เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec04b115a3

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด

เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย

แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ?

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง

แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เธอเข้ามาใช้น้ำเสียงออดอ้อนผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มหอมแก้ม ซอกคอผม ในตอนที่ผมแกล้งทำเป็นเล่นเกม ทั้งๆ ที่สมาธิมันแทบจะหมดไปกับการยั่วยวนของเธอแล้ว

ไม่นานนัก เธอก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ใบหน้าแดงก่ำ เหงื่อออกเยอะจนตัวเปียกโชก ต้องเร่งแอร์ บอกกับผมตรงๆ ว่าเป็นอะไรไม่รู้ เงี่ยน อยากโดนเย็ดมากๆ เลย ช่วยเย็ดหีเธอหน่อยได้ไหม ไม่งั้นคืนนี้คงจะไม่ได้นอนแน่นอนเลย พร้อมกับเริ่มเล้าโลมต่อไปอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าจะหยุดผมจากเกมแล้วดึงไปเย็ดเธอให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่านี่แหละที่ผมเองก็ต้องการ

เธอเริ่มลวนลามลูบไล้ลงมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมที่นั่งเล่นเกมอยู่ก็ต้องปิดเกม เลื่อนเก้าอี้ถอยออกมาให้เธอค่อยๆ มุดลงไป แล้วคุกเข่าอมควยผมอย่างเต็มที่ เธอเงี่ยนบ่อยอยู่แล้ว แต่การที่เราเย็ดกันทุกวัน มันก็เลยอาจจะมีบางช่วงที่รู้สึกเบื่อหน่าย

แต่ตอนนี้…

เสียวควยฉิบหายเลย

ตอนผู้หญิงเงี่ยนๆ นี่ทำอะไรก็เสียวไปหมดจริงๆ นะ ตอนที่เธอเริ่มดูดควยผมแรงๆ นี่โคตรรู้สึกดีเลย ผมถึงกับเล่นเกมต่อไม่ไหว ราวกับเธอต้องการจะดูดไอติมรสหวานแท่งนี้ให้ซีดขาวราวกับภาพวาดวัยเด็ก แต่นั่นมันควยผม ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งครางเสียงดังออกมาเท่านั้น

จนผมเริ่มเป็นฝ่ายที่เริ่มก่อนแต่ทนไม่ไหวอีกแล้ว รีบอุ้มเธอขึ้นมาแล้วจับโยนลงเตียง

กระทั่งในตอนที่เธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง เสียงครางยังไม่หายเธอ เธอบิดร่างกายไปมาด้วยท่าทางเย้ายวนแล้วถอดกางเกงออกช้าๆ ปล่อยให้ผมได้ค่อยๆ ก้มเข้าไปเลียหีของเธอที่ตอนนี้มีแต่น้ำเงี่ยนไหลฉ่ำออกมาเปรอะแคมหีสวยแล้ว ผมใช้ปลายลิ้นซอกซอนดูดดุน ลิ้มเลียหีชมพูที่แสนคุ้นเคยนั้น ก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าไปเรื่อยๆ เธอครางออกมาสุดเสียงแอ่นตัวไปมาแล้วกดหัวผมเอาไว้อย่างนั้น ร้องออกปาหว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน จนผมเลิกที่จะเลียหีไปเลย

แล้วจับควยที่แข็งหลังจากการโดนดูดดุนเมื่อครู่นั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที แบบรวดเดียวสุดลำควย เสียงครางกดต่ำดังขึ้นมาในลำคอ ผมโคตรมีความสุขเลยในตอนที่ได้เย็ดหีเธอตอนที่เงี่ยน น้ำหีฉ่ำๆ ช่วยให้ช่องทางคับแคบนั้นลื่นไหล แต่ภายในก็ยังคงตอดรัดควยผมอยู่ดี

เธอครางออกมาสุดเสียง ไม่อาจจะห้ามปรามตัวเองได้แล้ว

เอวของผมระรัวเย็ดหีอย่างถี่รัวจนร่างกายของคนตรงหน้าเริ่มขยับไหวอย่างหนักหน่วง จนหัวเตียงเริ่มขยับชนฝาผนังเสียงดังตึกๆ แต่เหมือนได้ยินก็ยิ่งชอบใจ ผมรัวเอวเย็ดหีเธอต่อไปทั้งๆ ที่หัวเตียงยังคงชนผนังอย่างนั้น ให้ห้องข้างๆ มันรู้มันได้ยินไปเลยว่าคู่เรานั้นเย็ดดุแค่ไหน

ท้ายที่สุด วันนี้คือวันที่ผมสะใจและเสียวที่สุด ในหัวระหว่างที่กำลังเย็ดเธออย่างหนักหน่วง ผมหาว่าคราวหน้าจะทำยังไงให้ความรักของเราแปลกใหม่และเสียวซ่านเหมือนเดิม

เสียว เสียว เสียวหีจริงๆ ซี้ดดดด……ที่รัก เย็ดเค้าแรงๆ เลยเค้าเงี่ยน เงี่ยนไม่ไหวแล้ว!!!

เธอร่ำร้องอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร่อนเอวสู้ลำควยของผมที่กระแทกกระทั้นต่อไปอย่างหนักหน่วง ก่อนในที่สุด ผมจะเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยการปลดปล่อยความเงี่ยนที่คั่งค้าง น้ำแตกในคารูหีของเธอสมใจอยาก

ร่างของเธอนอนแผ่หลาที่เตียง ผมดึงควยออกช้าๆ แล้วมองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีของเธอ

แล้วก็รู้ทันทีเลยว่า ร่างกายที่บอบบาง ทว่าน่าเย็ดนี้

ถ้าครั้งหน้าโดนผมเย็ดในชุดพยาบาลน่าจะได้อารมณ์มากกว่านี้

แค่คิดว่าจะได้เย็ดหีนางพยาบาล ควยก็แข็งอีกรอบแล้ว

จับเย็ดอีกสักทีดีไหมเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ”ลูกน้องสาวคนสวย” เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมครับ ที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปรุงแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียง 20 เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน…

เรื่องเสียว อยากลอง หนูทำงานเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ อยู่สายการบินสีแดง บินภายในประเทศ อายุ 26 ปี สูง 166 เซนติเมตร หุ่นน่ากินสมส่วนค่ะ ขาวหมวยเลย ปกติเป็นคนชอบเปลี่ยนคู่นอนชอบหาผู้ชายใน Tinder เลยไม่ได้มีแฟนสักทีค่ะ ตอนเด็กๆ เคยมีแฟนที่รักมาก แล้วเขานอกใจ เรื่องเสียใจครั้งนั้นก็เปลี่ยนความคิดของหนูไปเลยค่ะ กลายเป็นคนเย็ดแล้วทิ้งผู้ชาย ไม่ว่าคนนั้นจะดีอย่างไรก็แค่เย็ดแล้วจบค่ะ ช่วงนี้โควิกทำให้งานของหนูมีปัญหาค่ะ เลยมีไอเดียขายตัวดีกว่า เลยทำ LineOA ประกาศขายตัวเลย เริ่มจากไปเข้าร้านนวดกระปู๋ รายได้ดีมากเลยค่ะ พอได้ลูกค้าก็ให้เขาแอด…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน…