เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982 65fd6f39cb5d1

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต

ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว

มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว

ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ มองเห็นหน้าท้องแบนเรียบ และเนินหีใหญ่ที่มีขนเพชรแค่เล็กน้อยเท่านั้น

เธอคุกเข่าลงระหว่างที่เรียวขาของหนุ่มนักเรียนแยกออกช้าๆ ลำควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บไปทั้งลำ เพียงแค่ถูกมือของเธอนั้นสัมผัส เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันที ก่อนที่ลิ้นพลิ้วๆ ของครูสาวจะค่อยๆ วาดลงมาที่หัวควยเยิ้มๆ นั้น ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาพร้อมทั้งเริ่มครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี๊ดดด…ครูครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูแรงๆ เลยครับ กำลังได้ที่เลย อืม” เด็กหนุ่มนักเรียนหลับตาพริ้ม รับเอาความเสียวซ่านจากลำควยของเขา ที่ครูสาวทั้งชัก ทั้งอม ทั้งดูดให้จนร่างกายเด็กหนุ่มสั่นระริก ถ้าหากในเวลาสอน เธอคือครูคนหนึ่งที่ทำหน้าที่ได้ดี และในตอนนี้ ที่เธอนั้นกลายเป็นเมียของนักเรียนที่อายุน้อยกว่าเกือบ 10 ปี เธอก็ทำหน้าที่ของเมียได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

ความเสียวซ่านสะกดให้เด็กหนุ่มนอนนิ่งๆ กดหัวของเธอลงมาช้าๆ จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของครูสาวนั้นกดลงมาพร้อมๆ กับที่กระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา แม้ว่าเธอจะพยายามฝืนเท่าไหร่ แต่ความเงี่ยนของอีกฝ่ายมันท่วมจนทนเธอไม่อาจฝืนได้ ใบหน้าถูกกดลงไปจนจมลำควย พร้อมๆ กับดันควยเข้าไปจนสุดลำควย เข้าไปในลำคอของเธอ กระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างถึงอกถึงใจ

“ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลย” เขาโพล่งขึ้นมาก่อนที่จะยันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วผลักครูสาวลงไปนอนบ้าง แยกขาของเธอออก ตอนนี้ร่องหีชมพูของเธอเริ่มฉ่ำวาวไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว คงจะมีอารมณ์ตั้งแต่ได้เห็นควยของเขาเหมือนเคย เขาค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ จนได้เห็นเนื้อในที่แสนสวาท พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าไป แล้วกดสันจมูกลงไปที่ร่องหีนั้น ตวัดลิ้นปาดขึ้นมาอย่างแช่มช้า จนกระทั่งความเสียวซ่านส่งให้ครูสาวเสียวหีจนตัวเองกระตุก สองขาสั่นระริกไม่อาจจะหยุดได้แล้ว

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาตอนที่จังหวะของลิ้นเด็กหนุ่มที่ปาดเลียหีให้เธอนั้นมันรัวขึ้นเรื่อยๆ เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไป กดลงไปย้ำๆ จนอีกฝ่ายนั้นชำแรกเรียวลิ้นเข้ามาดูดดุนในรูหีของเธออย่างแรง แล้วดันตัวขึ้นมา ดึงต้นขาของเธอเข้าหาตัว จับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็ดันพรวดพราดเข้าไปสุดโคนควยทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…” เธอส่งเสียงครางออกมา แล้วเอ่ยชื่อของเขา ขณะที่นักเรียนหนุ่มหลับตาพริ้ม ซึมซับความเสียวจากรูหีที่ทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาขนาดนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นจนทำให้เธอครางออกมา เนื้อตัวสั่นระริก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในห้องสมุด มันยิ่งทำให้กระตุ้นความเงี่ยนได้มากขึ้นกว่าเดิม สองขาของครูสาวถูกยกขึ้นมางอเข่าแล้วกดแนบลำตัว ก่อนที่เด็กหนุ่มจะยกตัวเองขึ้นมาพร้อมทั้งกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง และไร้ซึ่งจังหวะพัก

เธอเสียวหีจนหายใจไม่ทัน ไม่มีจังหวะไหนเว้นว่างเลยด้วยความ ความเสียวซ่านอย่างถึงอกใจถึงใจนั้นทำให้เธอไม่สามารถหลับเร้นความเสียวซ่านออกมาได้ กระทั่งตอนที่เขาพูดกับเธอว่า

“ผมขอแตกในนะครับครู” เธอยังคงพยักหน้ารับอย่างเต็มใจ

“ซี๊ดดด….ครูครับ แตกแล้วครับ อา…ซี๊ดดด….ดูสิครับ เต็มรูหีของครูเลย” เขาพูดขึ้นตอนที่ลำควยเกร็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอ มองดูน้ำควยขุ่นข้นค่อยๆ ไหลเยิ้มย้อยลงจากร่องหีของเธอราวกับน้ำตกแห่งโลกีย์ เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูเด็กหนุ่มอันเป็นที่รักของเธอ เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วบีบคลำอย่างทะนุถนอม

สมกับเป็นควยที่ครูเลือกให้มาเย็ดหีครูเหลือเกิน

เธอมองมันด้วยรอยยิ้ม…แล้วที่เก่าเวลาเดิม ทั้งสองจะมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อความเงี่ยนนำพา

Recommendations

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…