสองแบบนี้ หุ่นก็เล็ดนิดเดียว ผิวขาวเหมือนไข่ปิด ตัวบางร่างเล็กน่าจะเย็ดมันส์ พูดแล้วก็อยากจะจับมาแหกขาแล้วเลียหีเสียให้มันเสร็จ แล้วพอเธอเริ่มลงลายละเอียด ผมก็เริ่มเดินงานตามแผน

ซี้ดดดดดด…โอยยยยย…เจ็บ เจ็บด้วยเสียวด้วย อาห์…ผมครางยั่วยวนเธออย่างช้าๆ เหมือนเธอพยายามจะตั้งสมาธิ แต่ผมก็ไม่ได้หยุดเท่านั้น เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มลงเงา ผมก็เริ่มจับควยจากนอกผ้าเช็ดตัวชักไปตามจังหวะ ยิ่งทำยิ่งเสียว เธอเองก็เริ่มตะกุกตะกักแล้วเหมือนกัน

พี่ไม่ไหวแล้ว มันเสียว…พี่ขอ ชักว่าวไปด้วยได้ไหม ?

เธอตอบว่าค่ะ เสียงสั่นๆ แปลว่าเธอติดกับดักผมแล้วไงล่ะครับ ผมไม่รอช้า เปิดผ้าเช็ดตัวออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวไปตามจังหวะที่เธอลงสีเงาเลย จนสุดท้ายเธอก็หยุดลง ผมเห็นว่าเธอมองควยผมแบบไม่วางตา น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่จนผมต้องเปิดประเด็นถาม

พี่ว่าเราพักการสัก…มาทำอะไรที่มันเสียวๆ หน่อยดีไหมล่ะ ?

ดะ ดีค่ะ เธอตอบ…เข้าแผนทันที ผมไม่รอช้า ในตอนที่กำลังชักว่าวอย่างเพลิดเพลินด้วยอารมณ์เสียวที่พุ่งพล่าน ก็ค่อยๆ ยื่นมือไปลูบไล้ใบหน้าเธอแล้วกดหัวเธอลงเบาๆ เด็กสาวอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาที่หัวควยของผมทันที ก่อนที่ลิ้นของเธอจะเริ่มทำงาน เลียไล้ไปรอบๆ หัวควยของผม แทรกลงไปที่รูเสียวจนร่างผมกระตุกเกร็ง จากนั้นผมก็เริ่มปล่อยมือ ให้เธอจัดการอมควยของผมด้วยตัวเธอเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่กำลำควยของผมชักรูดขึ้นลง แล้วก้มอมลงมาจนสุดโคน เธอเรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี ค่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เผยให้เห็นนมของเธอที่ขนาดกำลังพอดีมือ เรือนร่างที่ขาวสะอาดน่าเลียไปทั้งตัว ยิ่งในตอนที่ผมค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมานั่งที่กลางอกแล้วแยกขาออก เลียหีให้เธอนั่นเอง หีเธอใหญ่ หีสวยจนรู้สึกว่าน่าลงลิ้นจริงๆ

ซี้ดดดดด….อูยยยย….พี่ขา เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออออ….

พี่ยังทำให้หนูมีความสุขได้มากกว่านี้อีกค่ะ เอาละ…นอนลงสิคะคนน่ารัก ผมบอกแบบนั้น ซึ่งเธอเองตอนนี้เหมือนโดนผมตกไปแล้ว ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าควยของผมที่เธอเพิ่งอมไป ผ่านหีมาแล้วเท่าไหร่ สองขาแยกออก กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปเหมือนหน้าท้อง ผมจรดควยเข้าที่รูหีสวยๆ จนแคมหีอวบนูนนั้นค่อยๆ แยกออกช้าๆ เธอครางออกมาทันทีในตอนที่ผมค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ซี้ดดดดด เย็ดหีเด็กมันเสียวแบบนี้นี่เอง ผมโพล่งออกมาในตอนที่ลำควยถูกโพรงสวาทของเธอบีบรัด ภายในอุ่นร้อน และแน่นจนทำให้ผมรู้สึกว่ามันช่างต่างจากที่เธอผ่านมา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ…หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….

ใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หนูหายเสียวเดี๋ยวนี้แหละ ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ดันควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มลงมือกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังก้องในห้องส่วนตัว พร้อมทั้งเสียงครางลั่นของเธอ ที่คงทั้งจุกและเสียว เพราะควยของผมนั้นทั้งใหญ่และยาว ของมือเอื้อมมาจับแขนผมเอาไว้แน่น หลับตาพริ้ม ครางกระเส่าไม่หยุด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่คะ หนู หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า

เสียงเล็กแหลมครางเหมือนนางเอกในหนังเอวีญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ผมมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมอีก ร่างกายเล็กตรงหน้าเคลื่อนไปตามแรงเอวที่ผมกระแทกใส่เข้าไปไม่ยั้ง เข้าสุด ออกก็สุด จนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ผมไม่หยุดหรอก เพราะว่าไม่ได้เย็ดมานานแล้ว นอนชักว่าวทุกคืนจนเบื่อ งานนี้ผมขอให้น้องชายผมได้สัมผัสหีเด็กหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้ว พี่คะ อื๊ออออออออ…

