เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b897e0b8b3e0b982e0b8ade0b897e0b8b5 e0b980 65fec0468dd78

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้

อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน

หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย

มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย

โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ

เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น

พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย

กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ

ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ

น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม และต้องบอกเลยว่ามุมที่ก้มลงมาเหมือนเป็นการยั่วผมยังไงไม่รู้เพราะมุมที่กห้มลงมานั้นมันเป็นมุมที่เห็นหน้าอกขาว ๆ ของน้องเขาพอดี และน้องเขาก็แอบยิ้มเล็กน้อยที่ผมน่าจะเหลือบไปแอบมองนมน้องเขาแน่น ๆ

ถ้าพี่อยากได้นมก็บอกหนูได้นะ เดี๋ยวนี้ซื้อขึ้นมาให้

เราได้แต่อ้ำอึ้งเพราะมุกที่น้องเล่นนั้นมันดูทะลึ่ง ๆ ยังไงแปลก ๆ เราก็เลยต้องแกล้งเนียน ทำเหมือนไม่ได้มองกลบเกลื่อนไป จากนั้นเราก็ใช้เวลาพอสมควรในการทำงานของเรา ซึ่งน้องนั่นก็ทำงานของตัวเองเช่นกัน จากที่ดูเวลาก็น่าจะประมาณเกือบ 5 ทุ่มได้แล้ว และผมรู้สึกว่ามันก็น่าจะได้เวลาที่ผมต้องกลับ ก็เลยคิดจะเข้าห้องน้ำก่อนจะกลับสักหน่อย

ผมเข้าห้องน้ำไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร และทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยดี ก่อนจะล้างมือเพื่อกลับมาเก็บกระเป๋ากลับบ้าน แต่จู่ ๆ ระหว่างที่เดินกลับมาเราได้ยินเสียงน้องอกคนที่ทำโอทีกับเราด้วยกันนั้น เรียกขอความช่วยเหลือจากในห้องน้ำ เพราะเหมือนว่าประตูห้องน้ำที่น้องใช้มันจะเปิดไม่ออก ทำให้น้องเรียกขอความช่วยเหลือและเราก็เข้ามาได้ยินพอดี

เราตามเสียงเข้าไปในห้องน้ำและพยายามที่จะช่วยน้องเขาออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเราพลักเท่าไหร่มันก็ไม่เปิด เราจึงตัดสินใจปีนเข้าไปเพื่อช่วยน้องเปิดประตู เราขออณุญาติน้องปีนเข้าไปในห้องน้ำที่น้องกำลังติดอยู่ในห้อง เพื่อพยายามเปิดประตูจากด้านใน แต่เหมือนว่าการเข้ามาช่วยก็ดันไม่ได้ผลเพราะประตูก็ไม่สามารถเปิดจากด้านในได้ เราก็เลยคิดว่าถ้าแบบนั้น เราต้องให้น้องเหยียบแล้วปีนขึ้นไปเพื่อจะออกจากห้องน้ำนี้ เราเลยบอกน้องว่าเรามาใช้วิธีนี้ดีกว่า

น้องไม่ว่าอะไรเข้ามากอดเราทันที เราแอบตกใจเล็กน้อยที่น้องเข้ามากอดเรา

กอดแบบนี้ปะคะ

เอ่อเดี๋ยวพี่จะต้องอุ้มเราขึ้นไปนะ แล้วเราค่อยปีนข้ามไป

หนูปีนไม่ถึงแน่เลย พี่ต้องดันหนูแรง ๆ เลยนะ

เราเลยขออนุญาตน้องอีกทีเพื่อกอดไปที่ก้น เพื่อุ้มน้องขึ้นไปด้วยบนและข้ามประตูออกจากห้องน้ำไป

พี่อุ้มหนู มือพี่จกเข้าไปในหีหนูแล้ว เราตกใจที่น้องพูดก็เลยต้องวางน้องลงก่อน

เราเขิลน้องที่น้องพูดแบบนั้น เลยพยายามขอโทษที่เผลอไปโดนหีของน้อง แต่หน้าตาของน้องตอนนี้กลับไม่ได้มีทีท่าที่จะอายหรือโกรธเลย น้องยังเดินเข้ามาใกล้ ๆ กระซิบข้างหูเราว่า

พี่จกหีหนูขนาดนี้ พี่ต้องเอาควยของพี่มาให้หนูโม้กแล้วแหละ

จากนั้นเรายืนนิ่งได้แต่มองหน้าน้อง ก่อนจะทำหน้าตาเหมือนว่าเราโอเคที่น้องจะทำ

น้องลงไปลูบควยเขาให้เราตื่นเต้นก่อนจะค่อย ๆ รูดซิปลง เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของผม ไม่รอช้าจากนั้นก็ควักควยของเราออกมาและนั่งลงไปค่อย ๆ ใช้ปากทำให้เราเสียวมากขึ้น น้องทำดีมากจนเราเผลอตัวกดหัวน้องให้อมควยของเราให้มิดโคนซึ่งน้องถึงกับสำลักควยยาว ๆ ของเราเลยทีเดียว แต่ก็ยิ่งกลับทำให้เราเสียวมากขึ้นอีก เราเลยกระซิบบอกน้องไป

ถ้าพี่จะขอเย็ดเรา พี่ขอได้มั้ย

หนูรอให้พี่เย็ดหนูมานานแล้ว หีหนูแฉะพร้อมโดยควยพี่มานานแล้วเนี่ย

ไม่รอช้าผมถกกระโปรงน้องขึ้น ปากก็ดูดกันไปมาก่อนจะจับน้องถ่างขาข้างนึง พาดไว้กับกำแพงห้องน้ำ เขย่งเย็ดหีน้องที่ทั้งฟิตและเนียนน่าเย็ดเหลือเกิน ปากเราก็ผลัดกันดูดไปมา ลงไปดูดนมน้องด้วย

โอ้ยพี่ ๆ ๆ ๆ หนูเสียวจังเลย พี่ทำไมควยใหญ่แบบนี้ แบบนี้หนูหีฉีกแน่ ๆ เลย

ช่วยไม่ได้ น้องมาอ่อยพี่เองพี่จะทำโทษ เย็ดเราให้หีโบ๋เลยวันนี้

เอาเลยพี่ เย็ดหนูแรง ๆ เลย หนูชอบ แตกในเลยก็ได้นะ พี่แตกในหนูหน่อยนะพี่ หนูเสียวไม่ไหวแล้วเนี่ย

เราผลัดกันขึ้น ผลัดกับเอาแบบเต็มที่หมดกันไปหลายน้ำในกลางดึก ถือเป็นประสบการณ์ที่เสียวจนจำไม่ลืม

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ ผมได้ฝึกงานเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อแยม เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง เธอเรียน ม. 4 และเราก็ได้คบกัน ได้สัก 2 เดือน น้องแยม ก็ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋ ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว จนมาถึงที่จัดงาน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่ ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้…