เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989 65fd6ffe02781

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด
ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่

ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว เวลาที่แม่กลับบ้านช้า หรือว่าแม่ต้องไปค้างคืนที่ต่างจังหวัด ฉันเองก็เริ่มคุยกับเขาได้มากขึ้น จนกระทั่งวันนี้ แม่ไม่อยู่บ้าน 3 วันเพราะว่าต้องไปดูงาน ฉันเลยได้โอกาสที่จะยู่กับเขามากขึ้น ตอนที่เขาพันผ้าขนหนูไปอาบน้ำ ฉันเลยถามว่า

“หนูขอไปอาบด้วยได้ไหมคะ เดี๋ยวหนูถูให้…”

เขายิ้ม “ถูอะไรเหรอ ?”

“แล้วอยากให้ถูอะไรล่ะคะ ?” รอยยิ้มของฉันในตอนนั้นมันบ่งบอกชัดอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่การถูหลัง ก่อนที่จะลุกยืนขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดทันที เขายืนมองฉันตาไม่กะพริบเลยทีเดียว แล้วฉันก็เห็นได้ชัดเจนว่าเขาเริ่มควยแข็ง ผ้าขนหนูผืนนั้นมันตุงขึ้นมา สุดท้ายเขาก็หัวเราะออกมาเบาๆ แล้วบอกให้ฉันเดินตามเขาเข้าไปได้เลย

ทันทีที่ฉันเดินเข้าไป เขาเองก็ถอดผ้าขนหนูเจ้าปัญหานั้นทิ้งไปแล้ว ตอนที่เห็นแก้มก้นแน่นๆ ของเขาฉันยังเงี่ยนขึ้นมาเลย จนกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ หันมา ลำควยใหญ่แข็งโป๊กตั้งโด่ หัวใจของฉันสั่นระรัวเลย…ทำไมถึงใหญ่ได้ขนาดนี้นะ ฉันเดินเข้าไป บดเบียดร่างกายแนบชิดเขา ก่อนที่จะลูบไล้ร่างกายของเขาพร้อมกับเอาขันตักน้ำราดร่างกายของเราสองคนให้เปียกขึ้นมาเล็กน้อยพอกระตุ้นอารมณ์เสียว ก่อนที่ฉันจะเอื้อมมือไปจับควยของเขา

เขากระดกควยเป็นการตอบรับสัมผัสจากมือของฉันแล้ว ฉันเลยเริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นานเสียงลมหายใจและเสียงครางเบาๆ ก็ดังขึ้นมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ฉันนั้นค่อยๆ นั่งลงช้าๆ แล้วอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาดังขึ้น ฉันเองก็ยิ่งได้ใจ ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นพร้อมๆ กับเริ่มเลียควยของเขาและเลียไข่ให้เขาอย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านที่กระตุ้นให้เขามีอารมณ์มากขึ้นทำให้เขานั้นค่อยๆ ลูบหัวของฉัน ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไปช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ควยใหญ่คับปากของเขากระแทกเข้ามาจนฉันแทบหายใจไม่ออก แต่เมื่อปรารถนาเอาไว้ตั้งแต่แรกเลยทำให้ฉันแข็งใจสู้ ดูดควยของเขาจนเสียงคำรามเริ่มดังลั่น แล้วเขาก็กระชากฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน

ตอนนี้เขาเองก็คงเงี่ยนเต็มที่แล้ว ลมหายใจของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลา ตอนที่จับฉันหันเข้าหาอ่างอาบน้ำ ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปเหยียบขอบอ่าง ก่อนที่จะย่อตัวลงไปแหวกบั้นท้ายของฉันออกก่อนที่จะตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวหีทำให้ฉันร้องครางออกมาไม่มีที่สิ้นสุด ยกสะโพกให้เขานั้นค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาอย่างเต็มที่มากกว่าเดิม เขาพูดไปเลียหีไป บอกว่าฉันหีสวย หีใหญ่อูมเหมือนหีเด็กเลย มันยิ่งทำให้เขานั้นมีอารมณ์มากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว

และเมื่อมันเป็นแบบนั้น เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับบั้นท้ายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและเร็วรี่ น้ำที่ทำให้ร่างกายของเราชุ่มฉ่ำนั้นทำให้เกิดเสียงตอนที่กระแทกกันจนกลายเป็นส่วนกระตุ้นอารมณ์ได้เต็มที่ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น

รูหีร้อนผ่าวไปหมด ร่างกายกอดรัดลำควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ และรูหีที่ตอดควยของเขาแบบนี้คงทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้น เสียงคำรามของเขาดังขึ้นมาในตอนที่เขากัดฟันแน่น แล้วกระแทกเข้ามา ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะทรงตัวไม่อยู่ แล้วในตอนนั้น มือของเขาก็สอดเข้ามาที่ระหว่างแขนทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเอื้อมมากอดไหล่ของฉันเอาไว้ ร่างกายของเราแนบชิดขึ้นมากกว่าเดิม จนสุดท้าย เขาก็เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องสุดเสียง

ไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้ตอนที่โดนเย็ดมาก่อนเลยในชีวิต

สุดท้าย เขาอัดควยเข้ามาสุดแรงเกิด จนฉันแทบเสียหลัก จุกจนพูดอะไรไม่ออก แต่ก็เสียวมากกว่าอยู่ดี เขาคำรามออกมาด้วยความพอใจ กอดรัดฉันเอาไว้แน่น น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนชุ่มฉ่ำ และฉันเองก็สัมผัสได้ว่ามันมากมายเหลือเกิน แต่ตอนนี้ความเสียวมันทำให้ฉันไม่อาจจะทำอะไรได้เลย หรือง่ายๆ ก็คือฉันเองคงเต็มใจให้เขาเย็ดสดแตกในเองนั่นแหละ

สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้ถูอะไรให้เขาสักอย่าง เรี่ยวแรงมันหายไปหมดก่อนแล้วในตอนนี้

แต่กว่าที่แม่จะกลับมา…เราคงจะได้ถูกันไปถึงไหนต่อไหนแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…