เธอครางลั่นแล้วเงียบลง ภายในฉ่ำชื้นด้วยน้ำหีของเธอ นี่เธอเสร็จเพราะว่าโดนผมเย็ดงั้นเหรอ น้ำหีของเธอยิ่งช่วยให้สัมผัสหล่อลื่นมากขึ้น ผมระรัวเองเข้าไปอย่างหนักหน่วง เธอครางบอกเสียวงจนน้ำตาไหลออกมา เพราะว่าตอนที่เสร็จแล้วโดนเย็ดมันโคตรจะเหมือนได้ล่งลอยเลย ผมก็ทำบ่อยๆ ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ด้วยความสงสารที่เธอบิดเร่าไปมา ผมกระแทกเย็ดหีทิ้งท้ายแล้วดึงควยออกมา ก่อนจะชักควยที่ตรงหน้าเธอ ปลดปล่อยความเงี่ยนและความอัดอั้นเป็นสายน้ำควยที่พุ่งไกลไปจนถึงยอดอกของเธอหลายต่อหลายครั้ง แล้วเรี่ยวแรงที่มีก็หมดลง หมึกสักเปรอะเต็มขาและห้าปูที่นอน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะตอนนี้ มีหีสวยๆ มาอยู่ตรงหน้า ผมทิ้งตัวลงนอนกอดเธอดึงเข้ามาแนบอก เธอลูบไล้ร่างกายผมครางเล็กๆ ในลำคอ

ชอบพี่ไหม ?

ชอบค่ะ…เธอตอบ เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังแทรกขึ้นมา

แล้ว…เสียวไหม พี่เย็ดดีหรือเปล่า

ดีค่ะ…หนูเสียวมากเลย หนูไม่เคยเสร็จเพราะโดนเย็ดมาก่อน หนูมีความสุขจริงๆ เลยค่ะ แล้วพี่ก็หล่อ ควยใหญ่ด้วย

งั้นถ้าหนูชอบพี่…พี่เรียกมาหาบ่อยๆ ได้ไหม ?

เธอพยักหน้า เรียกรอยยิ้มจากผมได้เลยในทันที

งานนี้ผมไม่ต้องชักว่าวแก้เงี่ยนแล้ว มีเด็กสาวเอ๊าะๆ มาให้เย็ดถึงห้อง

เกิดมาเป็นคนหน้าตาดีนี่มันมีหีมาให้เย็ดไม่ขาดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด ผมมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกล้ำเกินเลยกับพี่สาวข้างบ้าน เธอชื่อว่าลำดวน เธอเป็นสาวใหญ่วัย 40 กลางๆ ที่รูปร่างและหน้าตายังคงดูดี และเพราะว่าเธอนั้นยั่วยวนผมทำให้ในวันหนึ่ง เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างผมกับพี่ลำดวน ในขณะที่แฟนของผมนั้นไปทำธุระข้างนอก แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ผมกับพี่ลำดวนเย็ดกันเสร็จจนแตกในขึ้นสวรรค์ไปแล้ว กลับออกมาที่โต๊ะกินข้าว มีถุงกับข้าววางอยู่ วินาทีนั้นผมรู้ได้ทันทีเลยว่า แฟนของผมกลับมา และโชคร้ายที่สุด เธออาจจะเห็นเรื่องราวที่ผมได้กระทำกับพี่ลำดวนไปแล้วด้วย และมันก็เกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ เธอกลับมาในเย็นวันนั้น และเรียกให้ผมไปคุยถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาตัดสินใจว่าจะเลิกกับผม เพราะว่าผมนั้นนอกใจเธอ ไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอนของเธอ ผมรู้ว่าผมผิด และเมื่อเสียงทะเลาะกันของเราดังขึ้นไปจนถึงบ้านของพี่ลำดวน เธอก็เดินมา เพื่อขอโทษแฟนของผม…

เรื่องเสียว ทำไมยังช่วยตัวเองอีกหละ ถ้าอยากโดนXXXก็ขอผมซี่ (พยาบาล) ฉันคือแพทย์หญิง ปติมา หรือเรียกว่า หมอ ปิ่น เป็นหมอจิตแพทย์สาววัย 28ปี รูปร่างหน้าตาของฉันหลายคนบอกว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารามากกว่า เพราะฉันมีหน้าตาที่สวยน่ารัก และมีรูปร่างที่ยั่วยวนบุรุษเพศ แถมฉันยังชอบแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยเสียด้วย หลายคนเห็นฉันแล้ว ก็มักจะเกิดคำพูดอย่างที่บอกนั่นแหละ ว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารา ฉันเองก็อย่างจะสวนเหมือนกันว่า แล้วทำไมหมอต้องแต่งตัวครำครึอยู่ตลอด นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว หมอจะแรดบ้างอะไรบ้างไม่ได้หรือไง ยังไงมันก็เรื่องของหมอจริงมั๊ย ถ้ายังไงให้ดูที่ความสามารถ ว่าฉันมีปัญญารักษาคุณได้หรือป่าวดีกว่า ก็อย่างว่าแหละ เพราะฉันเป็นหมอจิตเวช ฉันเลยต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง…